Chương 1087: Tống

Chương 1087: Tống

Đường Khả Hinh giành điểm số cao nhất trong vòng thi đấu rượu đầu tiên của cuộc thi viết! !

Nhã Tuệ cùng mọi người đứng trước màn hình lớn, xem trang web chính thức của rượu đỏ ngay lập tức ruy băng màu đỏ xuất hiện hàng chữ, mọi người tức khắc kinh hô lên, nhất là Nhã Tuệ, hai mắt của cô ngay lập tức ẩm ướt, kích động nắm lấy bàn tay Từ Trạch Minh muốn khóc lên, nghẹn ngào hài lòng gọi: “Khả Hinh đứng thứ nhất! Cô ấy có số điểm cao nhất! Trời ạ! Nha đầu này từ nhỏ đến lớn ở trong giờ kiểm tra! Ngày trước khi vẫn còn là một đứa nhỏ, cô ấy trên lớp học lúc nào cũng gục xuống ngủ, bị giáo viên tóm gáy, thế nhưng cô ấy chỉ cần buổi tối nhìn qua đầu đề, ngày hôm sau là có thể thi đứng thứ nhất! Tôi liền biết! Tôi liền biết!”

Tất cả các ký giả đứng ở trước màn hình lớn biết được tin tức này, tức khắc nhao nhao giơ máy ảnh kĩ thuật số, phấn khởi theo mọi người chạy tới giữa đại sảnh khách sạn, bắt đầu hướng tầng hai khẩn trương quay chụp. Mọi người đều kinh ngạc một người Trung Quốc cư nhiên ở trận thi đấu phục vụ rượu lớn, vòng đầu báo cáo thắng lợi, từ trước tới giờ trong quá khứ chưa bao giờ phát sinh chuyện này! Lúc này yến hội phòng khách trong nháy mắt mở ra, nhìn thấy các phục vụ rượu đều là khuôn mặt mỉm cười đi ra, đi về phía truyền thông quốc gia mình giơ tay chào hỏi, mà trang web chính thức của rượu đỏ Trung Quốc là điều thú vị nhất của nhóm ký giả, ôm máy ảnh nhảy về phía trước, hưng phấn kêu to: “Đường Khả Hinh! ! ! Đường Khả Hinh ———— “

Vừa dứt lời! !

Đường Khả Hinh lập tức cùng Kerry bắt tay, sau đó chúc mừng, mới cùng anh ta đi ra khỏi phòng yến hội, các ánh đèn flash đồng thời bá bá rơi vào trên người hai bọn họ, Đường Khả Hinh bởi vì vừa ở trước bình thẩm đoàn kia mạo hiểm một màn, hiện trong lòng cô còn sợ hãi, vẫn chưa có phục hồi tinh thần lại, khi cô cảm giác được toàn bộ ánh đèn flash đưa lên trên người của mình, cô lập tức mỉm cười cảm ơn, nhất là nhìn thấy ký giả cùng truyền thông Trung Quốc, còn có Nhã Tuệ ở dưới lầu kích động kêu tên của mình, hai mắt của cô cũng không khỏi ẩm ướt, nhất là lúc nhìn thấy Nhã Tuệ, cô nhanh chóng đi qua, nghẹn ngào gọi: “Nhã Tuệ! ! Tôi lên cấp! Tôi không để cho cô thất vọng!”

Nhã Tuệ nghe lời này, vội vàng gật đầu, theo đoàn người chen chúc, nhìn về phía Đường Khả Hinh vừa khóc vừa cười, nói: “Cô thật giỏi! ! Cố lên! !”

Đường Khả Hinh cũng kích động gật đầu, nhìn về phía Nhã Tuệ nghẹn ngào mỉm cười! !

Mộc Tử Linh hai tay ôm vai, tựa ở cạnh cửa, vẻ mặt khinh thường trầm mặc nhìn về phía bên cạnh Đường Khả Hinh!

Đường Khả Hinh đầu tiên cùng các phục vụ rượu phối hợp với truyền thông quốc gia mình quay chụp, sau đó nhân viên công tác cùng bảo tiêu xin chỉ thị hướng phòng nghỉ ngơi đi, chỉ thấy cô cùng Nhã Tuệ nói chuyện mấy câu mới xoay người đi về phía phòng nghỉ ngơi, lại nhìn thấy Mộc Tử Linh ôm vai đứng ở cạnh cửa, lạnh lùng nhìn về phía Đường Khả Hinh cười chế nhạo, mới khinh bỉ xoay người nói: “Cũng chưa từng thấy cảnh người, mới có thể đối thi viết loại này, biểu hiện được mừng rỡ như điên! !”

Đường Khả Hinh sắc mặt chợt thu hồi, đứng ở rào chắn biên, trầm mặc nhìn về phía Mộc Tử Linh.Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Mộc Tử Linh có lẽ cảm thấy đạo ánh mắt sau lưng kia của Đường Khả Hinh, liền lại ôm vai, từ từ xoay người, bộc lộ nụ cười kinh bỉ nói với cô: “Có lẽ khi cô cảm thấy, tất cả mọi người chưa kịp cùng cô mừng rỡ như điên, kỳ thực sau lưng vô số người đang khinh bỉ cùng nhạo báng nụ cười vui mừng của cô! ! Có lẽ cô không muốn tin, nhưng ở trận thi đấu đầu tiên, người vòng đầu báo cáo thắng lợi, nhất định khó đi đến cuối cùng! Bởi vì! Người khác vào thời khắc này, mới vừa vận sức chờ phát động, mà cô, khí số đã hết!”

Đường Khả Hinh sắc mặt hơi căng thẳng , nhìn Mộc Tử Linh!

Mộc Tử Linh nhìn cô, lại cười chế nhạo, mới từ từ xoay người...

“Tôi vẫn rất kỳ quái một việc...”

Thanh âm lạnh lùng truyền đến!

Mộc Tử Linh dừng bước, hơi ngửa mặt nghe!

Đường Khả Hinh sắc mặt sâu lãnh, nhìn chằm chằm bóng lưng Mộc Tử Linh, lại từng bước một đi về phía cô, ôm mấy phần nghi hoặc, híp sâu mắt, nghiêng mặt nhìn chằm chằm hình dáng của cô, nói: “Cô là một người Nhật Bản, thế nào tiếng Trung lại nói được tốt như vậy? Từng chữ dụng từ dùng từ, vừa đúng!”

Mộc Tử Linh lông mày hơi nhếch lên, mặt lạnh không nói lời nào!

Đường Khả Hinh lại nhíu chặt mi tâm, nhìn cô nói: “Cô dường như trời sinh chính là vì đối phó tôi mà tồn tại!”

Mộc Tử Linh tức khắc quay mặt sang, kinh ngạc, cười chế nhạo nhìn về phía cô, không khỏi cười rộ lên, nói: “Cô? Vì đối phó cô mà tồn tại? Đường Khả Hinh! Cô đánh giá quá cao bản thân mình ! Đất nước Nhật Bản chúng tôi cho tới bây giờ đều là hướng tín ngưỡng cùng thắng lợi xuất phát! Sẽ không đem một cái nhân tình ôm để ở trong lòng!”

“Cho nên các cô mới có thể ở một số thời khắc, máu lạnh tàn nhẫn như vậy!” Đường Khả Hinh hai mắt nóng lên, nhìn về phía Mộc Tử Linh!

“Tùy cô nói như thế nào!” vẻ mặt Mộc Tử Linh không quan tâm, muốn cất bước đi tới, trong nháy mắt, lại nghiêng mặt, hai tròng mắt lợi hại, nói: “Đường Khả Hinh! Tôi nhớ cô đã nói, mọi việc không nên đắc ý quá sớm, lưu lại một điểm vận khí tương lai cấp cho chính mình! ! Giữa chúng ta... Chân chính đọ sức, mới vừa bắt đầu! !”

Mộc Tử Linh nói hết lời, tức khắc mặt lạnh xoay người đi vào trong! !

Đường Khả Hinh trong nháy mắt hai tròng mắt lóe lên ánh sáng mãnh liệt, cô trừng mắt, lại nhìn thấy Mộc Tử Linh xoay người trong nháy mắt, nguyên bản thấy rõ ràng hiện tượng vậy mà trong nháy mắt mơ hồ, thân ảnh Mộc Tử Linh xoay người đi xa, phảng phất như biến mất ở trong sương mù, trái tim của cô nhảy phịch một tiếng, đại não trong nháy mắt tê buốt, hai mắt nhấp nháy, muốn xem bóng lưng Mộc Tử Linh, lại phát hiện cảnh tượng trước mắt càng lúc càng mơ hồ, xung quanh chỉ còn một màn trắng xóa!

Đường Khả Hinh nặng nề thở dốc, lại vô ý thức trừng lớn hai mắt, muốn xem hình ảnh âm thanh xung quanh, thế nhưng cô phát hiện trước mắt thủy chung một mảnh trắng xóa, chỉ là thấy mấy bóng đen ở trước mặt của mình, đi tới đi lui, trái tim bang bang phanh vang, máu trong người nháy mắt ngưng kết, cái ót lại truyền đến lời bác Phúc: Nếu có một ngày, cô phát hiện hai mắt xuất hiện ảo giác, hiện lên một mảnh trắng xóa, như vậy nhất định phải đúng lúc cho tôi biết, đây là độc tố ở trong quá trình bài trừ, tạm thời xuất hiện triệu chứng! Mặc dù loại tình huống này, không dễ dàng phát sinh! ! Nhưng giả như cô ở quá trình, uống tính chất dược vật bất đồng cùng thức ăn, cũng sẽ kích thích độc tố khuếch tán rất nhanh! Ngàn vạn không thể đối với tình huống này phớt lờ! Nhẹ thì sẽ làm cho cô choáng váng nôn mửa, nặng thì mù mắt mất mạng!”

Đường Khả Hinh đại não phịch một tiếng vang, hai tròng mắt của cô nặng trát, nổi hơi nước, thân thể rơi vào lạnh lẽo cực nhanh, thân thể run run rẩy rẩy, cô kìm lòng không được thân thể chao đảo trước tay vịn rào chắn, ai biết một tay vồ hụt, cả người cô liền ngã trên mặt đất, nước mắt cô lăn xuống, kêu đau một tiếng! !

Vitas, Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi, Bác Dịch và tất cả các giám khảo cùng quan chủ khảo, mới vừa bước ra phòng yến hội, muốn đi nghỉ ngơi, lại nghe thấy một trận tiếng kêu đau, kìm lòng không được hướng bên này nhìn qua, lại kinh ngạc nhìn thấy Đường Khả Hinh té lăn trên đất, cả thân thể cực nhanh run rẩy, sắc mặt trắng bệch, phảng phất rất không thoải mái, Trang Hạo Nhiên lập tức khẩn trương đi qua, Tưởng Thiên Lỗi thoáng cái nắm chắc tay anh, nói: “Cậu không thể đi! !”

Trang Hạo Nhiên bị ngăn cản, lại thật lo lắng nhìn về phía Đường Khả Hinh, nói; “Cô ấy rốt cuộc làm sao vậy? Vừa rồi còn rất tốt !”

Bác Dịch cũng trong quá trình này, nhìn về phía Đường Khả Hinh đang tái nhợt thần sắc cùng run rẩy, hai mắt trống rỗng, mắt nheo lại, có vẻ có vài phần nghi hoặc! !

Kerry trong phòng nghỉ ngơi đi ra, tức khắc ngồi xổm trước mặt Đường Khả Hinh, quan tâm vươn tay, đem cả người Đường Khả Hinh đỡ dậy, dùng tiếng Anh dò hỏi cô: “ARE-YOU-OK?”

Á Lạc cùng nhân viên công tác hiệp hội rượu đỏ nhao nhao cũng nhanh chóng đi về phía Đường Khả Hinh. Nhã Tuệ dưới lầu, nghe thấy ký giả kinh hô, cũng khẩn cấp hướng trên lầu nhìn, gọi: “Khả Hinh! ! Cô thế nào lại?”

Mộc Tử Linh ngồi ở trong phòng, cũng hơi nhíu mi tâm, nghi ngờ nghiêng mặt nhìn về phía Đường Khả Hinh!

Đường Khả Hinh cả người thần sắc run rẩy, trong nháy mắt tay nắm lấy cổ tay Kerry, cảm giác hai tay của mình cũng bắt đầu co quắp tiếp xúc! ! Hai mắt của cô rất nhanh khẩn trương kích động lóe ra, nhớ tới lời nói George phu nhân, ở trong quá trình thi đấu, có bất kỳ khó chịu, xin tự động lui thi đấu! Bất đắc dĩ bất luận cái lý do gì trở ngại đến tiến trình thi đấu! Đường Khả Hinh nặng nề thở phì phò, biết Á Lạc ở bên cạnh, liền thừa dịp đại não chỉ hoa mắt, còn có thể bảo trì thanh tỉnh hỏi: “Cách... Cách vấn đáp thi đấu, còn có bao lâu thời gian?”

Á Lạc mặc dù nghi hoặc cùng khẩn trương nhìn thân thể, tình hình đột nhiên phát sinh của Đường Khả Hinh, nhưng vẫn là nhắc tới thủ đoạn, liếc mắt nhìn thời gian, đã mười hai giờ ba mươi phút, liền nói:”Chúng ta có ba mươi phút nghỉ ngơi, trong lúc đó bao gồm thời gian dùng cơm! Thế nhưng thân thể cô khó chịu như thế, cần kêu thầy thuốc sao?”

Hách Lệ cũng vào lúc này, nghe nói tình huống Đường Khả Hinh, mặt hơi hiện lên vẻ quan tâm, lại vẫn như cũ nghiêm túc dẫn ba nhân viên công tác đi về phía cô, hỏi: “Đường tiểu thư, cô có cái gì cần giúp sao? Có lẽ... Cô có cái gì tình huống thân thể khó chịu sao?”

Những lời này giống như muốn tuyên án một người tử hình! !Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Đường Khả Hinh nặng nề chống trên mặt đất, hai mắt kích động run rẩy, không ngừng hồi tưởng vì cuộc tranh tài này chính mình thật vất vả đi cho tới hôm nay, thậm chí vì rượu đỏ bí mật cùng Trương ủy viên ước định, mà vọng cố Tiểu Nhu sống hay chết, lúc này, sắc mặt của cô tái nhợt, nước mắt lã chã chảy xuống, trong đầu nhớ tới câu nói kia của bác Phúc: Nhẹ thì làm cho người ta choáng váng nôn mửa, nặng thì mù, đánh mất tính mạng!

Xung quanh vẫn như cũ một mảnh trắng xóa, những bóng đen cuối cùng ấy, đã từ từ biến mất! !

Đường Khả Hinh bắt đầu cảm giác cả người mình càng lúc càng lạnh lẽo, trái tim bang bang tác nhảy càng lúc càng lợi hại, lục phủ ngũ tạng dường như trong nháy mắt bị buộc chặt lại, khó chịu hít thở không thông, trong đầu lại nhớ tới hơn ba trăm mạng người chết oan của thôn dân kia, mẫu thân người đã mang nặng đẻ đau ra mình, tay cầm quả nho kia, mang theo kiên định cùng tín ngưỡng bỏ vào trong miệng, nhớ tới Trang Hạo Nhiên tay cầm rượu đỏ, đứng ở trước máy bay trực thăng, kích động oán giận... Nhớ tới trong quá trình này, vô số người vì rượu đỏ mà tử thương, khuôn mặt kiên nghị của cô biểu tình mấy phần run rẩy, cứ như vậy nước mắt trận trận lướt qua, cô một tay nắm chắc mặt đất băng lãnh kia, lắc lắc đầu, nặng nề thở dốc, suy yếu vô lực nói: “Không có việc gì... Tôi chỉ là đau dạ dày... Sáng sớm hôm nay, không có ăn, cho nên mới như vậy... Nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi...”

Lời này vừa ra, mọi người đều thở nhẹ ra một hơi, nhất là Á Lạc, nặng nề thở hổn hển, cùng Kerry cẩn thận từng li từng tí đỡ Đường Khả Hinh đứng lên, nói: “Vậy chúng ta lập tức đi xuống đại sảnh phòng ăn! Không xa, ở ngay đằng sau!”

Đường Khả Hinh hai tròng mắt nặng trát, trừ trận trắng xóa kia, cái gì cô cũng không nhìn thấy, nhưng vẫn là chậm rãi gật đầu, thân thể phập phềnh vô lực đứng lên...

Đường Khả Hinh biết mọi người nghi ngờ nhìn về phía chính mình, cô không muốn làm cho người ta biết mình gặp chuyện không may, liền dựa vào Á Lạc nâng, thong thả xoay người, đưa lưng về phía mọi người, ngửa mặt lên, hai mắt tràn đầy lệ cất bước, kiên nghị bước từng bước một đi về phía trước...

Trang Hạo Nhiên cũng nghi ngờ nhìn về phía bóng lưng Đường Khả Hinh, trong đầu không hiểu sao nhớ lại bài thơ có liên quan đến sinh mệnh của nhà thơ nữ Nietzsche kia, trái tim của anh không hiểu bị đánh bang bang vang, nhưng lúc này cái gì cũng không thể làm, chỉ có thể dùng ánh mắt nhìn theo bóng lưng của cô đã đi xa! !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện