Chương 1107: Xác định

Chương 1106: Xác định

Editor:Thanh Vũ

Hoàng hôn!

Mưa tí tách rơi xuống mặt đất, giống như những giọt nước mắt, trượt xuống cửa sổ thủy tinh...

Toàn bộ phòng nghỉ ngơi, khắp nơi đều tràn ngập mùi thuốc lá, đây là thuốc tốt nhất của bác Phúc cơ hồ đem ra nghiên thành bột, nó được làm từ lá thuốc, trận trận bốc cháy lên, vây chặt trong phòng bệnh này... Xung quanh một điểm tiếng vang cũng không có, thế cho nên trong phòng có tiếng thở dốc, đều có vẻ rõ ràng... Đường Khả Hinh mặc váy dài màu trắng, tóc dài đen nhánh khoác quá vai, sắc mặt tái nhợt nằm ở trên đệm giường màu tím sậm, khuôn mặt của cô hốc hác, càng cảm thấy tiều tụy...

Lại một trận tiếng thở dốc nặng nề.

Đường Khả Hinh cuối cùng tại điểm ngâm nước đã chuyển sang lạnh lẽo thì tỉnh lại, ý thức được trên trán mình nhiều mồ hôi, lại từ từ chảy xuống khuôn mặt, cô khẽ mím đôi môi tái nhợt, vô ý thức di động mắt liễm, lông mi thật dài , lộ ra một điểm dư quang, muốn nhìn xem thế giới này, không hiểu tiếp xúc được một trận ánh sáng trắng xóa, giống như ánh sáng thiên đường, lòng của cô bỗng nhiên đau xót, không hiểu ưu thương, nước mắt chảy xuống...

Tiếng thở dốc, càng cảm thấy trầm trọng.

Nhã Tuệ lúc này, ngồi ở bên cạnh Khả Hinh, xoay người điều phối tễ thuốc, nghe thấy tiếng thở dốc kia, cô tức khắc kích động phủ lên trên người, đau lòng gọi: “Khả Hinh? Cô tỉnh rồi?”

Đường Khả Hinh vô ý thức muốn vươn tay, nắm lấy tay Nhã Tuệ, thế nhưng ngón tay thon dài tuyết trắng, dừng trên không trung, lại phác một khoảng không, mặt cô tức khắc một trận thống khổ co quắp, bộc lộ đau thương tiều tụy, run rẩy đau lòng nức nở, gọi: “Đôi mắt của tôi... Đôi mắt của tôi... Đôi mắt của tôi có phải hay không nhìn không thấy ! ! Nhã Tuệ, cô nói cho tôi biết! Đôi mắt của tôi có phải hết thuốc chữa hay không!”

Nước mắt của Nhã Tuệ lăn xuống, tức khắc vươn hai tay, nắm chặt bàn tay nhỏ bé tái nhợt của Đường Khả Hinh, kích động nghẹn ngào, nói: “Không có việc gì! Không có việc gì! Ánh mắt của cô không có việc gì!”

“Cô không nên gạt tôi!” Đường Khả Hinh một trận thống khổ lui thân thể, ngửa mặt chảy xuống nước mắt, lại đau xé lòng đến mở to mắt, toàn bộ thế giới một mảnh trắng xóa, khóc lên: “Cô không nên gạt tôi! ! Tôi biết đôi mắt của tôi không có! Tôi hiện tại nhìn cái gì cũng không thấy! Tôi tình nguyện tôi đang ở trong mộng, chưa có lớn lên! ! Còn có thể thấy hồ điệp đang bay đếm không hết! Tôi mới vừa cử hành xong đệ nhất cuộc tranh tài, tôi lúc này nhìn không thấy, tôi làm sao bây giờ a? Tôi phải làm sao a? Hơn ba trăm oan hồn đã chết kia làm sao bây giờ a? Người nhiều như vậy vì giờ khắc này hôm nay, thật vất vả đi đến bây giờ! ! Lão thiên gia! Ngài cho tôi một chút ánh sáng mặt trời! Bắt tôi trả giá bằng cả mạng sống, tôi cũng nguyện ý! !”

Đường Khả Hinh nói cho hết lời, lại từng đợt co quắp thân thể, sụp đổ thống khổ khóc, thậm chí sống chết níu chặt tay Nhã Tuệ, thân thể muốn ngồi dậy, kích động tùy ý để tóc dài rối loạn, lại cầu xin, nói: “Nhã Tuệ! ! Cô hãy giúp tôi! Van cầu ai có thể cứu cứu tôi! ! Chỉ cần cho tôi một chút ánh sáng mặt trời! ! Tôi chỉ cần hai ngày là đủ rồi! ! Để tôi hoàn thành trận thi đấu! Để tôi liếc mắt nhìn Hạo Nhiên một cái! Anh ấy hiện tại nhất định rất lo lắng! ! Nhanh đi! ! Nhanh đi! ! Tôi van cầu cô! !”

Nhã Tuệ cũng một trận thống khổ co quắp, trong khoảng thời gian ngắn, rút tay Đường Khả Hinh ra, lại kích động rơi lệ hướng bả vai của cô, sống chết vỗ một cái, mới tức giận, nói: “Ô kìa! ! Nha đầu chết tiệt kia! ! Tôi cũng đã nói cô không có việc gì! ! Không có việc gì! Bác Phúc đã châm cứu cho cô, ánh mắt của cô không có việc gì, bất quá khôi phục hay là chỉ muốn ba ngày! Cho nên cô bây giờ mới nhìn không thấy! Ngu ngốc!”

“A?” Đường Khả Hinh lập tức ngẩn ra, trên mặt bày biểu tình kỳ quái, nước mắt mặc dù còn là nhịn không chảy xuống dưới, nhưng vẫn là thân thể chấn động mạnh một cái, có chút không thể tưởng tượng được, đôi mắt sáng lớn, nghẹn nghẹn ngào ngào nuốt, nói: “Cô... Cô... Cô nói... Tôi... Tôi... Tôi... Đôi mắt của tôi không có việc gì? Cô xác định sao? Cô... Cô nên vì cô... Đã nói... Phụ trách nha!”

Phốc!

Nhã Tuệ nhịn không được cúi đầu cười rộ lên, đầu tiên là lau nước mắt trên mặt mình, mới lại vươn tay, nặng nề đánh một cái vào vai chị em tốt, làm bộ hờn dỗi tức giận nói: “Oh còn phụ trách! Tôi mới không cho cô phụ trách! Muốn phụ trách tìm tổng giám đốc Trang phụ trách đi! Phát sinh một việc lớn như vậy, Thân ái nhà ngươi ngay cái cánh cửa cũng không thể tiến vào! Vừa thật là hù chết toàn bộ mấy người chúng ta! May mắn không có việc gì! Không có việc gì! Thực sự không có việc gì! Nghỉ ngơi hai ngày thì tốt rồi! Tôi bảo đảm!”

Đường Khả Hinh cả người lập tức hình như sống lại, tóc mặc dù nhu thuận, lại vẫn có chút mất trật tự, cô tức khắc thật khẩn trương vươn tay, một trận sờ loạn, rốt cuộc mò lấy tay Nhã Tuệ, lại lần nữa thật kích động khẩn trương sôi trào, nói: “Điều cô nói là sự thật đúng hay không! Nếu như nói dối! Tương lai cô không ai thèm lấy!”

Phốc!

“Ai! ! Nha đầu chết tiệt kia! Lời độc như thế, cô cũng nói được!” Nhã Tuệ lại hướng trên bả vai của Đường Khả Hinh, phát một trận.

“Ôi! ! Nhã Tuệ không ai thèm lấy, tôi sẽ lấy!” Tô Lạc Hành lúc này, cùng Tào Anh Kiệt, Lâm Sở Nhai, Trần Mạn Hồng và Thi Ngữ vừa nói vừa cười đi tới!

“Ai cậu đều là cầm thú!” Lâm Sở Nhai tức giận vươn chân, hướng trên bắp chân Tô Lạc Hành đạp một cước! ! Sau đó mới nghiến răng nghiến lợi, nói: “Có muốn hay không lão tử gả cho cậu!”

“Ôi! ! Đau a!” Tô Lạc Hành né tránh Lâm Sở Nhai, tức giận nhìn anh ta nói: “Nếu như anh có bản lĩnh, anh đúng là cầm thú! !”

“Thật là miệng không ngăn cản một đám gia hỏa!” Nhã Tuệ vẻ mặt không tốt, không muốn cùng mọi người trò chuyện vấn đề này, mà là xoay người ra, chuẩn bị lấy cho Khả Hinh ly nước trái cây. Lâm Sở Nhai đứng ở một bên, có chút khẩn trương nhìn về phía Nhã Tuệ, lại vào lúc này, nhìn thấy Trần Tuấn Nam cùng Thẩm Quân Dụ do sự nhờ vả của Tưởng Thiên Lỗi đến thăm Đường Khả Hinh, anh đành phải ho hắng, không tốt lên tiếng.

Lúc này, Tô Thụy Kỳ cùng Hàn Văn Kiệt, còn có bác Phúc cũng cười cười bước vào, nhìn về phía Đường Khả Hinh an ủi, nói: “Tỉnh rồi? Khá hơn chút nào không?”

Đường Khả Hinh lập tức hưng phấn ngồi ở trên giường, nghe thấy thanh âm của Tô Thụy Kỳ, liền tức khắc mở mắt to, ôn nhu kích động kêu nhỏ: “Tô Thụy Kỳ?”

“Uhm!” Tô Thụy Kỳ lấy thái độ người thầy thuốc xem bệnh, tươi cười đi về phía bên cạnh Đường Khả Hinh, ngồi ở bên giường, nhẹ kéo thân thể của cô nằm xuống, mới đau lòng nói: “Nghỉ ngơi cho tốt! Vừa thật là dọa giết chúng ta, may mắn bác Phúc cấp cứu đúng lúc, còn có Hàn tiên sinh, cũng vì em hao không ít tâm!”

“Đúng vậy! Cô còn không mau cảm ơn bác Phúc và hai vị thầy thuốc?” Nhã Tuệ đưa một ly nhân sâm nước trái cây ấm đi tới, để qua một bên, mới ngồi ở bên giường, nhẹ gảy sợi tóc trên trán của Đường Khả Hinh, mỉm cười nói.

“Cảm ơn bác Phúc! ! Cảm ơn Hàn tiên sinh!” Đường Khả Hinh hai mắt rưng rưng, thành tâm thành ý nói tạ.

“Không cần khách khí! Vốn thầy thuốc tâm chính là phục vụ!” Bác Phúc đổi lại một bộ y phục màu lam đậm kiểu Trung Quốc, cuộn tay áo của mình lên, vừa đi về phía bên giường, lại lần nữa cẩn thận nhẹ nắm cổ tay Đường Khả Hinh, chuyên tâm nghe mạch...

Lúc này, tất cả mọi người đều thật vui vẻ nhìn về phía Đường Khả Hinh, Nhã Tuệ càng nhẹ ôm lấy cô, ôn nhu nói: “Vừa rồi chủ tịch hiệp hội rượu đỏ cùng phu nhân George đều qua thăm cô, xác định cô không có việc gì mới đi . May mắn cô thi đấu xong, mọi người chúng tôi mới có thể tiến vào trò chuyện cùng cô. Nếu như cô ở giữa trận thi đấu ngất đi, dự đoán thần tiên cũng không thể nào cứu được cô !”

Đường Khả Hinh nghe xong , lại một trận cảm kích tựa ở trong lòng Nhã Tuệ.

Bác Phúc yên tĩnh nghe xong mạch, liền gật gật đầu, buông cổ tay của Đường Khả Hinh, rồi lại tự mình kéo đệm chăn, đắp thân thể của cô, nói: “Tốt! Thân thể coi như khỏe mạnh, xác định không có việc gì ! Mắt nhanh thì hai mươi bốn tiếng đồng hồ, chậm thì ba ngày sau, thì hy vọng có thể khôi phục!”

“Thực sự?” Đường Khả Hinh đầu tiên là vui sướng cười, ở đây nghe thấy tin tức của bác Phúc, càng kiên định một ít, nhưng lại không hiểu sao trong lòng run lên, khẩn trương, nói: “ Ba ngày sau thi đấu, làm sao bây giờ? Ánh mắt tôi không nhìn thấy, căn bản cũng không có biện pháp thi đấu!”

“Chuyện đó cũng là không có cách nào! Thân thể quan trọng!” Bác Phúc kiên trì nói.

“Thế nhưng tôi...” Đường Khả Hinh nhất thời khẩn trương, Nhã Tuệ cùng một số người cũng khó tránh khỏi có chút trầm mặc tiếc nuối.

Lâm Bạch Bạch híp mắt, nhìn về phía mọi người đều như vậy, liền thoáng ý cười đi về phía bác Phúc cười nói: “Bác Phúc a! Bác cũng biết, cuộc tranh tài này đối chị Đường Khả Hinh rất quan trọng! Bác đã giúp thì giúp cho chót a!

Bác Phúc cố ý liếc mắt xem xét Lâm Bạch Bạch một cái.

Lâm Bạch Bạch tức khắc không dám nói.

Bác Phúc đành phải ngẩng đầu, nhìn về phía bộ dáng cấp thiết của Đường Khả Hinh, ông lại lần nữa vươn tay, nhẹ điểm một chút phía dưới mắt của cô, xác định khối sưng đã biến mất, liền do dự một hồi, mới nói: “Được rồi! Từ nơi này cách mười lăm km đến thôn chúng ta, chỗ đó có một khe núi, ở giữa có một hồ nước nóng, xung quanh hồ nước nóng toàn bộ đều là thảo dược hiếm quý! Cho nên hồ nước nóng đó cũng gọi là hồ Nữ Thần! Có thể trị bách bệnh! Mắt cô bây giờ tạm thời không có thể khôi phục, đều là bởi vì nguyên nhân độc tố trong thân thể chưa có bài trừ hết! Nếu như cô có thời gian, sau này hãy ngâm mình một ngày trong đó, không chừng có thể chữa lành được nhanh hơn!”

Đường Khả Hinh ánh mắt sáng ngời, kích động nói: “Thật vậy chăng?”

“Uhm!” Phúc bá gật gật đầu.

“Vậy tôi muốn đi! Tôi lập tức sẽ đi!” Đường Khả Hinh kích động nói.

“Cô gấp cái gì?” Nhã Tuệ nhịn không được nhìn về phía Đường Khả Hinh bật cười, nói: “Hiện tại trời đã tối ! ! Muốn đi cũng là sáng sớm ngày mai, chúng tôi đi cùng cô!”

“Được! Chúng tôi cùng đi với cô!” Lâm Sở Nhai tức khắc tươi cười nói.

“... ...” Đường Khả Hinh lập tức một trận kích động khẩn trương cười gật gật đầu, nói: “Cảm ơn mọi người!”

“Cô là nên cảm ơn chúng tôi! Ít nhất chúng tôi còn có thể đi lên bồi cùng cô!” Trần Mạn Hồng nhịn không được nhìn về phía Đường Khả Hinh, cố ý cười nói: “Tổng giám đốc Trang nhà cô, vì sợ cô gặp chuyện không may, đem lá cây xanh bách tử lão vượn dưới lầu kia, cấp xả không còn một mảnh, lão nhân gia của anh ta đứng ở một bên, nhìn Tổng giám đốc Trang vĩ đại xả lá cây, ông lại không dám đi lên ngăn cản, chính là đứng ở nơi đó lo lắng suông! Không ngừng nói, không có việc gì! Con hãy tỉnh đảo lại! Giải cứu toàn nhân loại a!”

Phốc!

Mọi người đều bật cười, Đường Khả Hinh cũng kìm lòng không được mặt đỏ hồng cười.

Dưới lầu! !

Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi, che dù, đứng ở trước cây bách trơ trọi so với chính mình còn thấp hơn, khẩn trương nhìn về phía Tiêu Đồng tươi cười che dù, đi về phía hai người, hài lòng nói: “Tổng giám đốc! Khả Hinh đã tỉnh! Người phi thường tốt, phi thường bình an!”

Trang Hạo Nhiên trong lòng hạ xuống tảng đá lớn, nặng nề thở dốc, tươi cười, Tưởng Thiên Lỗi cũng vui mừng yên tâm buông lỏng!

“Thật tốt quá! ! Lão bà của ta không có việc gì!” Trang Hạo Nhiên không nói hai lời ném cây dù đi, xoay người qua ôm Tưởng Thiên Lỗi mặt hung hăng hôn một cái! ! Trong nháy mắt, vô số ký giả, giống như sóc cùng nhau xông tới, rốt cuộc bị bọn họ bắt được một cơ hội tốt ngàn năm một thuở, nhao nhao chụp được vô số nụ hôn đặc sắc, hướng toàn thế giới thông cáo, xác định bọn họ là ở yêu nhau! ! ! !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện