Quyển 9 - Chương 133-1: Thời gian! (1)

Mẫu hạm vũ trụ lấy tên của đại thiên sứ Michael khởi động, rồi đột nhiên gia tốc, để mọi người dưới tác dụng của lực phản ngược nhất thời cảm nhận được một loại lực áp bức.

Cảnh vật ngoài cửa sổ, đã bắt đầu vặn vẹo. Hằng tinh nơi xa đang phi tốc lùi ra xa. Từng đạo cực quang như tơ, quấn quanh ở trước đầu hạm, bên ngoài lớp vỏ bọc thép, thậm chí liền chạy ở trên cửa sổ mạn tàu trước mặt Anis cùng González, giống như xúc tu sứa phát quang.

Mặc dù là đã thấy quen tràng cảnh như vậy, Anis cùng González cũng ngừng hô hấp lại, hoa mắt thần mê.

Hạm trinh tra phía trước, còn đang liên tiếp truyền về tin tức an toàn của đường hàng không đoạn một, đợi cho lữ trình cũng không kéo dài này kết thúc, đế quốc Deseyker, liền sẽ bằng vào chiến tích của hạm đội số 5, trở thành ngôi sao trong Tây Ước. Mà chính mình, cũng sẽ bằng vào cái phần công huân bằng trời này, đi lên quyền vị đỉnh phong! Đã không có đối thủ!

Cơ hội này, đang ở chiến hạm gia tốc, mà chạy nhanh về phía mình!

Thời gian, một phút một giây trôi qua.

Nửa giờ sau, bước nhảy ngắn theo chỉ lệnh giảm tốc của quan phối hợp mà kết thúc. Cảnh vật vặn vẹo trước mắt, tia sáng lưu động, đồng thời ở khi động cơ bước nhảy của chiến hạm đình chỉ công tác, đã biến mất vô ảnh vô tung. Tinh không ngoài cửa sổ mạn tàu, giống như là một cái màn hình TV, bỗng nhiên thần kỳ trở nên rõ ràng mà bình thường.

Sau khi hành tinh nâu bên trái cùng vành đai tiểu hành tinh bên phải xông thẳng trực diện. Hào quang sáng tỏ của hằng tinh, cũng từ phía sau chiếu đến, ở trên tàng giáp bản trước cửa sổ mạn tàu chiếu rọi, bóng dáng của hạm kiều chiếu xuống cũng có một chút kim quang sáng lạn.

Ngay tại khi Anis cùng González, bị kim loại bọc thép trên các họng pháo năng lượng ở trên hạm kiều chiến hạm làm cho ánh mắt bị chói, bỗng nhiên, một đoàn mây đen thật lớn, từ đỉnh đầu bọn hắn lơ lửng hiện ra.

Bọn hắn mắt tĩnh xem thấy kim loại bọc thép phản quang nọ nhập vào trong bóng đen vô tận, mắt tĩnh xem thấy từng chiếc chiến hạm nguyên bản đắm chìm trong hào quang, bị màu đen vô tận bao phủ.

“Địch tập!!!” Theo một tiếng kêu thê lương, Anis cùng González sợ hãi quay đầu.

Trước mắt, các tham mưu bộ chỉ huy, đang ngơ ngác ngẩng đầu lên, nhìn phía trên đỉnh trong suốt đại sảnh chỉ huy, từng chiếc chiến hạm Phỉ Quân hình dáng kỳ lạ, giống như một con ác ma màu đen dương nanh múa vuốt, vô thanh vô tức từ trong hư không lơ lửng hiện ra.

Chúng nó đang cười hung ác, mở ra vây cánh giống như dơi, che cản một tia ánh sáng cuối cùng của hằng tinh chiếu về phía hạm đội số 5 Deseyker.

***

Điểm bước nhảy Newton, phù tiêu kim loại hình tháp, im lặng trôi nổi. Hai dãy đèn dẫn lối màu xanh đỏ ở trên đỉnh phù tiêu, lấy tiết tấu mỗi giây một đọt xoay tròn lóe lên. Ánh đèn luân phiên biến hóa, ở trong vũ trụ tối như mực dị thường bắt mắt.

Chiến hạm Binart không đếm xuể vây ở bên cạnh phù tiêu, giống như ngàn vạn chim biển trên hải đảo, rậm rạp, che cả bầu trời.

Một ít chiến hạm im lặng đứng ở tại chỗ, một ít chiến hạm vô thanh vô tức từ thông đạo giữa chiến hạm qua lại, một ít chiến hạm đang hướng về thượng tầng không vực mà đi lên, một số chiến hạm khác tắc từ bên ngoài thì vòng ra một cái quỹ tích hình cung thật lớn, hướng một góc chiến hạm tụ quần khổng lồ mà đi. Trên hạm kiều mỗi một chiếc chiến hạm, đều là một loạt cửa sổ mạn tàu sắp xếp tầng tầng lớp lớp ánh đèn sáng rực.

Từ chỗ xa nhìn lại, ánh đèn sáng ngời này giống quần tinh lấp lánh, giống đom đóm bay múa, cũng giống vực sâu hắc ám hàng vạn thước, một thành thị u linh vô cùng phồn hoa lại không có dấu hiệu mệnh gì sinh. Vũ trụ tinh không rất yên lặng, bên trong chiến hạm lại là một mảng tiếng động ầm ĩ.

Các quan binh ở trên hành lang chiến hạm sáng ngời mà đông đúc, hối hả đến đi, bước đi như bay. Bộ phận truyền phát tin đang khẩn cấp thông báo. Cửa tự động đóng mở với tần suất cao. Ở đại sảnh chỉ huy các tham mưu ở sa bàn cùng tinh tế đồ mà vẽ vời, thông tấn viên ở đài khống chế Thiên Võng đang bận rộn nghe điện thoại.

Động cơ chiến hạm đang nổ vang, mỗi khi cơ tu binh tiến ra mở ra cửa thông với tầng bên dưới, tiếng động thật lớn nọ liền sẽ lan khắp hành lang, đem tất cả nhanh chóng dìm ở trong một mảng tiếng động ầm ầm. Còn có ống dẫn giao nhận vận chuyển ở trên hành lang, cũng không ngừng phát ra tiếng ma sát chói tai. Đó là máy dẫn ở trong ống dẫn đang phi tốc lướt qua.

Những thanh âm này, hỗn tạp cùng một chỗ, làm cho cả hạm đội tràn đầy một loại cảm giác cấp bách, vội vàng cùng hưng phấn khó có thể áp lực.

Mỗi một người Binart, sau khi nhìn nhau, trong ánh mắt đều là đầy sự kiêu ngạo cùng tự phụ. Chiến đấu tiến công điểm bước nhảy Newton, đã đến giờ phút cuối cùng, lại qua mấy giờ, người Leray kẻo dai ngoan cường đến mức làm cho người ta phát lạnh, rốt cuộc cũng đã bị hải quân vũ trụ cường đại của đế quốc Binart áp suy sụp!

Một khi nghĩ đến đây, toàn bộ quân nhân Binart, ở trong sự kiêu ngạo cũng đều nhịn không được thờ phào một hơi. Nói lời thật, loại tâm tình như vậy, ở trước kia cho tới bây giờ đều chưa có qua. Người Binart, vẫn đều là kiêu ngạo.

Loại kiêu ngạo này, đều không phải là giống như ngạo mạn tự đại của người Payon nước lớn siêu cấp đệ nhất đã hùng cứ ba mươi năm nay, mà là đến từ niềm tin kiên định của mỗi một quân nhân Binart đối với đoàn thể không có trận chiến nào mà không thắng này!

Ở người Binart xem, tuy là ở trên thực lực quốc gia, kinh tế cùng quân sự khoa học kỹ thuật trình độ, Binart so ra kém nước cộng hòa Payon. Nhưng mà, từ phương diện tố chất quân nhân, tác phong chiến đấu ngoan cường, kỉ luật nghiêm khắc cùng lực chiến đấu của binh lính đến xem, mặc dù là đối với nước cộng hòa Payon ba mươi năm trước đánh bại bọn hắn, bọn hắn cũng bất qua là khinh miệt cười nhạt.

Phải biết rằng, so sánh thực lực quân sự xưa nay, lực chiến đấu quân đội Binart đều được đánh giá ở trên quân đội nước cộng hòa Payon. Trên sự thật, trong trăm năm tranh đấu giữa hai nước, Binart là thắng nhiều thua ít. Nhất là ở chiến dịch binh lực cùng điều kiện giống nhau, bọn hắn gần như không có thua qua!

Cái sự thật này thực khó làm cho người ta tin tưởng, những vẫn không thể chối cãi! Nếu không phải Payon ra một Hastings, nếu không phải ở trong vài lần chiến dịch mang tính mấu chốt, nước cộng hòa Payon bằng mượn vào trình độ kinh tế cùng khoa học kỹ thuật quân sự cao hơn đế quốc Binart, may mắn lấy được thắng lợi cuối cùng, cái vị trí nước lớn siêu cấp đệ nhất này ai ngồi cũng còn nói chưa định!

Đối với cái này, người Binart cho tới bây giờ đều không có phục qua, cũng cho tới bây giờ đều không có thả lỏng qua. Ba mươi năm tích trữ, bọn hắn chờ đợi, chính là cái trận chiến tranh thổi quét nhân loại cả thế giới này.

Mỗi một cá nhân đều thời khắc chuẩn bị hướng Payon triển khai trận chiến phục cừu. Ở trong mắt bọn hắn, cũng chỉ có Payon cường đại đến gần như khủng bố, mới có tư cách trở thành đối thủ của mình.

Nhưng mà, bọn hắn nằm mơ đều không có nghĩ đến, khi Binart tung hoành vũ trụ, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, thậm chí đã đem tinh hà Carlston hoàn toàn nạp vào trong tay chính mình, sau khi trực tiếp đem chiến hỏa thiêu đến bản thổ nước cộng hòa Payon, bọn hắn ở tinh vực Đông Nam, lại tao ngộ suy sụp liên tiếp!

Đầu tiên là trước hết đầu nhập đến tinh vực Đông Nam hạm đội Humphrey, bị Douglas cùng Phỉ Quân đánh bại. Công tước Humphrey bị bắt, cuối cùng sau khi phải trả giá cả hai chi hạm đội cấp tượng, mới đổi được quan binh hạm đội còn sống trở về.

Sau khi vài chiếc hạm vận tải chứa đầy tàn binh bại tướng về đến đế quốc Binart, đế quốc chấn kinh, hoàng thất tức giận. Công tước Humphrey, lập tức bị bắt hạ ngục. Nếu không phải Soberl lực bảo, chỉ sợ hoàng đế bệ hạ, liền muốn bắt hắn khai đao! Sau Humphrey, danh tướng Shelton lĩnh quân đến.

Bốn chi hạm đội cấp sư, tám chi hạm đội cấp ưng cùng hai chi hạm đội cấp tượng tạo thành hạm đội Shelton, bất kỳ gã quan chỉ huy nào xem thấy, đều là lực lượng quét ngang tinh vực Đông Nam.

Nhưng mà, một đời danh tướng Shelton cùng chi hạm đội khổng lồ này, lại ở điểm bước nhảy tinh hệ Newton, bị ngăn trở cả ba tháng!

Hai tháng trước, hoặc là có thể cho rằng kết quả của thượng tướng Shelton không có toàn lực đầu nhập, lại cần phòng bị hạm đội Russell quấy nhiễu phía sau bất cứ lúc nào.

Nhưng mà, những ngày gần đây, ngày đại tướng Soberl xuất binh đông nam càng ngày càng tới gần, thượng tướng Shelton đối với tinh hệ Newton triển khai là luân phiên công kích hai mươi giờ không ngừng nghỉ! Cường độ chiến đấu, thật đã đạt tới bước người thường khó có thể tưởng tượng! Lại dùng không có sử ra toàn lực để lấy cớ, ai cũng đều sẽ không tin tưởng! Như vậy mà vẫn như cũ không cách nào đột phá điểm bước nhảy đáng chết nọ!

Mỗi khi hạm đội đế quốc Binart kết thúc bước nhảy, các quan binh có thể thông qua màn hình máy quan sát từ xa, xem thấy vô số quân nhân Leray, điều khiển chiến hạm cũ kỹ tàn phá của bọn hắn, giống như bầy sói mà xông lên. Một chiếc tiếp một chiếc, một đợt tiếp một đợt, lớp sau tiếp lớp trước!

Chiến hạm bọn hắn là tàn phá như vậy, mặc dù chiếm cứ ưu thế điểm bước nhảy Newton một lần có thể dung nạp phương tiến công năm đến sáu chi hạm đội cấp A, chiến hạm cũ kỹ này, cũng không cách nào cùng hạm đội đế quốc Binart ngay mặt chống lại.

Bọn hắn thường thường cần bảy tám lần chủ pháo kích bắn, mới có thể đánh xuyên vòng bảo hộ năng lượng một chiếc chiến hạm Binart đồng cấp, chiến hạm Binart lại chỉ cần một hai pháo, là có thể phá hủy bọn hắn.

Bởi vậy, ở trong đoạn thời gian chiến đấu này, mọi người thấy nhiều nhất, là cảnh tượng chiến hạm Leray ở trong vũ trụ nổ mạnh thành sắt vụn. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện