Chương 21 - Chương 25

Chương 21: Thầy Ninh, ngày mai gặp

Tấm lưng quen thuộc, mặc dù có gầy hơn so với trước kia, nhưng vẫn rộng rãi như xưa, chỉ có điều, bất luận là tấm lưng đưa cô về nhà của học trưởng Ninh, hay là Lưu Tranh thích nằm bò trên lưng anh, đều đã không như ban đầu nữa.

Độ cong của nụ cười trên mặt cô đã kéo đến mức rộng nhất, "Không cần đâu, em có thể tự đi được."

Cô bước vào trong nước, nhiệt độ không khí sau khi mưa giảm xuống một chút, nước chầm chậm thấm lên mu bàn chân, vẫn là có chút lạnh.

Cô không dừng lại, từng bước từng bước đi về phía trước.

Mãi cho đến khi nước ngập chưa đến đầu gối, cô mới quay đầu, nhìn thấy anh vẫn đứng ở chỗ cũ.

Cô cố gắng cười, hướng về phía anh vẫy tay, lớn tiếng hét, "Thầy Ninh, ngày mai gặp!"

Ngày mai gặp, thầy Ninh. Chỉ là thầy Ninh thôi.

Chí Khiêm, em yêu anh, giống như hoa nở. Hoa tàn rồi, vẫn sẽ kết quả, sinh mệnh vẫn sẽ có một tương lai tươi đẹp.

Chí Khiêm, tạm biệt.

Cô nhìn, trong ánh đèn đường của thành phố sau cơn mưa, ánh mắt của anh vẫn như cũ, sáng hơn cả đèn, hình như, trong ánh đèn sáng trưng anh hướng về phía cô mỉm cười, mơ hồ cảm thấy giống như từ trước đến giờ anh chưa từng cười kiểu đó, nhưng điều đó không quan trọng, điều quan trọng là, đường về nhà vẫn còn rất xa, cô sẽ quay người, sẽ tiếp tục đi một mình.

Về đến nhà, ống quần đã bị ướt một phần lớn, Bùi Tố Phân thì luôn dùng ánh mắt kỳ lạ quan sát cô.

Cô biết tâm ý của mẹ là gì, nhưng mà chỉ đang không hiểu thôi, lặng lẽ đi tắm rửa.

Bùi Tố Phân hâm nóng lại thức ăn mang đến cho cô, mượn cơ hội bắt đầu gặng hỏi cô kỹ càng, "Tranh nhi, hôm nay là ngày đầu tiên đến Bắc Nhã có thích nghi được không?"

"Vâng." Cô đơn giản đáp lại một tiếng, biết được vấn đề tiếp theo là gì.

"Gặp thầy giáo chưa?"

"Vâng."

"Có gặp Chí Khiêm không?"

Quả nhiên đến rồi....

"Vâng." Cô không nói dối, điều này không cần thiết, cho dù trốn tránh được qua hôm nay, thì ngày mai ngày kia hay ngày sau nữa mẹ vẫn sẽ kiên trì bền bỉ hỏi.

"Hai đứa.......có chào hỏi nhau không?" Bùi Tố Phân cẩn thận hỏi.

"Ừm, con mang tiền trả cho anh ấy rồi."

"Thế thì tốt, thế thì tốt." Bùi Tố Phân hùa theo vài tiếng, giữa mẹ và con gái có một chút im lặng, lại nói, "Tranh nhi à, mẹ nhớ trước kia con luôn nói ninh cháo cho Chí Khiêm, bây giờ con cũng tự là bác sĩ rồi, mẹ ninh cháo cho con, sớm mai con mang đi đi."

"Mẹ, không cần đâu." Trong lòng cô hiểu rõ, nồi cháo này, sợ là không phải ninh cho một mình cô.

"Cần mà cần mà! Mấy đứa mỗi lần vào phòng phẫu thuật thì phải mấy tiếng đến mười mấy tiếng, đừng làm khổ dạ dày rồi lại sinh bệnh. Còn nữa, mẹ mua ít trái cây, đã rửa sạch sẽ rồi, sáng mai con mang đi đi! À, đúng rồi!" Bùi Tố Phân đang nói lại đi lấy một túi đồ lớn đến, "Con đó, đã không còn trẻ nữa rồi, cũng không biết chăm sóc bản thân, cái này con nhớ dùng, ăn cơm xong trước tiên đắp mặt nạ, sau đó dùng theo thứ tự, đầu tiên là toner, rồi serum...."

Nguyễn Lưu Tranh nhìn chằm chằm vào túi mỹ phẩm chăm sóc da to đùng kia, thế mà lại không biết về mặt này mẹ hơn cô nhiều thế ....

"Còn nữa, hôm nay mẹ ra phố mua cho con mấy bộ quần áo mới, ngày mai con mặc quần áo mới đi làm nhé!"

Khi Nguyễn Lưu Tranh nhìn đến mấy chiếc áo khoác nữ, váy ngắn cộng thêm đôi giày cao gót đế nhọn kia, hoàn toàn phục luôn rồi, "Mẹ! Con đi làm đó! Cần phải đứng phẫu thuật đó! Mẹ để con mặc mấy cái này? Không sợ chân con gãy luôn sao?"

Hết chương 21.

Chương 22: Ninh Tưởng

"Mẹ biết các con phải thay quần áo với đổi giày, con có thể mặc trước, đợi Chí Khiêm nhìn rồi sau đó thay ra...." Nói đến đây, Bùi Tố Phân lập tức im bặt, biết mình nói lỡ lời.

Cô thì biết suy nghĩ tồn tại trong lòng mẹ!

"Mẹ! Con và anh ấy đã ly hôn rồi! Ly hôn rồi đó!" Cô buông đũa xuống, cảm thấy bữa cơm này ăn cũng không nuốt trôi được nữa.

Bùi Tố Phân tự cảm thấy lỡ miệng, ở trước mặt con gái rất hổ thẹn.

Nguyễn Lưu Tranh nhìn mẹ như vậy, trong lòng không nỡ, mềm giọng nói, "Mẹ, mẹ đừng nghĩ ngợi lung tung nữa, Chí Khiêm anh ấy cũng có con trai rồi, lẽ nào mẹ muốn con đi phá hoại gia đình người ta!"

"Con trai?" Bùi Tố Phân cực kỳ kinh ngạc khác thường, lát sau lại cười, "Con nói Ninh Tưởng sao? Đó là đứa trẻ bị bỏ rơi được Ninh gia nhận nuôi. Đáng thương lắm, vẫn còn nằm trong tã trên đầu thì mọc khối u, bị vứt bỏ ở cửa khoa Chí Khiêm, nó cầm dao mổ chính, chữa khỏi rồi cũng không có người nào nhận, bố mẹ là ai cũng không tìm được, vì vậy Chí Khiêm nhận nó về nhà nuôi."

Ninh Tưởng....

Nguyễn Lưu Tranh ngốc luôn, trong đầu tràn ngập toàn là cái tên này, sau đó Bùi Tố Phân nói gì cô chỉ mơ mơ hồ hồ nghe được sơ sơ.

Bùi Tố Phân tiếp tục nói, "Chí Khiêm là một đứa trẻ tốt, phàm là những người quen biết nó có ai mà không nói thằng bé tốt? Từ trên xuống dưới ở bệnh viện, từ lãnh đạo đến đồng nghiệp, từ bệnh nhân đến người nhà bệnh nhân, ngay cả dì dọn vệ sinh và chú đầu bếp ở nhà ăn đều nói nó tốt. Con với thằng bé ly hôn nhiều năm như vậy, nó cũng chưa có thêm một người bạn gái, giữ mình trong sạch, một lòng một dạ với công việc. Lại nhìn trước kia nó đối xử với con, đối xử với chúng ta, trên đời này con tìm đâu ra một người tốt như vậy nữa?"

Bùi Tố Phân nói xong, phát hiện cô ngơ ngơ ngẩn ngẩn, hình như không nghe thấy gì, lay lay cánh tay cô, "Tranh nhi, nghe thấy không?"

Ánh mắt Nguyễn Lưu Tranh thoáng một cái, nắm chặt đôi đũa trong tay, "Mẹ, một người mà cả thế giới đều nói anh ta tốt cũng chẳng có tác dụng gì, anh ta không phải lấy cả thế giới, mà chỉ là một người phụ nữ, sống cùng anh ta không phải là cả thế giới, cũng chỉ là một người phụ nữ."

"Sống cùng? Lúc con và nó sống cùng nhau, không phải nó cưng chiều con đến tận trời sao? Cuối cùng thì con còn muốn thế nào? Tranh nhi, chuyện hai đứa ly hôn mẹ luôn không nỡ nói con, nhưng mà mẹ nhìn thấy là con đang tùy hứng! Đang cáu kỉnh! Mẹ còn tưởng rằng nổi nóng xong thì được rồi, con còn thực sự đưa cho mẹ giấy ly hôn!" Bùi Tố Phân biết tính khi của con gái, những lời này luôn muốn nói mà không dám nói, bây giờ một hơi đều nói ra hết, nước mắt xoay vòng, nói xong lại khuyên nhủ, "Tranh nhi, mẹ biết trong lòng con vẫn còn Chí Khiêm, mà Chí Khiêm, bao nhiêu năm nay, mẹ chồng con, không, bác gái Ninh của con nhờ người giới thiệu cho nó không biết bao nhiêu cô gái, đến mặt nó cũng không chịu đi nhìn, có thể nhìn..."

"Mẹ!" Nguyễn Lưu Tranh biết mẹ định nói gì, vội vàng chặn lại giữa đường, "Ngay cả con anh ấy cũng nhận nuôi rồi, cả đời này có lẽ cũng sẽ không kết hôn đâu!"

Bùi Tố Phân làm sao có thể cam lòng, nhất định phải mang những chuyện chưa nói xong ra nói cho hết, "Cho nên, có thể thấy trong lòng nó vẫn còn có con! Không thì làm sao không kết hôn lại không nói chuyện yêu đương? Ly hôn rồi vẫn còn luôn luôn chăm sóc chúng ta?"

"Mẹ! Mẹ không hiểu đâu! Anh ấy không kết hôn không yêu đương không phải vì con! Nguyễn Lưu Tranh có chút chán ghét chủ đề này, "Mẹ, có những chuyện trước nay con đều không nói với mẹ, nếu như con thực sự hạnh phúc, con làm sao lại phải ly hôn? Con là đứa tính cánh tùy hứng không biết phải trái sao? Con không phủ nhận anh ấy đối tốt với con, cũng đối tốt với bố mẹ, nhưng đó không phải cuộc sống con mong muốn. Mẹ, khó khăn lắm con mới có được một cuộc sống mới, cũng không muốn quay trở lại cuộc sống như trước kia, cho nên cháo hay trái cây hay cái gì gì đó, con sẽ không mang đâu. Mẹ, từ nay không cần phải nhắc đến cái tên Chí Khiêm này nữa, được không?"

Hết chương 22.

Chương 23: Gặp gỡ 1

"Nhưng mà con là con gái, tuổi tác lại không còn nhỏ nữa, người khác bằng tuổi con đã có con cái đi nhà trẻ rồi, con mới bắt đầu bước đầu tiên của sự nghiệp, con như vậy khiến bố mẹ rất lo lắng!" Gương mặt Bùi Tố Phân buồn rầu.

"Mẹ, bắt đầu là chuyện tốt! Chứng tỏ mọi thứ bắt đầu lại lần nữa. Cuộc sống sau này, con sẽ chăm chỉ làm việc, kiếm tiền nuôi bố mẹ, hai người yên tâm, con sẽ yêu đương, gặp được người thích hợp sẽ kết hôn, sẽ có con cái của mình, mẹ, mẹ cứ yên tâm đợi làm bà ngoại đi!" Cô chỉ có thể an ủi mẹ như vậy.

Trong lúc mẹ đang than thở, cô im lặng ăn xong bữa cơm, rồi quay về phòng đọc sách.

Cô biết, cho dù nói chuyện đến mức này, đối với chuyện của cô và Ninh Chí Khiêm mẹ vẫn còn chưa hết hy vọng. Từ đầu đến cuối cho rằng Ninh Chí Khiêm là người đàn ông tốt nhất trên thế giới, nhưng mà, mẹ không biết, Ninh Chí Khiêm là con rể tốt của bà, là con trai ngoan của bố mẹ chồng cũ, là bác sĩ giỏi của bệnh nhân, dĩ nhiên cũng là người chồng tốt của Nguyễn Lưu Tranh, tuy nhiên, anh còn là Tưởng Tưởng, là Tưởng Tưởng của một người nào đó, đến nỗi ngay cả khi anh nhận nuôi con trai, cũng lấy tên Ninh Tưởng.

Mỗi người đều có quá khứ, cô hiểu, chính là giống như, thời gian ngăn cách sáu năm, học trưởng Ninh mặc áo blouse trắng của cô vẫn luôn ở trong tim cô, thời gian mãi mãi không thể làm phai mờ đi hình bóng anh. Có lẽ, sáu năm sau, sáu năm sau nữa, anh vẫn còn tồn tại trong trái tim cô, thậm chí cô sẽ mang hình bóng anh mà làm vợ một người đàn ông khác, nhưng, một khi cô quyết định kết hôn, thì sẽ vì người đàn ông đó mà cho đi toàn bộ ấm áp của mình, chứ không phải sự lạnh nhạt dưới vỏ bọc dịu dàng.

Phải rồi, lạnh nhạt.

Trong cuộc hôn nhân của cô và anh, tất cả mọi người đều chỉ nhìn thấy sự dịu dàng và nuông chiều của anh, chỉ có mình cô nhìn thấy sự lạnh nhạt vô vọng.

Cô đã từng cố gắng, cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ thay thế vị trí của người quan trọng nhất trong lòng anh, cô chỉ là hy vọng trên con đường hôn nhân này, hai người có thể cùng đi, nhưng có lẽ là phương pháp cố gắng của cô không đúng, cuối cùng cô cạn kiệt tất cả sức lực, vẫn cứ cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo, mà cô, sao có thể lại để mình đi trên con đường cô độc băng giá đó một lần nữa?

Thực tế, ban đầu của ban đầu, anh không phải là một người lạnh lùng như thế, cô cũng đã từng hơn một lần nhìn thấy nụ cười của anh, như xuân ấm hoa nở, mặc dù, mùa xuân ấy không phải vì cô.

Lần đầu tiên nhìn thấy anh, cô còn chưa qua sinh nhật mười tám tuổi, sinh viên năm nhất của viện y học.

Cô đơn giản của lúc đó, vui vẻ, không buồn không lo, vẫn có vài tật xấu vứt đồ đạc linh tinh không cẩn thận của con gái.

Có một lần, chính là vì không cẩn thận, lúc đến phòng thực nghiệm lại quên mang theo đồ dùng, đành phải quay về lấy, các bạn học đều đi hết rồi, một người chạy chậm như cô phải đi vội vàng.

Vẫn là bởi vì bất cẩn, cộng thêm với muộn giờ mà vội vội vàng vàng, thậm chí đi sai cả phòng thực nghiệm, ngay lúc vừa xông vào, bên trong yên tĩnh đến dọa người.

Cô mãi mãi đều sẽ không quên được khoảnh khắc đó....

Toàn bộ bên trong phòng thực nghiệm chỉ có một nam sinh, một thân áo blouse trắng, đang hí hoáy dưới kính hiển vi.

Sự xông vào đột ngột của cô làm kinh động đến anh.

Anh ngước mắt lên.

Tất cả, đều có nguồn gốc tại cái ngước mắt này, tất cả mọi thứ của sau này đều không giống....

Sau này cô nghĩ rất lâu, là hôm đó ánh mặt trời quá chói mắt? Cũng hoặc là thiếu niên của lúc đó quá tươi đẹp? Một màn này, thậm chí buộc chặt vào hơi thở của cô, cũng buộc vào cuộc sống của cô sau này.

Hết chương 23.

Chương 24: Gặp gỡ 2

Cô có lòng muốn nghĩ lại xem tình hình khi đó như thế nào, nhưng mà, cho dù là bây giờ, cô cũng không thể nghĩ ra nổi lúc đó ở phòng thực nghiệm là tình hình gì, xung quanh anh ngoài cái kính hiển vi kia ra thì còn có cái gì nữa.

Cô chỉ biết, hô hấp đình trệ, tất cả suy nghĩ của cô cũng bị đình trệ, chỉ cảm thấy tất cả những mỹ từ trong thế gian, ví dụ như mặt mày như vẽ, phong thần tuấn lãng gì đó, đều không thể miêu tả một phần vạn cảnh trước mắt.

Anh không phải là tranh vẽ, là cuộc gặp gỡ của sinh mệnh cô.

Trong nháy mắt, ánh sao sáng rực, ngân hà xa xôi.

Chỉ là trong một nháy mắt này thôi, nhưng dường như vượt qua ngàn năm, dường như bánh xe luân hồi của cô quay cả trăm vòng, chỉ vì thời khắc gặp gỡ.

"Có chuyện gì?"

Một câu nói nhẹ nhàng, tất cả hào quang rực rỡ xung quanh anh biến đi hết, hô hấp của cô cuối cùng cũng trở lại bình thường.

Cô biết, thời khắc đó mặt cô đỏ bừng lên, cuối cùng không tự chủ được mà ho khan hai tiếng, "Xin lỗi, tôi.....tôi đi nhầm."

Sau đó, thì tâm hoảng ý loạn chạy trốn.

Mà trên thực tế, cô cũng không biết cuối cùng thì phòng thí nghiệm của mình nó ở chỗ nào nữa, trong thời gian sau đó, cô luôn ngây ngây ngô ngô tim đập loạn xạ, đến nỗi làm sao tìm được phòng thí nghiệm, làm sao đi vào đó, lại làm sao mà lúc đang làm thí nghiệm đánh vỡ hai chiếc cốc becher*, cũng đều giống như đang ở trên mây.

*Cốc becher được làm bằng thủy tinh bô rô silicat (borosilicate glass) trong suốt chịu nhiệt. Loại cốc này được sử dụng rất nhiều trong các phòng thí nghiệm hiện nay. (Theo wikipedia).

Cô xông vào phòng thực nghiệm của anh, mà anh, từ giấy phút đó đã xông vào trong trái tim cô.

Con gái mới biết yêu, có lúc yêu một người thực sự là một chuyện rất đơn giản, cái gọi là một ánh mắt khắc sâu muôn đời, cũng không phải là chuyện trong tiểu thuyết, trái tim rung động, chính là trong một khoảng khắc, một ánh mắt của bạn nhìn vào, là một truyền kỳ.

Bởi vì để tâm, cũng bởi vì cùng ở viện y học, nên việc gặp lại cũng không phải khó, nhưng đó vẻn vẻn chỉ là gặp qua mà thôi.

Cô và anh đã từng lướt qua vai nhau trên đường thông tới tòa nhà dạy học, cũng từng ở cùng với anh trong một phòng đọc sách để xem sách, vì vậy mà từng tình cờ phát hiện ra sáng sớm anh sẽ chạy bộ ở sân vận động, thế là ngay lập tức một người yêu ngủ lười dậy thậm chí trốn cả thể dục buổi sáng như cô, trời chưa sáng đã tỉnh giấc, chỉ vì cùng anh chạy ở phía xa xa, không cần đến gần, chỉ là hít thở chung ngọn gió lúc sáng sớm cùng với anh, thì đã hạnh phúc, đã thấp thỏm, đã thỏa mãn rồi....

Càng ngày càng thu thập được nhiều tin tức liên quan đến anh từ người khác ở nơi đó.

Anh tên là Ninh Chí Khiêm, chủ tịch hội sinh viên, người dành được học bổng hạng nhất, đã từng đăng tải nhiều bài luận văn trên chuyên mục học thuật của tạp chí có sức ảnh hưởng, hoàng tử đàn piano của trường, đã từng thay mặt viện y học thi đấu với tiểu hoàng tử piano khoa âm nhạc mà không thua kém chút nào, kiện tướng thể dục thể thao, là chủ lực của đội bóng rổ viện y học, dẫn dắt đội bóng rổ liên tiếp đoạt cúp quán quân....

Càng ngày càng nhiều quầng sáng dát thêm lên người anh, mỗi một vòng tăng thêm, cô càng cảm thấy khoảng cách của mình với anh xa thêm một chút.

Hơn nữa, cô còn biết, anh sẽ không chỉ vẻn vẻn như những lời trong miệng họ.

Anh biết chơi ghi-ta, hơn nữa hát rất hay.

Đây là bí mật cô vô tình phát hiện ra.

Ngày hôm đó cô chạy bộ buổi sáng từ rất sớm, trời vẫn toàn là màu đen, trên sân vận động không có một bóng người, những ngôi sao trên đỉnh đầu đang tận dụng thời khắc cuối cùng đen và trắng giao nhau để lấp lánh ánh sáng yếu ớt.

Chính tại lúc cô cho rằng mình đến quá sớm, thì nghe thấy âm thanh độc tấu ghi-ta.

Hết chương 24 .

Chương 25: Because I Love You

Gió từ từ nổi lên, âm thanh chầm chậm hòa vào cây lá.

Cô dừng bước chân lại, tìm kiếm nguồn gốc của tiếng đàn này, mờ mờ nhìn thấy trên đài cao của sân điền kinh, có hai người đang ngồi, cô nhìn không rõ là ai, mãi đến sau này giọng hát vang lên, cô mới nhận ra, là tiếng của anh.

"If I got down on my knees and I pleaded with you

Nếu như anh quỳ xuống van xin em

If I crossed a million oceans, just to be with you

Nếu như anh vượt qua triệu đại dương chỉ để được gần bên em

Would you ever let me down?

Em bỏ rơi anh không?

If I climbed the highest mountain, just to hold you tight

Nếu anh leo qua ngọn núi cao ngất kia, chỉ để được ôm em thật chặt

If I said that I would love you

Nếu anh nói rằng anh yêu em

Would you ever let me down?

Em nỡ bỏ rơi anh không?

Because I love you,so don't let me down......"

Bởi anh yêu em, nên đừng bỏ rơi anh....

Thời khắc này, nước mắt giăng kín đôi mắt cô.

Không phải khó chịu bởi vì tình yêu đơn phương của cô sẽ mãi mãi bị chôn vùi nơi tối tăm nhất, mà là bởi vì đây là bài hát cô yêu thích nhất, Because I love you, từng câu từng chữ, thâm tình tha thiết. Cô luôn cho rằng, một người con trai nhất định phải rất yêu rất yêu một người con gái mới có thể hát ra những lời như vậy.

Mà anh, từ trước đến nay trong mắt cô luôn là một đám mây không thể truy đuổi, cao cao tại thượng, hào quang rực rỡ, là con cưng của ông trời, là một vị thần đang tồn tại, nữ sinh thích anh quá nhiều, ước chừng chỉ cần một ánh mắt của anh, thì sẽ có người đổ xô đến, nhưng mà, anh lại vì một người con gái mà hát bài hát này! Vượt qua núi, vượt qua sông, quỳ gối để cầu xin, chỉ vì xin cô ấy một câu don't let me down.......

Một người như anh, cũng sẽ có người cam lòng cho anh quỳ xuống sao?

Cô không rời đi, cô rất tò mò, rốt cuộc là một nữ sinh như thế nào mà khiến vị thần trong tim cô bẻ gãy hết vây cánh, rơi xuống trần thế, giống như một nam nhân bình thường thấp thỏm không yên đàn ghi ta và hát?

Cô thực sự rất hâm mộ cô gái đó.....

Cô ngồi trong một góc kín đáo, yên lặng nghe tiếng ghita lặp lại từng lần từng lần, nghe tiếng hát của anh: Because i love you, love you

So don't let me down

Sắc trời ở trong tiếng hát mềm mại thâm tình của anh mà chuyển sáng, nước mắt của cô cũng đang chải từng lớp từng lớp trên mặt, cuối cùng cô cũng nhìn thấy rõ ràng anh và diện mạo của cô gái.

Anh dắt tay cô gái đó cùng nhau chạy nhanh trên đường chạy, cô gái đó rất đẹp rất đẹp. Cô luôn tự cảm thấy mình ngoài việc là một đứa hơi hơi thấp bé ra, cũng được coi là một mỹ nữ, từ lúc mới sinh ra, cũng được nhận xét làm hoa khôi của lớp, nhưng so với cô gái kia, trong nháy mắt cô cảm thấy mình chỉ là một đóa hoa cúc dại, mà cô gái kia, là thược dược, là mẫu đơn, là hoa hồng đang đua nở, đẹp tao nhã.

Bỗng nhiên cô cảm thấy thực sự chân thật, đại khái cũng chỉ có cô gái như vậy mới xứng để kết duyên với anh....

Cô nghe tiếng anh cười, tiếng cười lớn, sảng khoái, trên đường chạy không phải kiêng dè điều gì, giống như ý nghĩa của một cơn gió xuân hào hoa phong nhã thời niên thiếu nên có như vậy.....

Trong tiếng cười của anh, cô tự mình lau khô hàng nước mắt cuối cùng, nghe thấy cô gái kia gọi Tưởng Tưởng.

Tưởng Tưởng? Cái tên rất đáng yêu...

Trong sự chua xót, cô cũng cười.

Học trưởng Ninh, từ giờ, thích anh là chuyện của một mình em....

Không, từ trước đến giờ đều là chuyện của một mình em!

Chúc anh hạnh phúc, học trưởng Ninh.

Hết chương 25.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện