Chương 54: Cố gia tìm đến cửa một lần nữa [2]

Edit: Mặc Tử Liên

Nhưng mà lúc này La Hồng Thiên vẫn chưa biết, mấy năm sau, toàn bộ gặp đội ngũ Ma thần như gặp quỷ, mà đội ngũ kia tuy không nhiều người nhưng lại cường hãn đến mức khiến cho cả đại lục đều phải sợ hãi, ngay cả Tam Đại Tài Quyết cũng phải ngước nhìn bọn họ (Liên: Sao mà tác giả đổi lắm tên thế nhỉ)

Thế lực này được thế nhân gọi là Ma Tông, vì họ giống như quỷ thần có sở thích đến những nơi bị máu tươi vây nhiễm.

Mà thủ lĩnh sau lưng Ma Tông, ai có thể ngờ rằng nàng là Đại tiểu thư phế vật Cố Nhược Vân bị thế nhân coi thường năm đó.

Đương nhiên, điều này là nói sau.

“ Ha ha ha!” La Hồng Thiên cất tiếng cười to: “Nha đầu, ngược lại chí hướng của cháu cũng không tệ, bản Tướng quân tin tưởng lời hôm nay cháu nói, chỉ cần cháu không gây bất lợi cho Bệ hạ, bản Tướng quân liền giúp cháu chế tạo vũ khí.”

Nghe vậy, Cố Nhược Vân nở nụ cười, đôi mắt trong veo lóe lên một tia sáng rực.

“Vậy thì đa tạ Tướng quân, hôm nay cháu có thể hứa với ngài một điều, chỉ cần Hoàng đế Thanh Long quốc không làm ra chuyện gì thương tổn cháu hay chú ý tới người của cháu, cháu chẳng những không đả thương hắn mà còn vì ân tình của La tướng quân hôm nay. Nhưng nếu Hoàng đế phạm vào sai lầm không thể bù đắp, vậy thật xin lỗi, Thanh Long quốc này nên thay đổi triều đại rồi, ngài nên hiểu tính cách của cháu, cháu không nguyện ý nén giận, cho nên cháu hy vọng sau này Hoàng đế Thanh Long quốc không làm ra bất kỳ chuyện gì có lỗi với cháu!”

Nếu như đổi lại người khác nói những lời này, đoán rằng La tướng quân chẳng những không thèm để ý mà còn cười một trận sảng khoái.

Nhưng nàng là ai?

Nữ nhi của Cố Thiên, muội muội của Cố Sênh Tiêu, đặc biệt là biểu hiện gần đây nhất của nàng khiến cho La Hồng Thiên biết lật đổ toàn bộ Hoàng triều chỉ là vấn đề thời gian.

“ Được! Ta đây cũng hứa với cháu, nếu như Bệ hạ gây thương tổn cho cháu, bản Tướng quân tuyệt đối không bảo vệ, thậm chí còn ủng hộ quyết định của cháu!”

“Đa tạ!”

Cố Nhược Vân chắp tay về phía đầu La tướng quân, nàng hiểu đây là một cam kết ý nghĩa, đồng thời cũng gián tiếp chứng minh địa vị La tướng quân đang đứng.

Sau đó, nàng quay đầu nhìn hướng La Âm đang đứng ở một bên: “La Âm, gần đây mình ở bên trong Bách Thảo đường, nếu như cậu có việc tìm mình thì trực tiếp tới Bách Thảo đường là được. Mình đã báo cho Triệu chưởng quỹ, cậu chỉ cần đến đó là tìm được ta.”

Nói xong, Cố Nhược Vân cười cười, cũng không nói thêm gì liền cáo từ rời đi.

La Âm nhìn theo bóng lưng của Cố Nhược Vân, hơi ngạc nhiên, đây chính là tiểu nha đầu lúc gặp phải nguy hiểm chỉ biết núp phía sau mình đó sao? Từ lúc nào nàng đã trở nên cường đại khí phách như vậy?

“Kim Lân há là vật trong ao, một khi rồng gặp gió mưa thì sẽ biến hóa, nha đầu kia nhất định không phải là người tầm thường. Ta có một dự cảm, thành tựu của nàng tuyệt đối sẽ không thấp so với Cố Thiên, sự sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của lão đầu Cố gia chính là đã bỏ qua tôn nữ này của hắn. La Âm, nhất định không bao lâu sau, thiên phú của nàng sẽ được bộc lộ, lúc đó sẽ khiến cho thế nhân khiếp sợ, chúng ta cứ chờ xem kịch vui đi!”

Ngay cả lão đầu Lăng gia cũng nhìn thấu Cố Nhược Vân không phải là tầm thường, nếu không sẽ không từ một nơi bí mật gần đấy kiên trì với nàng. Hết lần này tới lần khác chỉ có thân nhân huyết mạch của nàng coi nàng như phế vật, thật là nực cười.

La Hồng Thiên nở nụ cười, hắn thật chờ không kịp để xem sắc mặt của lão già kia.

Nhất định vô cùng đặc sắc!

Cố Nhược Vân vừa mới trở lại Bách Thảo đường liền bị mọi người chặn lại ở cổng chính, mà trong đám người có vài thân ảnh quen thuộc khiến nàng hơi hơi nhíu mày.

Nhưng mà so với lần trước, lúc này có nhiều thân ảnh mập mạp hơn.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện