Quyển 1 - Chương 1: Đào Mệnh Đích Ky Tu Binh (3)

Dịch: La Bat Chap

Trinh sát huấn luyện viên tới đánh cho Điền Hành Kiện từ bỏ hoàn toàn quyết tâm dù chết cũng không đi của mình.

Trước khi đánh hắn, huấn luyện viên hỏi:”Tại sao ngươi không muốn làm lính trinh sát?"

_"Làm lính trinh sát quá nguy hiểm, ta sợ chết.”

_"Tốt lắm, ngươi sợ làm trinh sát sẽ bị chết, bây giờ ta đánh chết ngươi.”

Bốp, bốp, bốp.

_"Ngươi có đi hay không?"

_"Đi!"

Kẻ thức thời mới là tuấn kiệt.

_"Phi, đồ khốn. Nói không nghe lời, cứ phải đánh mới chịu đi.” Huấn luyện viên nói lúc sắp đi.

Điền Hành Kiện nằm lăn trên mặt đất, cố gắng tự làm cho chính mình cảm thấy thoải mái, hắn nghĩ:”Mẹ kiếp, dù sao đây vẫn là thời kỳ hòa bình. Chỉ là vào trinh sát huấn luyện doanh mà thôi, cũng không phải đi trinh sát trong chiến tranh, sợ cái rắm.”

_"Chờ ta học trinh sát xong, ta một tay cũng đánh được mười gã huấn luyện viên!"

Quả là điển hình của thắng lợi tinh thần.

Thế hắn cao hứng đứng lên, đi theo huấn luyện viên.

Điền Hành Kiện cứ như vậy mà vào trinh sát huấn luyện doanh. Chương trình huấn luyện của hắn rất vất vả. Gã huấn luyện viên ngày nào cũng đi theo bên cạnh hắn, chỉ cần có một chút lười biếng là vừa đánh vừa mắng.

Đối với chương trình huấn luyện trinh sát, Điền Hành Kiện đích thực cũng có thiên phú. Hắn cũng có chút khí chất của Điền Bá Quang. Cho nên, sau một năm huấn luyện, thành tích huấn luyện của hắn cực kỳ tốt, sinh tồn nơi hoang dã, ngụy trang, ẩn nấp, hành quân đường dài, ngay cả huấn luyện viên cũng kém hắn đôi chút.

Khi trình độ đánh tay không của hắn đã rất cao thì huấn luyện viên bắt đầu mỗi ngày mang một cây đao đi theo bên cạnh hắn.

Khi Điền Hành Kiện sắp tốt nghiệp huấn luyện thì hắn rất giảo hoạt tìm được biện pháp tránh khỏi bị phân phối vào liên đội trinh sát.

Hàng ngày sau khi tập luyện xong, Điền Hành Kiện cũng không có việc gì liền chạy tới trại huấn luyện sửa chữa quân khí.

"Chỉ cần hoàn thành huấn luyện, ngươi muốn làm gì cũng được. Chỉ cần không gây chuyện thì cứ việc.”

Đây là nguyên văn lời nói của huấn luyện viên lính trinh sát.

Theo như huấn luyện viên thấy, đám lính trinh sát hàng ngày phải tập luyện cực khổ xong mà còn có sức đi làm những chuyện khác cũng chẳng có mấy người.

Những người có thể được tuyển vào trại huấn luyện bảo dưỡng khí tài quân sự đều phải rất khéo tay, bọn họ cũng không phải là thợ sửa chữa bình thường, những thứ bọn họ học đều cao thâm hơn bình thường rất nhiều. Vô luận là hàng không mẫu hạm, máy bay, hay là robot lục chiến, thiết bị điện tử, không có bọn họ thì không sửa nổi.

Điền Hành Kiện có một đôi tay nhanh nhẹn. Hắn có thể trong thời gian ngắn tháo ra lắp lại một khẩu súng, tốc độ còn nhanh hơn thành tích trong sổ ghi chép của trại 5 giây. Nhanh hơn một giây cũng đã là rất tốt, huống chi là 5 giây.

Hàng ngày, Điền Hành Kiện đều đến xem các huấn luyện viên biểu diễn tháo lắp các bộ phận của chiến hạm, robot, vũ khí, các buổi dạy về nguyên lý cơ giới, phân tích bản vẽ, sửa chữa thiết bị điện tử hắn đều đến nghe.

Rất nhanh chóng, huấn luyện viên trong cả doanh trại và đám học viên đều biết tới tên học viên trinh sát mà nhìn qua có vẻ hơi ngố này.

Trước khi đặc huấn chấm dứt một tháng, Điền Hành Kiện tìm gặp huấn luyện viên của trại huấn luyện bảo dưỡng khí tài quân sự, nhờ ông ta viết giấy điều hắn về đây.

Việc này khiến huấn luyện viên trinh sát tức điên cả người mà chẳng thể làm gì được bởi vì huấn luyện viên của xưởng huấn luyện bảo dưỡng khí tài quân sự đồng thời cũng là người có cấp hàm cao nhất đặc huấn đội. Điền Hành Kiện chỉ mất hai giờ là đã hoàn toàn đích chinh phục được vị thượng tá da trắng này. Hắn tham gia cuộc kiểm tra lý thuyết của học viên trại huấn luyện bảo dưỡng, kết quả đứng trong tốp đầu. Tiếp đó thao tác thực tế lại càng làm cho vị thượng tá này mừng rỡ như điên, đôi tay thần tốc của của Điền Hành Kiện khiến ông ta tin chắc rằng đây là một học viên thiên tài về phương diện cơ giới.

Bởi vì việc bảo dưỡng, sửa chữa khí tài quan sự liên quan đến rất nhiều khoa học kỹ thuật và bí mật quân sự nên cấp bậc của họ cao hơn so với bên trinh sát, mà rất nhiều kỹ sư robot cũng đi ra từ các xưởng bảo dưỡng khí tài quân sự.

Mắt thấy một thiên tài sắp bị mai một tại trại lính trinh sát, vị thượng tá này không hề do dự lợi dụng đặc quyền của mình, điều Điền Hành Kiện tới trại huấn luyện sửa chữa khí tài quân sự.

Hôm đó Điền Hành Kiện cảm thấy bản thân cực kỳ may mắn, thế nhưng kết quả thực sự lại khiến cho hắn hối hận mãi không thôi.

-------*-------

----------oOo----------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện