Chương 53: Cố gia tìm đến cửa một lần nữa [1]

Edit: Mặc Tử Liên

Hắn vốn tưởng rằng chuyện này sẽ rất dễ dàng đạt được. Phải biết rằng cơ hội để ghi danh sử sách không nhiều lắm. nàng hẳn phải nhanh chóng chấp nhận mới đúng chứ, có gì không thể hi sinh vì dại lục? Cảm giác rằng nữ nhân này không chỉ là một phế vật mà còn là một người ngu ngốc.

“Ta vốn cho rằng tất cả mọi người cùng Luyện khí tông ta bình thường đều không sợ sinh tử, không nghĩ tới vẫn còn nhiều tiểu nhân tham sống vì tư lợi như vậy. Được thôi, nếu các ngươi đã nhu nhược như thế,ta đây cũng không ép buộc, chỉ hy vọng ngày sau các ngươi sẽ không hối hận!”

Hồn Phi liếc mặt nhìn khuôn mặt thanh tú của Cố Nhược Vân, khinh thường vẻ mặt của đối phương giống như là sỉ nhục của toàn bộ đại lục.

Lúc này không đợi Cố Nhược Vân mở miệng, thanh âm giễu cợt của La tướng quân truyền đến: “ Hôm nay ta thực sự đã được mở rộng tầm mắt rồi. Đường đường là Luyện khí tông lại vì ham muốn cá nhân mà muốn một tiểu cô nướng hiến tế sinh mệnh cho các ngươi, còn dám mở miệng đại nghĩa oanh liệt như vậy. Ngươi còn biết xấu hổ hay không?”

Tuy quả thực da mặt của Luyện khí tông còn dày hơn cả bức tường thành, nhưng cũng không có ai can đảm dám đứng nói ra trước mặt người của Luyện khí tông, cho nên sau khi nghe được lời của La tướng quân, trong nháy mắt sắc mặt của Hồn Phi liền trở nên tái nhợt.

“La Hồng Thiên, sau này chúng ta còn gặp lại!”

Nói xong lời này, Hồn Phi hừ một tiếng, phất tay áo rời đi.

“Người Luyện khí tông này quả thực là càng sống càng cướp đoạt.” La Hồng thiên nhìn bóng lưng Hồn Phi rời đi, khẽ nhíu mày một cái: “ Nhưng mà trêu chọc Luyện khí tông e sau này sẽ có phiền toái, cũng may có Tam Đại Chế Tài áp chế, hắn cũng không dám trên mặt đối phó với phủ Tướng quân ta.”

Bất tri bất giác, trên lưng của La Hồng Thiên ướt đẫm mồ hôi lạnh, hiển nhiên vừa rồi Hồn Phi mang đến cho hắn áp bách.

“ Cố nha đầu, sợ rằng sau này cháu có phiền phức rồi!” La Hồng Thiên quay đầu nhìn về phía cố nếu Vân, sắc mặt trịnh trọng nói: “ Từ nay về sau cháu ngàn vạn lần không nên xuất hiện ở địa phương ít người, nếu không Luyện khí tông chắc chắn sẽ hạ sát thủ, nếu như cháu ở đây bọn họ sẽ không có bất cứ hành động nào đâu.”

Lông mày Cố Nhược Vân nhẹ nhàng nhướng lên một cái, mỉm cười nói: “Yên tâm đi, trong lòng cháu nắm chắc. Được rồi, lần này cháu tới là muốn nhờ La tướng quân làm cho cháu một chút chuyện.”

“Ồ? Chuyện gì?” La tướng quân kinh ngạc nhìn ánh mắt của Cố Nhược Vân, ban đầu hắn cho rằng nha đầu kia đến tìm La Âm, bây giờ xem ra hình như là vì hắn.

Ánh mắt của Cố Nhược Vân lóe lên vài cái, tự tiếu phi tiếu mở miệng: “Cháu cần vũ khí, hơn nữa là mấy trăm thanh vũ khí, trong khoảng thời gian ngắn phải hoàn thanh việc rèn những vũ khí này, chỉ có La tướng quân ngài mới có thể làm đủ được!”

Mọi người đều biết, dưới trướng La tướng quân có một phường rèn, chuyên môn chế tạo vũ khí vì quân đội Hoàng cung, đó là lí do mà hôm nay Cố Nhược Vân tìm đến cửa.

Ánh mắt của La Hồng Thiên khẽ trầm xuống một cái: “Cháu muốn làm gì?”

Tuy hắn rất thích nha đầu kia, nhưng mà nàng muốn rèn đúc nhiều món vũ khí kia làm gì? Hắn thân là Hộ quốc tướng quân, tuyệt đối không cho phép bất cứ ai gây điều bất lợi cho Thanh Long quốc.

“Ngài yên tâm, cháu không có bất kỳ hứng thú gì với Thanh Long quốc.” Cố Nhược Vân dễ dàng nhận ra được suy nghĩ nội tâm của La Hồng Thiên, nở nụ cười nhạt nói: “ Huống chi, cháu chỉ là hạng nữ lưu,muốn ngôi vị hoàng đế để làm gì? Quan trọng mà nói, ngôi vị Hoàng đế không có một lực hấp dẫn nào đối với cháu. Thứ cháu muốn là một thứ trên cả Hoàng quyền, một thế lực có thể tồn tại cùng với Tam Đại Chế Tài.”

Giờ khắc này, trên người của nữ nhân tỏa ra một khí phách vô tận, khiến cho La Hồng Thiên hắn hoa mắt một cái, giống như trông thấy tuyệt thế nam nhân hô mưa gọi gió mười năm về trước.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện