Quyển 10 - Chương 54-2: Hội nghị (2)

Một khẩu súng trên lưng và hai gã cận vệ là có thể làm được tất cả cái này. Loại phương pháp này tuy rằng hơi ngốc một chút, nhưng so với đem tiền đồ giao cho cô ấy an toàn hơn nhiều lắm. Mà trước đó, hắn phải dùng một loại phương thức trực tiếp nhất khiến cho Phương Hương rõ ràng, lần gặp mặt này không có ôn nhu gì, mặc kệ cô ấy có nguyện ý hay không, cô ấy phải thần phục!

Mà một nguyên nhân khác tương đối đơn giản, đó chính là Landes đối với cô gái này đã suy nghĩ rất nhiều năm thật sự quá mê muội rồi. Hắn đã từng vô số lần tưởng tượng đem Phương Hương đặt ở dưới thân tùy ý chà đạp, mỗi một lần, tâm hoả tràn đầy ra. Đến bây giờ, tà hỏa đã không cách nào áp chế.

Tít tít, hai tiếng âm điện tử thanh thúy truyền đến.

Trên màn hình thiên võng chính diện phòng làm việc, truyền đến hình ảnh do hạm điều tra đến gần không vực điểm bước nhảy Long Bow gửi về.

Chỉ thấy không gian một trận ba động, một chiếc tuần dương hạm tạo hình đặc biệt hạm thủ có cờ hiệu của Phỉ Quân, đi qua điểm bước nhảy, hiện lên trong hư không.

Nhìn chiếc phi thuyền lẻ loi này, mặt của Landes, bởi vì hưng phấn mà trở nên đỏ đậm. Hắn trong ngực phập phồng kịch liệt, tim đập nhanh. tay nắm ly rượu lộ gân xanh, dị thường dữ tợn.

...

“Các vị, tôi là Điền Hành Kiện.”

Trên màn hình, một tên mập với khuôn mặt tươi cười, phất tay chào hỏi.

Trong phòng hội nghị, Vương Nam Hú ngồi ngay ngắn tại thủ tọa của bàn hội nghị, mười mấy quan quân cao cấp của quân khu Long Thương sắc mặt nghiêm túc ngồi nghiêm chỉnh. Mà bốn phía của bọn họ là trên cả trăm màn hình thông tin, trong mỗi một màn hình, đều có một gã quan quân Salerga thần sắc hưng phấn mà hoang mang.

Đây là hội nghị video được cử hành do Vương Nam Hú triệu tập. Xuất hiện trên màn hình đều là tướng lĩnh cao cấp của liên bang Salerga.

Trước đó, mọi người cũng không biết Vương Nam Hú triệu tập hội nghị này với mục đích là gì, bởi vậy, khi mở kênh thông tin, thấy được một khuôn mặt không tính là xa lạ, mỗi người đều là vừa mừng vừa sợ.

Phải biết rằng, khi liên bang Salerga chính biến, bố cục vẫn như là hoa trong sương mù không rõ ràng. Mọi người không ai biết trong hồ lô của Landes bán cái gì. Lúc này gặp mập mạp được mọi người cho rằng là người ủng hộ phía sau Landes, tự nhiên hưng phấn dị thường, huống chi, tại bên cạnh mập mạp, còn có Phương Hương thản nhiên mỉm cười!

“Này, biết đây là chuyện gì không?” Trong kênh liên hệ kín, những người có giao tình sâu hoặc quen biết với nhau đều kết nối, nghị luận với nhau. Trên màn hình hội nghị chỉ thấy bọn họ nói chuyện, lại không nghe được âm thanh của họ.

“Không biết, sao, các người cũng không biết?”

“Xem ra, là Landes thượng tướng triệu tập hội nghị, tôi nói mà, đông nam sắp đánh nhau, chúng ta có mệnh lệnh chuẩn bị chiến đấu cấp một nhưng vẫn không có động tĩnh.”

“Muốn tham chiến? Lão tử đã chờ đến ngày này!”

“Xem ra, Landes thật sự có liên hệ với Phương Hương!”

“Vớ vẫn, nếu không liên hệ, sao hắn phát động thời cơ có thể chuẩn như vậy? Không liên hệ hắn vừa tuyên bố chuẩn bị chiến đấu cấp một, bên này Phương Hương liền xuất hiện? Huống hồ, Salerga và thông tin bên ngoài hiện nay còn trong trạng thái phong tỏa, không có hắn cho phép, Phỉ Quân bên kia sao có thể có thông tin với bên này?”

“Tên mập mạp kia là sao?” Một thiếu tướng Salerga trong kênh cá nhân len lén hỏi: “Sao cũng tham dự vào hội nghị quân sự của Salerga chúng ta, có lời gì mà Phương Hương không thể nói?”

“Ai biết được, nói không chừng là ý của Landes thượng tướng”.

“Ơ, Landes thượng tướng sao không có?”.

“Này, tôi tắt kênh nói chuyện, tên mập muốn nói, nghe một chút..”.

“Lần này nhờ vả Vương Nam Hú tướng quân triệu tập mọi người, là bởi vì có một việc, chúng tôi phải làm ra thanh minh...” Dưới cái nhìn của mọi người, mập mạp trên mặt cười tủm tỉm, “ Landes thượng tướng của quý quốc, và Phỉ Quân, và Phương Hương trung tướng thậm chí toàn bộ Phỉ Minh cũng không có một chút quan hệ gì cả. Mặc kệ hắn lấy danh nghĩa của chúng tôi làm chuyện gì, chúng tôi đều không thừa nhận”.

“Cái gì?” Một vị thượng tướng Salerga mở to hai mắt nhìn, mấy vị quan quân trẻ tuổi thấy Phương Hương thì hưng phấn khó có thể kìm giữ, thoáng cái nhảy dựng lên.

“Salerga là một quốc gia có truyền thống quang vinh, là tổ quốc của Phương Hương trung tướng. Trong Phỉ Quân, có hơn hai mươi vạn quan binh là quốc tịch Salerga. Bọn họ nguyên là quan binh của hạm đội Long Bow, có thanh niên ái quốc của Blue Stone tinh và Therok Luis. Hiện tại, bọn họ đã trở thành một thành viên của Phỉ Quân, với một thân phận khác vì Salerga chiến đấu.

Bởi vậy bắt đầu nói Phỉ Quân và Salerga vốn dĩ tuy hai mà một. Bất quá, chúng tôi cần trịnh trọng thanh minh, người giữ liên hệ hợp tác với chúng tôi cho tới nay đều chỉ có Vương Nam Hú thượng tướng, lòng trung thành của ông ta đối với Salerga và nhân cách phẩm chất, đáng để chúng tôi tin cậy. Vì phủ định người phát ngôn Tây Ước thống trị, ông đã làm rất nhiều làm công tác giai đoạn trước..”.

Mập mạp học qua mánh khoé bịp người về khí chất và dáng vẻ, lúc này cái mặt bánh bao giả nghiêm trang cầm một cái micro, làm đủ vẻ mặt nghiêm túc và tư thế trang trọng, ăn nói lung tung, mặt không đổi sắc.

Mà Vương Nam Hú được hắn xưng là “ người hợp tác cho tới nay “, da mặt hiển nhiên không có dày như hắn, nghe được hắn nói thì không nhịn được giật giật thân thể, cúi đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm vào bàn hội nghị như muốn đục lỗ cho nó. Quan quân biết nội tình của quân khu Long Thương bên cạnh hắn, cũng là khóe miệng hít vào, da mặt khẽ nhúc nhích, mỗi người thần sắc cổ quái.

Mời dự họp cái hội nghị này, đều là bởi vì hai ngày trước Vương Nam Hú và Phương Hương trò chuyện. Hai bên câu thông, chỉ dùng không được mười phút, tất cả chân tướng rõ ràng.

Khi biết Phương Hương và Landes căn bản không có bất luận liên hệ gì mà được biết nội dung “Giao dịch” trước đó Landes đưa ra với Phương Hương, Vương Nam Hú giận dữ vô cùng.

Không nói Landes loại âm hiểm này củng cố quyền thế địa vị xong sẽ tạo thành bao nhiêu nguy hại đối với liên bang Salerga, trận chính biến này vốn dĩ hẳn là do người yêu nước chân chính phát động biến thành cái vụ tai nạn, riêng là hắn đưa ra cái giao dịch kia với Phương Hương, để Vương Nam Hú không cách nào tha thứ.

Đồng dạng thân là học sinh của Tolstoi thượng tướng, Phương Hương là sư muội chính quy của Vương Nam Hú. Năm đó tại tinh hệ Long Bow, tình cảm của hai người cũng đủ sâu. Có thể coi là giao phó sinh tử chi giao. Đến bây giờ, ông đều hối hận vì không thể cùng Tolstoi, Phương Hương cùng nhau huyết chiến Long Bow!

Bởi vậy có thể tưởng tượng, khi biết hành động và nội dung giao dịch của Landes, Vương Nam Hú có bao nhiêu phẫn nộ.

May mà chính biến ngắn ngủi, Landes bản thân lại thiếu lo lắng, tạm thời còn không có cách nào khống chế tất cả quân khu. Chuyện tình còn chưa tới mức không thể vãn hồi. Cái khác không nói, chỉ là một ít tướng lĩnh phái chủ chiến Vương Nam Hú liên lạc cộng lại, đủ để đem Landes dẫm chết như con kiến.

Bất quá vấn đề hiện tại ở chỗ, quan quân trẻ tuổi lần này phát động chính biến quy mô thật sự quá khổng lồ, bọn họ là cơ sở quân đội của toàn bộ Salerga. Không lấy ra chứng cứ đủ để thuyết phục mọi người, bất luận cái công kích gì đối với Landes sẽ bị đối mặt với công kích của toàn bộ đoàn thể.

Chỉ cần những quân quan cơ sở này xảy ra vấn đề, liên bang Salerga sẽ rơi vào trong nội đấu vĩnh viễn không ngừng nghỉ. Cái trách nhiệm này, ai đều gánh không nổi.

Bởi vậy, sau khi thương lượng qua với Phương Hương và mập mạp tên là Điền Hành Kiện trên màn hình thông tin nước miếng tung bay, Vương Nam Hú đi qua con đường bí mật, gửi đi tin tức hội nghị cho toàn bộ các tướng lĩnh thượng tầng quân đội Salerga.

Ngày hôm nay trên trăm quan quân Salerga tham dự cái hội nghị này, đã bao gồm tất cả người nắm quyền của quân đội Salerga. Cái này bên trong ngoại trừ mười mấy tướng lĩnh phái chủ chiến trước đó chuẩn bị cùng Vương Nam Hú phát động binh biến ra, còn có đại lão quân bộ, quan chỉ huy tư lệnh các đại quân khu, lục quân và hải quân vũ trụ, cùng với đại biểu của mấy vị quan quân trẻ tuổi.

Vương Nam Hú đang suy nghĩ, mập mạp đã kết thúc thanh minh khiến cho Phương Hương một bên buồn cười, trên mặt lại hiện ra nụ cười hàm hậu thành thật: “Các vị, có vấn đề gì sao?”.

Tất cả mọi người ngơ ngác nhìn mập mạp, không ai nói. Im lặng một lúc lâu, một vị thượng tướng hai hàm hoa râm chậm rãi nói: “Điền tướng quân, nói như vậy, trước đó Landes thượng tướng không có bất luận liên lạc gì với các người. Liên quân Phỉ Minh và Phỉ Quân đối với cái này không chút nào hay biết?”.

Nghe câu hỏi của vị thượng tướng, vài tên đại biểu quan quân trẻ tuổi thần tình khiếp sợ đều đem ánh mắt hướng về mập mạp.

Mặc dù đã nghe được rõ ràng mập mạp trước đó thanh minh, bất quá, bọn họ còn muốn tiến thêm một bước xác nhận. Làm nhân vật đại biểu trong đoàn thể quan quân trẻ tuổi yêu nước của Salerga, bọn họ so với ai khác đều rõ ràng uy lực lời nói này của mập mạp đứng ở bên cạnh Phương Hương nói ra.

Bọn họ hoàn toàn có thể tưởng tượng, khi những lời này truyền đi trong quan binh Salerga sẽ gây ra cái dạng sóng to gió lớn gì. Cũng đồng dạng có thể tưởng tượng trong thanh âm này, Landes dựa vào quang hoàn của Phương Hương và cờ hiệu của Phỉ Quân Phỉ Minh mới trở thành người lãnh đạo sẽ đối mặt cái gì.

Mập mạp thanh minh không chỉ có là nói mấy câu, mà là vài cây lang nha bổng nặng nề bén nhọn. Mỗi một cây đánh xuống đều khiến người ta đầu rơi máu chảy mắt đầy ánh sao!

Trong ánh mắt của các quân quan. Mập mạp và Phương Hương đồng thời gật đầu, lại một lần nữa xác nhận vấn đề này không thể nghi ngờ.

“Phải!”.

Im lặng như chết chóc.

Nhất là mấy vị quan quân trẻ tuổi, càng là sắc mặt trắng bệch. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện