Chương 1119: Mau tới

Chương 1118: Mau tới

Editor:Thanh Vũ

Lời này vừa ra! !

Đám người Tô Lạc Hành, Lâm Sở Nhai và Lãnh Mặc Hàn, nghe thanh âm này, dự đoán đây chính là người đàn ông thần bí họ Chu, liền tức khắc hơi đứng thẳng người, dừng ở dưới tàng cây nhãn, có mấy phần tôn kính ngẩng đầu, nhìn về phía màu trắng trong sân Chu gia, đầu tiên là truyền đến một trận trầm trọng tiếng bước chân rất nhanh, lập tức kéo tới một tục bóng đen tục tằn, không bao lâu, quả nhiên thấy một người chừng năm mươi tuổi đi ra, nguời đàn ông trung niên mặc T-Shirt xanh lam cùng quần tây dài màu đen, khuôn mặt để râu, có cảm giác người này tục tàn và rõ ràng đã trải qua thăng trầm của cuộc sống, chỉ là đôi mắt kia rất có thần, thập phần tinh nhuệ, nhìn qua mười phần lực uy hiếp! Đơn độc hướng chỗ vừa đứng, chính là nửa quân phiệt! !

Trần Mạn Hồng nhìn thấy mảnh đất kia, trái tim không khỏi chấn động, có chút không hiểu bị sợ! !

“Cha! !” Tiểu Nhu nhìn thấy phụ thân, tức khắc kéo mũ rơm của mình xuống, chạy tới trước mặt phụ thân, thật vui vẻ, nói: “Quản lý của khách sạn chúng con tới! ! Chính là quản lý mỗi ngày đều chiếu cố con rất tốt rất tốt! !”

Trần Mạn Hồng nghe lời này, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi to như hạt đậu một viên một viên rơi xuống! !

Chu Trường Dũng trước là dựa theo phương hướng ngón tay nữ nhi, nhìn thấy giữa một đám nam nhân, một cô gái có vóc người xinh đẹp mỹ lệ, mặc dù đầu đầy mồ hôi, nhưng vẫn có thể liếc mắt một cái nhìn ra cô là người giỏi giang, lập tức dương mặt cười rộ lên, thập phần hào sảng cùng nữ nhi đi ra, nhìn nói với Trần Mạn Hồng: “Khó có được quản lý hôm nay tới nhà của chúng tôi! Bình thường Tiểu Nhu thực sự là có cô chiếu cố nhiều! !”

Đây là bao nhiêu ngữ khí hồn hậu quân phiệt a! !

Trần Mạn Hồng nghe được điều này trong lòng run rẩy, chỉ biết lúng túng cười, nói; “Không... Không cần khách khí! !”

“Những người bạn này là...” Chu Trường Dũng lại hào sảng nhìn về phía đám người Tô Lạc Hành hỏi! !

Tiểu Nhu tức khắc hưng phấn dương tay hướng mấy người Tô Lạc Hành, vội vàng giải thích, nói; “Cha Cha! Mấy vị tiên sinh này, là phó tổng của tập đoàn! Đây là Tô phó tổng! ! Đây là Lâm phó tổng! Đây là Tào phó tổng... Đây là...”

Cô bé này đầu tiên là dừng dừng một chút, có mấy phần mơ hồ xấu hổ, mới xèo xèo nói: “Vị này chính là... Là... Lãnh phó tổng!”

Lãnh Mặc Hàn yên tĩnh đứng ở một bên, ngẩng đầu, liếc mắt nhìn Tiểu Nhu một cái...

Chu Trường Dũng cảm giác được ngữ khí cùng ánh mắt của nữ nhi có chút không ổn, liền cũng theo ánh mắt nữ nhi, nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn đứng đơn độc ở nơi đó, so với ba nam nhân kia, có hơn mấy phần trầm mặc cùng ẩn nhẫn, toàn thân toát ra khí thế, có chút lợi hại, chỉ cần nghe hơi thở này, liền biết người này lai lịch bất phàm, hơi hiển mấy phần nghi ngờ hỏi: “Lãnh phó tổng?”

Lãnh Mặc Hàn không hiểu có mấy phần khẩn trương, nhưng vẫn là hơi bình tĩnh mặt hướng về phía Chu Trường Dũng, so với Tô Lạc Hành cùng Lâm Sở Nhai bọn họ càng hiển tôn kính cùng lễ phép, khẽ gật đầu, nói: “Chu tiên sinh, ngài tốt. Tôi là Mặc Hàn.”

“Cậu chính là người đã cứu Tiểu Nhu nhà chúng tôi, Lãnh phó tổng?” Chu Trường Dũng hết sức kích động cùng kinh ngạc nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, vươn tay chụp lấy bờ vai của anh...

“Cha! !” Tiểu Nhu thoáng cái đứng ở giữa hai nam nhân, khổ sở vươn tay chặn bàn tay to của phụ thân xuống, thật khẩn trương sốt ruột nói; “Người không được dùng sức như vậy mà chụp! ! Thân thể anh ấy có vết thương còn chưa có khỏi!”

“Oh Oh!” Chu Trường Dũng vừa nghe nữ nhi nói lời này, tức khắc xin lỗi cười to nói; “Lãnh phó tổng, thật xin lỗi! Tay tôi bình thường có chút nặng! Từng có lần, ngày đầu tiên con rể lớn tới cửa, tôi chẳng qua là cùng nó lên tiếng chào hỏi, vỗ một cái vào bả vai nó, tôi liền làm cả người nó ngã ! Khiến cho người trong thôn chê cười rất lâu! ! Ai, xin lỗi! Xin lỗi! Khó có được hôm nay có ân nhân cứu mạng và các quản lý đều đến nhà của chúng tôi, thật vinh hạnh! ! Trường Quý! Nhanh chóng đem ghế trong phòng chuyển ra cho tôi, còn có trà Đại Hồng Bào, cũng mau lấy ra! !”

“Dạ được!” Trường quý cùng mấy công nhân tức khắc đi vào trong buồng nâng ghế! !

“Mấy vị phó tổng và quản lý, còn chưa từng dùng qua bữa trưa đi?” Chu Trường Dũng hào sảng nhìn về phía mọi người, tức khắc tươi cười hỏi! !

“Ách...” Mấy người Tô Lạc Hành này kỳ thực đã đói bụng đến không sai biệt lắm, liền có điểm lúng túng nhìn về phía Chu Trường Dũng, vẫn có chút thẹn thùng nói; “Chúng tôi xác thực chưa có ăn, nhưng... Không cần khách khí , Chu tiên sinh...”

“Ai, lời nói này! ! Đói bụng rồi, sẽ phải ăn cơm! Đến đến đến đến đến! ! Ngồi! Tiểu Nhu mời mẹ và anh rể con ra, chuẩn bị chiêu đãi khách quý!” Chu Trường Dũng hào sảng nói xong, đã nhìn thấy công nhân nhanh chóng đem ghế trăm năm kia, tốn sức chuyển ra ngoài, những chiếc ghế đều rất to tròn, vừa nhìn liền biết giá trị xa xỉ, hai công nhân khác, trực tiếp đem đệm ghế nhung màu đỏ, cơ hồ bày đặt ở trong phòng, sau đó ông lại dương tay mời các vị phó tổng ngồi...

Tô Lạc Hành người trực tiếp hơn, anh liền khách khí tươi cười ngồi xuống theo sự nhiệt tình của Chu Trường Dũng, cảm thấy ghế cũng thật là thoải mái, thế nhưng vì sao ăn cơm, muốn ngồi ở bên ngoài...

“Đến đến đến đến đến!” Chu Trường Dũng lại tự mình mời vị ân nhân cứu mạng Lãnh Mặc Hàn này ngồi ở ghế giữa, nghe Tiểu Nhu chạy ra nói, ảnh rể liền đi ra, mẹ ở hậu viện thu hoạch khoai tây, lập tức đi ra, ông tức khắc trầm mặc gật gật đầu, sau đó gọi mấy công nhân, cầm xẻng, một tay chỉ vào chỗ mọi người đang ngồi vây quanh khu vực trung tâm, nói: “Liền nơi này đi!”

“Tốt!” Mấy công nhân lập tức gật đầu, không nói hai lời, liền lấy xẻng hướng chỗ đất kia cắm xuống, liền bắt đầu đào xới! !

Trần Mạn Hồng sắc mặt trắng bệch ngồi bên cạnh chồng, sợ đến lỗi nhét ngón tay vào trong miệng, nhìn mấy công nhân, tốn sức đứng ở trung tâm, không ngừng xới đất, trái tim của cô bang bang nhảy, không phải là đào hầm chôn người đi?,

Tư tưởng này chưa xong...

Phía trước truyền đến một trận âm thanh xe cộ! !

Tô Lạc Hành cũng hết sức tò mò nhìn chằm chằm cái hầm kia, có chút khẩn trương, ăn cơm đào hầm làm chi? Nghe tiếng xe kia, càng ngày càng gần, anh hơi xoay mặt liếc mắt xem xét một cái, lại muốn xoay mặt trở về, đột nhiên các dây thần kinh sau lưng, thoáng cái giống như băng đạn , anh sợ đến quay đầu, mở to mắt nhìn về phía chiếc xe trước mặt, thoáng cái lấy khuỷu tay thúc Lâm Sở Nhai ————

Lâm Sở Nhai khát muốn chết nên uống chén trà Đại Hồng Bào kia, cảm giác được Tô Lạc Hành đẩy mình, liền tò mò quay mặt sang, nhìn về phía cậu ta hỏi: “Làm gì vậy?”

Phốc! !

Lâm Sở Nhai phun ra toàn bộ trà nóng, mấy cô gái Nhã Tuệ cùng Tiêu Đồng, bao gồm Tiểu Vi cùng Tiểu Hà nhất thời cả kinh mở to mắt, nhìn về phía lối đi màu đá xanh của Chu gia, Trần Mạn Hồng trong miệng cắn trái cây, cũng để rớt ra ngoài, mắt muốn rơi ra nhìn về phía trước ————

Một chiếc xe màu đen dài hơn hình chiếc xe Rolls-Royce, tại đây cái dương quang nhiệt liệt sau giờ ngọ, ùng ùng lái tới, thân xe tán hương lộ bùn đất, tài xế lái xe kia, đại thúc giết lợn sát vách, bởi vì hôm nay là ngày thu hoạch nho, liền theo Chu Trường Dũng phân phó, lái xe vào trong thôn giúp người dân thu hoạch, lúc trở lại, lốp xe lại bị nổ , lốp xe bị nổ cách đây hai năm, liền đi đến xưởng, tùy tiện thay cái bánh xe, đi tiếp lên! !

“Ách... Chu tiên sinh... Xe này...” Tô Lạc Hành thực sự không thể tưởng tượng ra, nghĩ không được chính mình yếu trí, thế nhưng anh vừa nhìn cái ký hiệu tiểu thiên sứ kia, liền biết chiếc xe này là Rolls-Royce, là phiên bản hạn chế toàn cầu, toàn Trung Quốc chỉ có Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ sở hữu một chiếc, chiếc xe kia của Trang Tĩnh Vũ còn là phiên bản Anh...

“Oh! Cậu nói xe này a!” Chu Trường Dũng trực tiếp nhìn chiếc xe Rolls-Royce tiệm lái đến, lại dừng ở ngoại vi nho viên, liền trực tiếp hào sảng cười rộ lên nói: “Mấy ngày hôm trước vợ tôi đi siêu thị săm đồ, vừa vặn đi qua cửa hàng, nhìn thấy, liền thích, nói muốn mua về, sau này đi vào trong đó, gia đình một đám người ngồi ở bên trong có thể thoải mái xem ti vi! ! Ai biết lúc đó tôi đưa tiền, hai vợ chồng trực tiếp đi, lúc trở lại, trong thôn của chúng tôi khi đó chưa có tu sửa đường, chiếc xe này không vào được, lúc đó tôi gấp đến độ, xuất động vài động cơ kéo đất, đem nó treo từ sau núi tiến vào! Mất đến một tuần! Cứ như vậy để lại đó, vợ tôi không thích, liền đem nó bỏ ở hậu viện, dầm mưa dãi nắng đã lâu, tôi nghĩ đông nghĩ tây không muốn lãng phí, để thời gian ngày mùa, đi đón tiếp người trong thôn! !”

Chu Trường Dũng nói cho hết lời, liền trực tiếp nhìn trong xe đi xuống rất nhiều phụ nữ trẻ trong thôn, có cả trẻ em, mỗi người bọn họ đều đội mũ, trực tiếp vừa nói vừa cười bước vào trong vườn nho, chuẩn bị mang nho đi.

“Chu tiên sinh, chở bằng xe kia a?” Tài xế giết lợn la lên, chuẩn bị mang nho đi, mới ngẩng đầu, nhìn về phía Chu Trường Dũng hỏi: “Để ở chỗ này được không?”

“Đi bộ chuyến đi! Đợi một lát, các người hết bận, tôi sẽ đưa trở về, dừng ở chỗ kia!” Chu Trường Dũng như vậy sảng khoái dương tay! !

“... ... ... ...” Mấy người Tô Lạc Hành, Lâm Sở Nhai, Nhã Tuệ, toàn bộ mở to mắt, nhìn một màn này, không biết nên nói cái gì cho phải, Đường Khả Hinh một mình một người, ngồi ở chỗ kia nhìn cái gì cũng không thấy, liền kỳ quái hỏi: “Thế nào lại? Có chuyện gì không?”

Trần Mạn Hồng cảm thấy trái tim mình muốn nứt ra rồi, trừng mắt nhìn thân xe chiếc Rolls-Royce, còn bị người dùng tiền xu tìm một Ultraman, nhấc tay không có mặc áo, cô nhất thời không chịu nổi, lại nghiêng mặt nhìn, cái hầm kia cư nhiên đã đào được rồi, trung tâm để khối than, nhanh chóng nổi lửa, hai công nhân cư nhiên trực tiếp từ trong phòng mang ra một con cừu đã được làm sạch sẽ, để ở trên giá nướng, trực tiếp đặt ở trước hố lửa, mỗi người một bên bắt đầu ở trên hố lửa g liều mạng phe phẩy chú cừu kia! !

Nướng, nướng thịt cừu?

Mấy công nhân khác, lại lục tục đem một ít món ăn thôn quê, bày toàn bộ trên bàn! ! !

Tô Lạc lại nhìn Chu tiên sinh gọi người lục tục đem rượu ngon trong phòng ôm ra, sau đó anh trơ mắt nhìn có một công nhân ôm một bình thủy tinh trong suốt, bên trong có vô số xà độc và nhân sâm mấy trăm năm, rượu này dự đoán uống vào, ít nhất ngủ ba ngày! ! Anh nhìn công nhân phịch một tiếng đem xà rượu để xuống một bên, liền để ở bên cạnh bàn trà chỗ ngồi của mình, anh cắn ngón tay, sợ đến lỗi nhẹ lấy điện thoại cầm tay ra, đưa về phía sau bình xà rượu kia, nhanh chóng gửi tin nhắn cho Trang Hạo Nhiên, vừa đánh chữ vừa khóc: Lão đại! ! Mau tới! Trận này chúng ta làm bất định! !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện