Chương 1105: Không biết thế giới

Chương 1104: Không biết thế giới

Editor: Ngày Đẹp Tươi

Thời gian càng lúc càng trở nên gấp gáp, bầu không khí càng căng thẳng! !

Toàn bộ sảnh thi đấu hoàn toàn yên tĩnh, Parker cùng tất cả các quan chủ khảo, mang theo sự nghiêm túc cùng cẩn thận của bậc tiền bối nhìn về phía Đường Khả Hinh, David cùng các vị giám khảo cũng khẩn trương nhìn cô, kim giây đồng hồ trên tường từ số 12 đang dần hạ xuống, sau khi dạo qua một vòng, sắp sửa chỉ vào số 6 tức là con số ba mươi giây, Hách Lệ canh giữ ở một bên, vẫn mỉm cười chờ đợi ...

Đường Khả Hinh hai mắt mơ hồ, trong đầu nhanh chóng tính kế, sâm panh cùng với hương khí trong vòng mấy chục giây, mặc dù rất mờ mịt, thế nhưng rượu đỏ cùng rượu trắng giữa tầng tầng lớp lớp rất nhiều hương khí rõ ràng nhất trong đó, ở đây mặc dù là mật thất, nhưng thời gian chuyển động bàn quay, hương khí sẽ cùng nến hương lẫn lộn cùng một chỗ, muốn phân biệt ra là chuyện đã khó lại càng khó, thậm chí còn vấn đáp trộn lẫn, nếu như đáp sai một câu trong đó, chính mình liền có thể sẽ bị lui thi đấu! ! Trận đánh cược này, thật là kinh tâm động phách! !

Vitas ngồi trên ghế giám khảo, vẻ mặt thâm trầm, nhìn chằm chằm học trò, nhìn không ra một chút biến hóa trong tư tưởng, Bác Dịch cũng hai mắt sáng chói, chăm chú nhìn Đường Khả Hinh, lúc này, anh cũng không cách nào cho bất kỳ ý kiến gì, dù sao đây là thi đấu, so với trước kia mình cùng cô ở trong nhà đốt nến hương trị liệu hoàn toàn khác nhau! Lần đánh cược này, xác thực quá khó để khảo nghiệm định lực rồi ! Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi càng chăm chú nhìn bóng dáng thướt tha của Đường Khả Hinh đứng giữa sảnh thi đấu, mặt cô có chút mờ mịt, cũng không tổn hại đến cảm giác kiên nghị qua những đường nét trên khuôn mặt trái xoan của cô! !

“Haizz...” George phu nhân vì thời khắc căng thẳng này, mà nắm chặt bút lông chim, nặng nề thở hổn hển một hơi, kìm lòng không được đưa tay, cầm lên lý nước của David, uống vài ngụm, David nhất thời nghi ngờ quay đầu nhìn bà, bà vẫn không biết, cầm ly nước tự cho là của mình kia, vừa uống vừa nhìn ông nhún nhún vai, Parker thì ngước mắt, nhìn kim giây nhích gần tới số 9, tức bốn mươi lăm giây đã qua, ông có thể đã có đáp án trong lòng, liền để cho Hách Lệ cử Mộc Tử Linh tiến vào! !

Một trận tiếng giày cao gót truyền đến!

Mộc Tử Linh mặt tươi cười lộ vẻ đắc ý cùng mơ hồ kích động, cất bước đi vào sảnh thi đấu, nhìn về phía hai mắt Đường Khả Hinh đang mù mịt, lại bộc lộ dáng vẻ tự hỏi cùng do dự, hai mắt cô chợt lóe cười chế nhạo, biết cô không dám đánh cược trạn này!

Hách Lệ ngẩng đầu, nhìn thời gian chỉ còn mười giây, liền để nhân viên công tác sáng lên tổng điểm của Mộc Tử Linh, trước từ 00: 00: 00 bắt đầu, chuẩn bị nhấn hai mươi phần điểm bỏ cuộc của Đường Khả Hinh qua! !

“15, 14, 13...” Thời gian từng chút từng chút trôi qua! !

Đường Khả Hinh vẫn chăm chú đứng trong sảnh thi đấu, nhắm chặt hai mắt, hai tay nắm chặt nắm đấm, dường như đang nhanh chóng tự hỏi cái gì đó, nhớ tới thầy đã từng đem mình đặt vào phòng rượu, vì huấn luyện khứu giác của mình, mà đem các loại rượu đỏ giấu trong góc tối dưới giá rượu, chính mình thì thường xuyên mang theo tâm trạng giống như kẻ trộm, khắp nơi tìm kiếm, lúc này thầy sẽ từ trong bóng tối nhảy ra, cầm roi hướng về phóa đầu mình, gõ mạnh một chút, mới nghiêm khắc nói: “Bắt hương nguyên! Là dựa vào sự yêu mến cùng hiểu biết trong lòng! Nó tựa như người yêu trong cuộc sống của con, con đừng nghĩ cuối cùng nó cũng sẽ chạy mất, nó kỳ thực vẫn ở đó! Có đôi khi con phải tỏa ra một cỗ mị lực tự nhiên trời cho, chờ nó tới tìm con! !”

Kim giây từng chút từng chút qua đi... 10... 9... 8... 7...Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thích đọc truyện.com

Bút máy của Tưởng Thiên Lỗi cùng Bác Dịch đều bị bóp cho bể nát, Trang Hạo Nhiên thì mở to mắt, kịch liệt nhìn về phía Đường Khả Hinh, bên ngoài tất cả phóng viên cùng người xem nhao nhao khẩn trương người níu ta, ta lại víu chặt lấy người, có chút khẩn trương đến mức trên trán đầy mồ hôi mà nhìn vào, Parker thì theo 5 giây cuối cùng, trong khoảnh khắc phân phó Hách Lệ: “Còn có năm giây! ! Chuẩn bị chuyển điểm! !”

Hách Lệ tức khắc giơ lên bảng điểm 100 của Đường Khả Hinh, giơ lên bảng điểm một trăm của Mộc Tử Linh! ! Chuẩn bị để nhân viên công tác nhấn nút giảm, giảm 20 điểm của cô! !

Thời gian mọi người nặng thở dốc, trong nháy mắt kim giây rốt cuộc chỉ đúng số 12, Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi và mọi người nhao nhao không biết lấy tâm trạng gì nặng nề thở hổn hển một hơi, mọi người cũng nhao nhao ồ lên, Parker vào giờ khắc này, lấy tâm tình thập phần nghiêm túc, một khắc vừa mới muốn mở miệng, Đường Khả Hinh lại trong nháy mắt ngẩng đầu, mặc dù hai mắt bị bịt lại, ngửa mặt quyết đoán nói: “Tôi đánh cược ! Tôi tiếp thu lần khiêu chiến này! !”

Lời này vừa nói ra, mọi người lại ồ lên nhìn cô, Tưởng Thiên Lỗi cùng Trang Hạo Nhiên càng không thể tin nổi nhìn cô! !

Đường Khả Hinh trên trán mồ hôi lạnh chảy xuống, lại vẫn vô cùng kiên nghị, ngẩng đầu lên mặt hướng về phía chủ tịch giám khảo ngày trung tâm, từng chữ từng chữ hết sức khí thế nói: “Chỉ là tôi có chuyện, muốn thỉnh giáo Parker tiên sinh cùng giám khảo tiên sinh! ! !”

Mọi người vẫn từng đợt khiếp sợ nhìn cô, đối mặt với nghi vấn cô nói ra, đều tỏ vẻ hiếu kỳ! !

David bị khí thế tràn đầy này của Đường Khả Hinh, có chút cảm phục, liền nghiêm túc nhìn cô, nói: “Mời cô nói!”

Đường Khả Hinh trên mặt run rẩy kích động, nắm chặt nắm đấm, lại từng chữ từng chữ, nhanh chóng thỉnh giáo nói: “Vừa rồi Parker tiên sinh thiếu một chút! Tôi muốn nghe rõ! Chính là nếu như tôi thua, tôi lui thi đấu! ! Nếu như tôi không đánh cược, trừ 20 điểm! Như vậy... Nếu tôi thắng thì sao?”

Lời này vừa nói ra, có người kinh ngạc, cũng có khách quý cùng phóng viên nhao nhao nghi hoặc về điểm này! !

Parker lúc này, thay thế chủ tịch David, bộc lộ tư thái trịnh trọng cùng uy nghiêm, nói: “Nếu như cô thắng, cô liền sẽ lấy đầy đủ số điểm chuẩn tiến vào phần ba cuộc thi, chúng tôi liền sẽ trừ Mộc Tử Linh tiểu thư hai mươi điểm, thêm vào số điểm của cô, cô chính là một trăm hai mươi điểm!”

Mộc Tử Linh tức khắc khiếp sợ nhìn về phía giám khảo, cô cư nhiên còn không biết có kết quả này, đây mới thật là...

Đường Khả Hinh nghe lời này, trên mặt lại bộc lộ vẻ kiêu ngạo, mở miệng nói: “Được ! Tôi đánh cược! !”

Vừa nói xong, Vitas cùng Trang Hạo Nhiên và mọi người càng lộ vẻ thâm trầm cùng khẩn trương nhìn cô! !

“Cô chắc chứ?” Parker nhìn cô, lại xác thực hỏi!

“Tôi chắc chắn! !” Đường Khả Hinh khẳng định nói: “Con đường tương lai của rượu nho, dài dằng dặc! Nếu như tôi vào giờ khắc này đình chỉ khiêu chiến, chẳng phải có thể làm thất vọng cuộc sống của tôi đã từng lưu chuyển, làm ra các loại nỗ lực cùng thăm dò! ? Trả giá tất cả vất vả cực nhọc cùng mồ hôi?”

George phu nhân trong nháy mắt kinh hỉ tươi cười, nhìn về phía Đường Khả Hinh!

“Mộc Tử Linh tiểu thư! !” Đường Khả Hinh nói xong, trong nháy mắt lại chuyển động thân thể, dường như nghênh hướng cô, nhanh chóng nói: “Nếu như tôi thua! ! Hai mươi điểm kia, tôi cam tâm tình nguyện cho cô! Bởi vì thi đấu, không phải thắng bại, mà là cùng hòa hợp!”

Mộc Tử Linh tức khắc sắc bén nhìn cô.

Đường Khả Hinh lại không nói lời nào, mà xoay người, ngửa mặt hướng các vị giám khảo, nhanh chóng nói: “Xin mời bắt đầu đi! Tôi nói rồi, tôi tiếp nhận khảo nghiệm nghiêm khắc nhất của thầy và các vị giám khảo dành cho tôi! !”

Lời này vừa nói ra, Trang Hạo Nhiên lập tức không nén được tiếu ý, Tưởng Thiên Lỗi cùng Bác Dịch cũng có vài phần tự hào nhìn cô, Vitas lại vào giờ khắc này, nhìn về phía học trò nói: “Cô quyết định sao? Cuộc sống của cô, vẫn muốn đi ở ranh giới đứng đầu sao?”

Đường Khả Hinh nghe thầy nói, lại nhanh chóng nói: “Cuộc sống quan trọng nhất , chính là tiếp nhận tất cả khảo nghiệm mà vận mệnh cho mình! Khi ta càng lảng tránh khó khăn, hoặc ta lui bước chính là vực sâu vạn trượng! Mời thầy tác thành!”

Vitas hai tròng mắt lóe ra, không nói thêm gì nữa.

Parker sâu hơn nhìn Đường Khả Hinh, vẫn nghiêm túc nói: “Nếu như cô đã quyết định, lập tức bắt đầu! ! Dọn sân! !”

Vừa nói xong, bầu không khí trong nháy mắt trở nên nghiêm túc! !

Hách Lệ tức khắc xin chỉ thị Mộc Tử Linh rời khỏi hội trường thi đấu, sau khi nhấn xuống nút nhôm màu xanh, cửa lớn thủy tinh hội trường thi đấu trái phải hai hướng đóng chặt, bức tường sảnh thi đấu trái trái phải phải càng mở rộng, hòa hợp những hương nguyên trở ngại khác, theo trận trận ánh nến nhẹ nhàng, gần hai mươi camera, lại 360 độ không một góc chết nhắm ngay Đường Khả Hinh, hai nhân viên công tác đứng phía sau bàn quay, một nam nhân viên quốc tịch Pháp, đứng trước cái nút xoay tròn, chỉ cần Parker ra lệnh một tiếng, lập tức bắt đầu! !

Các vị quan chủ khảo nhao nhao mở ra tờ tờ tài liệu thứ nhất của Đường Khả Hinh, mà mấy người trên ghế giám khảo, cũng bắt đầu trầm mặc, cúi xuống dưới nhìn về phía vạch cho điểm của Đường Khả Hinh, Hách Lệ tại đây cái vắng vẻ được rụng một cây châm, cũng có thể nghe thấy thời khắc, cầm trong tay văn kiện, cùng lưỡng danh nhân viên công tác từng bước lại kiểm kê tịch chúc sổ, xác nhận số liệu không có lầm hội, nàng mới ngẩng đầu, nhìn về phía quan chủ khảo gật gật đầu! !

Parker tức khắc ngẩng đầu, nhìn về phía Đường Khả Hinh đang đứng giữa ánh nến, lại trịnh trọng hỏi: “Đường Khả Hinh tiểu thư! ! Ngài chuẩn bị xong chưa?”

Đường Khả Hinh trong nháy mắt gật gật đầu, tùy ý mồ hôi lạnh lại chảy xuống, nắm chặt nắm đấm, nặng nề nói: “Chuẩn bị xong rồi!”

“Được! ! Thi đấu bắt đầu!” Parker nói xong, trong nháy mắt chỉ thị cho Hách Lệ! !

Hách Lệ tức khắc đi ra bàn quay phía sau lưng Đường Khả Hinh, tay cầm dụng cụ đo thời gian, hơi cao giọng nói: “Vòng thứ ba phần thi lý luận, cuộc tranh tài đầu tiên lập tức bắt đầu! ! Thời gian ba phút! !”

Lời cô vừa dứt, trong nháy mắt nhấn xuống dụng cụ đo thời gian, giữa màn hình lớn trong nháy mắt xuất hiện dải lụa đỏ xoay tròn đếm ngược thời gian, trực tiếp từ 180 giây bắt đầu đếm ngược! Nhân viên bên cạnh bàn quay, trong nháy mắt mở tấm thủy tinh che mùi hương trên bàn ra, lập tức tay bắt đầu quay bàn quay đủ mọi màu sắc, bàn quay bắt đầu chậm rãi xoay tròn, thậm chí càng xoay càng nhanh, càng xoay càng nhanh! !

Một trận gió lớn, mang theo các loại hương nguyên rực rỡ, bắt đầu đập vào mặt, ngọn lửa trên nến hương, trong nháy mắt bị kích động, bắt đầu tỏa sáng đủ loại mùi vị, thậm chí có vị tỏi mà George phu nhân chán ghét nhất!

Đường Khả Hinh lập tức nhắm chặt hai mắt, nắm chặt nắm tay, thở hổn hển, đè nén áp lực trong lòng mình, bắt đầu từ từ theo trận trận gió mát lạnh kia, muốn làm cho mình rơi vào chiều sâu tư duy, bắt lấy hương khí kia ————

Nhân viên công tác không có cho cô cơ hội, mà theo thời gian từ từ dịch chuyển, bắt đầu gia tăng tốc độ xoay bàn quay, bàn quay bắt đầu “Ùng ùng” vang lên, thậm chí tạo thành cơn xoáy xoay trong giữa sảnh thi đấu, đem ngọn nến kia thổi đến mức mờ mịt cùng hỗn độn, có vài phần tài liệu của giám khảo trước bục, bị thổi bay lên, ông nhanh chóng đưa tay đè lại, mà Đường Khả Hinh đứng giữa vòng xoáy mãnh liệt giữa gió và mùi hương, lại càng nắm chặt nắm tay, buộc chính mình bình tĩnh! ! Bình tĩnh! ! Bình tĩnh! !

“Đường Khả Hinh tiểu thư! !” Parker lại vào thời khắc này, ngẩng đầu trong nháy mắt nhìn về phía Đường Khả Hinh, nhanh chóng hỏi: “Cha đẻ của sâm panh, là ai?”

Đường Khả Hinh giữa trận trận sức gió xoay tròn, nhanh chóng trả lời: “Perry Lennon! !”

Parker lại nhanh chóng hỏi: “Sâm panh tại Pháp, chủng loại nho nào chủ yếu về sản xuất sâm panh!”

Đường Khả Hinh trên trán mồ hôi lạnh trượt xuống, cảm giác được trận trận mùi thơm của sâm panh, bắt đầu không ngừng lướt qua trước mũi, nhưng lại nhanh chóng lủi đi mất, cô nắm chặt nắm tay, trước hết trả lời vấn đề của Parker nói: “Có ba giống nho chủ yếu chuyên để sản xuất sâm panh ở Pháp! Trong đó có Chardonnay, Pinot Noir, PIONT-MEUNIER!”

Parker lại không cho cô có thời gian, nhanh chóng hỏi: “Giải thích điều kiện tự nhiên khu vực sâm panh nước Pháp! !”

Đường Khả Hinh nhanh chóng nói: “Khu sâm panh cách Paris 100 cây số về hướng Đông, có 3 vạn héc-ta vườn nho! Nơi đó là sản khu rượu nho cực Bắc của Pháp, khí hậu lạnh lẽo, đã vượt qua điều kiện giới hạn của giống nho gieo trồng! Độ ngọt của nho thường không đủ, nhưng chính là bởi vì độ trưởng thành không cao, lại bảo lưu một cách tinh tế độ chua ngon miệng và hương vị của nho! Trái lại trở thành nơi có điều kiện tốt nhất để sản xuất rượu bọt khí! Nổi tiếng nhất có ba sản khu lớn, vùng núi Rheims, thung lũng Marne và White Mound! ! Mặt khác phía nam còn có hai khu COTE và VUBE! ! Khu sâm panh dưới lòng đất là một mảng lớn chứa đựng đá vôi phong phú! Loại tầng nham thạch này hiện có rất nhiều lỗ thủng và khe hở nhỏ, ngoại trừ công năng bảo vệ hơi nước, bề ngoài màu trắng còn có hiệu quả phản quang! Có thể tăng cao độ trưởng thành của nho! Hơn nữa đá vôi trắng hầm rượu dưới đất, càng có công dụng ổn định nhiệt độ và duy trì độ ẩm!”

Thời gian một phút đồng hồ trôi qua! !Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thích đọc truyện.com

Parker lại nhanh chóng hỏi Đường Khả Hinh: “Phương pháp sản xuất nó !”

Đường Khả Hinh cả người run rẩy, trên mặt trượt xuống trận trận mồ hôi, vừa nắm chặt nắm tay, muốn ở giữa sức gió mãnh liệt, bắt lấy hương khí, nhưng vẫn nhanh chóng nói: “Phương pháp sản xuất sâm panh và rượu nho trắng như nhau, nhưng quá trình sản xuất sâm panh, dùng nhiều nhân công thu hái, sau đó dùng phương pháp ép nước mềm nhẹ từ từ, để tránh sắc tố đỏ của vỏ nho thoát ra! ! Cuối cùng sau khi trải qua quá trình lên men và đem các giống nước nho điều phối với nhau, mới đóng chai! Nhưng phải chú ý một điểm, chính là nhất định phải thêm đường cùng con men vào! Sau khi đóng chai, lại tiến hành lên men lần thứ hai! Cồn lên men sinh ra cac-bon-đi-ô-xit bởi vì bị đóng nắp chai, liền trở thành bọt khí rượu! Nhưng sâm panh cùng bọt khí rượu! ! Nó mặc dù là điển hình của rượu bọt khí, nhưng chỉ có sản khu Pháp, dùng phương pháp sản xuất sâm panh bọt khí truyền thống mới có thể xưng là rượu sâm panh, các khu và quốc gia khác cũng không được xưng là sâm panh! !”

“Cái gì gọi là chuyển chai!”

Parker lại nhanh chóng hỏi Đường Khả Hinh! !

Đường Khả Hinh toàn thân căng cứng, nhưng vẫn rất nhanh mà khẩn trương trả lời: “Các-bon-đi ô-xít cùng đường hình thành con men, sẽ ở hầm rượu trong vòng năm tháng, hình thành cặn lắng xuống đáy chai! Lúc này, công nhân của rượu trang liền sẽ mỗi khoảng thời gian, lấy sâm panh ra, đặt ngang rồi lắc chai, đem cặn rượu tập trung ở miệng chai, lại trải qua đông lạnh miệng chai, đem cặn rượu lợi dụng các-bon-đi ô-xít xông khí, đẩy ra! !”

Bàn quay chuyển động càng nhanh, càng lúc càng nhanh, thời gian lại qua đi ba mươi giây! Hương nguyên sâm panh kia, bắt đầu theo xoay tròn, mà sắp sửa từ từ mất đi, mấy người Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi, Bác Dịch khẩn trương nhìn về phía Đường Khả Hinh, Vitas nét mặt căng thẳng, chăm chú nhìn học trò, George phu nhân vẫn mồ hôi nóng hừng hực nhìn, Jackson càng nhìn chằm chằm Đường Khả Hinh! !

Cô hiện tại một hương nguyên cũng chưa có đáp ra! !

“Giải thích salon rượu trang sâm panh trứ danh ở Pháp! !” Parker hiển nhiên không cho cô cơ hội này! !

Đường Khả Hinh trên trán đổ đầy mồ hôi lạnh, nhưng vẫn là lợi dụng trí nhớ hơn người của mình, nhanh chóng hé môi nói: “Hơn 100 năm trước, Eugene. Aime. Salon bởi vì yêu cầu đối với mỹ thực cùng rượu ngon, đạt đến mức tận cùng, ông ta dựa vào năng lực thưởng thức kinh người của chính mình, mà quay về Bokai Force, bắt đầu sản xuất sâm panh! ! Trong salon sản xuất sâm panh, nghiêm ngặt tuân thủ theo công nghệ sâm panh cổ xưa! Ví dụ như 4000 thăng nho, chỉ ép 2500 thăng nho để chưng cất rượu! Quá trình ủ rượu sâm panh, đem bình chêm vào, công nhân cơ hồ mỗi ngày đều chuyển bình tám vòng... Xưởng rượu của salon còn phá vỡ nhiều thông lệ cũ về hỗn hợp loại nho chưng cất, chỉ dùng trăm phần trăm giống nho Chardonnay để chưng cất! Trở thành loại nho Chardonnay đầu tiên trên thế giới sản xuất ra“Sâm panh trắng tinh khiết” ...”

Thời gian từng chút từng chút trôi qua... Chỉ còn lại một phút đồng hồ cuối cùng! !

Bàn quay kia vẫn cực nhanh chuyển động! !

Parker lại tiếp tục nhanh chóng dò hỏi vấn đề: “Salon hầm rượu sau thế chiến thứ hai chất lượng tốt nhất là năm bao nhiêu?”

Đường Khả Hinh trong nháy mắt dừng lại, tùy ý mồ hôi lạnh tỏa ra, lại trong nháy mắt nhanh chóng tìm quy luật này, nhớ tới lời thầy, mỗi dạng hương nguyên cũng có quy luật của nó, nó vẫn trong thế giới của con, chưa từng rời khỏi con, chỉ cần con phóng xuất đủ mị lực, cô phát hiện các loại hương nguyên cứ ba giây liền sẽ xoay tròn đến trước mặt của mình một lần! !

“Đường Khả Hinh tiểu thư! !” Parker lúc còn một phút đồng hồ cuối cùng, nhìn về phía Đường Khả Hinh lại nhanh chóng hỏi: “Salon hầm rượu sau thế chiến thứ hai chất lượng tốt là những năm nào?”

Đường Khả Hinh trong nháy mắt ngẩng đầu, ngửa mặt hướng mọi người, nhanh chóng nói: “Hoa hồng hoang dã! !”

Mọi người quái dị nhìn cô! !

Parker cũng ngưng thần nhìn cô! !

Đường Khả Hinh trước hết nhanh chóng đáp lại: “Trong sâm panh trẻ tuổi có hương khí hoa hồng hoang dã! !”

Lời này vừa nói ra, hương nguyên hoa hồng hoang dã trên bàn quay thật lớn kia, tức khắc sáng lên ánh sáng đỏ, Trang Hạo Nhiên cùng mọi người nhao nhao kích động nhìn, nặng nề thở một cái, chỉ muốn nhanh chóng gọi: Mau lên! ! Khả Hinh! !

Đường Khả Hinh lại ngẩng đầu lên, toàn lực tập trung, lợi dụng khứu giác mãnh liệt của chính mình, ngửi từng trận mùi hương lướt qua chop mũi mình, nhanh chóng nói: “Còn có bánh mì trắng, bưởi, quả mâm xôi, dâu tây, quả đào, hoa bồ đề —————— “

Từng cốc đèn đỏ trên bàn quay tượng trưng cho hương nguyên, tức khắc hệt như chim khổng tước sáng lên! !

“Đường Khả Hinh tiểu thư! ! Salon hầm rượu sau thế chiến thứ hai chất lượng tốt là những năm nào? Tôi nhắc nhở cô, cô còn có ba vấn đề! !” Parker lại nhìn về Đường Khả Hinh, nhanh chóng nói! !

Đường Khả Hinh nhanh chóng trả lời câu hỏi của Parker nói: “1955, 1969, 1973, 1979, 1983! ! !”

Cô đáp xong, tức khắc lại thêm thời gian trả lời hương nguyên: “Hương trong sâm panh trưởng thành có hương cỏ, quả hạnh, lúa mì, anh đào, bơ, thấu tử, kẹo bơ cứng...”

Đèn đỏ giữa bàn quay, lại nhanh chóng sáng lên! !

Parker lại gia tăng thời gian hỏi: “Giải thích các loại sâm panh thêm đường!”

Đường Khả Hinh nhanh chóng trả lời: “Sâm panh BRUT, mỗi thăng 15 khắc trở xuống, EXTRA-SEC chỉ có 6 khắc, BRRT-NATURE chỉ có 3 khắc! ! Loại sâm panh SEC thì có thể chứa 17 đến 35 khắc đường... ...”

Miệng cô phát ra hàng loạt lời nói nhanh chóng trả lời vấn đề của Parker!

Thời gian chỉ còn ba mươi giây! !

Nhân viên công tác nhanh chóng đem một chai rượu sâm panh bị bịt vải đặt trước mặt Đường Khả Hinh, trong nháy mắt kéo vải đen che mắt cô ra, Parker nhanh chóng nói: “Nhìn chai rượu này, lập tức nói ra tiến trình lịch sử cùng phát triển của nó!”

Sau gáy Đường Khả Hinh phanh một trận tác vang, sắc mặt cô tức khắc trắng bệch, nhớ lại một câu nói của cha, con nếu như muốn biết trong thân thể con có bao nhiêu tiềm năng, liền dũng cảm không sợ mà đối diện với bao nhiêu khiêu chiến! ! Vận mệnh sẽ cho con sự kinh ngạc! ! Cô lập tức mở to đôi mắt hoán tán, run run rẩy rẩy vươn tay, sờ vào thân chai cùng với giấy bạc tạo hình trên đầu sâm panh kia, mới trong hai mươi giấy, nhanh chóng dựa vào thói quen mở chai nhiều năm qua cùng với nỗ lực của mình, đầu tiên là nhanh chóng đem xé giấy bạc chai rượu sâm panh, ngón cái tay trái trong khoảnh khắc đè nắp chai lại, tay phải nhanh chóng vặn gãy vòng sắt, ngón cái tay phải thay thế tay trái, đặt trên nắp chai, hai mắt cô nhanh chóng chớp, nặng nuốt nơi cổ họng, tay trái từng chút từng chút thong thả xoay tròn thân chai...

Mọi người khẩn trương nhìn cô, còn có 5 giây! !

“Ba!” Đường Khả Hinh trong nháy mắt hoàn mỹ mở sâm panh ra, ngửi thấy được mùi hương kia, cô gần như kích động nói: “Đây là loại sâm panh Louis Roederer của công viên sâm panh hàng đầu của Pháp! Công viên được xây dựng năm 1776, diện tích 178 héc-ta! ! Công nghệ chưng cất rượu thủy tinh của nó gần như hoàn mỹ tinh tế! Bởi vậy nên khí hậu của khu vực, cho nên chất rượu nhiều năm qua, cũng tương đối ổn định ơn những nơi khác! Giống nho chủ yếu là: Hai giống nho Chardonnay và Pinot Noir sản xuất! ! Nó không giống những loại sâm panh khác dùng giấy bạc màu xanh hoặc vàng bọc thân, mà mặt trên trải một tầng sáp mỏng, bảo vệ tối đa mùi rượu của sâm panh! ! Mà lúc đàn ông quý tộc Pháp cầu hôn người yêu, đều sẽ dùng thái độ cùng tình cảm chân thành thuần khiết như thủy tinh để mở một chai sâm panh thủy tinh đó! !”

Cô nhanh chóng ôm chai sâm panh này, gắt gao phòng giữ bong bóng bên trong chai như bụi sương tiên cảnh, trên trán đầy mồ hôi lạnh, lại nhanh chóng nói: “Tay tôi ôm chai sâm panh này, chính là sâm panh thủy tinh Louie Roederer màu hồng đào lâu năm! ! Một trong những loại kinh điển nhất! ! Nó có thể được cất giữ trong hầm rượu hơn ba mươi năm! ! Tầng giấy bạc bao bọc trên thân, sau khi mở chai ra, mười lăm phút sau sẽ biến hóa ! ! Hương khí của nó là hương của tất cả sâm panh, tinh xảo và cao quý nhất, ưu nhã như một thiếu nữ chờ ngày xuất giá, ngọt ngào, chờ mong, nhu hòa, toàn thân lộ ra hơi thở hương khuê ưu nhã của thế kỷ xưa, một khắc mở ra, toàn bộ sự mờ ảo đều thả ra!”

Thời gian: “10... 9... 8...”

“Mùi hương của nó! !” Parker lại khẩn trương mà nóng mắt nhìn cô! !

Mọi người cũng nhìn cô! !

Đường Khả Hinh biết thời gian không còn nhiều, lại vẫn nhanh chóng ôm chai sâm panh kia, gần như đẫm lệ nói: “Mùi hương của nó, chính là đáp án cuối cùng của hương nguyên tinh phẩm mà hôm nay tôi muốn nói! ! Quả sung khô, nho khô, mật ong, hạch đào, cà phê, long quỳ ———— “

Đèn đỏ trên bàn quay, theo đáp án của Đường Khả Hinh rất nhanh mà bang bang bang bang bang bang sáng lên !

“Thời gian, 5! ! 4 ! 3———— “

Đường Khả Hinh cuối cùng gần như té xỉu cật lực cắn răng nói ra: “Nấm, cà phê, bánh mì! ! Đường mật hoa quả!”

“Phanh ————————” Toàn bộ sảnh thi đấu, tức khắc vang lên tiếng mở chai sâm panh kích động sôi trào, vô số bọt biển tức khắc theo tiếng gọi cuối cùng của Đường Khả Hinh, mà toàn bộ sôi trào bắn thẳng lên, gần 50 loại hương nguyên trên bàn quay, toàn bộ đều được cô bắt lại hoàn chỉnh, cũng toàn bộ đều sáng lên đèn đỏ, toàn bộ giám khảo, đều sôi trào, nhao nhao đứng lên, kích động vỗ tay!

Parker nhìn về phía Đường Khả Hinh cũng tươi cười thừa nhận cùng kích động! ! Mấy người đàn ông Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi, gần như rưng rưng cười! Xôn xao —————— Tất cả phóng viên cùng người xem ngoài sảnh thi đấu, bao gồm cả mấy người Nhã Tuệ, tất cả cũng đều nhao nhao kinh ngạc kêu lên, Mộc Tử Linh lại ngây ngốc như gà gỗ đứng ở một bên, không thể tin nổi nhìn về phía Đường Khả Hinh! ! Kỳ thực các tuyển thủ có hay không tính toán khiêu chiến, cuối cùng mọi người có lẽ sẽ may mắn đủ điểm tiến vào đợt thi thực chiến thứ hai! Thế nhưng cô cư nhiên khiêu chiến! !

Toàn bộ thế giới đều sôi trào, chỉ có Đường Khả Hinh một mình mở to mắt, không biết kết cục này, cuối cùng là tốt hay xấu, như một đứa bé lạc đường, nhìn xung quanh, khẩn trương, kích động, sôi trào! !

Giờ khắc này, toàn bộ sảnh thi đấu lập tức vang lên âm nhạc đầy mộng tưởng và khích lệ! ! Toàn sảnh thi đấu trong nháy mắt sáng lên bức tranh đồ họa 3D rượu trang mênh mông vô tận của Pháp! Khắp nơi một mảnh xanh xanh, chốn chốn lộ ra những đạo sĩ xa xưa trồng trọt, khắp nơi là những thiếu nữ Âu cổ nhón chân đạp nho, khắp nơi là bươm bướm nhẹ bay, nụ hoa xanh non nớt... Mà vô số ly rượu chân chính tuyệt vời, từng ly từng ly sáng lên dịch rượu màu hồng , hồng hoa hồng, phấn hồng, hồng rực rỡ, vàng óng, hổ phách, nhao nhao theo ly rượu tuyệt vời, xoay tròn giữa Đường Khả Hinh!

Mà lúc này, hội rưởng hiệp hội hầu rượu thế giới, Duran tiên sinh, một ông lão người Pháp thân sĩ tuổi chừng sáu mươi lăm, mặt bộc lộ tươi cười thập phần nhân hậu cùng tán thưởng, đi về phía Đường Khả Hinh, vươn tay nói: “Đường Khả Hinh tiểu thư! Chúc mừng cô trả lời đúng đề thi thứ nhất vòng thứ ba! Cũng là đề thi duy nhất! ! Chúc mừng cô thăng cấp! ! Chúc mừng cô chân chính tiến vào thế giới rượu đỏ, thể hiện cuộc hành trình thần bí trước nay chưa từng có ———— “

Toàn bộ người lại trong nháy mắt ồ lên, Đường Khả Hinh ánh mắt sáng ngời, tức khắc cảm giác chính mình đặt mình trong thế giới vô cùng rộng lớn, từng bước một tiếp cận thế giới rượu nho thần bí kia, cô thậm chí nhìn thấy được vô số tinh anh, dạo chơi trong trang viên xa xôi kia, mang theo tâm trạng hạnh phúc cùng kích động, nếm mỗi một giọt rượu nho, cô thở hổn hển, muốn tập trung cảm xúc, hưởng thụ giờ khắc tuyệt vời này, thế nhưng cùng với việc cô có thể thuận lợi thăng cấp, tát cả máu trong cơ thể đều ngừng chảy, ý chí kiên trì bao lâu kia, bỗng chốc gãy vỡ, một giọt nước mắt, cứ như vậy lăn dài trên khuôn mặt...

Đôi mắt hoán tán của cô, rõ ràng muốn nhìn về phía mọi người, thế nhưng từ lúc ý thức cô càng lúc càng dao động, cuối cùng trước sự kích động sôi trào của mọi người, tức khắc mệt mỏi ngã xuống, ngất đi...Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thích đọc truyện.com

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện