Chương 21: Thái tử điện hạ lạnh lùng [4]

Edit: Mặc Tử Liên

Ha ha!​

Không biết là người nào phát ra tiếng cười, tiếp đó tất cả mọi người cùng phá lên cười, nghĩ rằng lâu lắm rồi mới nghe thấy truyện cười hay như vậy.

“Cố Nhược Vân, ngươi đừng có mà càn rỡ!” Tiểu thiếu gia Lăng gia tức giận nhảy cẫng lên, hung ác nói: “ Nếu như bản thiếu gia không đánh ngươi quỳ xuống kêu cha, bản thiếu gia sau này cùng họ với ngươi!” (Liên: Ai khiến =_= ╬)

Xú nữ nhân này, lại dám ngang nhiên nhục mã hắn, được, rất giỏi, hắn sẽ khiến cho nàng chết cũng có nhịp điệu! Nghĩ tới đây, tiểu thiếu gia Lăng gia tức đến nghiến răng nghiến lợi, giống như hận không thể đem Cố Nhược Vân bầm thây vạn đoạn.

“Ta thảo na mễ*! Lăng Hi*** ngươi khiến cho ai quỳ xuống kêu cha cơ?” La Âm không thể chịu nổi, nàng từ từ đứng lên từ dưới đất, tức giận nói: “ Cho dù Cố Nhược Vân bị đánh bại còn có ta, có gan ngươi cùng lão nương làm một cuộc, khi dễ một người có thực lực không mạnh bằng ngươi thì đây là bản lĩnh gì chứ?”

thảo na mễ: hay tiếng anh còn gọi là F*ck your mother... thật ra vốn dĩ nó xuất phát từ một “tác phẩm” chơi chữ kiểu Tàu, tên chữ là ngựa thảo nê ( ngựa bùn cỏ), đây là từ mà cư dân mạng hay dùng để thay thế cho từ thảo na mễ để tránh bị kiểm duyệt trên mạng. Nói chung là nó mang nghĩa rất thô tục và hiện đã bị cấm trên trên trang Twitter tiếng Trung.

Lăng Hi mở miệng định lên tiếng mắng to, nhưng bỗng nhiên ánh mắt cảnh cáo của La đại tướng quân phóng thẳng tới.

Nói thật, đời này Lăng Hi sợ nhất ngoài lão gia tử nhà mình ra còn có vị Đại tướng quân này.

Mặc dù La đại tướng quân cùng Cố lão gia tử đều cùng là tướng quân, nhưng mà so với người trước với người sau, nếu trêu chọc thì đó là hoàn toàn liều mạng.

Đặc biệt là hắn còn có một nữ nhi nổi danh với việc “Lấy tay mà đánh”

Khi dễ nữ nhi của hắn, cho dù ngươi có là hoàng tôn quý tộc cũng vẫn bị đánh. Trước đây, nhi tử của Binh bộ thượng thư cũng bởi vì nói La Âm xấu, kết quả là La đại tướng quân xông thẳng tới cửa đem người đánh đến nửa tàn phế mới thôi. ( Liên: Cái miệng hại cái thân, các cụ nói cấm có sai :))

Hoàng đế cũng không phải là hôn quân, cuối cùng cũng không vì việc này mà thu hồi lại binh quyền của hắn. Tốt xấu gì thì La đại tướng quân cũng đã vì đất nước mà lập nên công lão chiến mã hiển hách.

“ Ha ha!” Lăng quý phi ngoài cười nhưng trong không cười, nói: “ La đại tướng quân, nữ nhi của ngài thật đúng là có chút thú vị, nhưng mà đừng quên Thái tử cùng người của tông phái Luyện khí vẫn còn đang ở nơi này. À, đầu tiên ta giới thiệu với mọi người một chút, vị này chính là nữ nhi của tông chủ tông phái Luyện khí Thi Vân.”

Tông phái Luyện khí tồn tại trong lòng tất cả mọi người như một thần điện, huống chi trước mắt chính là nữ nhi của tông chủ tông phái Luyện khí.

“ Lăng quý phi, lần này tông môn chúng ta đến quý quốc, một là vì sinh thần của Thái tử, hai là tông môn của chúng ta đang thiếu người cho nên cố ý muốn chọn vài người tiến vào tông môn và trở thành đệ tử ngoại môn. Mà ta đã sớm nghe nói thanh niên tuấn kiệt ở Thanh Long quốc có không ít, vừa vặn có tác dụng với tông phái Luyện khí ta.”

Thi Vân mỉm cười nhìn mọi người trong hoa viên, nụ cười của nàng tựa như làn gió xuân, khiến cho người ta có một loại cảm giác thoải mái dị thường.

Trong lòng Cố Nhược Vân khẽ động, kinh ngạc liếc mắt nhìn Thi Vân, nhưng mà cũng không có nói gì, liền từ từ thu hồi ánh mắt.

"Nha đầu, xem ra ngươi cũng đã nhìn ra!” Thanh âm của Tử Tà truyền ra từ bên trong lòng: “ Nữ nhân này luyện thần pháp thất truyền đã lâu, tu luyện loại công pháp này sẽ khiến người tỏa ra một loại rất thoải mái, khiến người khác cảm thấy bị mê hoặc, càng làm cho nam nhân gặp qua nàng sẽ không tự chủ được mà mến mộ. Nhưng mà loại công pháp này sẽ khiến cho thể chất con người thập phần yếu ớt, cho nên phải dựa vào hút sinh lực của người khác mới có thể sống sót, nếu như không có đủ sinh lực để nuôi nàng, nàng rất nhanh sẽ chết!”

Ngay cả Tử Tà cũng hơi kinh ngạc, vì sao lại có người biết loại công pháp tà ác này? Hình như công pháp này cũng đã thất truyền từ rất nhiều năm trước rồi...

Nhất là nữ nhân này tạo cho hắn một cảm giác khó chịu vô cùng, cái loại cảm giác này giống như đã từng ở trên một người trong ở trong suy nghĩ...

Nghe Tử Tà nói vậy, Cố Nhược Vân lâm vào trầm mặc, xem ra mảnh đại lục này phức tạp hơn so với những gì nàng tưởng tượng.​

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện