Chương 1108: Thân ái

Chương 1107: Thân ái

Edit: Hương Giang

Sảnh lớn của khách sạn Á Châu! !

Thi đấu kết thúc, thang mây từ từ thu hồi, hai bên một lần nữa bắt đầu mở rộng ra thang xoay tròn, nhiệm vụ của khu thi đấu thứ nhất đã hoàn thành, bắt đầu thu hồi tất cả nhân viên ở quầy lễ tân, nhao nhao theo quản lý trở lại làm việc đúng cương vị của mình, chuyện của Trang tổng cùng Tưởng tổng chuyện, nhịn không được len lén che miệng truyền tai nhau, nhất là Từ Trạch Minh càng len lén cùng trước bộ trưởng, nhỏ giọng nói đùa: “Nghe nói Hoàn Cầu tương lai sẽ tách riêng, nhưng xem tình hình này có khi về sau, một người gả đi một người lấy về, tập đoàn Á Châu và Hoàn Á dự đoán vĩnh viễn hội ở cùng một chỗ!”

Phốc!

Bộ trưởng nhịn không được che miệng cười rộ lên.

Mấy người nữa đang làm việc cũng rất bát quái nói: “Vượn thúc, lão nhân ngài biết không? Trang tổng cùng chúng ta Tưởng tổng của chúng ta trộm yêu nhau?”

Lão vượn vừa ăn vừa đặt bồn cây cảnh xuống, lại ôm đi một chậu Mẫu Đơn vừa héo, tục tằn khoa trương, hơi cao giọng nói: “Tôi thế nào không biết? Tôi tận mắt thấy chuyện này phát sinh! Hai người bọn họ đứng chỗ cây Bách Hợp trước mặt tôi, vì cùng một chỗ, ở đem cais cây mà tôi đã chăm sóc rất lâu đẩy ra chỗ khác! Ô kìa, tôi lúc đó rất đau lòng a! Tôi vốn nghĩ tới đi, thế nhưng nhìn hai người kia ở cùng nhau, quá buồn nôn !”

Mọi người khoa trương mở to mắt, thần kinh toàn thân căng lên, không thể tưởng ra kêu lên: “Thật sao? Lão nhân ngài gia không có nhìn lầm đi? Không có chụp lỗi đi?”

“Cái gì chụp lỗi?” Lão vượn vừa ăn vừa ôm chậu Mẫu Đơn kia đi về phía trước, vừa nói: “Hai người kia cực kỳ thân mật! Tổng giám đốc của chúng ta còn là có chút ngượng ngùng, thế nhưng Trang tổng rất nhiệt tình!”

“... ... ...” Gia Tình thở hốc vì kinh ngạc, thật là cảm thấy đề tài này có tính bạo tạc này, có thể đi chụp biến hình kim cương, cô lập tức hưng phấn kích thích được lấy điện thoại cầm tay ra, đem tin tức này cấp tốc truyền cho rất nhiều đồng sự, nội dung là: tin tức vô cùng chính xác! Trang tổng cùng tổng giám đốc của chúng ta không phải quay chụp lỗi, là thật thật! Hơn nữa Trang tổng còn thổ lộ cùng Tưởng tổng!

Tức khắc, toàn bộ sảnh lớn, thậm chí toàn bộ khách sạn Á Châu, toàn bộ đều nhận đươc tin tức Trang tổng cùng Tưởng tổng yêu nhau, như sao băng bay đi tụ tập khắp nơi cùng bàn tán! !

Lúc này, Tưởng Thiên Lỗi với Đông Anh, còn có Trần Tuấn Nam, Thẩm Quân Dụ, Hoắc Minh trực tiếp đi đường tắt tới sảnh lớn của khách sạn Á Châu, Anh vừa tiến vào vừa hơi nghiêng người phân phó: “Mặc dù thi đấu tạm thời dừng, nhưng mỗi người các cậu không thể buông lơi! Ngày mai bắt đầu, hiệp hội rượu đỏ cùng hiệp hội phục vụ rượu quốc tế, sẽ cùng nhau mang người qua đây giám sát cuộc thi, các cậu nhất định phải phối hợp thật tốt với công việc của bọn họ! Có việc gì khác báo cáo với tôi!... ...”

Vĩ đại Tưởng tổng lập tức đứng giữa sảnh lớn, trên mặt bộc lộ biểu tình cổ quái, mắt lé nhìn quản lý cùng nhân viên đang giả bộ làm việc nghiêm túc trước mặt, anh lại hí mắt nhìn thấy bên kia sảnh phó lý cùng mấy chuyên trách cầm cái gạt tàn xoay đi xoay lại, thỉnh thoảng còn trộm liếc mình, sau đó lại vội vàng làm việc, trong phòng ăn phía trước đầu bếp cùng nhân viên cũng ngước lên nhìn trộm anh, bị anh liếc một cái lại vội vàng khôi phục bình thường, nói chung bầu không khí xung quanh có chút mạc danh kỳ diệu, anh liền một trận kỳ quái xoay người, nhìn về phía Đông Anh hỏi: “Chuyện gì xảy ra?”

Đông Anh đang tập trung nghe Tưởng Thiên Lỗi phân phó, thấy anh hỏi câu này cũng kỳ quái ngẩng đầu, nhìn về phía toàn bộ nhân viên trên đại sảnh, bộ dáng lén lút kia, nhịn không được phủ đầu cười! !

“Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Tưởng Thiên Lỗi lập tức có một loại dự cảm không tốt.

Đông Anh không dám nói chuyện, Trần Tuấn Nam nghe , liền bất đắc dĩ lấy điện thoại cầm tay ra, giả vờ bình tĩnh mở ra trang web của tập đoàn, bên trong thình lình hiện ra bức ảnh thân mật cảu hai người đó chính là Trang tổng đang vuốt má Tưởng tổng! Nồng nàn biết bao, thâm tình biết bao! !

“... ... ...” Tưởng Thiên Lỗi mở to mắt, không thể tưởng ra nhìn về phía ảnh chụp, lập tức cảm giác mình mau xông lên não tê buốt, thời mãn kinh sớm đến nhanh choáng váng, anh nhất thời tức giận lấy tay vỗ vỗ sau ót, nghiến răng nghiến lợi từng chữ từng chữ giận gọi: “Trang Hạo Nhiên! ! Đồ đáng chết! Sao anh ta không chết đi?”

Phốc!Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thích đọc truyện.com

Đông Anh, Hoắc Minh cùng mọi người cũng nhịn không được cúi đầu, cười rộ lên! Trần Tuấn Nam cũng nhịn không được nữa cười rộ lên, giơ di động nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi bất đắc dĩ nói: “Tôi vừa ở câu lạc bộ nhìn thấy tấm hình này, tôi thiếu chút nữa quẳng xuống bàn, tổng giám đốc câu lạc bộ cùng quản lý ở đó cũng vuốt ngực, bảo đảm nói này nhất định là PS, hiện tại không lưu hành thôi! Tôi đang chuẩn bị đi cáo bọn họ! Thế nhưng ai biết...”

Đông Anh đã nhịn không được cúi đầu, cười đến không thở nổi!

“Không phải việc đó! Tôi và anh ta...” Tưởng Thiên Lỗi thốt ra, lại hơi ngốc ra, anh nhanh chóng lưu chuyển hai mắt, tại sao mình lại phải giải thích! Đây cũng giống như khi một người tâm thần bị đưa vào bệnh viện tâm thần còn cố nắm áo của bác sĩ giải thích: Tôi không điên! Tôi là người bình thường! Bác sĩ phải tin tôi! Có người sẽ tin tưởng hắn sao?

Tưởng Thiên Lỗi sắp điên rồi, nhìn Đông Anh cùng mọi người cười thành như vậy, liền ngay cả khối băng Thẩm Quân Dụ kia, mắt cũng có tiếu ý, anh tức giận đến nắm chặt nắm tay, xoay người nhanh chóng đi về phía trước! !

Lúc này, vừa vặn cửa thang máy trong nháy mắt mở! !

Đẹp trai tiêu sái Trang tổng, sau khoảnh khắc bết bát kia đã quay về phong độ ban đầu, tắm rửa một cái, mặc sơ mi màu đen cùng quần màu đen, bên ngoài khoác âu phục màu trắng, cùng mấy cầm thú Tô Lạc Hoành, Lâm Sở Nhai, Tào Anh Kiệt đang chuẩn bị vừa nói vừa cười đi thăm Lãnh Mặc Hàn cùng chị Tiểu Nhu, ai biết bọn họ một trận đùa giỡn lúc đi ra, nhìn thấy Tưởng tổng cũng giật mình! !

Trang Hạo Nhiên trong nháy mắt thâm tình nhìn về phía trước! !

Tưởng Thiên Lỗi cũng một trận phẫn nộ nhìn về phía trước! !

Lập tức, toàn bộ nhân viên trong sảnh lớn, còn các ký giả biết scandal, nhìn thấy hai người bọn họ xuất hiện, tức khắc trợn to mắt, kích động nhắm vào này thời khắc này, nhìn trái nhìn phải! ! Trước sân khấu nhân viên tiếp tân Tiểu Dung, chỉ thấy cô ngốc đứng ở quầy lễ tân, nhìn hai vị tổng tài, đẹp trai như vậy, tiêu sái như vậy cách một khoảng cách xa nhìn đối phương, ngón tay của cô vô ý động vào máy tính lại ấn nhầm vào nút play, lập tức: Đăng đăng đăng đăng đăng đăng đăng ———— một ca khúc về hôn lễ phát lên, làm cho mọi người cùng kích động!

Tưởng Thiên Lỗi trong nháy mắt không biết bày ra biểu tình gì, giận trừng mắt nhìn nhân viên tiếp tân kia!

Trang Hạo Nhiên cũng kỳ quái sửng sốt, quay mặt sang, nhìn về phía nha đầu kia!

Tất cả mọi người bộ phốc một trận trộm cười rộ lên! !

“Xin lỗi, xin lỗi! !” Tiểu Dung bị quản lý âm thầm véo vào hông tử, cô một trận kinh hoảng thất sắc vươn tay, vội vàng tắt đi âm thanh kia, mới mặt đỏ hồng khom lưng xin lỗi nói: “Xin lỗi! Hai vị tổng giám đốc! ! Tôi không phải cố ý! Đây là do hôm rước có khách cử hành hôn lễ ở đây ! Tôi không cẩn thận ấn, thực sự rất xin lỗi!”

Tưởng Thiên Lỗi nghe , lại một trận bất đắc dĩ tức giận đi tới chỗ Trang Hạo Nhiên, cắn chặt răng căn gầm nhẹ: “Anh đi ngay lập tức cho tôi! Lập tức cút về nước Anh ngay! Cút càng nhanh càng tốt! !”

Trang Hạo Nhiên nghe lời này, liền bất đắc dĩ nhìn về phía bộ dáng tức giận của Tưởng Thiên Lỗi, nhịn không được cười rộ lên, trấn an anh nói: “Ôi, cậu đừng nóng giận! Tôi không phải cố ý! “

“Anh đừng cho là tôi không biết anh đang tính toán cái gì! !” Tưởng Thiên Lỗi lại sinh khí muốn giận chỉ hắn nói: “Từ nhỏ, anh thích chơi búp bê! Tôi liền hoài nghi, anh có vấn đề !”

“... ... ...” Trang Hạo Nhiên nghe một trận oan uổng cười rộ lên nói: “Uy! ! Tôi hồi bé chơi búp bê, là bởi vì chị của tôi bị mẹ dẫn đi mất, không phải tôi cố ý!”

“Dù sao anh cút xa tôi ra! !” Tưởng Thiên Lỗi lại tức giận trừng mắt nhìn Trang Hạo Nhiên nghiến răng nghiến lợi nói: “Tôi cảnh cáo anh! ! Mảnh đất của nhà họ Chu tôi nhất định phải được! Tôi hiện tại không cho anh ! Trừ phi anh ngày mai sẽ ở cướp hợp đồng từ trong tay hắn! ! Khi thi đấu rượu đỏ kết thúc, anh cút thật xa cho tôi! Nhìn xem anh cùng tôi cùng một chỗ sau, xảy ra bao nhiêu chuyện! Từ hôm nay trở đi, anh cách tôi xa ra! Trừ họp, anh còn dám tiếp cận tôi, tôi sẽ như Trang thúc, đánh anh liệt giường luôn!”

Tưởng Thiên Lỗi tàn bạo nói xong, cất bước đi về phía trước.Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thích đọc truyện.com

Trang Hạo Nhiên nhịn cười, vẫn có chút xin lỗi nói với Tưởng Thiên Lỗi: “Thân ái, tôi sợ giữ khoảng cách với cậu người ta lại cho rằng hai ta đang chơi trò tình nhân ám muội! Nếu cậu muốn chứng minh mình thuần khiết có thể a! Cưới vợ là được!”

Tưởng Thiên Lỗi dẫn mọi người đến cửa thang máy, xoay người giận trừng anh nói: “Thực sự? Anh tự nguyện nhường vợ cho tôi? Dù sao cô ấy không thấy gì, tôi cũng không để ý!”

Trang Hạo Nhiên trong nháy mắt thu hồi sắc mặt, hung hăng nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi, bắt đầu sinh khí nói: “Cậu còn không biết xấu hổ nói! ! Đang thi cuộc thi căng thẳng thế này cái ý xấu xa đó cậu cũng nghĩ ra được! Tôi còn đang kỳ quái, về sau cậu và chủ tịch hiệp hội len lén nói chuyện cái gì! Bà xã của tôi thành như vậy cậu cũng có một phần trách nhiệm!”

“Giang Tử Thần của tôi đi rồi, còn chưa có tính với anh đâu! Anh muốn không chịu thua kém, đi đối phó Mộc Tử Linh! !” Tưởng Thiên Lỗi trong nháy mắt đi vào thang máy, chính mình tự tay phịch một tiếng đóng cửa thang máy! !

Trang Hạo Nhiên nhìn thang máy mau đóng cửa, cố ý bật cười nhìn về phía anh, nói: “Thân ái! ! Đêm nay tắm rửa sạch sẽ ở nhà chờ tôi a! Tôi đi bệnh viện, lập tức sẽ về!”

Ầm! !

Tưởng Thiên Lỗi trong nháy mắt như mãnh thú lao ra khỏi cửa thang máy định xé xác người vừa nói ra câu đó, may mà Trần Tuấn Nam cùng Thẩm Quân Dụ đem anh chặn lại, Đông Anh mau nhanh chóng ấn thang máy, nhanh chóng đưa vị lãnh đạo vĩ đại lên tầng một trăm! !

Phốc!

Tô Lạc Hoành, Lâm Sở Nhai cùng Tào Anh Kiệt, Tiêu Đồng nhịn không được cười rộ lên! !

Trang Hạo Nhiên cũng cảm thấy buồn cười xoay người, nhìn mấy cầm thú kia, cười đến nỗi không thở nổi, anh khôi phục chững chạc đàng hoàng nhìn về phía bọn họ, sinh khí nói: “Cười cái gì mà cười! ! Có cái gì đáng cười ? Tôi thích nam nhân là chuyện cả địa cầu này đều biết!”

“Ha ha ha ha ha...” Tô Lạc Hoành cùng Lâm Sở Nhai đánh về phía Trang Hạo Nhiên, giữ cổ của anh, Tào Anh Kiệt muốn kéo quật anh xuống kiểm tra nửa thân dưới.

“Hai người các cậu đừng làm chuyện buồn nôn nữa! ! Có Tiêu Đồng ở đây!” Trang Hạo Nhiên đẩy hai người ra, đi thẳng ra xe!

“Tiêu Đồng cũng không phải nữ, sợ cái gì?” Lâm Sở Nhai cũng cùng đi về phía trước, cười nói.

“Phi! Mấy cầm thú các cậu mới là nữ!” Tiêu Đồng lập tức đi qua, vươn tay xoay mạnh tay Lâm Sở Nhai, Tô Lạc Hoành thoáng cái tới chỗ Tào Anh Kiệt, tay xoa lên ngực anh, trang thân mật nói: “Thân ái! Tôi hiện tại chỉ còn cậu !”

“Buồn nôn!” Tào Anh Kiệt một trận khôi hài đẩy anh ra! !

Liền như vậy mấy người vừa nói vừa cười đi ra ngoài, muốn đi thăm Lãnh Mặc Hàn, lại vào lúc này, nhìn thấy một chiếc Rolls-Royce màu đen xe dừng lại, bọn họ tưởng là Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ, nhao nhao như chuột lủi đi hết, chỉ có Trang Hạo Nhiên lập tức có chút sợ hãi lại không chỗ đẻ trốn đứng yên như bị đóng đinh tại chỗ, mở to mắt nhìn về chiếc xe đen lấp lánh, cái ót phịch một tiếng vang lên! !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện