Chương 09 Part 1

Khi tôi đến Port Angeles trời hãy còn quá sáng để tôi có thể lái xe được vào trong thị trấn. Mặt trời vẫn chiếu sáng trên đầu và mặc dù cửa kính xe đã được dán kính đen nhưng không có lý do gì mà phải tự chuốc những nguy cơ không cần thiết. Hay tôi có thể nói là thêm những nguy cơ không cần thiết. 

Tôi chắc chắn mình sẽ dễ dàng lắng nghe được những suy nghĩ của Jessica vì bao giờ suy nghĩ của cô ấy cũng ồn ào hơn của Angela. Một khi tôi đã nghe được Jessica rồi thì cũng sẽ nghe được suy nghĩ của Angela thôi!Và rồi khi bóng đêm dần buông xuống tôi có thể lại gần được hơn. Hiện thời, tôi đang đi xa khỏi con đường hướng vào một đường chạy xe chườm ra bên ngoài thị trấn nơi có vẻ không được thường xuyên sử dụng cho lắm!  

Tôi biết được phải đến chỗ nào để tìm họ vì ở Port Angeles chỉ có duy nhất một cửa hàng bán váy áo. Không mất nhiều thời gian lắm để tôi tìm thấy Jessica đang xoay tròn trước mặt gương, tôi có thể nhìn thấy Bella trong tầm mắt của Jessica đang bình phẩm về chiếc váy dài màu đen mà Jess đang thử. 

Trông Bella vẫn thật là tệ, haha. Angela nói đúng, Tyler đúng là giọt nước tràn ly. Dù vậy mình vẫn chả tin được cô ta buồn vì vụ đó! Ít nhất thì cô ta cũng biết rằng cô ta vẫn còn sự lựa chọn cho buổi dạ hội. Điều gì sẽ xảy ra nếu Mike không thấy vui thú ở buổi dạ hội và cậu ta sẽ không thèm mời mình đi chơi nữa? Sẽ thế nào nếu như Mike mời cô ta đến dạ hội nhỉ? Liệu cô ta có mời Mike không nếu như mình không nói là mình sẽ mời cậu ấy? Liệu Mike có nghĩ là cô ta xinh hơn mình không nhỉ? Liệu cô ta có tự cho rằng cô ta xinh đẹp hơn mình không?  

"Tớ nghĩ là tớ thích cái váy màu xanh. Trông nó rất hợp với màu mắt của cậu", 

Jessica mỉm cười đầy giả tạo với Bella trong khi vẫn soi mói cô đầy nghi ngờ. 

Có phải là cô ta nói thật lòng không nhỉ? Hay cô ta muốn mình trông giống như một con bò ngu ngốc vào buổi tối thứ bảy đây?  

Tôi phát ngấy lên với những suy nghĩ của Jessica, tôi tìm đến Angela nhưng vì cô đang thử chiếc váy khác nên tôi ra khỏi đầu của cô giành cho cô một khoảng riêng tư.  

Bella không gặp nhiều rắc rối ở trong cửa hàng này. Tôi để mặc ba người tự do ngắm nghía và mua sắm đồ đạc. Chẳng bao lâu nữa trời sẽ tối, những đám mây đang kéo đến che kín đằng tây. Tôi chỉ thấy bóng họ thấp thoáng xuyên qua những tán cây nhưng cũng đủ thấy họ vội vã như thế nào trong buổi chiều tà. Tôi sẽ chào đón họ, đối xử với họ một cách nồng nhiệt hơn trước đây. Ngày mai tôi sẽ ngồi bên cạnh Bella, tôi lại độc chiếm sự chú ý của cô vào giờ ăn trưa, tôi sẽ hỏi cô tất cả những câu hỏi mà bao lâu nay tôi vẫn muốn biết... 

Hẳn là cô vẫn đang điên tiết lắm vì sự tự phụ của Tyler. Tôi đã nhìn thấy điều đó trong đầu Tyler ít ra là điều cậu nhận ra khi cậu nói chuyện với cô về buổi hẹn. Cậu đã đặt cược cho lời đề nghị đó! Tôi hình dung ra vẻ mặt của Bella vào buổi chiều nào đó, một sự xúc phạm đáng kinh ngạc và tôi lại bật cười. Không biết cô sẽ nói gì với cậu ta nhỉ? Tôi không muốn bỏ lỡ dịp được chứng kiến phản ứng của cô đâu!  

Thời gian cứ chậm chạp trôi qua cho đến khi trời sẩm tối! Tôi vẫn đều đặn kiểm tra Jessica, giọng nói chát chúa của cô rất dễ dàng nhận thấy. Nhưng tôi chẳng hề muốn nấn ná với cô lâu một chút nào! Tôi nhìn thấy nhà hàng nơi ba người dự định đến ăn tối! Trời sẽ tối hẳn vào thời điểm đó, có thể tôi sẽ ngẫu nhiên vào đúng nhà hàng đó! Tôi sờ vào chiếc máy điện thoại trong túi áo khoác, nhẩm tính sẽ mời Alice ra ngòai ăn tối. Alice hẳn sẽ thích thú lắm nhưng mà kiểu gì Alice cũng sẽ lại muốn nói chuyện với Bella. Tôi vẫn không chắc là mình đã sẵn sàng để Bella dính líu sâu hơn vào thế giới của tôi chưa? Chẳng phải vấn đề với một ma cà rồng thôi đã chưa đủ tệ hại hay sao? 

Tôi lại quay lại kiểm tra Jessica, cô ta đang loay hoay với món đồ trang sức và hỏi ý kiến của Angela.  

Có lẽ tớ nên quay lại lấy cái vòng cổ nhỉ? Ở nhà tớ có một cái rồi nó cũng tàm tạm với lại tớ cũng tiêu nhiều hơn số tiền nên tiêu rồi...Mẹ tớ sẽ làm ầm lên à xem! Không biết tớ đang nghĩ cái gì đây nữa? 

Tớ không ngại quay lại cửa hàng đó đâu! Nhưng mà cậu có nghĩ là Bella đang tìm chúng mình không?  

Chuyện gì vậy? Bella không có ở cùng với họ? Tôi nhìn quanh quất qua đôi mắt của Jessica rồi chuyển qua tầm nhìn của Angela. Hai cô đang đứng trên vỉa hè trước cửa một cửa hiệu, ngó nhìn xung quanh, không thấy Bella đâu cả! 

Ai mà thèm quan tâm đến Bella cơ chứ? Jessica nghĩ thầm trước khi trả lời câu hỏi của Angela, "Cậu ấy sẽ ổn thôi! Chúng mình còn nhiều thời gian để đến nhà hàng thậm chí là nếu bọn mình có quay lại đi nữa! Với lại tớ nghĩ cậu ấy muốn được ở một mình". Tôi nắm được một thoáng lướt qua trong đầu Jessica về hiệu sách mà Bella có thể sẽ đi tới. 

"Nhanh lên cậu ơi,", Angela nói, "Tớ hy vọng Bella không nghĩ là chúng mình bỏ rơi cậu ấy! Cậu ấy đã rất tử tế với tớ lúc ở trong xe ô tô, cậu ấy quả là một người dễ chịu. Nhưng mà suốt cả ngày hôm nay tớ cứ thấy cậu ấy buồn buồn! Tớ đoán nguyên do là vì Edward Cullen, cậu ấy đã hỏi tớ về gia đình Cullen mà", 

Lẽ ra tôi phải chú ý hơn! Tôi đã bỏ lỡ mất những gì ở đây? Bella thì biến mất không rõ đã lững thững đi đâu và trước lúc đó thì cô đã hỏi han về tôi? Angela đã bị hút vào câu chuyện của Jessica, cô ta đang huyên thuyên về thằng ngốc Mike và tôi chẳng còn biết thêm được manh mối nào nữa! 

Tôi ngồi xem xét những bóng râm. Chẳng mấy nữa mặt trời sẽ lặn. Nếu tôi có mặt ở phía tây con đường, nơi những tòa nhà cao che chắn con phố khỏi những tia nắng đang nhạt dần.... 

Tôi bắt đầu cảm thấy bất an khi lái xe dọc theo con đường vắng vẻ dẫn vào trung tâm thị trấn! Đó không phải là điều tôi đã lo lắng - Bella đi lạc và tôi chẳng biết làm cách nào để tìm ra cô! Lẽ ra tôi phải quan tâm đến điều đó! 

Tôi biết khá tường tận về Port Angeles, tôi lái thẳng xe đến hiệu sách mà Jessica đã nghĩ tới! Hy vọng là vụ tìm kiếm của tôi sẽ không tốn thời gian nhưng tôi cũng nghi ngại không biết nó có dễ dàng không nữa? Bao giờ thì Bella mới làm cho điều đó trở nên dễ dàng đây? 

Dường như trong hiệu sách chỉ có một người phụ nữ mặc một bộ váy đã lỗi thời đứng sau quầy tính tiền. Đây không có vẻ là một nơi mà Bella có hứng thú, những cuốn sách đó "quá trẻ" đối với một người như cô. Tôi còn không chắc là Bella có ý định bước vào nữa hay không? 

Ở đó có một khoảng nhỏ để tôi có thể đậu xe được! Mái hắt của hiệu sách tạo ra một lối râm nhỏ ở ngay phía trước! Tôi không nên mạo hiểm! Đi lòng vòng vào thời điểm đang tắt nắng như thế này không an toàn chút nào. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi lái xe băng qua đường đúng lúc ánh nắng mặt trời phản chiếu sai thời điểm?  

Nhưng tôi không biết còn cách nào khác để có thể tìm ra Bella?  

Tôi đỗ xe lại và bước ra ngoài, giữ ình đứng ở nơi khuất nhất của bóng râm. Tôi lướt thật nhanh vào hiệu sách, tìm kiếm những dấu hiệu mờ nhạt nhất mà mùi hương của Bella còn lưu lại. Cô hẳn là đã ở đây, đứng ngay trên vỉa hè này nhưng mà chắc chắn là cô không bước vào trong cửa hiệu. 

"Xin mời vào? Tôi có thể giúp gì không?", người phụ nữ bán sách niềm nở nhưng tôi đã bước ra tới cửa.  

Tôi lần theo mùi hương của Bella trong bóng râm và chỉ dừng lại khi sắp sửa tới chỗ ánh mặt trời còn chiếu sáng.  

Tôi cảm thấy mới bất lực làm sao bị chùn bước trước lằn ranh giới của ban ngày và bóng đêm cắt ngang vỉa hè ngay trước mắt. Đó chính là giới hạn! 

Tôi chỉ còn đoán được rằng cô đã tiếp tục cắt ngang qua phố và đi thẳng theo hướng nam. Không có gì nhiều ở đó, phải chăng là cô đã bị lạc? Hừ mà điều đó thì chẳng có gì không thể với một người như cô!

Tôi trở lại xe và lái thật chậm trên đường vừa dõi mắt tìm kiếm cô. Tôi bước ra ngòai thêm vài lần nữa theo các bóng râm nhưng tôi chỉ bắt được mùi hương của cô thêm có một lần. Hướng đi đó làm tôi bối rối, không biết là cô đang cố đi đến đâu đây?  

Tôi lái xe tua đi tua lại con đường giữa hiệu sách và nhà hàng ăn thêm vài lần nữa hy vọng sẽ nhìn thấy Bella trên đường. Jessica và Angela đang có mặt ở nhà hàng cố gắng quyết định xem sẽ gọi món trước hay là chờ Bella đến. Jessica giục cuống quýt gọi đồ ăn ngay lập tức.  

Tôi bắt đầu lướt qua trí óc của tất cả những người lạ mặt xung quanh tìm kiếm Bella qua ánh mắt của họ. Hẳn là phải có ai đó nhìn thấy cô ở nơi nào chứ! 

Tôi càng trở nên bồn chồn hơn khi vẫn không tìm thấy dấu vết nào của cô. Trước đây tôi chưa bao giờ phải suy nghĩ về việc sẽ tìm ra cô khó khăn như bây giờ, cô đã biến khỏi tầm mắt của tôi một cách bất thường. Tôi không thích điều này một chút nào.  

Những đám mây đang kéo đến che kín cả bầu trời và chỉ trong vài phút nữa thôi tôi có thể tự do bước ra ngoài đi tìm cô. Sẽ không mất nhiều thời gian. Hiện tại chỉ do mặt trời vẫn chưa tắt nắng mới khiến tôi trở nên vô dụng như thế này đây! Chỉ một vài phút nữa thôi và lợi thế sẽ lại thuộc về tôi và thế giới của con người khi đó sẽ chẳng là gì cả.  

Một ý nghĩ trôi qua lại một ý nghĩ khác, có quá nhiều suy nghĩ tầm phào ở quanh đây! 

Tôi đang nghĩ em bé lại có vấn đề với cái tai kia rồi... 

Liệu nên là 6-4 oh hay là 4-6oh? 

Lại đến muộn nữa rồi! Lần này tôi phải nói với anh ta... 

Cô ta đây rồi! Aha,  

Và rồi khuôn mặt cô hiện ra. Cuối cùng cũng phải có ai đó chú ý đến cô chứ! 

Sự nhẹ nhõm chỉ kéo dài trong đúng một phần của giây, và rồi tôi đọc được toàn bộ ý nghĩ của thằng vô lại đang hau háu nhìn vào gương mặt cô trong bóng tối. 

Những suy nghĩ của hắn rất kỳ quặc đối với tôi và không giống như những người bình thường khác! Phải, tôi đã từng đi săn những kẻ có ý nghĩ giống như vậy! 

"Không", tôi rống lên, một tràng gầm gừ bùng thoát khỏi cổ họng. Chân tôi dí sát chân ga xuống tận sàn xe, nhưng tôi sẽ đi đâu đây? 

Tôi nhận biết toàn cảnh ở chỗ đó qua ý nghĩ của kẻ đó, nhưng chỉ với từng ấy chưa đủ giúp tôi định hình một cách chính xác. Phải có một thứ gì đó chẳng hạn như tấm biển chỉ dẫn đường phố hay một dấu hiệu của nhà kho thứ nào đó trong tầm nhìn của hắn giúp tôi nhận biết rõ nơi hắn đang đứng. Nhưng Bella đang chìm sâu trong bóng tối, và đôi mắt của hắn chỉ tập trung vào vẻ mặt khiếp đảm của cô, hắn thích thú với nỗi sợ hãi đó.  

Khuôn mặt của Bella bị nhòe đi bởi các khuôn mặt khác hiện ra trong đầu hắn. Bella không phải là nạn nhân đầu tiên! 

Tiếng gầm rống của tôi làm rung chuyển cả chiếc ô tô nhưng tôi vẫn không hề mất tập trung.  

Không có một ô cửa sổ nào ở bức tường phía sau Bella. Một nơi nào đó giống như là nhà máy, ở cách xa khu trung tâm mua sắm! Xe ô tô của tôi phanh két tại một khúc quanh, chệch xa một quãng so với một xe khác, thẳng hướng mà đang hy vọng mình đoán đúng. Đến khi người tài xế kịp bấm còi thì âm thanh ấy đã xa tôi lắm rồi!  

Nhìn cô ta run rẩy kìa! Gã đàn ông cười khóai trá! Sự sợ hãi rất cuốn hút hắn là phần hắn thích thú nhất! 

"Tránh xa tôi ra", giọng nói của Bella nhỏ nhưng cứng cỏi, đó không phải là một tiếng thét.  

"Đừng có như thế chứ bé cưng",  

Đang nhìn dáng vẻ chùn bước của Bella hắn chuyển hướng sự chú ý đến một tiếng cười thô ráp từ phía bên kia. Tiếng động đó làm hắn bực bội - Câm mồm Jeff! Hắn nghĩ thầm nhưng hắn vẫn thích thú với dáng vẻ khép nép của Bella! Hắn cảm thấy thú vị vì điều đó! Hắn bắt đầu tưởng tượng ra cảnh cô van xin hắn... 

Tôi đã không nhận ra rằng còn có những kẻ vô lại khác đi cùng hắn cho đến khi nghe thấy tiếng cười to kia. Tôi nhìn quanh quất xung quanh nỗ lực tìm kiếm cái gì đó hữu ích với mình một chút! Hắn dấn bước đầu tiên về phía Bella, hai cánh tay gập lại.  

Những suy nghĩ xung quanh hắn không hề khả ố giống như ý nghĩ của hắn! Tất cả đều có vẻ hơi say rượu và không ai nhận ra rằng kẻ mà họ gọi là Lonnie đang lên kế hoạch làm gì. Họ chỉ đi theo sự dẫn dắt của Lonnie một cách mù quáng, hắn đã hứa rằng sẽ có trò vui... 

Một người trong số đó nhìn xuống đất, lo lắng, anh ta không muốn quấy rầy cô gái và thật may mắn anh ta đã cho tôi thấy điều tôi muốn. Tôi đã nhận ra ngã tư nơi đường phố mà anh ta đang nhìn! 

Tôi lướt như bay qua đèn đỏ, trượt xe ô tô giữa một khoảng trống chỉ vừa đủ cho hai xe lưu thông. Đèn báo động kêu ầm ỹ phía sau tôi, 

Điện thoại của tôi rung bần bật trong túi áo khoác, tôi phớt lờ.  

Lonnie chuyển động một cách chậm rãi đến gần Bella, vẽ ra khoảnh khắc chờ đợi khi mà sự khiếp đảm của Bella khuấy động hắn! Hắn chờ đợi tiếng thét kinh hoàng của Bella, nhấm nháp sự thú vị do nó mang đến! 

Nhưng Bella nghiến chặt hàm và đứng tấn, hắn vô cùng ngạc nhiên, hắn đã mong chờ sẽ nhìn thấy cô cố gắng chạy đi! Kinh ngạc và một chút thất vọng! Hắn muốn săn đuổi con mồi của hắn! Chất kích thích của các cuộc săn mồi! 

Cừ lắm, dũng cảm, có thể thế lại tốt hơn, mình cá là mình nên làm thêm vài trò nữa... 

Tôi đông cứng người lại! Gã quái vật có thể nghe được tiếng gầm rú của động cơ xe ô tô của tôi, nhưng hắn không hề chú ý, hắn đang chú tâm vào nạn nhân của mình.  

Tôi có thể hình dung ra hắn sẽ vui thú thế nào trong một cuộc săn mà hắn là nạn nhân, tôi có thể hình dung ra hắn sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy cách thức săn mồi của tôi!

Một phần khác trong đầu tôi đang nghĩ đến hàng loạt các hình thức tra tấn và chọn ra cách nào gây nhiều đau đớn nhất! Hắn sẽ phải trả giá cho điều đó, hắn sẽ phải quằn quại đau đớn trong nỗi kinh hoàng! Những tên kia sẽ chỉ phải chết rất nhẹ nhàng nhưng con quái vật Lonnie sẽ phải van xin tôi cho hắn chết tới tận khi tôi ban phát cho hắn món quà đó! 

Hắn đang thong thả trên đường, băng ngang qua tới gần chỗ Bella! 

Tôi đảo xe tại một góc quanh, đèn pha trước chiếu thẳng soi rõ toàn cảnh khiến những tên còn lại đứng chôn chân một chỗ. Tôi có thể lao thẳng xe đến tên cầm đầu đang đứng giữa đường nhưng chết như thế thì nhẹ nhàng cho hắn quá!  

Chiếc ô tô xoay tròn quay ngoắt quay lại hướng con đường tôi vừa đi và để cửa bên kia ô tô gần với Bella nhất! Tôi mở tung cửa và Bella gần như đang lao thẳng tới xe ô tô của tôi.  

"Vào đi,", tôi gầm lên,  

Cái quái gì thế này? 

Tôi đã biết việc này thật tệ mà, cô ta đâu có đi một mình,  

Mình nên chạy thôi, 

Tao sẽ ném mày... 

Bella lanh lẹ trèo vào ghế bên cạnh người lái không hề do dự, cửa xe ô tô đóng lại sau lưng cô.  

Cô ngước lên nhìn tôi bằng vẻ mặt tin tưởng nhất mà tôi đã từng nhìn thấy trên khuôn mặt của con người, mọi kế hoạch bạo lực của tôi tiêu tan! 

Tôi mất khá nhiều thời gian nhiều hơn một giây để hiểu rằng tôi không thể nào để lại cô một mình trên xe ô tô để bước xuống xử lý bốn gã vô lại trên đường phố! Tôi sẽ nói gì với cô? Rằng cô đừng nhìn cảnh tượng đó ư? Ha! Đã bao giờ cô làm theo những gì tôi yêu cầu chưa nhỉ? Cô có bao giờ làm điều gì đó an toàn chưa nhỉ? 

Hay tôi sẽ kéo lũ khốn ấy ra xa, khỏi tầm mắt của cô và để cô một mình ở lại đây? Sẽ khá lâu để một kẻ vô lại khác lảng vảng quanh các con phố của Port Angeles đêm nay, nhưng kể cả là lâu thì rồi lại cũng giống như lần này thôi! Cô như một cục nam châm hút tất cả những rắc rối về phía mình! Tôi không thể để cô xa khỏi tầm mắt của mình được! 

Cô vẫn giữ nguyên dáng vẻ như khi tôi chớp nhoáng xuất hiện giải cứu cô khỏi những kẻ đeo bám một cách nhanh chóng đến mức chúng còn há hốc miệng nhìn theo xe tôi với vẻ sửng sốt không thể tin nổi. Cô không nhận thấy chút thoáng do dự trong giây lát của tôi. Trông cô có vẻ như đã lên được một kế hoạch tẩu thoát ngay từ những phút đầu tiên! 

Tôi không thể lao thẳng xe ô tô vào tên quái vật Lonnie được, điều đó hẳn sẽ làm cô hoảng sợ lắm! 

Tôi muốn giết hắn một cách man rợ nhất, điều đó như đang vang lên giục giã trong tai tôi, dâng đầy trong mắt tôi và như thể là vị ngon trên đầu lưỡi. Từng sợi cơ căng gấp gáp, điều đó khiến tôi như bị mê hoặc, đó là nhu cầu bản năng...Tôi phải giết chết hắn! Tôi sẽ từ từ xé xác hắn ra cho đến khi hắn chỉ còn là một đống bầy nhầy... 

Nhưng còn cô? Cô gái duy nhất trên đời này đang ngồi bấu chặt hai tay vào ghế, đôi mắt mở to nhìn tôi đầy tin tưởng...Sự trả đũa đó có thể để tới lúc khác được! 

"Cô thắt dây an toàn vào đi", tôi nói, giọng nói của tôi cộc cằn pha lẫn sự hằn học và khát máu. Đó không phải là cơn khát máu như thông thường. Tôi sẽ không bao giờ làm dơ bẩn mình bằng cách để bất cứ một phần nào đó của gã côn đồ kia dính líu tới mình.  

Cô thắt khóa dây an toàn, giật mình một chút do âm thanh của hành động đó tạo ra. Thật là buồn cười, cô giật mình trước âm thanh đó mà không hề nao núng khi tôi lao xuyên lòng thị trấn bỏ qua tất cả các tín hiệu đèn giao thông! Tôi có thể cảm thấy ánh mắt cô đang nhìn tôi, cô tỏ ra đôi chút thư giãn. Điều này quả thực là hơi kỳ cục đối với tôi, nhất là với những gì cô vừa phải trải qua... 

"Anh không sao chứ?", cô hỏi giọng không được tự nhiên lắm có chút căng thẳng và sợ hãi, 

Cô muốn biết tôi có ổn không? 

Tôi suy nghĩ về câu hỏi của cô trong một thoáng, không đủ lâu để cô có thể nhận ra sự do dự! Liệu tôi có ổn không? 

"Không," tôi trả lời nhận ra giọng mình đầy giận dữ, 

Tôi lái xe đưa cô trở lại nơi mà buổi chiều nay tôi đã đứng để chờ đợi, chỗ mà không mấy ai có thể chú ý! Trời đã tối hẳn dưới những rặng cây! 

Tôi đã quá điên tiết tới độ cả người đông cứng lại không cử động nổi! Đôi bàn tay cứng như đá của tôi phải nắm lại đến đau điếng những muốn nghiền nát hắn ra thành từng mảng nhỏ để không ai có thể nhận diện được hắn nữa! 

Nhưng điều đó đâu có đáng cho việc để Bella lại một mình không có ai bảo vệ giữa đêm tối! 

"Bella?",tôi hỏi rít qua kẽ răng,  

"Ừ,", giọng của Bella khản đặc, cô đang cố hắng giọng.  

"Cô có sao không?", đó mới thực sự là điều quan trọng nhất là ưu tiên hàng đầu của tôi! Việc trả đũa còn phải xếp sau điều đó! Tôi biết rõ như vậy nhưng cả cơ thể của tôi vẫn chìm đắm trong cơn phẫn nộ nên không thể suy nghĩ cái gì cho ra hồn! 

"Vâng, tôi không sao,!", giọng cô vẫn đầy sợ hãi,  

Và vì thế mà tôi sẽ chẳng thể nào để cô lại một mình được! 

Cho dù cô có không thường xuyên phải đối mặt với những hiểm nguy được bày ra như thể những trò đùa của số phận mang đến cho tôi! Cho dù cả khi tôi có thể hoàn toàn chắc rằng cô sẽ an toàn khi không có mặt tôi, thì tôi vẫn không thể để cô một mình trong bóng tối! 

Cô hẳn là sẽ sợ hãi lắm! 

Tình cảnh hiện tại của tôi chẳng thể nào có thể làm cô dịu bớt nỗi sợ hãi dù tôi có biết chính xác mình phải làm điều đó! Chắc chắn cô đang nhận thấy sự hung bạo toát ra từ tôi. Tôi sẽ còn làm cô hoảng sợ hơn nữa nếu như không làm dịu cơn khát máu đang sôi sục trong mình.  

Tôi cần phải hướng đầu óc mình đến một cái gì đó,  

"Cô hãy tôi mất tập trung đi," tôi khẩn khoản,  

"Tôi xin lỗi nhưng anh nói gì cơ?",  

Tôi gần như không còn đủ sự kiểm soát để nói thẳng với cô điều tôi muốn!

 

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện