Chương 69: Tỷ thí, nghịch chuyển [7]

Edit: Mạc Ảnh

Beta: Mặc Tử Liên

"Lăng hi, ngươi thật to gan, lại dám tới cửa Bách Thảo Đường của chúng ta để thêu dệt chuyện!"

Âm thanh chưa dứt, Triệu chưởng quỹ đã bước ra, ánh mắt bén nhọn như lợi kiếm bắn về phía Lăng Hi, lạnh lùng nói: "Ta cho ngươi một cơ hội, cút khỏi nơi này! Bách Thảo Đường ta không chào đón người Lăng gia các ngươi!"

"Ha ha!" Lăng Hi cười ha ha hai tiếng, "Triệu chưởng quỹ, sợ rằng Bách Thảo Đường các ngươi rất nhanh sẽ đổi chủ rồi. Ban đầu Cố Nhược Vân đã hẹn ta một tháng, chẳng qua ta là người tương đối thiện lương, sợ thời gian một tháng đối với sự trưởng thành của nàng là quá ngắn, cho nên mới tăng thời gian lên hơn một tháng. Nhưng mà Bách Thảo Đường các ngươi lại ngu xuẩn, cho rằng chỉ dựa vào một phế vật mà lại giành được thắng lợi, lại còn dám dùng toàn bộ Bách Thảo Đường làm tiền đặt cược. Các ngươi đã nghĩ như vậy hẳn là muốn đem Bách Thảo Đường nhét vào trong tay ta rồi, ta làm sao lại làm uổng phí tâm tư của các ngươi? Yên tâm, có ta xử lý phía dưới, Bách Thảo Đường so với quá khứ sẽ càng cường thịnh hơn!"

Thực ra nếu không có Luyện Khí Tông làm chỗ dựa, Lăng Hi làm sao dám làm những chuyện như vậy. Nhưng phía sau hắn lại đường đường là Luyện Khí Tông đấy! Mặc dù thế lực phía sau Bách Thảo Đường vô cùng cường thịnh, thế nhưng làm sao có thể so sánh được với Luyện Khí Tông đây?

"Bách Thảo Đường ta chưa từng đáp ứng điều kiện vô lý như thế!"

Gương mặt Triệu chưởng quỹ cực kì khó coi, hai tay nắm chặt thành quả đấm, nghiến răng nghiến lợi nói.

"Sao vậy? Các ngươi thấy thực lực của ta nên sợ rồi?" Lăng hi xùy cười một tiếng.

Nghe được lời nói này của hắn, mọi người mới đưa mắt nhìn về phía Lăng Hi, khi thấy thực lực của hắn thì đoàn người mới phát ra tiếng nghị luận trầm trồ.

"Võ giả cấp thấp? Lăng hi đã đột phá tan tám cấp tụ khí, đạt tới võ giả cấp thấp, vừa rồi sao ta không thấy được nhỉ?"

"Trời ạ, theo ta được biết, một tháng trước Lăng Hi mới chỉ là tụ khí cấp năm, nhanh như vậy đã đạt đến võ giả cấp thấp?"

"Ta nghĩ Bách Thảo Đường cũng chỉ mạnh miệng. Bây giờ thấy thực lực của Lăng Hi thực nên sợ, chậc chậc, sớm biết như vậy hẳn không nên đáp ứng điều kiện này rồi, hiện tại có hối hận thì cũng đã muộn."

Lập tức những ánh mắt xem thường pha lẫn giễu cợt quét về phía Triệu chưởng quỹ khiến ông tức giận hận không thể diệt tiểu súc sinh trước mắt!

Đang lúc hai phe giằng co không nghỉ, một tiếng cười khẽ hậu phương truyền đến: "Triệu chưởng quỹ, chuyện này hãy giao cho ta xử lý đi!"

Đại tiểu thư?

Ánh mắt Triệu chưởng quỹ sáng lên, vội vàng quay đầu nhìn về Cố Nhược Vân đang từ phía sau đi tới, ông há miệng định nói cái gì.

"Ha, Cố Nhược Vân, cuối cùng ngươi cũng chịu xuất hiện!"

Lăng Hi cười lạnh một tiếng, khuôn mặt âm trầm nhìn Cố Nhược Vân: "Đã như vậy, chúng ta cũng nên bắt đầu trận quyết đấu được rồi đấy."

"Quyết đấu?" Cố nếu Vân nhẹ nhàng cười nói, "Cũng không phải không thể, chẳng qua là ngươi đã quên mất rằng, lúc chúng ta đưa ra ước hẹn còn có một điều kiện nữa sao?"

"Điều kiện gì?"

"Chính là nếu ngươi thua thì toàn bộ gia sản của Lăng gia đều thuộc về ta, còn ngươi sẽ quỳ lạy trước mặt ta, gọi ta một tiếng chủ nhân, đồng thời sẽ nhục mạ Lăng lão đầu là một tên súc sinh không bằng cầm thú trước mặt mọi người!"

"Ngươi nói bậy!" Lăng Hi sắc mặt tái xanh giận dữ hét, "Ta đáp ứng điều kiện này lúc nào cơ chứ?"

Cố Nhược Vân nhíu mày: "Vậy ta đây đã đáp ứng việc dùng Bách Thảo Đường làm tiền đặt cược lúc nào thế?"

"Ngươi..." trong lồng ngực Lăng hi cháy lên một ngọn lửa giận, không phát tiết ra sẽ không thể thoải mái được, "Tốt! Rất tốt! Nhưng mà Cố Nhược Vân, ngươi cho rằng ngươi có thể thắng được ta sao? Ngươi chỉ là một kẻ tụ khí cặn bã, ngay cả một võ giả chân chính cũng không làm được! Kể cả cho ngươi một trăm cái mạng, ngươi tuyệt đối cũng không phải là đối thủ của ta!"

Hơn nữa, đẳn cấp tụ khí còn chưa chính thức là một kẻ tập võ, loại thực lực này căn bản cũng chỉ là thứ cặn bã!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện