Quyển 10 - Chương 54-1: Hội nghị (1)

Nhìn theo ánh sáng màu xanh từ đuôi hạm hướng dẫn rời xa điểm bước nhảy thủ đô tinh hệ Bảo Thạch, Landes mỉm cười nhấp một ngụm rượu whisky, khóe miệng câu dẫn ra một đường vòng cung thích ý. Rượu whisky Thorek Luis năm 2032 là thứ tốtcó tiền cũng mua không được. Rượu dịch Riga vàng óng ánh cùng chút khối băng, đừng nói uống một ngụm, cũng là nhìn thôi đã vui vẻ thoải mái.

Hắn xoay người bước đi thong thả đến sô pha trong phòng làm việc ngồi xuống, lắc lắc cái ly. Trong tiếng va chạm thanh thúy của khối băng, hắn nhớ tới tinh cầu Thorek Luis nho nhỏ.

Nhiều năm trước đó, Landes cũng từng đi lính ở Thorek Luis. Cái tinh cầu di dân nho nhỏ kia chỉ có chưa được hai trăm vạn người, tất cả cư dân cộng lại chỉ dùng năm chiếc chiến hạm vận tải lớn là có thể toàn bộ chở đi. Thế nhưng, đó cũng là đại bản doanh của hạm đội Long Bow, cũng là nơi sản xuất rượu whisky lừng lẫy nổi danh toàn bộ vũ trụ.

Rượu ngon, giai nhân, chiến hạm... bông hoa của hải quân vũ trụ Salerga, giống như là một đóa hoa hồng trắng mang theo giọt sương kiều diễm, nở rộ tại Thorek Luis, hấp dẫn lực chú ý, của mỗi người làm cho người ta dời con ngươi đui mù.

Năm đó Phương Hương thăng nhiệm quan chỉ huy hạm đội Long Bow, mỗi một binh sĩ được phân phối đến Thorek Luis đi lính đều là đối tượng hâm mộ của quan binh các quân khu khác. Mà đối với tướng lĩnh nam độc thân thượng tầng của quân đội Salerga mà nói, Thorek Luis càng là trọng tâm câu chuyện bọn họ khi nhàn hạ nói chuyện phiếm thì ắt không thể thiếu.

Bọn họ trò chuyện rượu whisky Thorek Luis, trò chuyện hạm đội Long Bow vừa rồi hoàn thành diễn tập đặc sắc, trò chuyện thành tích ngạo nhân của quân đội chính quy trên võ đại quân khu Thorek Luis, trò chuyện khuôn mặt đẹp điên đảo chúng sinh của Phương Hương, hương khí thiên nhiên mê người, tán thán khí chất ưu nhã và thiên phú quân sự xuất chúng của cô ấy, thậm chí đánh đố cho nhau, xem cuối cùng là tên hỗn đản nào có thể được mỹ nhân tự tay rót rượu làm bạn đêm khuya.

Tất cả cái này, đối với Landes lúc xưa mà nói là khó thể thực hiện. Khi hắn vẫn còn là thủ trưởng của Phương Hương, hắn chỉ biết mình đã bị loại trước. Hơn nữa hành động cầu yêu của hắn đã trở thành trò cười truyền lưu trong phạm vi nhỏ. Muốn Phương Hương tiếp thu mình còn khó hơn lên trời.

Bất quá, cái này gọi là thế sự khó liệu. Sợ rằng cũng không ai nghĩ đến, có một số việc phải đi dạo một vòng lớn, lại vòng trở về, đi lên một con đường ai cũng không nghĩ tới!

Landes không tiếng động nở nụ cười, lộ ra hàm răng trắng.

Chuyện tình phát triển về một phương hướng vô cùng tốt. Tất cả đều thuận lợi đếm khiến cho hắn mặc dù nỗ lực khống chế bản thân, cũng không nhịn được có chút cảm giác lâng lâng như ngồi trên mây.

Phương Hương đáp lời. Đóa hoa hồng trắng kiều diễm nhất Salerga, vì trở về Salerga, vì đánh thắng trận chiến tranh này, cũng vì báo thù cho Tolstoi thượng tướng, không chút do dự đáp ứng điều kiện của mình! Từ giờ phút này, cô ấy đã trở thành vật phẩm cá nhân của mình!

Hồi tưởng lại ghen ghét và thống hận mình giấu ở trong lòng lúc trước khi mình trong phòng khách quan quân thấy được các quân quan hoặc trẻ tuổi anh tuấn hoặc là ổn trọng nho nhã lại đồng dạng thiên phú ngang dọc tiền đồ quang minh dùng tự tin đến đàm luận Phương Hương tựa như đã là vật trong bàn tay bọn họ, đối lập với tất cả hiện tại, quả thật như địa ngục và thiên đường!

Trong ly rượu trong suốt, rượu vàng óng ánh chuyển động giữa khối băng, xuyên qua ly thủy tinh, Landes tựa như nhìn thấy nữ thần may mắn xinh đẹp mỹ lệ ở phía trước dẫn dắt mình. Cô ấy lắc lư mông đẹp đẫy đà nhộn nhạo, giãy dụa vòng eo tinh tế, thỉnh thoảng quay đầu lại vứt cho mình một mị nhãn, kéo kéo ống tay áo mình.

Người vừa khởi vận, thần phật đều đỡ không được!

Vận khí là cùng lúc, về phương diện khác cũng phải xem cái vận khí này rơi vào trên người ai. Chỉ điểm này mà nói, Landes vô cùng thoả mãn biểu hiện của mình.

Nếu như không phải tại đêm chính biến hôm đó hắn cấp tốc phản ứng, kiên quyết hạ lệnh điều động hạm đội, nếu như không phải hắn bình thường khống chế coi như kiên cố đối với hạm đội của mình, dưới trướng đều là thân tín và tâm phúc hắn một tay đề bạt lên, nếu như không phải hắn quyết định thật nhanh cấp tốc tiếp quản thiên võng thủ đô với thân phận người lãnh đạo quan quân trẻ tuổi thắng được quân bộ ủng hộ... Tất cả của tất cả, phàm là có một chút sai lầm, cũng không có khả năng được đến kết cục bây giờ!

Bất quá, Landes đắc ý nhất, vẫn là trên vấn đề của Phỉ Minh và Phương Hương đùa bỡn một phen.

Ngay từ đầu, hắn chỉ biết không có nhận được Phỉ Minh ủng hộ, là chỗ thiếu hụt lớn nhất của mình. Muốn đem toàn bộ Salerga vững vàng khống chế ở trong tay, tập trung quyền lực, hình thành một cơ sở quyền lực không gì phá nổi là ắt không thể thiếu. Mà cái cơ sở này, chính là sai sót ngẫu nhiên và hắn đang phát động chính biến mấy quan quân trẻ tuổi.

Hiện tại, Landes đã trở thành người lãnh đạo của tất cả quan quân trẻ tuổi Salerga. Cái thế lực này trong chính biến cấp tốc lớn mạnh sau khi thành công đạt được thời kì đỉnh phong. Vô luận là ai, bao gồm đám lão gia đức cao vọng trọng của quân bộ, đều không có khả năng đơn giản ra tay đụng vào cái đoàn thể được số phận tụ tập lại này.

Đêm chính biến hôm đó đồng sinh cộng tử kề vai chiến đấu đã trở thành ràng buộc của cái đoàn thể này. Các quân quan trẻ tuổi mà kích động đang được chính biến thành công cổ vũ. Lúc này không có bất luận kẻ nào có thể từ nội bộ tan rã bọn họ. Bất luận một loại hành vi không hữu hảo gì sẽ chính là khiêu khích.

Mà làm người lãnh đạo cái đoàn thể này, chỉ cần quang hoàn phía sau hắn vẫn còn, những quan quân trẻ tuổi cho rằng mình đang khai sáng một thời đại mới mà hưng phấn kích động lại không thể có bất luận hoài nghi gì đối với hắn. Các tướng lĩnh Salerga mất đi tiên cơ cũng lại không thể ra tay.

Chính là xuất phát từ cái nhận thức này, Landes sau khi chính biến hoàn thành, cấp tốc hạ lệnh để phòng ngừa có quân khu phản loạn thân Tây Ước và ổn định cục diện chính trị tiếp tục chấp hành phong tỏa tin tức, đồng thời, cũng lợi dụng lực lượng trong tay mình và các tướng lĩnh Phỉ Minh không biết về mình, đem toàn bộ Salerga giới nghiêm.

Những cái mệnh lệnh này, vì hắn tranh thủ được một đoạn thời gian quý giá nhất. Mà ở trong khoảng thời gian này, hắn hoàn thành liên hệ với bộ chỉ huy Phỉ Minh, cũng chiếm được Phương Hương trả lời.

Hiện tại, hạm đội đang đi đến điểm bước nhảy của tinh hệ Ngân Tượng đi thông tinh hệ Long Bow. Hắn ở nơi đó nghênh tiếp Phương Hương trở lại Salerga.

Đợi khi Phương Hương lấy thân phận vợ hắn cùng hắn trở lại thủ đô, tất cả đều đã được xác định. Mặc dù sau đó có người biết được trước sau, hắn cũng không quan tâm đến. Bởi vì khi đó, hắn đã sớm hoàn thành củng cố quyền lực biến động nhân sự, trở thành chúa tể Salerga.

Ngửa đầu một ngụm uống hết rượu trong ly, Landes quay đầu hướng ngoài cửa sổ mạn tàu chiến hạm nhìn lại.

Bốn chi hạm đội cấp A, hợp thành một nhóm khổng lồ, đi trong vũ trụ đầy sao.

Cái chi hạm đội này, là lực lượng tận trung nhất cũng tinh nhuệ nhất trong tay Landes. Với cái chi tập đoàn hạm đội này làm đòn bẩy, hắn lật lên toàn bộ liên bang Salerga.

Mà Phương Hương một mình trở về, chỉ có một chiếc tuần dương hạm cao tốc.

Landes đã khẩn cấp tưởng tượng tràng cảnh mình và Phương Hương gặp mặt. Mặc dù Phương Hương đáp lời, nói rõ có thể đính hôn trước, cái khác phải chờ tới sau khi chiến dịch đông nam chấm dứt rồi nói, bất quá, hắn đã sớm tự động đem những lời dư thừa của Phương Hương loại bỏ.

Hắn cúi đầu nhìn hạ bộ của mình một chút, trên mặt lộ ra một nụ cười phóng đãng. Đây là một đòn bẩy khác của hắn, lần này gặp mặt, hắn phải hoàn toàn đem Phương Hương khống chế ở trong tay.

Nghĩ đến chỗ hương diễm, Landes cảm thấy miệng khô lưỡi khô. Tuy rằng từ lý giải của hắn đối với Phương Hương mà xem, tỷ lệ cô ấy vừa thấy mặt thì nguyện ý bị lột hết cỡi ở dưới thân hầu như bằng không, mạnh mẽ “chơi” cô ấy, nhất định sẽ tạo thành cô ấy phản kháng và phản cảm. Thế nhưng, hắn vẫn như cũ đem chủ ý xác định muốn làm như vậy.

Cái này bên trong có hai nguyên nhân.

Một nguyên nhân là bởi vì cái này lúc đầu cũng là một giao dịch tay không. Chỗ then chốt nhất của giao dịch này, ngay tại tin tức không đúng! Chỉ cần làm lộ, cái gì cũng đều xong đời.

Landes đối với Phương Hương quá lý giải. Ả đàn bà này từ cuộc chiến ngăn chặn tại Long Bow, đã trở thành thần trong tiếng ca ngợi không ngừng của cộng đồng quân nhân Salerga.

Mọi người càng ca ngợi cô ấy, thì càng thích cô ấy. Càng thích cô ấy, lại càng ca ngợi cô ấy. Chiến dịch Long Bow qua đi, cơn lốc này đã đi qua quân đội Salerga. Thống hận đối với Tây Ước thống trị và hoài niệm đối với Tolstoi, tất cả đều biến thành yêu quý và yêu thích đối với Phương Hương.

Nhân loại lúc đầu đã phổ biến tâm lý từ chúng. Ba người còn thành hổ, huống chi là loại ký thác tinh thần thậm chí là tín ngưỡng sinh ra trong cực khổ. Tốc độ truyền bá và truyền nhiễm, nhanh hơn mạnh hơn so với lời nói dối.

Mà chỉ cần Phương Hương biết chân tướng chuyện tình, danh vọng địa vị của mình, rất khó cam đoan cô ấy sẽ làm ra chuyện gì.

Chỉ cần cô ấy nói một câu, chuyện tình sẽ xuất hiện thay đổi khó có thể tưởng tượng.

Bởi vậy, Landes tin tưởng vững chắc mình không cần Phương Hương tham dự cái gì. Con đàn bà này, sẽ không có cơ hội nói một câu tại liên bang Salerga, cô ấy chỉ cần an tĩnh đứng ở bên cạnh mình là có thể. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện