Quyển 10 - Chương 47-2: Phản chiến (2)

“Hastings nên lập tức nhận tội hạ đài”.

“Sớm đã nói, Hastings đã là mặt trời sắp lặn, một trận ba mươi năm trước, hắn hi sinh bao nhiêu binh sĩ Phỉ Minh mới thu hoạch thắng lợi. Cái chó má gì quân thần. Thổi tới ba mươi năm, tôi cũng có thể thành quân thần”.

“Nước cộng hòa Ryan xem như ngã dập mặt. Cũng đúng, ai bảo lúc đó Hastings cùng Lý Phật tranh chấp lại ngã về Lý Phật”.

“Ryan gặp tai ương Payon có thể dễ chịu? Hastings sau khi cự tuyệt quay về tiếp viện, liền đã nghĩ qua tinh hệ SpringHill một khi luân hãm, Payon liền sẽ hai mặt chịu địch?”

“Nhìn không ra sách lược Soberl tiến công Ryan cũng bỏ đi, tinh hà Carlston bắt đầu từ khai chiến liền đã sáng tỏ xa mã đối trận, cũng là một khi bại là sẽ vứt cả khôi giáp, Phỉ Minh cứ như thế này sớm muộn gì thì cũng xong đời. Đều nói Hastings đã là mệnh không lâu nữa, nhưng hắn thật muốn chết sao, chúng ta hiện tại không phải là cũng như vậy sao”.

Giống như là một đốm lửa rơi vào một thùng thuốc súng, cả Phỉ Minh hoàn toàn bộc phát.

Dam chúng Phỉ Minh tức tối đi lên đầu đường, đầu mâu thẳng chỉ Hastings cùng bộ chỉ huy liên quân Phỉ Minh do hắn dẫn lĩnh.

Rất nhiều người bắt đầu nhảy ra, kể ra các loại hành động sai trái của Hastings từ khi khai chiến tới nay.

Trên TV, lặp đi lặp lại truyền phát tin liên quan đến các nước, MC cùng các chuyên gia liên tục tranh luận, kí giả ở ngã tư đường ghi nhận sự tức tối của dân chúng, thỉnh thoảng lạ quạt gió mồi lửa.

Quan viên Chính phủ lại thỉnh thoảng từ con đường không công khai biểu đạt một chút thất vọng đối với bộ chỉ huy liên quân Phỉ Minh. Thậm chí không ít quan binh quân đồng minh cũng gia nhập vào trong hàng ngũ chỉ trích.

Hastings ở một khắc này đã đi xuống thần đàn. Khi dân chúng tức tối giống như hồng thủy trùng phá đê, khi các loại các dạng công kích rợp trời rợp đất mà đến. Rốt cuộc, thượng tầng Phỉ Minh bắt đầu xuất hiện phản ứng.

Ngày 2 tháng 3, Tổng thống Carter Ryan cùng bộ trưởng bộ quốc phòng Marshall tự thân đến tinh vực Meima gặp mặt Lý Phật, thỉnh cầu Lý Phật trước mắt trong tay nắm giữ lượng lớn quân đội kinh nghiệm phong phú cùng có chiến bị sung túc hiệp trợ nước cộng hòa Ryan giải nguy cơ này. Hai bên mật đàm vượt qua bốn giờ.

Ngày 3 tháng 3, Carter ở Meima công khai phát biểu, ở hiệu triệu quốc dân Ryan đoàn kết nhất trí cùng qua cửa ải khó đồng thời chỉ trích bộ chỉ huy Phỉ Minh vô năng, một loạt ngôn từ đầu mâu thẳng chỉ Hastings cùng McKinley, thái độ rõ ràng yêu cầu lập tức mở hội nghị liên minh, triệt hoán tầng lãnh đạo chỉ huy.

Lời Carter nói, như một tảng đá kích lên ngàn tầng sóng nước.

Dân chúng, chính phủ, quân phương Phỉ Minh đều bị Carter đột nhiên thay đổi biến thành trợn mắt há hốc mồm.

Còn không chờ mọi người bình tĩnh trở lại, ngày 4 tháng 3, nước cộng hòa Ryan liền bộc phát biểu tình.

Hiện có chín đại tinh hệ hai mươi mốt tinh cầu di dân vượt qua một ngàn thành thị lớn nhỏ dân chúng đi lên đường, huy vũ biểu ngữ trong tay, kháng nghị liên quân Phỉ Minh dồn Ryan vào nguy cơ sụp đổ, mạnh mẽ yêu cầu cải tổ bộ chỉ huy liên quân Phỉ Minh. Yêu cầu Hastings hạ đài.

Đồng thời, phương tiện truyền thông đại biểu tiếng nói chính phủ cũng bắt đầu lặp đi lặp lại các tin tức về Lý Phật. Không phải là chuyên đề về trước đó Lý Phật lãnh đạo chiến khu Ryan tác chiến, thì chính là phái kí giả theo dấu nhất cử nhất động của Lý Phật ở tinh vực Meima giờ phút này. Nghiễm nhiên đã tuyển định là cứu thế chủ.

Sấm chớp qua đi, mưa to dốc xuống. Nước cộng hòa Ryan phản chiến, thổi lên tiếng kèn trận lật đổ Hastings.

Ngay tại mọi người hoặc chấn kinh, hoặc mờ mịt, hoặc bi ai, hoặc vui mừng khôn xiết, bộ trưởng bộ quốc phòng Marshall Ryan liên tục bay đến nước cộng hòa Payon cùng nước cộng hòa Trenock, gặp mặt Tổng thống nước cộng hòa Payon Triệu Hi cùng Tổng thống nước cộng hòa Trenock Hill. Mà hai vị tổng thống sau đó tỏ thái độ, cũng chấn kinh thế giới.

Tổng thống Payon Triệu Hi sớm bị nội ưu ngoại xâm biến thành tâm lực lao lực quá độ, ở dưới dân chúng cùng phái phản đối tứ phía vây công rốt cuộc kiên trì không được. Đối mặt với tiếng chỉ trích liên tiếp, hắn lựa chọn lấy một loại phương thức uyển chuyển biểu đạt ý nguyện hi vọng có thể bỏ qua trở ngại trước đây, cùng Lý Phật hợp tác.

Đồng thời hi vọng Lý Phật động thân thu thập tàn cục còn có Tổng thống Hill Trenock. Liền ngay cả Nguyên soái Lý Tồn Tín luôn luôn lực cử Hastings, cũng bảo trì trầm mặc.

Đối mặt với nguy cơ, ba nước thành viên lớn chủ yếu làm ra lựa chọn hiện thực nhất. Bộ chỉ huy Phỉ Minh cải tuyển, cứ như vậy ở trong nháy mắt từ khó có thể tưởng tượng đã được đưa lên tất nhiên.

Ngày 7 tháng 3, hội nghị liên tịch mỗi nước Phỉ Minh xác định danh sách mỗi nước giai đoạn tiếp theo tăng phái binh lực cùng vật tư tới liên quân. Đồng nhất, Lý Phật ở trong tiếng hoan hô của dân chúng vẫn xem hắn là anh hùng phát biểu nói rõ, tuyên bố nguyện ý đứng ở tuyến trước nhất kháng cự Tây Ước xâm lược. Bản thân cùng binh sĩ dưới trướng trước kia, hiện tại cùng tương lai, vĩnh viễn đều là người bảo vệ trung thành nhất của Phỉ Minh.

***

Tinh vực Meima, tinh hệ Tania.

Một cái vệ tinh quân sự giống như ong mật bay nhanh từ quỹ đạo của chủ tinh lướt qua, trong nháy mắt gian, đã biến mất không thấy.

Phía trên quỹ đạo, hai tòa cảng vũ trụ hình con quay cách xa nhau năm ngàn km cùng một trạm không gian liên thức cỡ lớn im lặng trôi nổi. Vỏ ngoài kim loại rất nặng một nửa ở trong hào quang hằng tinh rạng rỡ tỏa sáng, một nửa khác ẩn ở trong bóng tối, giống như bị người ta một đao từ trung tuyết xẻ ra vậy.

Hạm đội khổng lồ đã tập kết.

Từ phía dưới hướng về phía trên nhìn, là mây đen sắt thép che cả bầu trời. Mà từ trên nhìn xuống dưới, là cửa sổ mạn tàu sáng ngời rậm rạp liên miên thành một mảng hải dương ánh sáng, giống như đô thị vũ trụ trong bóng đêm.

Lý Phật đứng thẳng ở trên đài chỉ huy kì hạm mẫu hạm vũ trụ Vinh Quang.

Ngoài cửa sổ mạn tàu, từng chi hạm đội đèn sáng rực đang như quân đoàn kị từ trong đêm đen từ bốn phương tám hướng mà đến, gia nhập vào trong hàng ngũ.

Chịn diện trên màn hình Thiên Võng, là cảng hàng không tinh cầu di dân cùng đội ngũ lục quân mênh mông ở căn cứ mặt đất. Bộ đội bọc thép khởi lên bụi đất cuồn cuộn, nhân viên mặt đất bận rộn huy vũ cờ tín hiệu, từng chiếc hạm vận tải liên tục xuất phát cùng đám người hoan hô ở cửa cảng ngã tư đường, không khỏi làm cho người ta cảm thụ cái đại thời đại này bao la bát ngát.

Lý Phật dáng người thẳng tắp xuất hiện ở trên màn hình TV to lớn mỗi một quảng trường cùng ngã tư đường thành thị. Hắn cứ im lặng đứng như vậy, khuôn mặt kiên nghị, ánh mắt lợi hại, lưng thẳng tắp!

Dân chúng ở trước màn hình hoan hô, kiệt lực kêu tên hắn. Binh sĩ sắp hàng từ dưới màn hình đi qua, hướng hắn trên màn hình chào, bộ pháp chỉnh tề đồng dạng chấn cả đại địa.

Cơ giáp võ trang cả người tán phát sát khí lạnh như băng ầm ầm đi qua chân dung to lón của hắn, từng chiếc chiến hạm ở trong tiếng động cơ phản lực điếc tai h, hướng hạm đội khổng lồ tụ tập.

Hôm nay, quân đoàn sẽ xuất phát!

Những binh sĩ lục quân sắc mặt lạnh lùng này, những cơ giáp võ trang đằng đằng sát khí này, những phi thuyền lục tục lên không này, đều ở dưới Lý Phật chỉ huy lao tới tinh hệ SpringHill kháng kích Tây Ước. Bọn họ mới là anh hùng thời đại này. Bọn họ mới là nhân vật chính thời đại này!

Không khí, theo thời gian xuất phát tới gần mà càng thêm nhiệt liệt. Rất nhiều dân chúng đã ở trong tiếng hoan hô kéo dài không ngừng đã trở nên khàn khàn.

Nhưng mà, trên khuôn mặt bọn họ vẫn tràn ngập huyết sắc hưng phấn, ánh mắt bọn họ còn tán phát hào quang cuồng nhiệt. Bọn họ cùng các tướng lãnh Suoze đứng ở phía sau Lý Phật, thanh niên quan quân trong quân đội ưỡn ngực ngẩng đầu, các hạm trưởng thần sắc nghiêm túc trong chiến hạm, đã là cảm xúc mênh mông khó có thể tự giữ!

Lúc đó Lý Phật chạy ra Heidfeld, ở thời gian đầu tiên tiến nhập nước cộng hòa Ryan liền tuyên bố thoát li Payon. Mặc dù ở mặt ngoài nghĩa chính từ nghiêm tuyên xưng cùng phát thệ tiếp tục bảo vệ Payon, nhưng ở trong mắt mỗi một người Phỉ Minh, hành vi của hắn vẫn là phản loạn không hơn không kém.

Ở dưới tình huống như vậy vẫn như cũ có bốn tinh hệ đi theo hắn tuyên bố thoát li trung ương, cái này nguyên nhân trong đó tuyệt không chỉ là vì tướng lãnh dưới trướng hắn khống chế quân đội mấy tinh hệ này đơn giản như vậy. Trên sự thật, dân chúng mấy tinh hệ này đúng là người ủng hộ Lý Phật kiên định!

Mà dân chúng tinh vực Meima Tania cùng Lorento hai đại tinh hệ, là cuồng nhiệt nhất trong đó. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện