Chương 422: Ma Thai (2)

- Chúng ta sống sót rồi..

Cát Tường Phi thở phào một hơi, ngồi xuống một cách rất thục nữ, cười:

- Chúng ta sống sót rồi…

Rắc rắc…

Ngọn núi đá hình đầu lâu ma nàng ta dựa bỗng nhiên phát ra tiếng kêu lạ. Cát Tường Phi sợ đến dựng tóc gáy, thét lên một tiếng chạy đi. Thiên Ma Phi, Tu La và Chung Nhạc mấy người cũng lùi về sau cách xa ngọn núi, sắc mặt tái trắng.

Trong ngọn núi vọng ra tiếng răng rắc, vô số vết rạn xuất hiện trên bề mặt ngọn núi, hơn nữa càng ngày càng lan rộng, khiến mấy người họ kinh hãi.

Đột nhiên rào một tiếng, ngọn núi vỡ tan tành, đá vụn chất đống phạm vi hơn hai trăm dặm. Trong đống đá vụn đột nhiên có một đứa trẻ trắng nõn đứng dậy ngây ngô nhìn họ..

Đứa trẻ này dung mạo thanh tú, chỉ cao một trượng, giống như được tạc từ ngọc, đôi mắt to tròn đen láy đảo qua đảo lại.

Mọi người sững sờ, Chung Nhạc phản ứng nhanh nhạy, kêu lên thất thanh:

- Thiên Thánh Ma Thai!

Trong đầu hắn hiện ra một suy nghĩ, đó chính là Thiên Thánh Ma Thai trong Tam Trùng Tế bị đầu Ba Tuần nuốt gọn, có lẽ không bị tiêu hóa mà được giấu trong đầu Ba Tuần, hoàn thành đại kế chuyển thế, truyền hết năng lượng và ý thức còn lại của tàn linh vào Thiên Thánh Ma Thai để được trùng sinh!

Đứa trẻ nhìn hắn, trong ánh mắt lộ sự sợ hãi, thét lên một tiếng rồi bỏ chạy!

Mọi người cùng lao theo, nhưng nào đuổi kịp nó? Đứa trẻ này biến thành một đạo quang ảnh, vút một cái biến mất, tốc độ nhanh đến dọa người.

- Tại sao nó nhìn thấy ta lại sợ hãi?

Chung Nhạc không đuổi theo, nghĩ:

- Lẽ nào nó không phải Ba Tuần? Tân Hỏa đoán tàn linh của Ba Tuần không dễ gì hồi phục, vì thương thế của hắn quá nặng. Tỉnh lại chắc chắn sẽ chết. Ý thức còn lại có hắn chui vào Thiên Thánh Ma Thai, rốt cuộc là Ba Tuần hồi sinh hay là sinh mệnh mới ra đời?

Đứa trẻ mà Thiên Thánh Ma Thai biến thành này không phải tờ giấy trắng mà một phần ý thức của tàn linh Ba Tuần, có lẽ còn nhớ khí tức của Chung Nhạc, cũng nhớ được lúc Ba Tuần bị người kế thừa Tân Hỏa giết. Vì thế mới nghĩ Chung Nhạc là người kế thừa đã giết Ba Tuần và bỏ chạy.

Thiên Thánh Ma Thai không phải Ba Tuần…

Chung Nhạc khựng lại, đột nhiên cười ha hả, cười một cách vui sướng.

Tam Trùng Tế của Ma Thánh bị ngứn quãng, không thể vượt qua kiếp trước, mà Ba Tuần đã tử vong hoàn toàn, đây chính là việc cực tốt!

Còn đứa trẻ kia thì không liên quan tới hắn!

Trận đại kiếp này cuối cùng cũng qua đi, nhưng dư âm còn chưa tan hết. Tam Trùng Tế của Ma Thánh tế hết mấu chục vạn luyện khí sĩ ma tộc của Hắc Tuyền Quan. Thậm chí huyết tế cả tám vị cự phách của Bát Thánh Tộc, giết long tộc Ngũ Lão, gây nên chấn động lớn. Việc này rất nhanh đã lan truyền, trên dưới bát bộ thánh tộc đều biết, Ma Thánh không còn chỗ đứng ở ma tộc Bát Hoang nữa!

Bát thánh tộc vốn đã có oán trách Ma Thánh, trước kia không dám ra tay chủ yếu à vì hắn là “thánh” chung của bát thánh tộc, nhưng giờ Ma Thánh đi ngược lại với quy định, danh tiếng bị hủy hoại, có thể nói là đối tượng bị người người muốn tiêu diệt.

Bát thánh tộc hạ “cách sát lệnh”, treo thưởng thủ cấp Ma Thánh. Căn cơ của Ma Thánh ở ma tộc Bát Hoang đã hoàn toàn sập đổ. Từ nay về sau nếu hắn không rời khỏi Bát Hoang thì sẽ chỉ bị truy sát không ngừng nghỉ mà thôi.

Hơn nữa cho dù hắn rời khỏi Bát Hoang, ở nơi khác có lẽ cũng không có chỗ cho hắn. Dù sao thần ma đối lập chính là xu hướng, tới lãnh địa của thần tộc yêu tộc hoặc long tộc cũng sẽ bị truy sát!

- Ma Thánh đã phế rồi!

Trong Bát Hoang có cự phách quyết đoán nói.

Còn Thiên Thánh Ma Thai đã thoát kia, vô số cao thủ của bát bộ thành tộc cũng đang tìm kiếm tung tích. Chỉ là, sau khi đứa trẻ đó biến mất thì không còn thấy xuất hiện nữa, không một ai biết rốt cuộc nó đã đi đâu.

Tại nơi cũ Hắc Tuyền Quan, ma hỏa thần hỏa lúc này đã bao vây, có cự phách cầm ma thần binh tới đó, thu hoạch được không ít.

Chung Nhạc thì được bát bộ thánh tộc coi như khách quý, thi nhau mời mọc, ba ngày một bữa tiệc nhỏ, năm ngày một bữa tiệc lớn. Bát bộ thánh tộc đều biết hắn là cường giả nổi trội trong “thập kiệt”, hơn nữa chưa từng thua trong trận chiến với Ma Thánh, biết hắn tiền đồ rộng mở nên càng nhiệt tình lôi kéo.

Lúc này Ma Thánh tung tin Ma La không phải ma tộc mà là thần tộc, tu luyện một loại công pháp thần ma nhất thể, là nội gian của thần tộc gài vào ma tộc.

Còn chỗ dựa của Ma La là Ba Tuần thật ra hề tồn tại, Ba Tuần là tên của Tạo Vật Chủ, Ma La công tử gọi Ba Tuần thật ra là gọi Tạo Vật Chủ, để Tạo Vật Chủ tỉnh lại!

Tin tức này gây nên chấn động không nhỏ, ai cũng biết Ma La công tử có một chỗ dựa vững chắc, vị Ba Tuần thần bí khó lường đó. Thậm chí lần này Ma Thánh thảm bại chính là vì Ba Tuần gọi tỉnh Tạo Vật Chủ.

Nhưng tin này vừa truyền đi thì lập tức nhiều người nhận ra sơ hở. Chung Nhạc cũng lập tức cảm thấy ma tộc xung quanh mình dường như không còn thiện ý nữa, có không ít cường giả ẩn nấp xung quanh, sát cơ tiềm phục.

So với Ma Thánh hắn cũng là một sự uy hiếp lớn, cũng không kém Ma Thánh là bao. Thậm chí nếu hắn không phải ma tộc mà là thần tộc thì có lẽ cường giả ma tộc còn muốn giết hắn hơn giết Ma Thánh!

Không cùng chủng tộc, lòng dạ chắc chắn sẽ khác!

Nhưng tin này bát bộ thánh tộc còn chưa kịp tiêu hóa thì lại có tin khác tới. Ma Thánh chính thức khiêu chiến Ma La công tử, mười ngày sau quyết sinh tử ở Hoang Thành!

- Ma Thánh vạch trần thân phận giả của ta là việc bình thường, nhưng Ba Tuần có phải Tạo Vật Chủ không có lẽ cũng chỉ là hắn suy đoán. Hắn cũng không biết tên của Tạo Vật Chủ, nhưng tin này tung ra thì phá vỡ chỗ dựa của ta.

Trong Ma Đô Thành, bên cạnh Chung Nhạc là các mỹ nữ, sắc mặt hắn sáng tối bất định, nghĩ bụng:

- Nếu ta không ứng chiến chỉ e bát thánh tộc sẽ không nhẫn nại được, hạ thủ để kiểm chứng ta có phải ma tộc không. Ma Thánh ép ta quyết chiến là để trả thù ta đã phá Tam Trùng Tế của hắn!

Chung Nhạc sắc mặt ngưng trọng, suy nghĩ một lúc, nói:

- Thiên Ma Phi, các ngươi cho người tung tin nói ta nhận lời khiêu chiến của Ma Thánh. Mười ngày sau quyết sinh tử tại Hoang Thành!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện