Quyển 9 - Chương 133-2: Thời gian! (2)

Nhưng mà, bất luận là minh hữu bọn hắn, hay là kẻ địch bọn hắn, đều rõ ràng, trong tinh không những đóa pháo hoa sáng ngời đó, sáng lên không phải chiến đấu, là một loại biết rõ không địch lại, những vẫn như cũ dùng sinh mệnh đến để đề kháng đấu tranh! Bốc lên không phải chiến hạm, là một loại tinh thần tử chiến không lùi!

Điểm bước nhảy không vực, sớm bị mảnh vỡ chiến hạm lấp kín. Thế cho nên hiện tại khi hạm đội Binart hoàn thành bước nhảy, có thể nghe thấy thanh âm sắt thép này đánh vào trên thân hạm.

Cái thanh âm này, chỉ có một từ có thể hình dung.

Thảm thiết!

Giống nhau va chạm ở bên ngoài vớ chiến hạm, không phải mảnh vỡ chiến hạm, mà là xương đầu cứng rắn của người Leray!

Bọn hắn rất cứng rắn, cứng rắn làm cho người ta lạnh lùng!

Bất quá, đến hiện tại, người Leray ngoan cường rốt cuộc không còn tiền vốn tiếp tục chiến đấu nữa.

Theo chiếc mẫu hạm vũ trụ Phấn Chiến cuối cùng có thể lên không tác chiến của bọn hắn suy sụp, trong chiến đấu mười mấy giờ gần nhất, liên bang Leray đã không có chiến cơ có thể bay lên ở tinh không điểm bước nhảy.

Mất đi hàng không mẫu hạm, không có chiến cơ phối hợp trợ giúp, hạm đội cấp A cũ kỹ của Leray căn bản vô lực cùng hạm đội Binart giảo sát cự ly gần.

Mà ở trong chiến đấu cự ly xa, chiến hạm bọn hắn tốc độ thong thả, pháo kích thời gian chờ đợi dài, hệ thống điện tử cùng khống chế hỏa lực lạc hậu, lực phòng ngự thấp, cơ bản là không có cửa thắng.

Nếu không phải còn có hạm đội nước cộng hòa Trenock cùng Tatania lưu thủ khẩn cấp trợ giúp, điểm bước nhảy Newton đã sớm là vật trong tay của quân Binart rồi!

Hạm đội Binart tổng binh lực đã tổn mất gần 20% này, cuối cùng nghênh được ánh rạng đông thắng lợi. Các quan binh biết, chỉ cần lấy được điểm bước nhảy tinh hệ Newton, kích suy sụp lực lượng cuối cùng của Leray. Tinh hệ Galileo, thậm chí tinh hệ Gatralan cùng Kerner, có thể một lần lấy được!

Trong tinh không, kì hạm mẫu hạm vũ trụ Sidon Light khổng lồ, đang chậm rãi đi vào không vực điểm bước nhảy. Vài chục chiếc Chiến liệt hạm, hàng trăm chiếc tuần dương hạm cùng khu trục hạm hộ vệ ở bên cạnh, tạo thành chỉ huy tụ quần khổng lồ, hiệp đồng bảo hộ.

Vài phút nữa, hạm đội Shelton, sẽ hướng tinh hệ Newton, phát động công kích cuối cùng, triệt để đánh thủng phòng tuyến cuối cùng của liên bang Leray!

Trên đài chỉ huy phòng chỉ huy của Sidon Light nằm ở tầng cao nhất của hạm kiều, Shelton bỗng nhiên từ trên vị trí chỉ huy đứng lên, đi xuống đài chỉ huy, chân mày cau lại thong thả bước đi về phía trước.

Ở trên tay hắn, là văn kiện điện tử ghi lại chiến báo Bermuda, đang lóe lên lam quang âm u.

Shelton thân cao gần hai thước, thể hình gầy yếu, gương mặt dài, một vết sẹo từ bên mắt trái kéo đến khóe miệng, tướng mạo rất là xấu xí. Lại thêm một đôi mày rậm áp ở trên mắt, làm cho để hắn thoạt nhìn cấp cho người ta một loại cảm giác luôn thực nghiêm khắc. Ánh mắt dài hẹp, chỉ cần hơi hơi quét qua, có thể làm cho bốn phía hạ xuống 0 độ.

Từ trên tướng mạo mà xem, Shelton không giống như là một đời danh tướng. Bất quá, chỉ có người chân chính hiểu biết, mới biết được nam nhân bề ngoài hung ác này, có lực phán đoán bao nhiêu chuẩn xác cùng kỹ xảo chỉ huy quân sự cao siêu cỡ nào.

Ở trên bảng xếp hạng danh tướng, tên hắn, chỉ thấp hơn Tam Thượng Du Nhân! Cái này cũng không phải dựa vào thổi ra mà có. Mà là dựa vào những trận huyết chiến, đánh ra mà có!

Giờ phút này, sau khi đã nắm trong tay thắng lợi của trận chiến tại điểm bước nhảy chi tinh hệ Newton, nhưng mà các tham mưu cùng các tướng quân xem thấy, Shelton vẫn một chút cũng không có một điểm tươi cười thả lỏng.

Hơn nữa sau khi hắn nhận được chiến báo Bermuda từ thủ đô chuyển đến, sắc mặt hắn, trở nên càng thêm âm trầm.

Sidon Light, đã bắt đầu gia tốc cuối cùng. Tiếng động cơ rít lên sắc nhọn, liền ngay cả phòng chỉ huy thất cũng rõ ràng có thể nghe thấy.

Shelton ngẩng đầu nhìn tinh tế bình diện đồ trên đài chỉ huy, nhất thời có chút thất thần.

Phỉ Quân ở lúc này toàn quân xuất động, cũng không ra ngoài dự kiến của hắn, nhưng hắn không nghĩ đến là, Phỉ Quân thế mà không có trực tiếp tiếp viện điểm bước nhảy Newton, mà là đem đầu mâu đối với Midway tinh cùng Rhodes Shakespeare tinh, làm một cái vây Ngụy cứu Triệu!

Hắn phải thừa nhận, Phỉ Quân lần này tập kích, đánh rất được. Ngắn ngủn mấy giờ, hạm đội Jaban cùng Sous, đã bị Phỉ Quân ghìm ở trong cảng hàng không, không thể động đậy.

Nếu Phỉ Quân một chiêu này trước một tuần, thậm chí trước một ngày, hắn đều phải bỏ qua tiến công đối với tinh hệ Newton, xoay người giải quyết phiền toái sẽ ảnh hưởng đến cả thông đạo Leray thậm chí cả chiến cục đông nam này!

Nhưng mà lúc này một chiêu này đối với hắn mà nói, đã không có ý nghĩa gì. Phải biết rằng, chiến đấu điểm bước nhảy Newton, đã tiến vào thời khắc cuối cùng, chỉ cần ở không vực hẹp hòi đối diện điểm bước nhảy lại phát động một lần tiến công, có thể đột phá giới tuyến thủ quân ở điểm bước nhảy Newton, đem đám xương đầu cứng rắn Leray kia, triệt để nghiền nát áp suy sụp!

Mặc dù so với cho tinh hệ Newton, tinh hệ Bermuda tầm quan trọng càng rõ ràng hơn. Hồi quân Bermuda, cũng là quân Binart tất nhiên phải lựa chọn. Nhưng mà, hắn hoàn toàn có thể ở sau khi triệt để lấy được điểm bước nhảy tinh hệ Newton, rồi thong dong hồi quân, một ngụm ăn luôn Phỉ Quân đưa lên tới cửa! Shelton ở trên tinh tế đồ, lặp đi lặp lại xem xét cùng tính toán.

Căn cứ kế hoạch người Deseyker cung cấp, hạm đội số 5 sẽ ở trong vòng tám giờ, đến điểm bước nhảy Bermuda đi thông tinh hệ Long Bow, phong tỏa thông đạo Phỉ Quân lui lại.

Mà căn cứ đánh giá lực phòng ngự đối với Midway tinh cùng Rhodes Shakespeare tinh, hạm đội Phỉ Quân muốn tiêm diệt hạm đội Sous cùng Jaban, ít nhất cần ba mươi sáu giờ. Sau khi chiến đấu kết thúc, hạm đội muốn xoay người phong tỏa điểm bước nhảy tinh vực Trung Ương Leray, còn cần ít nhất tám giờ. Mà muốn lấy bộ đội lục quân hoàn toàn khống chế hai đại di dân tinh, thì cần ít nhất thời gian một tuần.

Từ thời gian đến xem, liên quân Tây Ước có đầy đủ ưu thế. Chỉ cần hạm đội Binart, có thể ở trong hai mươi bốn giờ đuổi kịp về Bermuda, Phỉ Quân chính là ba ba trong rọ!

Đối với ở trong thời gian này kết thúc chiến đấu ở điểm bước nhảy Newton, Shelton trong lòng tính toán. Mà đối với chiến đấu của người Deseyker hắn cũng không chút nghi ngờ.

Chiến đấu điểm bước nhảy tinh hệ Newton, nhiều nhất sẽ kéo dài sáu giờ. Đám người này đã đánh hai ba năm, cái gì cũng đều chưa có thu được, cũng khẳng định sẽ liều mạng cản đường đi Phỉ Quân.

Shelton tin tưởng, Tunis cùng González, thậm chí sẽ không tiếc bồi lên cả hạm đội số 5Deseyker, đến thực hiện cái kế hoạch này! Dù sao, cái phần công huân này, không nói bọn hắn, liền ngay cả chính mình cũng có chút thấy mà ham!

Kế hoạch không có lỗ hổng gì rõ ràng. Đối với binh lực Phỉ Quân phán đoán, cũng cùng tình báo trước mắt từ Bermuda truyền trở về ăn khớp.

Cũng không biết nói vì cái gì, Shelton vẫn cảm thấy có chút không phù hợp.

Một ý niệm, ở trong đầu hắn, lặp đi lặp lại xoay quanh.

“Nếu Phỉ Quân đến không chỉ là mười một chi hạm đội...

Nếu lại thêm tập đoàn hạm đội 19 của Douglas, hoặc thêm vào hạm đội Trenok, Payon…”

Loại khả năng này rất nhỏ, cũng không có đủ tình báo có thể ủng hộ. Nhưng mà, lại để cho Shelton bản năng cảm thấy một loại nguy hiểm.

Bermuda ở sau khi phát ra một phong thư cầu viện, cũng không có liên lạc lại. Người Deseyker hành động, chỉ là căn cứ tư liệu tình báo ở trong thư cầu viện mà làm ra.

Nhưng mà, trong chiến tranh, một gã quan chỉ huy đủ tư cách, vĩnh viễn cũng không thể dựa vào tình báo không xác thực chống đỡ quyết định chính mình. Ai biết phong thư cầu viện nọ có chuẩn xác hay không?

Ai lại biết, ở sau khi Phỉ Quân phong tỏa tin tức, giờ phút này Midway tinh cùng Rhodes Shakespeare tinh, lại xem thấy cái gì?

Vạn nhất, kế hoạch này là Hastings chế định, vạn nhất, nước cộng hòa Trenock xem Phỉ Quân coi như đội quân con em, cắn răng đưa ra một số hạm đội đến... Chẳng những hạm đội Jaban Midway tinh cùng hạm đội Sous Rhodes Shakespeare tinh khả năng toàn quân bị diệt, liền ngay cả hạm đội số 5Deseyker, cũng có khả năng gặp được nguy hiểm! Ý niệm này trong đầu, làm cho Shelton đứng ngồi không yên.

Một khi điều này thành lập, vậy thì ý tứ hàm xúc, tinh hệ Bermuda đã bị Phỉ Quân phong tỏa, không đạo tinh hệ trung ương Leray, cũng sẽ tùy ý để cho chiến hạm đối phương tung hoành.

Mà chính mình vẫn đem ánh mắt đặt ở điểm bước nhảy Newton, chỉ cần hơi có do dự, có thể sẽ gặp phải một trận thảm bại! Shelton giống như thú bị vây, nhanh bước vòng vòng. Bỗng nhiên, hắn chợt dừng lại, đem ánh mắt hướng quan phối hợp vẫn chờ ở bên cạnh.

Vào lúc này, hạm đội đã chuẩn bị tốt lắm hướng điểm bước nhảy Newton phát động tiến công cuối cùnhg. Cơ hội này, không có khả năng liền bởi vì một khả năng tồn tại uy hiếp mà bỏ qua.

Huống hồ, hạm đội số 5 Deseyker nếu có gặp chuyện, cũng không phải hạm đội Phỉ Minh có thể ở trong ngắn ngủn mấy giờ giải quyết. Cho nên hắn dứt khoát ra lệnh: “Mệnh lệnh, hạm đội Bão Tố, hạm đội Blizzard, bỏ qua kế hoạch tác chiến sớm đã định ra, lập tức chuyển hướng đuổi hướng tinh hệ Bermuda, cùng tập đoàn hạm đội số 5 Deseyker phối hợp!” Shelton hơi híp ánh mắt, tiến công điểm bước nhảy Newton, hạm đội mà mình đang nắm, cũng đủ rồi!

Trong tinh không, hai chi hạm đội cấp tượng khổng lồ, thoát li hạm đội tụ quần Shelton. Từ không vực điểm bước nhảy trung ương hàng trăm luồng ánh sáng trắng lướt qua, lấy Sidon Light hàng không mẫu hạm cầm đầu hạm đội, bắt đầu bước nhảy cuối cùng!

Ba mươi ba phút! Sau khi một đợt nhất tề bắn cuối cùng hoàn thành, hạm đội Phỉ Quân, đình chỉ công kích.

Tất cả mọi người ngơ ngác nhìn hư không như địa ngục nọ, nhìn chiếc chiến hạm Deseyker cuối cùng, ở trong quầng lửa nổ mạnh, hóa thành lưu tinh bắn ra bốn phía. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện