Chương 1104: Đánh cược một lần

Chương 1103: Đánh cược một lần

Editor: Ngày Đẹp Tươi

Lúc tiến hành vòng thi thứ ba!

Tám nhà phẩm rượu sư cao cấp nổi tiếng trên thế giới cùng những quán quân tinh anh trong đợt thi đấu chuyên gia hầu rượu trước, làm quan chủ khảo cho vòng thi thứ ba, có cả Tưởng Thiên Lỗi cùng nhau nghiêm túc trầm mặc đi vào hội trường thi đấu, ngồi vị trí phía bên trái, ngay chính giữa là phó hội trưởng hiệp hội phục vụ rượu Parker, một người Mỹ nghiêm túc mà cẩn thận, chỉ thấy ông mặt lạnh mở tài liệu, trước mọi người xem lướt qua tư liệu các tuyển thủ!

Lúc này, giám khảo cuộc thi, cũng nhao nhao theo vòng thi thứ hai đi vào hồi trường vòng thứ ba, vẫn ngồi ngay chính giữa, Trang Hạo Nhiên cùng Fenain và vài vị quan chủ khảo, nhiệm vụ đã hoàn thành, liền tạm thời lấy thân phận khách quý cùng nhau ngồi ở phía bên phải, cùng giám sát đồng thời nghiêm túc xem thi đấu! ! David ngồi ngay vị trí trung tâm, mở ra tư liệu tuyển thủ, nhìn thấy tin tức Giang Tử Thần lui thi đấu, liền khó tránh có chút tiếc nuối ngẩng đầu, nhìn Hách Lệ nói: “Hách Lệ tiểu thư, cô xác định Giang Tử Thần tiên sinh lui thi đấu sao?”

Hách Lệ cất bước tiến lên, cầm trong tay văn kiện, tôn kính nhìn ông nói: “Đúng vậy! Anh ta vì hành vi quyết liệt, thiếu chút nữa quấy nhiễu đến sự nghiêm túc tiến hành của cuộc thi, mà tự động lui thi đấu! Hiện nay giấy chứng nhận sơ cấp cùng trung cấp của hiệp hội hầu rượu, cũng bị thủ tiêu toàn bộ!”

George phu nhân nghe , mặt lại bộc lộ vài phần tiếc nuối, lui thi đấu như vậy là điều mọi người đều không muốn nhìn thấy .

Jackson vào lúc này, vẫn bất mãn nhìn về phía mọi người, trong lòng nghi ngờ nói: “Tôi vẫn luôn đối với hai mắt của tuyển thủ Đường Khả Hinh có phải bị mù hay không, có phần nghi ngờ! Thật ra là muốn chứng minh mắt cô ấy nhìn thấy hay không, có rất nhiều cách! Căn bản không cần biểu diễn một màn mạo hiểm như vậy! Thậm chí hi sinh một tuyển thủ xuất sắc trong trận thi đấu lớn của chúng ta như vậy!”

George phu nhân nghe , nhẹ nhõm nghiêng đầu, nhìn về phía bên kia Jackson, dùng tiếng Pháp mỉm cười nói: “Jackson tiên sinh thân mến! Nếu như ngài có nghi hoặc, hay là ngài có thể nhắm mắt lại, thử bắt được ly rượu kia? Không chừng ngài có thể bắt được!”

Mấy người Fenain, nhao nhao cúi đầu mỉm cười.

Jackson có vẻ không biết nói gì nhìn về phía George phu nhân!

“Mặc kệ các người có bất cứ nghi hoặc gì, thi đấu đã bắt đầu ! Chờ thi đấu kết thúc rồi hãy nói!” David nghiêm túc mở miệng nói chuyện! !

Parker ngồi ngay chính giữa, nghe lời này, lộ vẻ trầm tư lật xem tư liệu tuyển thủ đầu tiên, vừa xem lướt qua vừa nói: “Mặc kệ mọi người có nghi ngờ sâu sắc đến thế nào, một vòng thi đấu này, giả như cô ấy không có thực lực, cho dù có bốn con mắt, cũng không cách nào giúp đỡ cô ấy thuận lợi tiến vào trận đấu lớn ba ngày sau!”

Lời này vừa nói ra, mọi người toàn bộ đều trầm mặc, bầu không khí trong nháy mắt có chút khẩn trương! !

Bên ngoài phòng thi đấu! !

Đường Khả Hinh dựa người vào bên tường phòng nghỉ ngơi, mặt vẫn bộc lộ vài phần đau lòng cùng áy náy, nhớ tới vừa rồi lúc Giang Tử Thần rời khỏi cuộc thi, đứng ở trước mặt của mình, dùng ngữ khí thâm trầm không hối hận, lưu lại câu nói kia: Mặc kệ kết quả thế nào, tôi chỉ giúp cô đến bây giờ thôi, tiếp theo đều dựa vào chính bản thân cô ! Cẩn thận Mộc Tử Linh, cô ấy hoàn toàn nhắm vào cô cả ! !”

Hai mắt cô hoán tán, trong lòng đau xót, lại áy náy khổ sở nói: “Anh tại sao lại muốn giúp tôi? Vì sao lại không công hi sinh chính mình như vậy?”

Giang Tử Thần ngẩng đầu, nhìn về phía khuôn mặt xinh đẹp mà kiên nghị kia của Đường Khả Hinh, đôi mắt thâm thúy của anh càng lộ vẻ sâu lãnh nói: “Tôi không có giúp cô! Tôi chỉ là biết cô có tư cách đi tới cuối cùng hơn tôi mà thôi! ! Không có cái gọi là hi sinh hay không hi sinh! Có lẽ cô ở lại, sẽ càng hi sinh chính cô!”

Lời nói của anh chứa đầy hàm ý!

Đường Khả Hinh hai mắt lại đẫm lệ, ngẩng đầu, bộc lộ vài phần cấp thiết muốn nhìn về phía Giang Tử Thần, Giang Tử Thần lại hai tròng mắt di động như muốn nói gì đó nhưng lại thôi, thật sâu nhìn cô nói: “Cô phải nhớ , giám khảo tin ánh mắt của cô, là bởi vì biểu hiện xuất sắc của cô! Cho nên lần thi đấu tiếp theo, cô càng phải cẩn thận, không thể để lộ bất cứ khuyết điểm gì, giả như lại có cơ hội, phải đánh bại mọi người, một đao kia, chính là phải cắt xuống, bất kể là đối với người nào! ! Bởi vì nhiệm vụ của cô càng quan trọng hơn!”

Đường Khả Hinh lại quái dị ngẩng đầu, mở to mắt, muốn nhìn rõ người trước mặt.

“Tôi đi đây! ! Chúc cô mọi thứ đều thuận lợi!” Giang Tử Thần nói xong, liền mặt lạnh xoay người cất bước đi về phía trước, bước qua bên cạnh Mộc Tử Linh, lúc tiếp xúc với ánh mắt phẫn hận của cô, anh càng lộ vẻ thâm trầm nhìn cô một cái, mới trầm mặc rời đi! Mộc Tử Linh một trận nghiến răng nghiến lợi xoay người, nhìn về phía bóng lưng anh ————

Hai mắt Đường Khả Hinh run rẩy kích động, thiên ngôn vạn ngữ nghẹn ngào nén nơi cổ họng, nhớ lại lời vừa rồi của Giang Tử Thần, cô càng cảm thấy áy náy, tựa bên cạnh tường, tay nắm chặt khăn tay kia, thở phì phò, nghĩ nếu như không phải vì mình, với những biểu hiện xuất sắc của Giang Tử Thần, anh hoàn toàn có tư cách nhòm ngó ngôi báu cao nhất của trận chung kết, ít nhất vào giờ khắc này, anh không nên như vậy mà bỏ đi! !

Mộc Tử Linh phẫn nộ đi về phía Đường Khả Hinh, cau mày, cười chế nhạo khinh bỉ nói: “Đường Khả Hinh! Tôi xem sau khi Giang Tử Thần đi rồi, còn ai có thể giúp cô may mắn vượt qua! Cô đừng tưởng rằng mắt cô nhìn không thấy, có thể lừa gạt được nhiều người lâu! !”

Đường Khả Hinh nghe lời này, mặt trong nháy mắt tràn đầy sự giận dữ, nghiến răng nghiến lợi nói: “Mộc Tử Linh! ! Vòng thi thứ hai, người may mắn vượt qua được, là cô ! Không phải tôi! !”

“Cô...” Mộc Tử Linh lập tức kích động nhìn cô.

Đường Khả Hinh cắn chặt răng, kiềm chế sự run rẩy trên mặt mình, lại kích động nói: “Cô cuối cùng có cơ hội này, vẫn ở lại vòng thi đấu cuối cùng! Tôi chờ cô vạch trần tôi! Cô biết vì sao mọi người không tin đôi mắt của tôi mù không? Đó là bởi vì tôi mù, cũng còn có bản lĩnh hơn cô!”

Mộc Tử Linh cắn chặt răng, nắm chặt nắm đấm tức giận nhìn về phía Đường Khả Hinh!

Đường Khả Hinh cũng nghiêm mặt tựa như phẫn nộ tức giận nhìn cô ta, mang theo khí thế tuyệt đối không thỏa hiệp! !

“Đường Khả Hinh tiểu thư!” Hách Lệ lúc này, mỉm cười dẫn theo ba nhân viên, đi ra khỏi sảnh thi đấu, nhìn về phía bóng lưng Đường Khả Hinh, nói: “Bây giờ là thời gian thi đấu của cô! Xin hỏi cô chuẩn bị xong chưa?”

“Chuẩn bị xong rồi...” Đường Khả Hinh lại như thật sâu liếc mắt nhìn về phía Hách Lệ, mới thong thả xoay người, muốn đi vào bên trong...

Mộc Tử Linh nhìn bóng lưng của cô, lại chợt nhíu mày, cười chế nhạo nói: “Hi vọng cô trong phần thi tiếp theo, có thể diễn thắng lợi, không để cho tôi có cơ hội đi vào!”

Đường Khả Hinh tạm ngừng bước chân, nghiêng mặt chăm chú liếc nhìn ohisa trước một cái, mới tiếp tục trầm mặc theo tiếng bước chân của Hách Lệ, đi về phía hội trường thi đấu vòng ba, trong nháy mắt khi cô bước vào, hai mắt cô nhanh chóng lưu chuyển, bỗng nhiên cảm nhận được bầu không khí lần này còn khẩn trương hơn so với vòng trước, nhất là lúc cô đứng ở ngay chính giữa vị trí, cũng có thể rõ ràng cảm nhận được tiếng giày cao gót của Hách Lệ, thanh thúy cùng thần bí như vậy, cô hơi nhíu mày, có vài phần nghi hoặc, nghĩ đề thi thứ nhất rốt cuộc là cái gì?

Hách Lệ lúc này, đầu tiên ra lệnh cho nhân viên dùng vải màu đen bịt mắt cho Đường Khả Hinh, nhẹ siết chặt!

Đường Khả Hinh càng nghi ngờ vươn tay, nhẹ chạm vào mặt vải cột vào mình, vẫn không hiểu.

Đoàn giám khảo một mảnh bình tĩnh, quan chủ khảo một mảnh bình tĩnh, Parker càng đại biểu cho người lãnh đạo tối cao của phục vụ rượu hiện nay, càng cảm thấy được sự trầm lãnh cúi đầu, nhìn về phía tư liệu, mấy người Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi, Bác Dịch vẫn có chút khẩn trương nhìn cô, mấy vị nhân viên công tác trầm mặc ở phía sau Đường Khả Hinh, thần bí đẩy tới một cái bàn quay lớn cao hai thước, mặt trên đầy màu sắc, trên bàn ghi chú rõ các loại kiểu chữ...

Các giám khảo vòng thứ ba cùng khách quý, còn có phóng viên bên ngoài, nhao nhao kỳ quái nhìn một màn này! !

Hách Lệ lại sai ba nhân viên đốt các loại nến khô đủ hương vị xung quanh, tổng cộng có 36 loại nến hương, chỉ thấy từng ngọn lửa, lơ lửng bất định, mà bàn quay phía sau cũng bắt đầu dần dần dời về phía Đường Khả Hinh, có hai nhân viên đứng trái phải hai bên bàn quay, hết sức nghiêm túc đứng thẳng người !

Parker thấy tất cả đều đã chuẩn bị xong, mới ngẩng đầu, nhìn về phía Đường Khả Hinh có vẻ mấy phần thâm trầm nói: “Đường Khả Hinh tiểu thư! Rất vui trong vòng thi cuối cùng của phần thi lý luận được cùng cô gặp mặt! Cô là người đông phương, hẳn là không thường nghe nói nhiều những câu chuyện xưa của chúng tôi ở phương tây! Tôi hiện tại muốn thừa dịp một khắc khẩn trương của cuộc thi đấu này, đến cùng cô chia sẻ một câu chuyện thần thoại xưa thú vị ở phương tây! Đã từng chư thần trên trời lúc mới sinh, kỳ thực mỗi người ai cũng có hai đầu, hai khuôn mặt, bốn con mắt, hai mũi, hai miệng! Bọn họ lưng dán sát lưng, khí lực lớn đến kinh người, thậm chí có thể công kích tà ác trên trời! Về sau Zeus mới để bọn họ một phân thành hai! Từ đó biến thành đàn ông cùng phụ nữ! Cho nên hiện tại, cô chỉ là một bên sinh mệnh, mà cái mặt trái kia, là người đàn ông đã từng cùng cô vai kề vai, đã không biết đi về hướng nào! !”

Đường Khả Hinh hơi ngửa mặt, nghe trong tai truyền đến lời phiên dịch của Á Lạc, cô có chút không hiểu...

Parker trầm lãnh, lại nhìn về phía Đường Khả Hinh nói tiếp: “Vô số người đều đem sâm panh so sánh với phụ nữ! ! Đó là bởi vì sâm panh luôn luôn mang theo hơi thở ẩn giấu, mờ ảo, mà ưu nhã! Nó trong số rất nhiều dịch rượu, có hương khí thần bí nhất ! Nếu như giờ khắc này, cô với tư cách cá thể chỉ có nửa bên sinh mệnh, có thể nào có dũng khí như vậy, thông qua khứu giác mãnh liệt của cô, tựa như tìm kiếm một nửa kia trong sinh mệnh, bắt lấy đoàn hương khí này, khiêu chiến chư thần, khiêu chiến thế giới?”

Đường Khả Hinh trong khoảnh khắc ngửa mặt, hai tròng mắt nhanh chóng lưu chuyển, thở phì phò, nghĩ những lời này! !

“Đề thi này! !” Parker trong nháy mắt nghiêm túc mà cẩn thận nhìn về phía Đường Khả Hinh, nói: “Cô có thể lựa chọn bỏ qua! ! Bởi vì nó là đề thi lý luận khó nhất trên toàn thế giới! Đặt ở phía sau cô, là chiếc bàn quay có mấy chục loại hương nguyên! ! Phía trên là hương khí sâm panh trẻ tuổi, sâm panh trưởng thành, cùng sâm panh tinh phẩm! ! Cô có ba phút, trong 36 loại nến hương tạp chất lẫn lộn, đi bắt ba hương nguyên sâm panh các loại, mà đồng thời tôi sẽ ở thời khắc cô bắt được ba mùi hương đó, hỏi cô những vấn đề có liên quan đến lịch sử sâm panh! ! Cô nhớ kỹ! Cô chỉ có ba phút, chỉ có cơ hội được một lần đáp sai! Nếu như cửa ải này thất bại, cô sẽ tự động lui thi đấu! ! Giả như cô lựa chọn không trả lời! Chúng tôi liền sẽ giảm 20 phần điểm của cô, mặc dù cô có thể thuận lợi tiến vào phần thứ ba trận đấu, nhưng mà chúng tôi sẽ lấy 20 phần điểm của cô chuyển cho tuyển thủ tiếp theo, tức là vào tổng số điểm của Mộc Tử Linh tiểu thư! Tương tự, một tuyển thủ cuối cùng nếu như bỏ qua cuộc thi này, cô cũng sẽ thuận lợi được tăng thêm 20 phần điểm! Tôi hiện tại cho cô một phút đồng hồ suy nghĩ, cô có muốn đánh cuộc một lần hay không, có muốn khiêu chiến hay không? !”

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều khẩn trương nhìn về phía Đường Khả Hinh! !

Đường Khả Hinh cũng trong nháy mắt hơi ngửa mặt, mặc dù bị vải đen che mặt, những vẫn có thể nhìn thấy hai mắt cô đang kịch liệt chớp lóe, hai tay nắm chặt nắm đấm, thật sâu suy nghĩ! !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện