Chương 25: Phế vật? Nói ai? [2]

Edit: Mặc Tử Liên

“Đủ rồi!”

Trong khi Cố lão tướng quân vẫn còn đang muốn nói tiếp, một tiếng quát mất kiên nhẫn chặn toàn bộ thanh âm của hắn.

Hồn Phi liếc mắt nhìn Cố Nhược Vân, sắc mặt không thay đổi nói: “ Nếu như ngươi đã đột phá tụ khí cấp ba thì cũng có thể bước vào Thiên Linh trận. Nhưng đó là tiêu chuẩn thấp nhất để đi Thiên Linh trận, mặc dù có vào khu vực thấp nhất thì ngươi cũng sẽ gặp nguy hiểm, ngươi tự giải quyết cho tốt!”

Thực lực tụ khí cấp ba căn bản là không đủ, hắn thở một hơi cũng đoán được Cố Nhược Vân sẽ hồn phi phách tán, thật không vì sao Cố Sênh Tiêu thiên tài lại có một muội muội phế vậy thế này?

Nghĩ như vậy, Hồn Phi bất đắc dĩ lắc đầu.

Cửa chính của Thiên Linh trận mở ra dưới sự cố gắng của Hồn Phi cùng Điền Lâm, sau đó một nhóm thanh niên đi vào bên trong trận pháp. Đợi đến lần mở kế tiếp chính là một tháng sau, sau khi những người này tiến nhập Thiên Linh trận thì những người còn lại liền trở về gia tộc của mình, cho đến một tháng sau mới trở lại Hoàng cung.

Lúc này, nhìn đại viện trống trải của Hoàng cung, ánh mắt của Hồn Phi mang theo một suy nghĩ sâu xa.

“Trước đó không lâu, ở Hoàng thành Thanh Long quốc trời giáng dị tượng, tông chủ quan sát các vì sao, nghe nói cường giả lâm thế, đại lục sẽ phát sinh dị biến. Nếu như giành được kẻ cường giả đó, tông phái Luyện khí chúng ta nhất định sẽ áp đảo các đại tông môn khác. Thật đáng tiếc là tông chủ chỉ quan sát được cường giả đó hạ ở trên mình một thiên tài trẻ tuổi chứ không đoán được người đó là ai. Nếu không, chúng ta cũng không cần phải đem Thiên Linh trận ra để kiểm nghiệm!”

Điền Lâm trầm mặc không nói, một hồi lâu sau, hắn mới ngẩng đầu lên, thản nhiên nói: “So với thiên tài kia thì ta quan tâm tới một chuyện khác hơn!”

“Chuyện gì?”

“Không biết vừa rồi ngươi có cảm nhận được không, tuy nữ tử tên gọi là Cố Nhược Vân thiên phú cực kém, nhưng mà tinh thần lực của nàng lại rất mạnh mẽ, so với thiên tài chúng ta gặp trước đây còn mạnh hơn!”

Trong lòng Hồn Phi chấn độn, kinh ngạc nói: “ Ban nãy bởi vì nàng có quan hệ với Cố Sênh Tiêu nên ta không có chú ý đến điểm này, ngươi vừa nói tinh thần lực của nàng rất cường đại?”

Nghĩ tới đây, hô hấp của Hồn Phi liền trở nên căng thẳng, nếu như có thể khiến nàng cống hiến tinh thần lực của mình ra thì có thể chữa trị thật tốt cho thân thể của tiểu thư.

“ Hồn Phi, nếu mà mất đi tinh thần lực thì sẽ trở thành một kẻ bạch si ( ngu ngốc), ta nghĩ với cái tính cách này của Cố Nhược Vân nhất định cũng không đồng ý đâu!” Điền Lâm lắc đầu, giọng nói không chút rung động.

“ Ta thấy chưa chắc.” Hồn Phi cười lạnh một tiếng: “ Ở Thanh Long quốc nàng chỉ là một phế vật bị người khác xem thường mà thôi, nếu nguyện trả giá vì tiểu thư, tông phái Luyện khí chúng ta nhất định sẽ chăm sóc cho nàng cả đời, vì tiểu thư mà cống hiến ra tinh thần lực của mình thì đó là phúc khí của nàng. Phải biết rằng đại lục chi chiến trong tương lai đều cần tông phái Luyện khí chúng ta tham gia, tiểu thư lại là đệ nhất thiên tài của Luyện khí tông, chuyện này liên quan tới an nguy toàn đại lục, là người của đại lục, vì đại lục mà trả giá là điều hiển nhiên, cho nên phải như những người bình thường, không được phép cự tuyệt!”

Lời nói này tựa như Cố Nhược Vân hy sinh vì Thi Vân còn phải tạ ơi Luyện khí tông, mà nếu nàng từ chối thì sẽ trở thành tội nhân của mảnh đại lục, chịu người người lên án, thiên đao vạn quả.

Điền Lâm lắc đầu cười khổ: “ Ta nhìn nha đầu kia có tính cách cương liệt, không giống dễ thuyết phục như vậy. Hồn Phi, một tháng sau bọn họ mới được trở lại, vậy chúng ta chờ một tháng sau lại tới nữa!”

Lời tác giả:

Ở phần trước từ chương 6 tới chương 16 đều là nội dung mới, hy vọng sau khi đọc bài văn của cô em sẽ đưa ra nhiều ý tưởng hơn, như vậy ta mới biết phát triển sau này như thế nào. Không có ý tưởng ta cũng không biết làm sao cập nhật để mọi người vừa lòng.

Ta đã đọc một số ý kiến riêng, đừng giục thêm a, có thời gian ta sẽ viết nhiều, đôi lúc thực sự không có thời gian, ta cũng hết cách a!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện