Quyển 9 - Chương 114-1: Tối nay (1)

Lần tranh cử Tổng Thống này, Dawson chẳng những không có phạm sai lầm, ngược lại là Pérez cùng Triệu Hi mặt sau phạm sai lầm. Bọn họ không nên ở thời điểm cuối cùng nhụt chí. Nguyên bản ở trước khi cử hành tổng tuyển cử Tổng Thống, mỗi một phút mỗi một giây, thậm chí mỗi một hình ảnh tuyên truyền trên TV đều rất quan trọng.

Mà bọn họ ở thời điểm cuối cùng mai danh ẩn tích, tương đương đem ngai vàng Tổng Thống chắp tay tặng cho Dawson.

So với người ủng hộ Dawson sung sướng thoải mái, người ủng hộ Pérez cùng Triệu Hi nhóm, thì im lặng hơn rất nhiều. Bọn họ lẳng lặng đứng ở trong khu vực rào cản lâm thời dựng lên, trầm mặc nhìn đoàn thể Dawson cách đó không xa bận rộn bố trí hội trường chúc mừng, hò hét chạy qua lại.

Trên màn hình lớn quảng trường, vẫn như cũ là hình ảnh bỏ phiếu. Phóng viên cùng MC bận rộn nhiều giờ tựa như đã tìm không thấy điểm hưng phấn gì. Tin tức buổi sáng, đang được truyền phát tin lặp lại.

Một bên trầm mặc, một bên náo nhiệt, đoàn thể khắp nơi, hình thành sự đối lập cực kỳ rõ ràng.

Bỗng nhiên. Một trận tiếng còi cảnh sát truyền đến, ở đông nam quảng trường, truyền đến một trận ồn ào náo động.

Mọi người đứng ở ngoài tuyến cảnh giới cảnh sát bố trí, nhón chân, nhướng cổ nhìn xung quanh Đều hỏi thăm đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.

Chỉ nhìn thấy đầu người chuyển động, đám người đang xao động. Sau một lát, theo cảnh sát tham gia, hỗn loạn quy mô nhỏ trong khoảnh khắc bình ổn xuống.

“Sao lại thế này?”

“Đánh nhau. Là người ủng hộ Triệu Hi cùng người ủng hộ Pérez”.

“Vì cái gì?”

“Có tin tức nói, Pérez đã sớm bị Dawson thu mua, hai phương cùng nhau chèn ép Triệu Hi, thật ra, Pérez căn bản là không nghĩ tới làm Tổng Thống...”

“Không có khả năng? Dawson cùng Pérez chính kiến luôn luôn không hợp, thật ra Triệu Hi cùng Pérez vẫn liên hợp khiêu chiến Dawson”.

“Ai mà biết, hắc hắc, cậu cho là, có một số việc giống như là biểu hiện ở mặt ngoài hay sao?”

“Người ủng hộ Triệu Hi thật đúng là bị chọc tức”.

“Tức giận có ích lợi gì, nói thật, phiếu bầu thứ hai của tôi đều cho Triệu Hi. Chính kiến của người này tôi thực đồng ý, nhưng mà, căn cơ của người này quá nhỏ bé, có chút thứ không phải Tổng Thống lên tiếng là có thể hoàn thành”.

Hai bên đánh nhau, bị cảnh sát đưa đi.

Thời điểm bọn họ bị cảnh sát đưa ra khỏi đám người, áp lên xe cảnh sát, mọi người thấy, người ủng hộ Triệu Hi động thủ đánh người kia, là một vị trung niên nam tử bề ngoài tao nhã.

Mà giờ phút này, quần áo nguyên bản thẳng thớm của hắn, đã tràn đầy bụi đất, hỗn độn không chịu nổi, trên mặt còn có mấy vết tím xanh, khóe miệng cùng mũi tràn đầy vết máu.

Ở một khắc cuối cùng cúi đầu tiến vào xe cảnh sát, hắn quay đầu liếc mắt nhìn nhóm người ủng hộ Triệu Hi bên kia hàng rào một cái. Ở khóe mắt, rõ ràng có nước mắt trong suốt.

Xe cảnh sát kéo còi cảnh sát, trôi nổi lên, ở không trung vòng một đường cong, chạy như bay mà đi.

Nhóm người ủng hộ Triệu Hi không tiếng động đứng ở tại chỗ, ở xa xa phía sau bọn họ, người ủng hộ Dawson vẫn đang bận rộn, một dãi đèn màu, được giăng ở giữa không trung.

Có thể tưởng tượng, thời điểm màn đêm buông xuống, chúng nó sẽ lấp lánh mê người như thế nào.

***

Thời điểm dân chúng đang bỏ phiếu, đang hoan hô, hoặc đang ảm đạm thần thương.

Ở ngoài tầm mắt bọn họ, cao tầng Phỉ Minh đã hỗn loạn.

Tin tức Lý Phật cùng Gambhir liên hợp tuyên bố ở nhà hàng Hoàng Cung Caesar cử hành yến hội, đã truyền khắp toàn bộ Payon.

Đối với tin tức này, dân chúng đọc thấy, cũng chỉ là một hồi yến hội. Mà ở trong mắt cao tầng, đây rõ ràng chính là một hồi chiến tranh.

Gambhir cùng Lý Phật, sẽ không nhàm chán đến cử hành yến hội vì thắng lợi chiến cuộc đã là nhất định mà chấm một cái chấm tròn. Loại hành động gần như là thị uy cùng khoe khoang này, quá mức trẻ con.

Đây là một lần phản kích.

Một lần phản kích nhằm vào một đêm ngày mười một nọ.

Khi Hastings cùng mập mạp lấy một lần tụ hội đệ tử thượng lưu, muốn Phỉ Minh phát ra tín hiệu, cũng một lần chiếm cứ thượng phong, lúc này đây, đối tượng mà bọn họ mời, tập trung gia tộc, chính đảng, quan viên cùng người lãnh đạo tập đoàn tài chính ở tại thế giới thượng lưu này.

Hơn nữa Tổng Thống mới ra đời, phân lượng trận tụ hội này, tuyệt đối không phải ở một đám người trẻ tuổi câu lạc bộ đêm Thiên Đường Ma Quỷ uống rượu mua vui có thể đánh đồng.

Đây là cuối cùng thu lưới.

Bọn họ lẳng lặng mở ra miệng túi, cùng đợi mọi người đến thần phục.

Khi mọi người tham dự yến hội, thoải mái xuất hiện ở máy ảnh truyền thông, liền đại biểu cho, bọn họ kiên định hoặc là thay đổi lập trường lại đây.

Một hồi yến hội.

Một hồi chiến tranh.

Mọi người đang suy tư, ai cũng không biết, chính mình sẽ ở trong vài giờ còn lại, làm ra dạng lựa chọn gì.

Nhà Hastings, liền thua định rồi?

Lão nhân cho tới bây giờ cũng không động thanh sắc kia, lại luôn có thể ở thời điểm cuối cùng ngăn cơn sóng dữ, lúc này đây còn có dạng phương thức gì có thể vãn hồi bại cục?

“Hastings có động tĩnh gì không?”

Tám giờ ba mươi tối, phòng khách sơn trang Beverly, ngọn đèn sáng tỏ. Barbara mặc sườn xám chất tơ như nước đi xuống thang lầu. Một bên nhìn chăm chú vào bóng hình xinh đẹp của chính mình trong gương to, một bên hỏi.

Heckel đang bưng cà phê, đứng ở trong phòng khách cùng đám người Suoze nói chuyện phiếm nghe tiếng trả lời: “Không hề có động tĩnh. Quân đội, vệ đội nhà Hastings cùng trang viên Cesarense, đều không có động tác khả nghi gì”.

Hắn nhìn nhìn thời gian, khóe miệng lộ ra một tia tươi cười: “Quân thần đại nhân thân thể không khoẻ, chỉ sợ lúc này, đã muốn tắt đèn đi ngủ”.

Heckel nói, làm cho Lý Phật vãn là mặt như sắt đá, đều lộ ra vẻ tươi cười. Nhìn thấy Lý Phật mỉm cười, mọi người cả phòng đều phát ra một trận tiếng cười.

Nhất là lão Miller, lại mặt mày hồng hào, tinh thần toả sáng.

Lão nhân này vài ngày trước còn già nua khó ngồi vững, lúc này tựa như trẻ lại hai ba chục tuổi. Mặc một thân tây trang màu xanh sẫm, cầm gậy chống trắng bạc, thắt lưng thẳng tắp.

“Hắn nắm trong tay Payon ba mươi năm, cũng nên nghỉ ngơi một chút!” Lão Miller cười đứng ở bên cạnh Lý Phật: “Giang sơn mỗi đời đều có người tài xuất hiện, Trường Giang sóng sau đè sóng trước! Đây là quy luật tự nhiên, là chân lý không thể bàn cãi! Mười năm trước ta đã biết, hắn nhất định sẽ bị Alker thay thế!”

Ánh mắt mọi người, đều tập trung ở trên người Lý Phật. Mặc dù lấy sự trầm ổn của Lý Phật, mặc dù hắn biết đại cục còn chưa để định cuối cùng, nhưng mà, những ánh mắt cực nóng này, vẫn như cũ làm cho hắn tâm tình kích động.

Hắn có trầm ổn, cũng chung quy là một người có máu có thịt.

Khi giấc mộng vương triều Nadmeck mấy trăm năm qua, liền có thể thực hiện ở trên người mình. Khi hơn hai mươi năm qua ẩn nhẫn cùng chờ đợi, rốt cuộc tại đây một khắc này kết ra thành quả khó có thể tưởng tượng, cho dù hắn là thánh nhân, cũng không có biện pháp lại bảo trì bình tĩnh.

Bên cạnh, lão Miller nhìn quanh bốn phía: “Cách công bố tổng tuyển cử Tổng Thống, còn hơn một giờ. Thời khắc cuối cùng, chúng ta nên để phòng Hastings chó cùng rứt giậu! Qua mười giờ mười phút, chúng ta chính là người thắng cuối cùng! Vinh hoa phú quý, cùng chư quân cùng chung!”

Phòng khách lý, một mảng hoan hô. Mỗi người đều vì lão Miller miêu tả tiền cảnh, kích động khó có thể tự kềm chế.

Liền ngay cả đám người Suoze, Pires trầm ổn nhất, cũng trao đổi cho nhau ánh mắt hưng phấn. Thân là quân nhân, thân là tùy tùng trung thành nhất của Lý Phật, bọn họ rốt cuộc sẽ nghênh đón một cái nước cộng hoà Payon thuộc về bọn họ!

Bọn họ đoàn thể này, quân nhân này, từ nhiều năm trước tới nay mong muốn, không phải là cục diện hiện tại này sao!

Nước cộng hoà Payon, là một con mãnh hổ vây ở trong lồng giam.

Mà đưa mãnh hổ này ra khỏi lồng, phải nên vì Payon quốc gia này, vì đoàn thể Payon này tranh thủ ích lợi lớn nhất!

Chẳng sợ thế giới này, máu chảy thành sông!

“Phương diện phòng vệ an toàn, không cần lo lắng” Suoze thản nhiên nói: “Thượng tướng cùng Tổng Thống Gambhir ở nhà hàng Hoàng Cung Caesar cử hành yến hội, ai dám có gan ở nơi đó động thủ. Đó cũng không phải là Thiên đường Ma Quỷ. Huống hồ, các đại quân khu đã thu được chỉ lệnh, bọn họ dám động thủ, chúng ta sẽ làm cho bọn họ rõ ràng, đến tột cùng ai mới là vũ lực trấn quốc quốc gia này!”

Tốt! Trong phòng khách, một mảng thanh âm ủng hộ. Thượng tướng Suoze nói, làm cho mỗi người ở đây đều lâm vào nhiệt huyết sôi trào.

Lý Phật cùng quân đội bách chiến bách thắng của hắn, chính là căn bản của đoàn thể này.

Thay trời đổi đất, chính cần khí phách như thế!

“Tôi thì thật ra ước gì bọn họ động thủ” Barbara trước gương to đeo hoa tai, đi đến bên người Lý Phật, kéo cánh tay Lý Phật, cười nói: “Ở tình hình thực tế trực tiếp ở đại sảnh yến hội động thủ, không phải là đem dân chúng đều đổ về phía chúng ta sao? Bọn họ hẳn là nhớ kỹ, đây là một nước cộng hoà!”

Barbara xinh đẹp động lòng người, Lý Phật anh tuấn tiêu sái, thân hình thẳng tắp, tại một khắc này, giống như hai ngôi sao lấp lánh, chói mắt không thể nhìn gần.

Huynh trưởng Lý Phật tài năng quân sự cùng lực lượng nắm giữ trong tay, muội muội Barbara trí tuệ thủ đoạn, làm cho người ta vui lòng phục tùng.

Hastings sau khi chết, Payon đã không người có thể cùng tranh phong! ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện