Quyển 1 - Chương 2: Tiến Lên, Vinh Dự 15

Các học viên ở đặc huấn đội sau khi trải qua kiểm tra sẽ được phân phối tới các quân khu ở đại tinh vực Bách Mạc.

Điền Hành Kiện ở đặc huấn đội nửa năm, sau khi nắm vững hệ thống kiến thức về cơ giới duy tu, được thượng tá ưu ái tiến cử hắn với lão bằng hữu đang làm tổng tham mưu trưởng hậu cần ở quân khu tinh vực Atlantis. Sau đó, Điền Hành Kiện tới sư đoàn robot số 5 - đại đội robot số 3 - trung đội hậu cần tiểu đội 1 ở tinh hệ Galileo thuộc tinh vực Atlantis, trở thành một gã hạ sĩ tân binh.

Lúc đầu, Điền Hành Kiện còn có chút đắc ý. Dù sao cũng là người đi ra từ đặc huấn đội, hơn nữa đã trải qua hai trại đặc huấn là trại huấn luyện trinh sát và trại huấn luyện sửa chữa quân khí, lại còn được một thượng tá đề cử, trực tiếp trở thành hạ sĩ, so với những tân binh khác cũng từ đặc huấn đội đi ra thì còn cao hơn một cấp.

Ở liên đội, tiểu đội trưởng tiểu đội 1 trung đội hậu cần cũng đồng dạng chỉ là hạ sĩ mà thôi.

Nhưng vận may của hắn cũng chỉ đến đây là hết.........

Sau khi Điền Hành Kiện tới nơi được ba ngày, đế quốc Gatralan toàn diện xâm lược tinh vực Atlantis của Liên bang Dân chủ Leray, chiến tranh bùng nổ.

Trong vòng nửa năm, bốn di dân tinh cầu thuộc tinh hệ Galileo lần lượt bị xâm chiếm.

Hắn đi theo sư đoàn số 5 lui về tinh cầu Millok số 2 lại bị phương diện quân Newton của đế quốc quân đuổi theo cùng với phương diện quân Galileo đồng thời bao vây.

Hắn rất vất vả mới nhảy lên được tàu của sư đoàn số 9, lại bị bộ chỉ huy lệnh tới rồi tinh cầu Millok tham gia phòng ngự.

Đế quốc quân thì cứ lần lượt đổ bộ xuống tinh cầu Millok.

Sau đó, chỉ huy lại điều tên mập mạp có bản lĩnh bỏ chạy này tới trận địa tiền phương hỗ trợ duy tu robot.

Tiếp đó, đế quốc quân lại tấn công.

Bây giờ Điền Hành Kiện chỉ có thể cố gắng mà chạy. Việc phải dùng hai chân để chạy theo robot khiến Điền Hành Kiện vừa tức lại vừa sợ. Cho dù chạy có nhanh thì tốc độ cũng chỉ trên dưới 20km/h, chạy theo robot, đó chính là điển hình của rùa thỏ chạy thi.

Điều may mắn duy nhất đáng giá là bởi vì vấn đề thể tích của robot nên chúng không di chuyển dễ dàng trong rừng. Mà việc sinh tồn cũng lẩn tránh kẻ địch trong rừng rậm lại là một trong những môn học Điền Hành Kiện xuất sắc nhất. Hơn nữa, hắn chỉ là một tên lính hậu cần duy tu mà thôi, ai lại có hứng thú tập trung đuổi bắt hắn chứ?

Bò lên trên một gốc cây đại thụ, Điền Hành Kiện cẩn thận quan sát tình huống trên chiến trường. Nếu 12 chiếc robot lục chiến của Liên bang có thể thoát ly chiến trường, Điền Hành Kiện sẽ từ một nơi bí mật gần đó rút lui theo bọn họ. Hành trình thuận lợi thì đương nhiên là chuyện tốt, nếu là gặp phải số ít quân địch, ít nhất cũng có thể dựa vào cái lực lượng cũng không hề yếu này. Nếu như gặp phảiquân địch với số lượng lớn, Điền Hành Kiện sẽ như ngôi sao nhỏ bên cạnh mặt trời, biến mất không chút tăm hơi.

Tiêu điểm chiến đấu lúc này tập trung ở ngọn đồi mà Điền Hành Kiện vừa mới rời đi, hai chiếc “Vinh Dự 15” đã tới gần ngọn đồi, theo sau đó là một trung đội robot “Thanh Khải 22” của đế quốc quân như một đàn ong phát cuồng, một bộ phận đuổi theo, không ngừng bắn về phía hai chiếc “Vinh Dự 15”, một bộ phận còn lại sử dụng tốc độ cao xông tới đỉnh đồi chuẩn bị đánh vu hồi, hoàn toàn không để ý đến hai chiếc “Vinh Dự 15”.

Liên bang quân lúc này đang cực kỳ nguy hiểm, phía trước không thoát khỏi sự đeo bám của quân địch, cao điểm phía sau lại bị khống chế. Chỉ khi khống chế được ngọn đồi, sau đó dựa vào phòng ngự ở đây mới có thể bảo vệ cho các robot thoát ly chiến đấu.

Trong tai nghe yên lặng một lúc lâu.

_"Mẹ kiếp! Liều mạng, chúng ta 2119 xông lên. Các anh em giúp bọn ta chăm sóc vợ con.”

Một chiếc “Vinh Dự 15” tới gần ngọn đồi nhất dưới tình huống không được che chắn mạnh mẽ thoát ly chiến trường, chạy như điên về phía đỉnh đồi.

L9- 2119 vừa lộ ra lập tức trở thành bia bắn, vừa chạy được vài trăm mét, lồng phòng ngự đã bị bắn thành màu đỏ, biểu hiện tình trạng cực kỳ nguy hiểm.

_" 2119, con mẹ ngươi, quay lại cho ta!”

_"Khai hỏa, khai hỏa"

_"Cùng nhau xông lên hết, chúng ta không thể để 2119 chết trước mặt chúng ta.”

_"Liên bang Leray không có kẻ hèn nhát.”

_"Các anh em, chúng ta có phải là dũng sĩ không?"

_"Chúng ta là dũng sĩ!"

Hơn nữa!

_"Tất cả chúng ta vẫn đều là dũng sĩ!!"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện