Chương 1099: Độ dài thời gian

Chương 1098: Độ dài thời gian

Edit: Vi Vi

“Tuyển thủ Đường Khả Hinh!” Hách Lệ trong lúc nhất thời, tay cầm văn kiện, đi vào phòng nghỉ, mỉm cười nhìn về phía cô nói: “ Cô chuẩn bị xong chưa ? ”

Đường Khả Hinh trong nháy mắt đứng lên,vốn đôi mắt hoang mang mờ mịt, lại lộ ra ánh sáng mạnh mẽ, cả khuôn mặt cô tức khắc ngưng trọng, lộ ra suy nghĩ thật sâu, lúc này Á Lạc vì lo lắng cho Đường Khả Hinh mà nhanh chóng từ phòng giám sát đi ra ngoài, cấp tốc đến trước mặt cô, khẩn trương nói: “ Đường tiểu thư ! Cô chuẩn bị xong chưa? Thân thể còn khó chịu chỗ nào không ?”

Đường Khả Hinh nặng nề thở một hơi, mặc dù đầu ngón tay bởi vì khẩn trương hơi run rẩy, nên chầm chậm nắm chặt lại, đôi mắt dường như trút xuống linh hồn cô, ôn nhu lại kiên nghị lắc lắc đầu.......

“ Tôi vẫn là phải nhắc nhở cô một chút !” Á Lạc vẫn khẩn trương nhìn về phía cô nói: “ Cô nên biết! Cô vừa mới ba phần tỉnh rượu đã không có!! Cô còn mang theo ba phần thua vào trận chung kết !! Nói cách khác, dù cho 80 điểm qua cửa, cô nhất định phải cao hơn 86 điểm mới được!! Như vậy trong mười đề hỏi đáp, một đề mười điểm!! Cô chỉ có một lần cơ hội! trả lời sai thì không thể trả lời lại lần nữa!! Cô hiểu chứ ?”

Khuôn mặt Đường Khả Hinh ngưng trọng vẻ mặt chấn động, trái tim giống như bị búa tạ đánh mạnh vào, đôi tay run rẩy nắm chặt thành quả đấm, lại chầm chậm gật đầu, nói: “ Tôi hiểu rồi! Cô yên tâm !”

“ Được !” Á Lạc nhìn về phía cô, nặng nề gật đầu, mới thở gấp một hơi, nhìn về phía cô cam kết nói: “ Cô yên tâm!! Tôi nhất định sẽ vì đáp án của cô, dùng tiếng Anh tốt nhất đi giải thích!! Cố lên !”

Đường Khả Hinh lại gật đầu, bắt được thanh âm đó của Á Lạc, hướng về phía cô cười cảm ơn.

“ Đường Khả Hinh tiểu thư! Mời đến bên này !” Thư ký Hách Lệ nhìn thời gian không sai biệt lắm, liền hơi nghiêng người nhắc nhở cô!

“ Vâng !”Đường Khả Hinh nhẹ gật đầu, sau đó theo tiếng bước chân đi giày cao gót của Hách Lệ, từng bước theo thân ảnh cô ấy đi về phía trước.

Á Lạc sâu sắc nhìn về phía bóng lưng của Đường Khả Hinh, từ trong chút ôn nhu đó, lộ ra một cỗ kiên nghị, chính cô cũng không phải là tuyển thủ, nhưng lại nặng nề thở một hơi, lại lần nữa đi về phía phòng giám sát, vì cô làm phiên dịch song song!

Phòng thi !!

Tất cả giám khảo cùng quan chủ khảo, còn có tất cả các giám khảo nghe tin Đường Khả Hinh sắp tiến vào phòng, mọi người xôn xao bày ra thái độ và biểu tình không giống nhau, trên mặt Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi, biểu tình không tự chủ hiện ra mấy phần khẩn trương lại kiềm chế, kìm lòng không được ngồi thẳng, đồng thời rút ra một bài thi cuối cùng, lại nhìn sơ yếu lý lịch của Đường Khả Hinh, đều không nói!! Vitas thì mân chặt biểu tình cả gương mặt , đôi mắt sắc bén, hiện ra càng nhiều tia sáng nghiêm túc, Jackson càng không cần nói nữa, chỉ cần nghe thấy ba chữ Đường Khả Hinh, toàn thân ông ta kích động tựa như bị cắt đứt mạch máu, phu nhân George , Đới Lập Duy, Lawrence, ngược lại hiện ra tâm thái mong đợi cùng ôn hòa, nhìn về phía lối vào.

Bác Dịch một mình một người, còn đang suy nghĩ đáp án của Mộc Tử Linh, nghe tin Đường Khả Hinh sắp tiến vào, đôi mắt của anh nhanh chóng lóe lên!!

Một trận giày cao gót, lộ ra nhịp chân ôn nhu có tiết tấu , từ từ tiến đến, dường như tạo thành tiếng vang......

Cuối cùng!Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Thân ảnh của Đường Khả Hinh, ôn nhu xuất hiện ở lối vào phòng thi, khuôn mặt phương Đông mỹ lệ của cô, còn hấp dẫn ánh mắt suy đoán của nhiều người, chỉ thấy cô vẫn như cũ duy trì một chút mùi vị thành thục cùng hướng nội, thong thả bởi vì trước dựa vào trí nhớ của chính mình tiến đến phòng thi, đi về phía giữa sảnh thi đấu vắng vẻ, lấy thái độ thập phần khiêm tốn mà cẩn thận, hướng khán giả thật sâu cung kính khom mình, dùng ngữ điệu từ tốn, giọng nói từng chữ từng chữ ngọt ngào nói: “ Các giám khảo, quan chủ khảo, xin chào mọi người. Tôi là tuyển thủ Đường Khả Hinh đến từ Trung Quốc !”

Trang Hạo Nhiên trong nháy mắt nâng mí mắt, đôi mắt lộ ra mấy phần ánh sáng mạnh mẽ nhìn về phía Đường Khả Hinh, thiên ngôn vạn ngữ toàn bộ khóa chặt ở giữa mày, vì lúc này thân phận đối lập, khiến tâm tư anh xuất hiện mâu thuẫn cùng khẩn trương, nhưng vẫn như cũ trên khuôn mặt ngưng trọng của anh có thể nhìn thấy được thái độ cùng sự chuyên nghiệp !!

Đôi mắt Đường Khả Hinh phân tán, hiện ra một mảnh trắng xóa, nhưng cô vẫn như cũ có thể cảm giác được ánh mắt của mọi người, toàn bộ đều chiếu lên trên người mình!

Phu nhânGeorge lộ ra chút ý cười nhìn về phía Đường Khả Hinh tâm tư có chút ngưng chặt, bèn xoay người về phía mọi người nói: “ Chúng ta đối với cô ấy quá không công bằng rồi! Vừa mới lúc các tuyển thủ tiến vào, bầu không khí vô cùng sôi nổi mà tốt đẹp, thế nào đến lúc cô ấy tiến vào, khuôn mặt mọi người đều ngưng trọng!?”

Lời này nói ra, mọi người xôn xao cúi đầu mỉm cười, bao gồm mấy người Trang Hạo Nhiên, chỉ có Vitas vẫn lấy thái độ vô cùng cương quyết, nhìn về phía Đường Khả Hinh, không mảy may thỏa hiệp!

“ Ồ!cục diện bế tắc này để tôi đến phá vỡ !” phu nhân George vào lúc này ngẩng đầu, nhìn về phía Đường Khả Hinh mỉm cười nói: “ Đường Khả Hinh tiểu thư, mời cô hãy thả lỏng chính mình, vừa mới bầu không khí của phòng thi chúng ta vô cùng không tệ, tôi cũng hi vọng cô có thể thoải mái trả lời vấn đề của quan chủ khảo! Dù sao dưới trạng thái thoải mái, trả lời đáp án là vô cùng tự do cùng đặc sắc! Tôi bây giờ muốn đưa ra một kiến nghị rất hay, chính là tôi hỏi một câu hỏi thú vị nhưng sẽ không đưa vào điểm số thi đấu của cô, có thể chứ ? Này hoàn toàn sẽ không ảnh hưởng đến điểm số của cô !”

Mọi người nghe lời này, đều không kìm lòng được nhìn về phía phu nhân George , có chút không giải thích được, Trang Hạo Nhiên bởi vì quen thuộc với phu nhân George, cũng không kìm lòng được liền xoay đầu, mỉm cười nói:“ Tôi thế nào lại có loại dự cảm chẳng lành đây ?”

“ Haha.....” phu nhân George nghe lời này, kìm lòng không đậu bật cười, mọi người cũng cười.

Đường Khả Hinh tâm tình khẩn trương, tức khắc bởi vì tiếng cười này cùng với giọng nói của Trang Hạo Nhiên mà hơi thả lỏng, cũng chỉ hơi lộ ra ý cười lễ phép....

Phu nhân George ngẩng đầu, nhìn về phía Đường Khả Hinh mỉm cười nói: “ Đường Khả Hinh tiểu thư ! Tôi muốn thỉnh giáo cô, tổng giám đốc Trang vào năm 2010, cùng bạn bè ở nhà mở ra một bình rượu Bội Hán từ năm 1990! Nhưng vừa mở bình, đã phát hiện bên trong truyền đến một mùi tanh cực khó ngửi, còn có mùi hoa quả hư thối, vậy! đây là vì sao ?”

Trang Hạo Nhiên lập tức vẻ mặt bất đắc dĩ ngồi ngay tại chỗ, không biết nên bày ra biểu tình gì.....

Quả nhiên !!

Đường Khả Hinh có chút kinh ngạc ngẩng đầu, đôi mắt bắt được chỗ ngồi nơi giọng nói của Trang Hạo Nhiên phát ra, mang theo vài phần nghi hoặc nói: “Ách....tổng giám đốc Trang ngài rốt cuộc là cùng dạng bạn bè gì, đến lựa chọn mở một chai rượu Bội Hán năm 1990?”

Phụt !!

Phu nhân George dẫn đầu nhịn không được bật cười, Tưởng Thiên Lỗi cũng vào lúc này bị chọc cười, Trang Hạo Nhiên vẻ mặt nhất thời lộ ra biểu tình lúng túng, nhìn về phía Đường Khả Hinh, bộ dạng bất đắc dĩ muốn nói lại thôi, thật sự là dở khóc dở cười, đành nói: “ Vì sao cô lại có câu hỏi như vậy ?”

Đường Khả Hinh nhanh chóng nói: “ Vì rượu Bội Hán năm 1990, thời gian tỉnh rượu của nó vốn phải trải qua 24 tiếng đồng hồ, mới có thể khơi gợi ra mùi hương của nó, thậm chí hiện nay viện nghiên cứu vang thế giới mới nhất đã cho ra một kết luận, vi khuẩn trong rượu vang là có thể thay đổi! Rượu Bội Hán vừa vặn phản ánh ra quan điểm này! Rượu Bội Hán trải qua thời gian ngắn sau khi làm nóng ở nhiệt độ cao, vỏ vang Mousse trắng cùng vỏ vang Shiraz sau khi tinh chế ở nhiệt độ cao cùng cất giữ trong lò ở nhiệt độ thấp, sẽ chứa đựng hormone nam tính, thuộc da, mùi da động vật thối rữa!! Đã hình thành nên một loại vi khuẩn đặc biệt mang theo mùi vị!! Loại vi khuẩn này có hình dạng không giống với mùi hương của các loại rượu khác, nó sẽ phóng thích càng chậm! Đặc biệt là mùi vị Socola, chính xác mà nói là cần 26 tiếng đồng hồ! Cho nên, bình thường......chúng ta trừ phi.....cùng với người bạn đó vô cùng thân thiết, cũng sẽ không lựa chọn cùng anh ta mở chai rượu Bội Hán năm 1990! Bởi vì yêu cầu thời gian ở cùng một chỗ với nhau quá dài.....”

Phụt!! mọi người lại nhịn không được cười phá lên, đặc biệt là phu nhân George tinh quái!

Trang Hạo Nhiên đành phải lộ ra biểu tình dở khóc dở cười, nhìn về phía Đường Khả Hinh....

Đường Khả Hinh vô cùng nghi ngờ, tức khắc đôi mắt có chút phân tán lưu chuyển, không giải thích được tiếng cười của mọi người.

Jackson lúc này, khuôn mặt đầy vẻ không vui nhìn về phía cô nói: “ Vi khuẩn một mình, trước đây chỉ là cách nhìn nghiên cứu đơn phương!! Lời nói này của cô quá phiến diện rồi! Mong tất cả giám khảo không nên cho cô ta thêm bất cứ điểm nào!!”

Vitas cũng thâm sâu nhìn đồ đệ, nói: “ Tôi đồng ý với cách nhìn của Jackson tiên sinh!”

Lời này nói ra, bầu không khí trong nháy mắt hạ xuống đến đóng băng, tất cả giám khảo xôn xao trầm mặc, phu nhân George đành nhún nhún vai, Bác Dịch thì phủ đầu im lặng không lên tiếng, Đường Khả Hinh đứng giữa đám người, nghe thấy lời của sư phụ, tim cô nhảy bình bịch, tiếp theo là gấp gáp kiềm nén, trên mặt thấp thỏm mấy phần áy náy, biểu tình lại vẫn kiên trì như cũ, đôi tay hơi nắm chặt, cô nhớ kĩ bất luận thoải mái như thế nào, lúc này là ở phòng thi!

Chủ tịch hiệp hội rượu vang cũng ở trong tiếng cười, trầm mặc xuống, hơi dương tay ra hiệu cho tất cả quan chủ khảo, nói: “ Mời các quan chủ khảo bắt đầu đưa câu hỏi! Cũng mời các giám khảo không cần tham khảo đến đề tài có tính thú vị vừa rồi! Hi vọng mọi người có thể duy trì thái độ công chính và nghiêm minh nhất, mà đối đãi với mỗi vị tuyển thủ !”

Tất cả quan chủ khảo nghe xong, xôn xao trầm mặc gật đầu, sau đó đồng thời mở tư liệu của Đường Khả Hinh, trên mặt lộ ra biểu tình nghiêm khắc nhất đến gần như khắc nghiệt, nhìn kĩ sơ yếu lí lịch của cô, Hách Lệ thì nhìn tất cả quan chủ khảo đã chuẩn bị xong, liền dựa vào trình tự nhắc nhở nói: “ Phần vấn đáp bắt đầu, mời Fernando tiên sinh bắt đầu đề mục đầu tiên !”

Fernando mỉm cười gật đầu, mở ra bài thi mình chuẩn bị!

Đường Khả Hinh cũng lập tức nặng nề thở một hơi, đôi mắt trầm ngâm nhìn về phía trước!!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện