Chương 1086

Chương 1086 Trận thi đấu lớn (6).

Editor: Chi Misaki

Thời khắc đánh giá từng chút một trôi qua!

Toàn bộ phòng thi đấu là một mảnh yên tĩnh, cả không gian bị bao phủ bởi một bầu không khí khẩn trương không thôi. Đường Khả Hinh xác định lại chính mình đã đưa đề thi cho đoàn bình thẩm rồi, cô mới thở phào nhẹ nhõm. Vừa rồi thời khắc thi đấu khẩn trương còn chưa có trôi qua, lúc này lại bắt đầu lo lắng điểm số của mình không quá khả quan, nên sắc mặt của cô có chút căng thẳng, lộ ra một chút mong chờ cùng mâu thuẫn, theo Hách Lệ từng bước đi về phía sau đại sảnh trận thi đấu thứ hai!

Bên trong đã tập trung đầy đủ trừ JIESSC ở bên ngoài, bao gồm cả Đường Khả Hinh là 9 tuyển thủ, tất cả mọi người đều ngồi trên ghế thủy tinh trầm mặc chờ đợi. Nhà thiết kế căn phòng này cũng thật chu đáo. Cả căn phòng đường nét độc đáo, tinh xảo đến từng chi tiết, vì biết rằng đây là phòng nghỉ ngơi, các tuyển thủ chắc chắn sẽ rất khẩn trương cùng sốt ruột, cho nên bốn phía đều là màu trắng tạo cảm giác hài hòa thoải mái. Bên trong có duy nhất một bể cá thủy tinh màu lam, những chú cá cảnh nhiệt đới nhỏ xinh không ngừng ở trong nước bơi tới bơi lui thật thích mắt...

Đường Khả Hinh đi theo Hách Lệ, tiến về chiếc ghế thủy tinh thứ nhất ngồi xuống, trong lòng có chút sốt ruột, ngồi bên cạnh chính là Kerry, hai người đều lịch sự chào nhau, sau đó ai về vị trí. Căn phòng lại rơi vào trong bầu không khí trầm mặc...

Thời gian từng chút từng chút một trôi qua! !

Đầu tiên Hách Lệ tiến vào tuyên bố Gosedon thuận lợi tiến vào vòng trong! !

Gosedon nghe thấy, bỗng chốc cả khuôn mặt sáng ngời, nụ cười tươi rói, hai tay nắm chặt, bắt tay cùng với các tuyển thủ khác trong phòng sau đó mới hưng phấn đi ra khỏi phòng nghỉ ngơi. Đường Khả Hinh ngẩng đầu nhìn về phía bóng lưng Gosedon thả lỏng cùng vui mừng đi ra ngoài, trong lòng bỗng thắt lại khiến cô có chút không thở được, mi mắt không ngừng giật giật, cố gắng thả lỏng tâm tình tiếp tục chờ đợi...

Không lâu sau đó Hách Lệ lại tươi cười đi vào, tuyên bố Mộc Tử Linh thuận lợi qua trận này! !

Mộc Tử Linh tức khắc tràn đầy đắc ý, nhếch môi cười, chậm rãi đứng lên, đôi mắt lưu chuyển có chút khinh bỉ, nhìn về phía Đường Khả Hinh...

Đường Khả Hinh sắc mặt ngày càng trở lên lo lắng, nhưng cũng không thèm để ý cô ta! !

Mộc Tử Linh hừ một tiếng, cất bước đi ra ngoài! !

Không lâu sau, Hách Lệ trong tay lại ôm văn kiện, mỉm cười đi tới tuyên bố, Kerry, Alex đồng thời tiến vào vòng trong, sau đó mời họ ra ngoài nghỉ ngơi,để chuẩn bị cho trận thi đấu thứ hai! !

Kerry cùng Alex đồng thời mỉm cười đứng lên, trầm mặc đi ra ngoài, nhất là Kerry, trước cùng Đường Khả Hinh bắt tay, dùng tiếng Anh ôn nhu cười nói, hi vọng cô cũng có thể thuận lợi vào vòng trong. Đường Khả Hinh cũng lập tức cùng anh bắt tay, tỏ vẻ cảm ơn, sau đó nhìn anh nhẹ nhõm đi ra ngoài...

Vài phút sau, Hách Lệ tiến vào, khuôn mặt tỏ vẻ tiếc nuối cười cười tuyên bố, Thiên Thiên không đủ điểm, coi như cô không có duyên với trận thi đấu thứ 2 rồi.

Thiên thiên ngồi ở vị trí của mình, nghe thấy đáp án này, cô vừa rồi còn căng thẳng, chờ mong thì giờ có chút tiếc nuối cùng thất vọng, nhưng vẫn cùng Hách Lệ mỉm cười nói câu cảm ơn, liền trầm mặc xoay người đi ra ngoài.

Đường Khả Hinh ngồi ở một bên, hơi nâng mí mắt, liếc nhìn bóng lưng lạc lõng của Thiên Thiên, mắt của cô lại nháy liên hồi, kìm lòng không được phải hít sâu một hơi rồi thả lỏng.

Ước chừng 5 phút đồng hồ sau, Hách Lệ lại đi vào, tuyên bố Hujie Tây Ban Nha cùng Bastian, còn có Giang Tử Thần thuận lợi tiến vào trận thứ 2, giờ chỉ còn lại một mình Đường Khả Hinh! !

Một mình Đường Khả Hinh cô đơn ngồi trên ghế, một mình cô chiếm giữ loại cảm giác này, cùng với vừa rồi ở trong phòng nghỉ ngơi là giống nhau. Cảm giác trong lòng ngũ vị tạp trần, không dám nghĩ tới các loại kết quả, nhưng lại không nhịn được suy nghĩ về chúng, cô thật sự có loại cảm giác, vô luận chính mình tương lai có thể là người sáng tạo ra giá trị mới hay không, thế nhưng thời khắc này cô vĩnh viễn đều không bao giờ quên! Thời khắc cô bị lăn qua lộn lại trong sự khẩn trương cung mâu thuẫn tuyệt đối!

Một hồi tiếng giày cao gót truyền đến! !

Hách Lệ có chút yên lặng nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười, nhìn về Đường Khả Hinh, vươn tay nhẹ gõ trên tường, nói: “ Tiểu thư Đường Khả Hinh... Xin theo tôi tiến vào...”

“A?” Trái tim Đường Khả Hinh như bị nổ tung, lập tức ngẩng đầu, một chút kinh ngạc cùng nhiều hơn không hiểu, nhìn Hách Lệ nói: “Sao cơ ạ?”

“Thỉnh ngài cùng tôi đi vào...” Hách Lệ lần nữa nhìn cô, lễ phép lặp lại.

“Ách...” Lúc này đại não Đường Khả Hinh có chút tê buốt, sắc mặt cô hơi tái nhìn về phía Hách Lệ không kìm được thở dốc hỏi: “Tôi có thể biết, đây là tại sao không? Ách... Tôi muốn biết điểm của tôi... Tôi có thể vào vòng trong sao?”

Hách Lệ không biết nên thế nào nói với cô, lịch sự nở nụ cười, mới nói: “Điểm tạm thời không thể nói ra, thỉnh ngài theo tôi đi vào khu vực giành cho đoàn bình thẩm tại trận thi đấu thứ hai!”

“... ...” Đường Khả Hinh lúc này cảm giác cả người mình như dại ra, một loại dự cảm chẳng lành đánh úp cô, nguyên bản cô tự tin chính mình có thể vượt qua trận này ,thế nhưng bây giờ... Đôi mắt của cô lóe ra tia sáng không rõ, đứng đấy một lúc lâu, mới nặng nề thở một hơi, nhận mệnh theo Hách Lệ từng bước đi vào phòng nghỉ ngơi, nhìn về phía hai cánh cửa lớn đang đóng chặt, bên trong là một bầu không khí quỷ dị cùng thần bí! !

Hách Lệ đi trước một bước tiến về phía cánh cửa lớn, vươn tay nhẹ nhàng gõ, bên trong truyền đến một hồi âm thanh, hai cánh cửa chậm rãi mở, cô yên lặng xoay người, nhìn về phía Đường Khả Hinh, nâng tay làm động tác mời cô đi vào trong... Đường Khả Hinh trầm mặc, toàn thân căng như dây đàn, cái ót từng giọt mồ hôi lạnh lăn xuống bước tới cánh cửa thần bí kia, dừng lại một chút, rốt cuộc thở dài một hơi, lên tinh thần tiến vào bên trong! !

Trong nháy mắt, dường như toàn bộ khán phòng đều hiện ra trước mặt cô, ngồi chính giữa là đoàn bình thẩm của cuộc thi này , dẫn đầu là chủ tịch hiệp hội rượu đỏ, ngồi bên trái là các vị quan chủ khảo,bên trên chiếc khăn màu trắng là danh hiệu hiển hách của họ , ngồi phía bên phải là giám sát viên cùng đại biểu do đoàn bình thẩm chọn ra, toàn bộ đều nhìn về phía Đường Khả Hinh, mà Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi thì lại ngồi phía bên trái gần vị trí của Đường Khả Hinh nhất, biểu tình nghiêm túc cùng trầm mặc nhìn cô, trên khuôn mặt không có thể hiện bất cứ cảm xúc gì!

Đường Khả Hinh cảm giác được âm thanh mọi thứ sụp đổ trong nháy mắt, cả đầu choáng váng, đứng ở cạnh cửa, ánh mắt không có dừng ở bất cứ ai, hơi thở càng ngày càng trầm trọng, cất bước tiến vào chính giữa, cô lo nghĩ khẩn trương đến nói không lên lời.

Bầu không khí có chút bí bách.

Phu nhân George qua một lúc mới mỉm cười mở một phần đề nào đó ra trước mặt nhìn về phía Đường khả Hinh, liếc mắt một cái, nói: “ Tiểu thư Đường Khả Hinh, rất xin lỗi vì giờ khắc này phải mời cô tiến vào, bởi vì đối với việc cho điểm cô, bình thẩm đoàn chúng tôi bao gồm cả quan chủ khảo đều có những đánh giá bất đồng về quan điểm, cuối cùng mọi người đều quyết định, mời cô tiến vào, cho chúng tôi một câu trả lời thuyết phục nhất với nghi vấn cuối cùng này !”

Đường Khả Hinh nghe thấy lời này, trong nháy mắt ngẩng đầu lên nhìn về phía phu nhân George, cấp tốc gật đầu, đáp ứng nói: “Xin mời ngài nói!”

Phu nhân George nhìn về phía cô, mỉm cười gật gật đầu, rồi tiếp tục nói: “Trong đề thi thứ 17 của chúng tôi, có một câu nói về việc lựa chọn loại rượu nào thích hợp với xì gà nhất, ngài có chọn sâm panh màu hồng phấn Moet, xin hỏi ngài đã từng thưởng thức qua hương vị này hay chưa mà đưa ra đáp án như vậy?”

Đường Khả Hinh không thay đổi sắc mặt, chậm rãi lắc đầu.

Phu nhân George vẫn như cũ duy trì nụ cười trên mặt, thế nhưng trong đôi mắt lại lộ ra mấy phần nghiêm túc nói: “Bình thường trong quá trình thưởng rượu, cô có cùng phục vụ rượu ưu tú nào đó trao đổi qua về vấn đề được nói đến trong đề thi này hay không?”

Trái tim Đường Khả Hinh đập liên hồi, hai mắt liên tục nháy, phải biết rằng khách sạn Á Châu thuộc Top khách sạn đẳng cấp trên thế giới , ở bên trong sảnh dùng cơm sẽ yêu cầu quý khách không được hút thuốc, mà sẽ có khu Vip đặc biệt giành cho những khách hàng có nhu cầu muốn hút xì gà.Về sau khách sạn Á Châu có thành lập riêng một CLB về xì gà để thu hút khách hàng, ở đó đều có phục vụ rượu chuyên nghiệp cùng nhân viên phục vụ ưu tú! Chính cô cũng chỉ theo Laurence đi vào có một lần! Sau đó liền không có đến nơi này nữa. Hơn nữa đề thi về xì gà này là đề được đưa thêm vào,về căn bản là cô không có kịp chuẩn bị... Nghĩ tới đây, cô càng lúc càng bất an, hai mắt nhanh chóng run rẩy nhưng vẫn thành thực lắc đầu, trả lời: “Thật xin lỗi... Không có...”

Vitas trầm mặt mà nghiêm túc nhìn về phía học trò của mình, Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi trong mắt đồng thời xuất hiện lo lắng, trầm mặc nhìn cô, mà Bác Dịch thì lại thở dài, hơi phủ đầu không nói lời nào...

George phu nhân sau khi nghe được đáp án, lễ phép gật đầu, nhìn về phía Đường Khả Hinh cười nói: “Phải biết rằng một phục vụ rượu ưu tú muốn tồn tại được trong thế giới phục vụ rượu này, người đó không chỉ phải có một sự am hiểu sâu sắc về nghệ thật phối hợp hoàn chỉnh giữa rượu đỏ cùng mỹ thực, mà còn phải là một cao thủ trong việc lựa chọn không gian để thưởng thức! Xì gà không chỉ là một vật phẩm xa xỉ tôn quý, mà nó còn có thể thấm vào máu người, trái phải kích thích thần kinh con người, thẩm thấu vào linh hồn con người, thậm chí còn có thể thay đổi tính cách, cùng phương thức sinh tồn của người thưởng thức! !Cô mặc dù chưa được đi vào cung điện xì gà, nhưng cũng không nên qua loa quyết định lựa chọn Sâm phanh hồng phấn Moet! ! Đây là đại biểu cho việc cô đối cới xì gà có nhận thức không sâu, nhưng lại lợi dụng thanh danh rộng lãi của Moet để lấy lòng người! !”

Đường Khả Hinh trong nháy mắt ngẩng đầu, hai mắt mở to nhìn về phía phu nhân George! !

Phu nhân George nhẹ mân me ý cười, có chút xin lỗi nhìn về phía Đường Khả Hinh, đang không ngừng lo lắng mà thở gấp, nói: “ Tiểu thư Đường Khả Hinh, cô có vẻ phi thường khẩn trương nhỉ? Như cô thấy đấy, chúng tôi đưa cho cô điếu xì gà này có tên là Partagas, là thương hiệu cổ xưa nhất của Cuba, mà điếu Partagas D4 này lại được xưng là xì gà hương vị đậm chất cà phê, cũng là điếu xì gà có khẩu vị nhất của Cu Ba , phải dùng đến 4 lần phương pháp cổ xưa mới tạo lên được, và được xưng tụng là “hóa thạch” trong giới xì gà. Cô nếu như đối xì gà có một tầng nhận thức sâu hơn nữa thì nên hiểu, đối với mỹ thực đặc biệt lại cực kỳ dễ chọn rượu đỏ phối hợp với nó, trái lại đồ ăn bình thường, lại khiến cho chúng ta đau đầu không biết nên bắt đầu làm từ đâu! Mà điếu Partagas D4, phàm là người chuyên nghiệp trong giới đều biết, nó là một tổ hợp hoàn mỹ nhất đối với whisky! ! Loại này dùng chính là Whisky thành thục nhất mang trong mình hương vị nhẹ nhàng thanh thoát của Pháp, hơn nữa còn kèm theo vị ngọt của mật, cùng với điếu xì gà số 4, là một tổ hợp không còn gì phải bàn cãi! ! Mà sâm panh Moet trong mắt của tôi, nó mặc dù là một loại rượu kinh điển, nhưng cùng Partagas D4 lại tương đối dễ phối hợp, ngược lại là vương phối hợp với vương, khiến ta không thể càm nhận được nhịp điệu cùng tiết tấu của chúng!”

Trái tim Đường Khả Hinh phịch một tiếng, trong nháy mắt ngẩng đầu, nhìn về phía phu nhân George! !

Phu nhân George cũng thập phần tiếc nuối nhìn về phía Đường Khả Hinh, thở dài một tiếng , lắc lắc đầu nói: “Tôi rất xin lỗi, Đường tiểu thư... Đây là một trận thi đấu rượu đỏ lớn cấp thế giới, nó tịnh không giống với bất một cứ một hình thức thi đấu nào trước đây! ! Nó cần sự cẩn thận , nó cần sự trang nghiêm , nó thậm chí là nghiêm khắc tuyệt đối!”Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Cả người Đường Khả Hinh trong nháy mắt như khụy xuống, cảm giác linh hồn của chính mình theo những lời nói này mà tan biến, cô run rẩy, trong đôi mắt tràn đầy lệ, nhìn về phía phu nhân George, khổ sở đến nói không nên lời...

Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi, còn có Bác Dịch lại càng có chút thương tiếc nhìn cô, mà ánh mắt Vitas cũng thu lại, hơi cúi đầu không lên tiếng, Jackson lại lộ ra một cỗ tức giận, nhìn về phía Đường Khả Hinh, hận không thể đem cô mắng cho một trận thống khoái! !

Phu nhân George thật sâu nhìn về phía Đường Khả Hinh khổ sở như vậy, biểu tình kích động, khuôn mặt bà nghiêm túc mà tiếc nuối ngược lại trên môi lại nở nụ cười thần bí nói: “Cho nên... Chúc mừng cô! Tiểu thư Đường Khả Hinh! ! Cô trở thành tuyển thủ nhận được điểm thi cao nhất trong trận thi đấu rượu đỏ lần này! Chín mươi tám điểm! ! Mà xì gà là đề thi duy nhất khiến tôi phải trừ của cô 2 điểm! Hi vọng cô sau này sẽ tiếp tục cố gắng!”

Cứ như vậy Đường Khả Hinh liền hóa đá, miệng mở to, đôi con ngươi phóng đại nhìn về phía phu nhân George, tự cho là mình xuất hiện ảo giác, nghe lầm! ! Cô không thể nào tin được lập tức kích động nghẹn ngào muốn khóc nói: “Ngài... Ngài vừa nói cái gì? Tôi... Tôi... Tôi...”

Phu nhân George lại hài hước cười, nhìn Đường Khả Hinh xác định gật đầu một lần nữa nói: “Chúc mừng cô! Đường Khả Hinh! !Cô là người đầu tiên trong lịch sử thi đấu rượu đỏ đạt được điểm cao gần như tuyệt đối ! !Hai điểm này là tôi trừ của cô! Nếu như không phải như vậy, cô tuyệt đối có thể trở thành một truyền kỳ trong giới rượu đỏ! Nhưng lần này có chút thiếu sót, có lẽ đó lại là động lực giúp cô cố gắng hơn đi! Một lần nữa xin chúc mừng cô! !”

Đường Khả Hinh kích động đến khóc nấc lên, nhìn về phía phu nhân George, còn có nụ cười chứng thực của chủ tịch hiệp hội rượu đỏ, cô vẫn kích động như cũ không thể tin được nhìn về phía Trang Hạo Nhiên! !

Trang Hạo Nhiên kìm lòng không được tươi cười, hai mắt tràn đầy mị lực nhìn về phía Đường Khả Hinh, thập phần khẳng định cùng công nhận, Tưởng Thiên Lỗi ngồi ở một bên, cũng vì cô mà nở nụ cười quan tâm từ tận đáy lòng, thậm chí Bác Dịch cùng Vitas là hai khối đầu gỗ cũng theo mọi người tươi cười chúc mừng...Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Đường Khả Hinh nhìn mọi người khẳng định, cô rốt cuộc cũng cảm thấy có chút chân thực, cả người cứ như vậy vừa khóc vừa cười , thực sự không biết nên làm gì, chỉ nghĩ đứng tại chỗ dậm chân không thôi...

Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ là một nhân vật trọng yếu trong trận thi đấu này, thập phần sảng khoái cùng vui mừng đứng lên, đi tới trước mặt Đường Khả Hinh, vươn tay về phía cô, mỉm cười nói: “Chúc mừng cô... Hi vọng tương lai cô lại có thể sáng tạo nên những truyền kỳ về thuộc về riêng mình!!!”

Đường Khả Hinh cũng đưa tay ra nắm lấy tay ông, vừa khóc lại vừa cười gật đầu, nước mắt chảy thành hàng, biểu tình cổ quái trên mặt, thật không khỏi muốn hù chết người ta! ! !

***************************

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện