Chương 70: Tỷ thí, nghịch chuyển [8]

Edit: Quân Mộ Hàn

Beta: Mặc Tử Liên

Dưới ánh sáng mặt trời, trên gương mặt thiếu nữ mang theo một nụ cười hờ hững. Trong làn gió nhẹ, tóc đen chậm rãi tung bay, khóe môi nàng nhếch lên thành một đường cong nhàn nhạt, con ngươi trong suốt như nước hồ dừng lại ở trước mặt thiếu niên.

“Nếu như ngươi đã thừa nhận lời ngươi nói, lúc đó, ngàn vạn lần đừng chơi xấu. Nếu không đoán rằng Lăng gia các ngươi cũng không có mặt mũi gì ở lại Thanh Long quốc.”

“Ha ha!” Lăng Hi cười to hai tiếng, lạnh lẽo nói, “Cố Nhược Vân, ta chờ mong lúc ngươi bị đánh bại thì phải giao Bách Thảo đường ra. Đến lúc đó cho dù ta không làm khó dễ ngươi, e là chủ nhân của Bách Thảo đường cũng sẽ không bỏ qua ngươi đi.”

Vào lúc đó, toàn bộ đại lục sẽ không có chỗ dung thân cho Cố Nhược Vân nàng.

Nghe nói như vậy, Triệu trưởng quỹ đảo cặp mắt trắng dã, vẻ mặt cạn lời.

Chủ nhân của Bách Thảo đường? Bây giờ không phải là Cố Nhược Vân sao? Bản thân nàng làm khó mình? Tiểu tử này chắc chắn đầu óc không xảy ra vấn đề gì?

Chỉ có La Âm có chút lo lắng, khẩn trương nhìn về phía Cố Nhược Vân: “Cố Nhược Vân, cậu ổn không?”

“La Âm, cậu ở bên cạnh chờ mình.”

Nói xong, Cố Nhược Vân nhìn về phía Lăng Hi, hỏi: “Lăng Hi, chúng ta có thể bắt đầu chưa?”

“Chờ một chút!” Lăng Hi lạnh lùng nhìn Cố Nhược Vân, “Vì đề phòng có người ăn gian, lần này ta cố ý mời người Luyện khí tông tới làm trọng tài! Thi Vân Đại tiểu thư và Hồn Phi trưởng lão, nhờ các người!”

Thanh âm vừa đứt, một mảnh vải trắng từ trên trời bay xuống, trong gió nhẹ xen lẫn hương thơm mê người.

Nữ tử một thân bạch y, tóc đen tung bay tựa như tiên nữ tuyệt sắc khuynh thành. Mọi người bất giác có chút ngây người, cho tới bây giờ bọn họ chưa từng thấy qua nữ tử giống như tiên nữ, dường như không nhiễm trần thế cho dù có nhiều ánh nhìn không tôn trọng nàng,

Tầm mắt Thi Vân quét qua ở trong đám người, nhưng không nhìn thấy người mình mong đợi, bất giác hơi nhíu mày.

“Lăng không phi hành?” Con ngươi của Cố Nhược Vân hơi co lại: “Không! Lăng không phi hành tới võ hoàng mới có thể! Thực lực của nàng cũng không có cường đại đến trình độ này, nói cách khác nàng học bí kỹ có thể bay được!”

Đúng lúc này, Hồn Phi cũng dẫn người Luyện khí tông đi tới, ánh mắt hắn liền đặt ở trên người Cố Nhược Vân, ầm một tiếng, một cỗ khí tức hung ác từ quanh thân khuếch tán ra, mang theo âm ngoan cùng cay độc.

“Cố Nhược Vân, nợ nần giữa ngươi với Luyện Khí tông lúc khác tính. Bây giờ lão phu tới chủ trì tỷ thí giữa ngươi và tiểu thiếu gia Lăng gia. Ngoài ra, đao kiếm không có mắt, hai bên nhất định phải ký giấy sinh tử! Sinh tử đều do trời định, bất luận kẻ nào cũng không được can thiệp vào kết quả tỷ thí!”

Sinh tử đều do trời định!

Mọi người chỉ nghe nói hai bên muốn thi đấu, lại không nghe nói sẽ ký giấy sinh tử. Phải biết, một khi ký giấy sinh tử, trong tỷ thí nhất định phải có một người chết mới kết thúc, trừ phi người thắng có lòng trắc ẩn không có muốn tính mạng đối phương.

Nếu không cho dù đối phương đầu hàng cũng không cách nào kết thúc tỷ thí.

Xem ra lần này, Lăng gia hạ quyết tâm muốn giết Cố Nhược Vân...

“Cố Nhược Vân!”

La Âm cực kỳ sợ hãi, thất thanh hô: “Cậu không thể ký giấy sinh tử, tuyệt đối không thể!”

“Ký đi, ngươi mau ký đi, Cố Nhược Vân, loại phế vật như ngươi tồn tại chỉ biết ném thể diện của Cố gia, có chết cũng phải gọn gàng!”

Bên trong đám người, Cố Phán Phán âm độc nhìn Cố Nhược Vân, trong lòng hung hăng nói.

Nếu không phải nàng, mình sẽ không bị phụ thân trách cứ, mẫu thân cũng không thiếu chút nữa bị hưu bỏ!

Hết thảy tất cả đều do tiểu tiện nhân này làm hại!

Nàng sớm chết rồi. Nàng giống như sáu tình cũng không nhận, tội ác đầy người, lưu lại nơi này chỉ làm hại thế nhân, nếu như Lăng Hi giết nàng, cũng coi như là vì đại lục trừ hại!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện