Chương 41: Thi Vân đố kị [3]

Edit: Mặc Tử Liên

“ Thi Vân tiểu thư, ta có thể hỏi ngài một vài vấn đề không?” Lăng Nghị không có kích động như Lăng Hi, hắn nhíu mày, nói.

“Nói đi!”

“Thứ nhất, môn công pháp kia có để lại di chứng gì sau này hay không? Còn nữa, thứ hai, vì sao lại giúp chúng ta đối phó với Cố Nhược Vân, Luyện khí tông các người có dụng ý gì? Hơn nữa, cho dù có phải đối phó với nàng, vì sao Luyện khí tông không tự mình động thủ mà cần phải dùng đến những người chúng ta?”

Thi Vân cười cười, cũng không vì Lăng Nghị nói thẳng mà tức giận: “ Ta có thể đảm bảo rằng công pháp ta đưa cho các ngươi tuyệt đối không để lại di chứng về sau. Về lí do phải để cho các ngươi đi đối phó với nàng, dù hôm nay ngươi không có đến Hoàng cung cũng đã biết nàng khiến cho Luyện khí tông chúng ta phải khó chịu, cho nên ta muốn cho nàng một bài học mà thôi. Còn vấn đề cuối cùng…”

Nàng dừng lại một chút rồi tiếp tục nói: “ Chuyện này thường thì chỉ có thế lực cường đại trên đại lục mới có tư cách biết, các ngươi đã hỏi ta thì ta đây sẽ nói rõ, không biết Lăng gia chủ đã nghe nói đến Tam Đại Chế Tài chưa?”

“Tam Đại Chế Tài sao?” Lăng Nghị nghi ngờ liếc nhìn Thi Vân: “Cái gọi là Tam Đại Chế Tài quả thật là ta chưa từng được nghe nói qua!”

“Tam Đại Chế Tài là từ ba thế lực lớn mà tạo thành, trong đó Tiên địa và Cửu U phủ là hai đại thế lực đối lập, Linh tông thuộc về trung lập. Ba thế lực này nổi danh là đệ nhất đại lục, hơn nữa lại đặt ra một quy định, những môn phái có thế lực cho dù được xếp hạng trong bảng đại lục đều không được tùy tiện xuất thủ với người bình thường, nếu không sẽ phải chịu sự truy sát của ba thế lực này.

Đương nhiên, điều này chỉ là một trong số đó.

Còn có một nguyên nhân khác chính là: huynh trưởng của Cố Nhược Vân năm đó là thiên tài có tiếng ở trên toàn bộ Thanh Long quốc đã bị cao thủ Linh tông mang đi.

Chỉ có nhân tài bọn họ mới biết, bởi vì Cố lão tướng quân không hiểu lắm, nếu không có cho hắn một trăm lá gan hắn cũng không dám đối đãi với Cố Nhược Vân như vậy.

Vì vậy bọn họ chỉ có thể ngầm xuất thủ đối với Cố Nhược Vân, mà Lăng gia hiển nhiên thay mặt bọn họ làm bia đỡ đạn. Cho dù đến lúc đó Cố Sênh Tiêu trở về cũng sẽ chỉ trách cứ Lăng gia, tuyệt đối sẽ không liên lụy tới Luyện khí tông bọn họ.

“ Lăng gia chủ, điều nên nói ta đã nói, không biết ý của các ngươi như thế nào? Nhớ kỹ, Cố Nhược Vân không thể chết được. Ta muốn các ngươi dưới con mắt nhìn chằm chằm của mọi người đem nàng phế đi, sau đó giao cho Luyện khí tông chúng ta. Mặc khác, ta không hy vọng bất cứ ai biết chuyện này, các ngươi hiểu đấy!”

Trong nháy mắt, trong đầu Thi Vân hiện lên thân ảnh của một người nam nhân tóc bạc hồng y, bàn tay không khỏi nắm chặt lại.

“Được!” Lăng Nghị trầm mặc nửa ngày rồi gật đầu đáp ứng nói: “ Thi Vân tiểu thư đã phân phó, ta là ai mà không dám theo!”

Thi Vân áp chế nội tâm đang phẫn nộ cùng với đố kị, mỉm cười đứng lên: “Hoàn thành chuyện này, ta sẽ để cho Lăng Hi gia nhập cùng với người của Luyện khí tông, mong rằng các ngươi sẽ không để cho ta phải thất vọng!”

Nói xong những lời này, nàng xoay người ra khỏi cửa, nụ cười lúc đấy biến mất hoàn toàn, thay vào đó là một mảng lãnh khốc.

Cố Nhược Vân, ngươi không xứng với người nam nhân kia. Tới ngày đó, ta sẽ khiến cho ngươi mất sạch tôn nghiêm ở trước mặt hắn, để hắn nhìn ngươi trong tình cảnh bị người khác nghiền ép khi dễ, sau đó ta sẽ bắt ngươi trở về Luyện khí tông, lấy đi tinh thần lực của ngươi.

Dù sao giữa ngươi và hắn chênh lệnh quá lớn, đã định trước không có khả năng. Mà đời này, người cùng nam tử đó kề vai chiến đấu chỉ có ta, Đại tiểu thư thiên tài của Luyện khí tông – Thi Vân, mọi chuyện tất cả đều do ngươi sai mà thôi!

Sau khi Thi Vân rời đi, trong lòng của Lăng Nghị rất nhanh bình tĩnh lại, thanh âm của hắn lạnh xuống, nói: “Người đâu, tìm hiểu tung tích của Cố Nhược Vân cho ta!”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện