Quyển 10 - Chương 4-2: Không nghĩ qua (2)

"Ra lệnh" Shelton gian nan nói: "Hạm đội Ưng 1, hạm đội Ưng 3, hạm đội Sư 1, hạm đội Sư 2 đều tự chiến đấu. Mệnh lệnh nhóm tàu khu tuần tận lực thoát chiến đấu, tự do trở về địa điểm xuất phát, lệnh cho hạm đội Glory Lion, phân đội tàu chiến đấu Brave Guards, Chiến liệt hạm Fire Flags yểm trợ đường lui"

Hắn vẻ mặt tái xanh nhắm hai mắt lại, trầm trọng khoát tay áo."Chúng ta rút lui!"

Đám tham mưu im lặng chấp hành mệnh lệnh của Shelton.

Nếu như tại mười phút trước đó, cái mệnh lệnh này là không hề nghi ngờ.

Thế nhưng hiện tại, còn rút lui được sao?

"Muốn chạy?"Thấy tàu Sidon Light, dưới yểm hộ của tàu chiến đấu xung quanh chậm rãi lui về phía sau, mập mạp trong mũi hừ một tiếng.

Năm trăm chiếc cơ giáp Hoành Hành màu đen, bám trên chiến hạm đột tiến, mỗi một đường cong đều căng chặt chẽ, dường như một con báo đen đã dung nhập vào bóng tối, vận sức chờ phát động.

Lúc này, bảy chiếc Mạt Thế, mười một chiếc Thần Tích, đã phân ra gần tám trăm chiếc tuần dương hạm và khu trục hạm. Những tàu chiến này cấu thành nhóm đột kích khổng lồ, giống như bầy cá giữa biển rộng, cao tốc đi tới dưới ánh sao. Hạm đội đi trước, như một mũi nhọn màu đen, đâm vào trận hình tàu chiến đấu của hạm đội Shelton.

Vòng bảo hộ năng lượng của tàu chiến đấu Binart che ở con đường phía trước, tại dưới công kích mãnh liệt của mấy trăm chiếc khu trục hạm, cấp tốc biến đỏ rồi vỡ tan. Lập tức, ánh lửa phát nổ trên hạm thể bắt đầu liên tiếp. Khi xác hạm và thép bắt đầu văng tung tóe tứ tán, hạm thể cũng lập tức xuất hiện lộ ra vết rạn.

Sau đó, cũng là ánh phát nổ, cùng hạm thể gãy nát.

Trước mặt mấy trăm chiến hạm đột tiến của Phỉ Quân, cái quá trình này rất ngắn, ngắn đến nỗi rất nhiều tàu chiến đấu Binart thậm chí không kịp phóng khoang cứu sinh của bọn họ!

Giữa trận hình, gần tám ngàn chiến cơ vũ trụ, đã hoàn toàn đâm vào. Những chiến cơ này hơn phân nửa, quay chung quanh nhóm tàu chiến đấu triển khai công kích, đem từng chiếc tàu chiến đấu bên cạnh cản lại, không cho bọn họ trợ giúp nhóm chỉ huy trung ương. Mà một nửa còn lại, khoảng chừng ba ngàn chiến cơ, thì đang trùng kích nhóm tàu chỉ huy đang lui về phía sau.

Không được năm phút đồng hồ, hơn bốn trăm chiếc chiến cơ Vampire hộ vệ bên cạnh của Sidon Light, đã tổn thất hầu như không còn, mà chiến cơ Phỉ Quân, đã bắt đầu phát động tiến công về hướng những tàu bảo vệ khác.

Mập mạp chăm chú nhìn chằm chằm màn hình.

Trên màn hình, ba trăm chiến cơ vũ trụ, đang chia làm ba biên đội công kích tam giác, từ bên ngoài quay lại đến đây. Đều dùng góc độ khác biệt, lao đến hướng mẫu hạm vũ trụ Sidon Light.

Đó là biên đội công kích do Niya, chúng nó giống như là hải lưu của biển rộng, mặc kệ chiến đấu bên cạnh kịch liệt ra sao, mặc kệ xung quanh có bao nhiêu chiến hạm và chiến cơ nỗ lực chặn lại, chúng nó đều không chút nào phân tâm, hết sức chuyên chú dựa theo quỹ tích dự định, tới gần mẫu hạm vũ trụ Sidon Light.

Tại xung quanh chúng nó, tự nhiên có các nhóm chiến cơ khác, triền đấu với kẻ địch, hộ tống chúng nó.

Mập mạp không tự giác nắm tay lại rất nhanh.

Nhóm tàu khu tuần đã hoàn toàn xông vàochiến đoàn. Hạm đội tiên phong, đã lướt qua từng chiếc tàu chiến đấu của Binart, phát động công kích, mà đàn hạm trung ương chở trăm chiếc Hoành Hành, đã cách Sidon Light càng ngày càng gần.

"Mập mạp, lúc nào ra tay?” Trong ống nghe, truyền đến âm thanh của Niya.

Mập mạp vừa tính toán một đợt chiến cơ của Niya và vị trí của Sidon Light, vừa tính toán khoảng cách của mình và mẫu hạm.

"Hạm đội chuẩn bị bắn, ba, hai, khai hỏa!"

Sau vài giây chờ đợi, theo một tiếng ra lệnh của mập mạp, trên trắm chiếc khu trục hạm và tuần dương hạm, đồng thời nã pháo về hướng Sidon Light.

Ánh trắng tụ tập thành một con bạch long, xẹt qua hư không.

Tuy rằng hỏa lực của nhóm khu tuần so ra kém với tàu chiến đấu, mà phía trước và bên cạnh của Sidon Light, cũng có hơn mười chiến hạm Binart bảo hộ. Thế nhưng, lần này cùng bắn, vẫn có không ít bắn chính xác lên Sidon Light, làm cho vòng bảo hộ năng lượng đỏ bừng.

"Muôn năm! Nên xem chúng tôi đi!"Trong ống nghe truyền đến một tiếng hoan hô của Niya.

Lần này, không đợi mập mạp hạ lệnh, Niya đã dẫn chiến cơ tới gần Sidon Light, cấp tốc lựa chọn mạn trái bị trúng đạn của Sidon Light, làm mục tiêu công kích, hạ lệnh tấn công.

Hàng trăm pháo năng lượng và hơn trăm đạn đạo, lập tức phóng ra.

Từng đợt pháo năng lượng, tụ tập trên vòng bảo hộ năng lượng của Sidon Light, khiến nó rung động liên tục. Từng quả từng quả đạn đạo, như tên rời dây cung, bắn phá ra từng ánh hỏa diễm trên hạm thể.

Rốt cục, theo một đạo tia sáng vặn vẹo trên hạm thể của Sidon Light, vòng bảo hộ năng lượng của nó, hoàn toàn tan vỡ. Mà ở mạn trái tàu, cũng bị nổ tung thành một cái lổ lớn.

"Lên!" Mập mạp hét lớn một tiếng!

Năm trăm chiếc cơ giáp màu đen, đồng thời mở ra động cơ đẩy phụ trợ trên lưng. Nương theo quán tính đột tiến của chiến hạm dưới thân, dường như thiểm điện đánh về phía cái động trên thân Sidon Light.

"Tiến vào!"

Trước màn hình TV, dân chúng kích động nghị luận.

Mặc dù trận chiến này được phát sóng trực tiếp, nhưng bọn họ chỉ nhìn thấy chùm chùm tia sáng, chỉ nhìn thấy chiến cơ làm cho hoa cả mắt, chỉ nhìn thấy hạm đội hai bên đang cấu xé lẫn nhau.

Thế nhưng, xem không hiểu chiến cuộc, cũng không gây trở ngại bọn họ rõ ràng, Phỉ Quân đang chiến đấu, cũng đang chiếm thượng phong!

Theo từng chiếc chiến hạm Binart phát nổ, theo từng chi phân hạm đội Binart bị chia ra bao vây, tâm tình của dân chúng, cũng càng ngày càng cao.

Ngày này, người Leray đã chờ đợi rất lâu.

Trước đó, tin tức bọn họ nhận được đều là hạm đội toàn quân bị diệt, tướng quân lừng lẫy hi sinh cho tổ quốc. Bọn họ biết vì bảo vệ cho điểm bước nhảy Newton, hạm đội liên bang Leray, chỉ có thể dựa vào những chiến hạm tại điểm bước nhảy của Điền tướng quân.

Điền tướng quân không chỉ có chiến hạm, còn là mạng của các chiến sĩ!

Ngày nào trên bảng thông báo ở đầu đường không tăng tên của liệt sĩ trận vong lên ngàn vạn?

Ngày nào xe quân bộ màu đen đưa thư thông báo tử trận, không hiện ra tại các góc của thành phố?

Ngày nào mình nghe không được tiếng khóc đau lòng nhói tim?

Ngày hôm nay, chỉ có ngày hôm nay, mình nghe được chính là tiếng hoan hô, mình thấy, là Phỉ Quân đang đè người Binart chết tiệt mà đánh, mình đợi được, là bọn họ đang vì vô số thanh niên Leray hi sinh tại điểm bước nhảy Newton mà báo thù!

Hiện tại, mập mạp và năm trăm chiếc Hoành Hành, chạy vào một con thuyền mẫu hạm vũ trụ của đối phương. Tuy rằng không biết mẫu hạm vũ trụ có phải là kỳ hạm của đối phương hay không, nhưng tất cả mọi người tin tưởng, Điền tướng quân nếu nói muốn đi đánh Shelton, thì hắn nhất định sẽ làm được! Bọn họ đồng dạng không chút nghi ngờ, tại trước mặt những cơ giáp chiến thần của Phỉ Quân, bất luận cái chống lại gì đều là trứng gà chọi vào đá!

"Giết!" Theo âm thanh băng lãnh của mập mạp, trên màn ảnh, từng chiếc cơ giáp màu đen phân tán ra, chạy dọc theo đường đi mẫu hạm.

Mười mấy tên binh sĩ Binart cầm trong tay năng lượng súng và pháo năng lượng xuất hiện, bọn họ vừa mới đi qua, đã bị pháo năng lượng của năm chiếc Hoành Hành bắn ra nổ thành thịt nát.

Huyết nhục màu đỏ ấy thậm chí văng tới trên màn ảnh!

Hơn mười chiếc cơ giáp hộ vệ Binart xuất hiện, ba chiếc Hoành Hành dưới chân nhấc lên, vượt qua lửa đạn của kẻ địch, cơ giáp giống như quỷ mỵ tiến tới, vừa tiến vừa chém giết, bất kỳ ai ngăn cản đều đánh chết.

Đó chỉ là trong nháy mắt, mọi người còn chưa có phục hồi tinh thần lại, thì nhìn thấy cơ giáp Hoành Hành đã vượt qua, chỉ nhìn thấy mười mấy ánh lửa phát nổ.

Dân chúng ngơ ngác nhìn những cơ giáp ma quỷ này.

Thấy qua tử thần thu gặt sinh mệnh chưa?

Chính là cái này!

Những cơ giáp màu đen này, quần năm tụ bảy, có tổ chức có kế hoạch tiến công mỗi một khu vực, ven đường lướt qua, không có một sinh mạng nào sống sót, máu chảy thành sông.

Cả tuyến đường bị bọn họ chiếm lĩnh. Các khoang bị bọn họ quét sạch. Phàm là người đi ra hiện tại màn ảnh chống lại, không phải bị đánh thành thịt vụn, cũng là bị đập thành đống sắt vụn, nổ thành một hỏa cầu.

Không có thương hại, không có nhân từ, chỉ có giết chóc gần như máy móc lãnh khốc mà tinh vi.

Màn ảnh chủ, vẫn theo mập mạp và hai mươi chiếc cơ giáp Hoành Hành bên cạnh hắn.

Khi bộ hạ của hắn trong chiếc mẫu hạm vũ trụ tàn sát bừa bãi, hắn chỉ là dẫn theo hai mươi chiếc Hoành Hành, dọc theo thông đạo trung ương, hướng đến phòng chỉ huy.

Không ai biết dọc theo đường này đi này, hai mươi chiếc cơ giáp giết bao nhiêu người. Bọn họ dường như lợn rừng xông vào cây ngô, dọc theo đường đi, tàn phá không thương tiếc. Mỗi khi phía trước xuất hiện cơ giáp hộ vệ và binh sĩ chặn lại, bọn họ sẽ gia tốc. Hai mươi chiếc cơ giáp, làm ra mấy trăm đạo huyễn ảnh, từ đàn cơ giáp xẹt qua, cũng từ đoàn người nghiền qua. Mặc kệ là máu thịt hay là khung sắt thép máy móc, ngoại trừ máu tươi vẩy ra và linh kiện cơ giáp phát nổ như Thiên Nữ Tán Hoa, không còn một ai hoàn chỉnh.

Bọn họ im lặng quét ngang tất cả mẫu hạm, ngoại trừ tiếng bước chân của cơ giáp và tiếng pháo năng lượng, tiếng nổ mạnh và tiếng kêu thảm thiết của kẻ địch goài, mặc kệ là đám cơ giáp màu đen xuất hiện tại khu vực nào của chiến hạm, từ đầu tới đuôi, đều không nói gì.

Vẫn quanh quẩn trong lòng của dân chúng, cũng chỉ có một chữ khi năm trăm Hoành Hành tiến vào mẫu hạm vũ trụ, một chữ mà mập mạp nói -- Giết!

Rốt cục, sau khi đánh chết đủ năm mươi chiếc cơ giáp hộ vệ, hai mươi chiếc Hoành Hành cả người đã là máu, phá mở cửa sắt tự động của phòng chỉ huy. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện