Quyển 10 - Chương 61-1: Giao hỏa (1)

Mặc cho sớm đã thông qua màn hình Thiên Võng chính mắt thấy toàn bộ sự tình trải qua, nhưng mà, thời điểm khi chiến hạm vội vàng tới Ngân Tượng tinh hệ đã xong một đoạn bước nhảy cuối cùng hiện lên ở cuối không vực Điểm bước nhảy không gian, thượng tướng Vương Nam Hú cùng một đám các tướng lĩnh Salerga vẫn là bị cảnh tượng ngoài cửa sổ mạn tàu làm cho sợ ngây người.

Phi thuyền dần dần giảm tốc. Đuôi khí máy đẩy phần đuôi co rút lại cùng mở ra máy đẩy chuyển hướng, làm cho phi thuyền lấy một loại tư thái mềm nhẹ như nước chậm rãi tiếp cận không vực Điểm bước nhảy không gian. Tiền phương, tháp hướng dẫn lơ lửng lóe ra ngọn đèn cùng mấy trăm chiếc Tập đoàn hạm đội số 1 thủ đô Salerga bốn phía, tựa như pha quay chậm đang dần dần phóng đại.

“Đây là Tập đoàn hạm đội số 1? Đó là chi hạm đội chiến đấu của Salerga có sức chiến đấu xếp ở cấp một?” Các tướng quân ngơ ngác đứng ở bên cửa sổ mạn tàu, nhìn từng chiếc chiến hạm tán loạn lơ lửng ở trong không trung từ trước mắt lướt qua, đột nhiên, có một loại cảm giác bừng tỉnh trong mộng.

Ngoài năm trăm thước, một chiếc tàu chiến đấu Napoleon Salerga đầu cắm xuống mà chổng ngược. Tuy ở trong vũ trụ không có phân biệt phương hướng, nhưng mà, theo đường hàng không bước nhảy bay đi Điểm bước nhảy không gian đường hàng không vô hình trong hư không này hình thành tuyến tham chiếu, vẫn như cũ làm cho tư thái chiếc tàu chiến đấu trước mắt này thoạt nhìn thê thảm mà bất lực.

Phần đuôi của nó cao cao vểnh lên, ngay ở phía trước cửa sổ mạn tàu trong suốt rõ ràng có thể thấy được. máy đẩy phần đuôi bố cục hình chữ X hoàn toàn nổ vỡ, liền ngay cả đầu hạm, cánh, đỉnh chóp cùng vài cái máy đẩy chuyển hướng ở dưới bụng thuyền cũng không có một cái nào may mắn thoát khỏi, tất cả đều biến thành rách nát không trọn vẹn không đầy đủ.

Ngọn đèn hạm kiều tàu chiến đấu còn sáng. Hạm thể một nửa đắm chìm trong hào quang màu vàng của hằng tinh, một nửa khác thì ẩn ở bên trong cái bóng màu đen, trừ bỏ ngọn đèn cửa sổ mạn tàu ở cửa sổ hắt ra vầng sáng ra, xác ngoài sắt thép có dấu hiệu quân đội Salerga, cũng chỉ theo hải đăng hướng dẫn hào quang hai giây chợt lóe lúc ẩn lúc hiện.

Cách tàu chiến đấu không xa, nằm ngang là một chiếc tuần dương hạm Anh Dũng. Đây là một chiếc chiến hạm Salerga kiểu mới nhất, trước khi khai chiến chỉ tồn tại ở trong bản vẽ cùng kho dự trữ số liệu kỹ thuật, mấy tháng trước mới vừa kiến tạo năm trăm chiếc, tất cả đều trang bị cho hạm đội Salerga tinh nhuệ nhất.

Mà hiện tại, tuần dương hạm Anh Dũng lại lật nghiêng.

Đáy thuyền hình thoi của nó hướng về phía phi thuyền chậm rãi đi qua, hạm kiều hình tháp của nó thì đổ về phía một chiếc tàu chiến đấu khác. Cũng giống như vậy, máy đẩy phần đuôi chiếc tuần dương hạm này cùng máy đẩy chuyển hướng cũng bị phá hủy, mọi người thậm chí có thể nhìn thấy mặt trên giăng khắp vết đao.

Phi thuyền xuyên qua thông đạo giữa chiến hạm, hướng trung tâm hạm đội bay đi. Càng đi tới trước, chiến hạm lại càng nhiều.

Tập đoàn hạm đội số 1 thủ đô là hạm đội biên chế tiêu chuẩn 3A. Tàu chiến đấu cùng hạm điện tử, hạm hậu cần các loại tàu chiến tổng số vượt qua năm trăm chiếc.

Nếu đặt ở niên đại hòa bình, một chi hạm đội như vậy đã là đơn vị tác chiến chủ lực trong địa khu xung đột, vô luận chúng nó xuất hiện ở ngoài tầng khí quyển di dân tinh, hay là xuất hiện ở trên đường hàng không, đối với kẻ đich của chúng mà nói, đều là một loại uy hiếp vũ lực cường đại mà khủng bố.

Mặc dù đặt ở niên đại chiến tranh vũ trụ hiện tại này, một chi tập đoàn hạm đội, cũng là một phần ba một cái tinh hệ di dân đại bộ phận quốc gia, thậm chí là 1/2 lực phòng ngự lượng.

Nhưng mà hiện tại, năm trăm chiếc chiến hạm này, lại giống như năm trăm chiếc thuyền u linh trầm lặng trong không khí vậy, lơ lửng ngổn ngang ở trong hư không mờ mịt không vực Điểm bước nhảy không gian Ngân Tượng. Nếu không phải ngọn đèn cửa sổ mạn tàu chiến hạm còn sáng, mọi người thậm chí sẽ nghĩ đến đây là một chỗ di chỉ chiến tranh thời đại Liên bang Địa Cầu lưu lại.

Các tướng quân đứng yên ở trên bình đài hạm kiều, trầm mặc nhìn từng chiếc chiến hạm Salerga mất đi động lực từ trước mắt mình lướt qua.

Không ai có thể đủ ngôn ngữ đến hình dung tâm tình chính mình giờ phút này.

Khiếp sợ, hoảng sợ, trầm trọng... Đây là hạm đội tinh nhuệ Salerga gần một năm rời đi chiến tranh. Bọn họ ở dưới một chiếc tuần dương hạm Phỉ Quân cùng trăm cơ giáp ma quỷ công kích, không hề có lực hoàn thủ!

Tuy rất nhiều người đều có thể dễ dàng vì Tập đoàn hạm đội số 1 tao ngộ mà tìm ra cớ, bọn họ sẽ nói đây là bởi vì hạm đội không có phòng bị, trận hình co rút lại quá chặt. Sẽ nói ở trên chiến trường chân chính, cơ giáp Phỉ Quân tuyệt đối không có khả năng dễ dàng như thế từ trong hướng ra phía ngoài mà tiến công.

Cơ giáp Phỉ Quân muốn tiếp cận hạm đội, nhất định phải có tốc độ tiến đánh so với bọn họ nhanh hơn, chiến cơ tụ quần phong tỏa càng linh hoạt, hiển nhiên, đó căn bản là không có khả năng...

Lý do có rất nhiều, nhưng mà, ở các tướng lĩnh Salerga xem, tất cả những cái này đều là người thất bại lấy cớ!

Chiến tranh chính là chiến tranh. Chỉ có thắng bại không có lấy cớ. Một người thất bại mất đi tự do, tôn nghiêm thậm chí sinh mệnh, càng không thể có được tư cách cùng cơ hội biện giải.

Bọn họ duy nhất có thể làm, cũng chỉ có thể mang theo nghẹn khuất cùng không phục, lẳng lặng nằm ở trong vũ trụ trống trải tịch liêu này bảo trì trầm mặc. Khi nhiều năm về sau phi thuyền nhân loại từ trên chiến trường băng qua, mọi người sẽ nhìn hài cốt này mà thở dài, đàm luận, chỉ trỏ, nhưng không ai sẽ chú ý chi hạm đội này là bị giết như thế nào.

Quan trọng hơn là, từ góc độ quân sự đến xem, một trận này Phỉ Quân trên thực tế bày ra so với ở mặt ngoài mọi người xem thấy càng nhiều thứ hơn, cũng càng khiến người tỉnh ngộ.

Liên bang Leray là một quốc gia đã ở trong chiến tranh đánh tới gần như sơn cùng thủy tận, ở trước khi chiến, vô luận là quốc lực, vũ khí khoa học kỹ thuật hay là quân lực bọn hắn đều không phải đối thủ của liên bang Salerga. Theo lý mà nói, bọn họ hẳn là so với trước kia càng suy yếu, lại càng không là đối thủ của Salerga mới đúng.

Nhưng mà, chiến tranh ma luyện, lại làm cho quốc gia này trở nên càng thêm cường đại. Chiến thuật của bọn họ, lớn mật của bọn họ, cơ giáp của bọn họ, mang đến không chỉ có là khiếp sợ, mà còn là một loại sợ hãi!

Mọi người không dám tưởng tượng, lại qua một năm hai năm nữa, Salerga sẽ biến thành bộ dáng gì. Có lẽ đến lúc đó, quốc gia từng ở Đông Nam thậm chí ở toàn bộ bên trong Phỉ Minh đều giữ lấy vị trí quan trọng này, sẽ biến thành một kẻ yếu bị ăn đòn ngay cả khí lực hoàn thủ cũng không có!

Kỳ hạm Long Thương thượng tướng Vương Nam Hú, đã đi vào trung ương Tập đoàn hạm đội số 1.

Ở cự ly gần, mọi người có thể rõ ràng thấy từng chiếc cơ giáp màu đen, vây quanh ở bên cạnh mình, theo chiến hạm di động mà di động.

Đây là một đám mãnh thú sắt thép như ma quỷ Địa ngục bừng tỉnh! Bọn họ hoặc leo ở trên chiến hạm bọc thép chung quanh mà xoay người qua, hoặc đứng ở đỉnh chóp hạm kiều chiến hạm lẳng lặng nhìn chăm chú qua bên này. Hoặc ở giữa các chiến hạm bay nhảy, di chuyển, hoặc đi theo Long Thương, ở trên boong tàu chiến hạm Salerga mà chạy.

Tiếp cận, đình thuyền, nối thông đạo, cân bằng áp lực, mở ra cửa khoang thuyền... Sau khi một loạt công tác tiếp nối chiến hạm hoàn thành, Vương Nam Hú cùng mười mấy tên tướng lãnh Salerga đi vào chiếc kỳ hạm Tập đoàn hạm đội số 1thủ đô này.

Giờ phút này Mộng Tưởng, đã cùng chiếc mẫu hạm vũ trụ cường đại trong trí nhớ bọn họ hoàn toàn không giống nhau.

Bên trong cảng hàng không, phòng khống chế, khoang động lực, khoang điện tử, kho, thang lên xuống, thông đạo xuất phát thậm chí khu sinh hoạt đều đã bị Phỉ Quân chiếm lĩnh, trước mỗi một đạo cửa tự động, đều có một cơ giáp ma quỷ màu đen. Mỗi một khoang đều có binh sĩ Phỉ Quân dùng họng súng lạnh như băng nhắm ngay quan binh Salerga đầu hàng.

Rất nhiều nơi, còn có thể nhìn thấy dấu vết chiến đấu lưu lại. Nhất là đi thông tới khu vực trung tâm phòng chỉ huy, tùy ý có thể thấy được vết máu cùng hài cốt cơ giáp.

Chiếc mẫu hạm vũ trụ này nguyên bản hẳn là lồng giam mà Landes thiết hạ cạm bẫy, cuối cùng thành tủ bảo hiểm của mập mạp cùng Phương Hương. Sau khi nội bộ xâm nhập khống chế máy tính trung ương mẫu hạm, cơ giáp Phỉ Quân một đường hoành hành thông suốt, mà cơ giáp cùng vệ binh bảo vệ của mẫu hạm thì nửa bước khó đi.

Cái này không thể không nói là một sự châm chọc tuyệt diệu.

Cũng khó trách Landes tức giận đến hộc máu, đổi làm ai, khi biết chính mình bị người khác đùa bỡn ở trong lòng bàn tay như vậy, chỉ sợ đều không nhịn được ngụm máu trong ngực. Huống chi, Landes bị mập mạp đánh cho một trận, sớm đã bị đánh cho da tróc thịt bong trong ngoài đều bị thương.

Chiến đấu ở sau khi Phỉ Quân đánh vào bên trong mẫu hạm nhanh chóng chấm dứt.

Quan binh tập đoàn số 1đã biết ngọn nguồn sự tình, thực rõ ràng buông tha chống cự.

Không ai nguyện ý đem họng súng nhắm ngay Phương Hương. Mặc dù không ít quan quân hạm đội số 1 đều là Landes cùng tư lệnh hạm đội Ramsay một tay đề bạt lên, nhưng mà, bọn họ vẫn không dám mệnh lệnh binh sĩ của mình hướng mẫu hạm cùng tuần dương hạm Phỉ Quân tiến công. Thậm chí ngay cả một chút ý niệm trong đầu cũng không dám có.

Bọn họ biết, một khi chính mình hạ đạt mệnh lệnh như vậy, bị xử lý trước hết, có lẽ chính là chính mình.

Đây là lực kêu gọi của Phương Hương. Xinh đẹp kinh người hơn nữa truyền thuyết đi theo Tolstoi huyết chiến Long Bow, tựa như một đạo quang hoàn đẹp mắt bao phủ ở trên người nàng. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện