Em - tủi - thân

Khi chúng ta quen nhau. Em cố gắng nghĩ rằng. Em đang yêu. Và đang có người yêu. Em nghĩ rằng. Ví dụ bây giờ không là anh. Thì là ai?

Thế là. À ừ. Em yêu anh. 

Mặc dù chúng ta yêu nhau (quen nhau) chưa lâu. Nhưng rất nhiều lần em muốn. Đầu hàng mối quan hệ này. Bời vì. em thấy nhiều điều lung lay. Không tin tưởng. Tình yêu của chúng ta ( mối quan hệ của chúng ta) Giống như là. Một cái cây non vậy. 

Non.

Rất non.

Em luôn lung lay. Em luôn lung lay không phải bởi vì gió thổi bay. Em lung lay bởi vì em chỉ là một cây non yếu đuối trong mối quan hệ này. Anh không phải là người đàn ông em cần. Và anh hoàn toàn không có nghĩa vụ. Phải trở thành người đàn ông mà bất kỳ một con đàn bà nào cần.

Đúng không? 

Đúng!

Một lần sắp đến Noel.. Anh đến nói anh không quan tâm tới nó. Anh không theo đạo Thiên Chúa. Đối với anh. Noel không nghĩa lý gì. Noel với em. Nếu giống anh. Thì nó cũng vô nghĩa vậy. Noel đơn giản. Chỉ bảo hiệu sắp hết năm thôi. Hết năm thì thôi. Có gì đâu. Sang năm mới. Nhưng sao em vẫn thấy tủi thân đến lạ lùng. Tủi thân vì không gian này một mình em lủi thủi. Không gian này. Chỉ đơn độc một mình em. Và em khóc. Khi mà anh không thấy. Khi mà người yêu của em không thấy.

Anh à, Có phải là.

Anh rất giỏi tâm sự và an ủi với các cô gái không? Vậy anh có thể an ủi sự trống trải này trong em không? Hay anh hoàn toàn không để ý? Hãy "review" lại mối quan hệ của chúng ta - mới và rất ngắn ngủi. Nhìn vào sự tủi thân rất dở hơi của em lúc này.

Đơn độc. Vô cùng đơn độc. 

Được không?

Em đang thèm. Rất thèm. Những điều không thể. Em muốn trở về là em. Một cách dịu dàng và bình dị. Bên người đàn ông của em. Của riêng em. Của một mình em. Yêu em. Yêu riêng em. Yêu một mình em. Nắm chặt bàn tay anh ấy. Chăm sóc cho anh ấy. Ở bên anh ấy. Yêu anh ấy.

Và được. Được. Anh ấy yêu.

Những điều khó khăn. Khó trở lại. Hời hợt.

Người yêu à. Tình cảm của chúng ta có hời hợt không? Hời hợt như tất cả những con đàn bà. Đã. Đang. Và sẽ đi qua đời anh?

Anh à, Em tủi thân lắm.

Em xin lỗi nhé!

Xin lỗi vì em đã tủi thân.....

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện