Quyển 1 - Chương 1: Đào Mệnh Đích Ky Tu Binh (2)

Dịch: La Bat Chap

Kiểm tra lại trang bị trên người xong, Điền Hành Kiện phóng nhanh ra ngoài, tốc độ như một con báo gêpa, mau đến kinh người, liên tiếp bay qua hai cây đại thụ đã đổ gục năm cái hố bom, cuối cùng cũng tới được chân đồi bên kia. Hắn dùng cả tay chân, giống như một con thằn lằn đang sợ hãi, nằm ép lên cỏ, bò nhanh qua con dốc rộng chừng 20 mét, tiến vào chỗ rừng cây rậm rạp.

Đồng thời trung đội robot liên bang cũng nhận được lệnh rút lui, bắt đầu co cụm trận hình lui về phía sau.

Đế quốc quân có lẽ cũng nhận được tin tức đồng dạng, chiến đấu lại càng kịch liệt hơn.

Trên bầu trời tràn ngập khói lửa vô tận, đạn pháo phát nổ hất tung bùn đất và tro bụi lên trời cao.

“Vinh dự 15” đứng xen kẽ che chở lẫn nhau từ từ lui lại, mà một trung đội robot 1 người lái của đế quốc quân đã bắt đầu vòng ra phía sau trận địa của liên bang quân đánh vu hồi. Xem ra, bọn họ muốn tiêu diệt sạch 12 chiếc robot hạng trung cuối cùng này.

Nơi đế quốc quân lựa chọn đánh vu hồi chính là ngọn đồi Điền Hành Kiện ẩn thân lúc nãy. Liên bang quân cũng phát hiện được ý đồ của đế quốc quân. Ngọn đồi này mặc dù không cao, nhưng vẫn có lợi thế từ trên đánh xuống, nếu bị đế quốc quân chiếm lấy thì giống như là đã đóng một cái đinh lên con đường rút lui của tiểu đội robot liên bang này.

Hai chiếc “Vinh Dự 15” được đồng đội che chắn nhanh chóng thoát ly chiến đấu, xông về phía ngọn đồi.

Bọn họ phải chiếm được ngọn đồi này trước 30 chiếc “Thánh khải 22”, giữ vững con đường rút lui cho đồng đội.

Điền Hành Kiện lúc này tựa như một con chó bị đánh đau, nhanh nhẹn lẩn trốn giữa rừng cây.

"À, đó là một gã nhát gan kỳ quái, bề ngoài có vẻ rất hồn hậu, bất quá hắn tuyệt đối là một tên tiện nhân hèn mọn.” Đây là đánh giá của tất cả những người quen biết Điền Hành Kiện.

Mà thiên tính của Điền Hành Kiện cũng thực sự rất dâm tiện.

Khi học phổ thông, tên béo Điền Hành Kiện chỉ thích lượn lờ quanh các nữ sinh.

Hắn còn nói tổ tiên của hắn đại danh là Bá Quang, đáng tiếc là chẳng ai để ý đến hắn. Tuy vậy hắn cũng vẫn rất vô tư.

Nhưng hắn là người làm việc rất có tính kiên nhẫn, xử lý một ít vấn đề cũng không đến nỗi nào.

Từ nguyên nhân khiến Điền Hành Kiện vào quân đội là có thể nhìn ra suy nghĩ của hắn không phải ai cũng có thể hiểu được.

Lý do duy nhất khiến hắn vào quân đội lại là để giảm béo.

Đối với Điền Hành Kiện mà nói, kỳ thật hắn có rất nhiều lý do. Đầu tiên, hắn cảm thấy mình rất lười, thật sự đã lười quá mức rồi. Cho nên, hắn quyết định một lần nữa làm người. Tiếp theo, đó là hắn cảm thấy mình rất béo, từ sau khi ra trường, hắn đã tăng thêm 20 cân, nếu một năm tăng hai mươi cân, vậy mười năm sau....... Điền Hành Kiện cảm thấy mình không thể như vậy được. Thứ ba, hắn thật sự không phải là người có thể chịu khổ, nếu không ai đốc thúc, kế hoạch giảm béo có lẽ sẽ không kiên trì nổi một ngày.

Cho nên, thấy thiên hạ thái bình, Điền Hành Kiện quyết định vào quân đội.

Lúc kiểm ta sức khoẻ, vị nữ quân y xinh đẹp phát hiện ra tên béo này có thể lực không tương xứng với thân thể, hắn chạy rất nhanh, động tác cũng nhanh nhẹn, lại có sức bền tốt.

Điền Hành Kiện rất đắc ý nói:”Mỹ nữ, ta có một bộ khinh công gia truyền — Thiên lý độc hành, một tay khoái đao, còn có 365 chiêu phòng trung thuật đó.”

Nữ quân y gật đầu, đại bút vung lên, đem hậu nhân của Điền Bá Quang ném vào đặc huấn đội.

"Điền Bá Quang thì sao? Dám đùa giỡn lão nương thì chuẩn bị tinh thần mà chịu khổ đi.”

Điền Hành Kiện đương nhiên không phải là hậu nhân của Điền Bá Quang, hắn chỉ là sùng bái gã dâm tặc này mà thôi. Bất quá từ góc độ thiên phú mà nói, tốc độ và sức bền của hắn thực sự xuất chúng.

Vào đặc huấn đội, Điền Hành Kiện mới biết được hậu quả thật sự rất nghiêm trọng.

Đặc huấn đội là doanh trại huấn luyện những nhân tài đặc thù của Liên Bang Leray. Hễ là tân binh có khả năng đặc biệt là sẽ bị nhét vào cái huấn luyện doanh này, thông qua cường hóa huấn luyện, sau đó phân phối tới nơi thích hợp cho bọn họ phát huy chuyên môn.

Một số người có năng lực tính toán tốt, chỉ cần thông qua chương trình huấn luyện của huấn luyện doanh mà không bị đào thái là có thể vào làm việc trong bộ kế hoạch tác chiến hoặc là bộ quản lý hậu cần, phát huy năng lực tính toán xuất chúng của họ. Máy tính không phải cái gì cũng có thể tính được ra. Mà những thứ máy tính không thể tính, những người này có thể.

Còn nếu có mũi linh, cái tai thính, giác quan thứ sáu nhạy cảm, thân thể đặc biệt cường tráng, khí lực đặc biệt lớn, tay đặc biệt linh xảo hoặc là tại trường học có thành tích đặc biệt. Người như vậy bình thường cũng có thể sau khi kết thúc đặc huấn được phân phối tới nơi thích hợp cho bọn họ phát huy chuyên môn.

Điền Hành Kiện bị đưa tới trung đội huấn luyện lính trinh sát để tiếp nhận huấn luyện.

Trình độ khoa học kỹ thuật hiện nay cơ hồ có thể giám sát tất cả mục tiêu được chỉ định.

Nhưng hãy chú ý, đây là nói mục tiêu được chỉ định, nếu như không có chỉ định, hoặc là không biết mục tiêu ở đâu thì vẫn không có biện pháp giám sát.

Công tác này cũng chỉ có thể để lính trinh sát tới thực hiện.

Nhất là chiến đấu trên mặt đất, lính trinh sát có tác dụng rất lớn. Máy trinh sát trên không hoặc là vệ tinh gián điệp cùng với ra thái không trinh sát hạm mặc dù cũng đủ mạnh, nhưng cũng không có biện pháp phân biệt thật giả.

Bây giờ khoa học kỹ thuật có thể tạo ra rất nhiều hình ảnh giả để đánh lừa radar cùng vệ tinh trên trời, cũng chỉ tốn một cái máy quấy nhiễu mà thôi.

Hơn nữa không trung là nơi binh gia thủ tranh đoạt, nếu như mất đi ưu thế trên không, lại không có lính trinh sát thì đánh trận kiểu gì đây.

Lính trinh sát?

Cái này là đã động đến chuyện sống chết của bản thân, kẻ tham sống sợ chết như Điền Hành Kiện sao có thể làm? Mà dù có thể làm cũng không làm!

Đối với Điền Hành Kiện mà nói, tánh mạng, đó là quý giá nhất. Hắn sẽ không vì bất cứ lý do gì mà tự mình xông vào chỗ nguy hiểm.

Tham tài, háo sắc, nhát gan, sợ chết là những căn bệnh chung của mọi người, chỉ có điều Điền Hành Kiện bị bệnh nặng hơn so với người bình thường mà thôi.

Mấy lần tiến hành công tác tư tưởng cũng không làm cho Điền Hành Kiện từ bỏ chủ ý, hắn cứ giữ nguyên bộ dạng quyết tâm rắm thối, kiên quyết không đi tập hợp với trung đội trinh sát.

Nhưng chuyện này không phải Điền Hành Kiện cứ thích là được. Trong quân đội, một tân binh có thể tự quyết định được sao?

-------*-------

----------oOo----------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện