Chương 72: Ta là người tốt [1]

Edit: Quân Mộ Hàn

Beta: Mặc Tử Liên

Giờ khắc này, tất cả mọi người đều cảm giác được thực lực của Lăng Hi tăng lên.

Cố Nhược Vân ngẩng đầu nhìn Lăng Hi trước mắt, trong ánh mắt thoáng qua một tia ánh sáng mờ nhạt.

Từ lúc tỷ thí bắt đầu, nàng đã cảm nhận được tu vi của Lăng Hi quá phù phiếm. Nói cách khác, mặc dù hắn là võ giả cấp thấp, thực lực chân chính chỉ là tụ khí cấp bảy!

Nhưng mà, chẳng lẽ có người cho hắn công pháp tu luyện, nhưng chưa nói với hắn ngàn vạn lần không thể sử dụng tuyệt chiêu sao? Cho dù hôm nay Lăng Hi sử dụng thủ đoạn có thể làm thực lực của hắn đến võ giả cấp thấp, nhưng từ nay về sau, cũng không có cách nào tu luyện.

Cũng chính là nói, hắn dùng tu vi cả đời này của mình để tạm thời tăng lên lực lượng...

“Ha ha!” Lăng Hi điên cuồng cười hai tiếng, ánh mắt âm trầm mà ác độc, “Nếu trước đó ngươi có gan ký giấy sinh tử, cũng chính là nói, ngươi đã chuẩn bị tới cái chết. Bây giờ ta sẽ cho ngươi đi gặp cha mẹ ngươi, như vậy ngươi còn cần phải cảm tạ ta.”

Dứt lời, theo kiếm quang hiện lên, thân hình Lăng Hi đã đến trước mặt Cố Nhược Vân.

Trên mặt hắn mang theo nụ cười dữ tợn, tựa như ác ma vung kiếm trong tay về phía nàng. Giống như muốn lập tức chặt đầu của thiếu nữ.

Binh!

Cố Nhược Vân thuận tay cầm côn gỗ bên cạnh ngăn cản công kích của đối phương. Trong nháy mắt, chấn động của hai người tỏa ra mạnh mẽ, tạo nên một dao động, phá hủy những đồ lặt vặt ở xung quanh. Vì thế mặt đất cũng truyền tới rung động một hồi.

Máu...

Cánh tay của Cố Nhược Vân bị đánh rách, máu đỏ tươi từ giữa dòng chảy tạo thành một màu đỏ sợi tơ, chậm rãi nhỏ xuống đất. Rất nhanh bên người nàng bị nhuộm thành một mảng đỏ hồng, trông thấy mà giật mình.

Ánh mắt Lăng Hi âm độc tập trung vào Cố Nhược Vân, khinh thường hừ lạnh một tiếng, rất nhanh thân ảnh màu xanh đã vòng qua sau lưng Cố Nhược Vân.

“Cố Nhược Vân, cẩn thận sau lưng ngươi!”

sắc mặt của La Âm đại biến, khẩn trương nhìn sau lưng Cố Nhược Vân, lo lắng hô to.

Phảng phất là cảm giác được sau lưng có cảm giác bị độc xà nhìn chằm chằm, Cố Nhược Vân chậm rãi xoay người, trong phút chốc, một thanh lưỡi kiếm liền ở trên trán nàng, cùng với âm thanh tàn nhẫn.

“Ngươi đã từng ở trong Thiên Linh trận mang cho ta sỉ nhục. Hôm nay, Lăng Hi ta sẽ trả lại cho ngươi toàn bộ! Ngươi đi chết đi cho ta, Cố Nhược Vân! ! !”

Rầm!

Hắn hung hăng bổ kiếm về phía trán Cố Nhược Vân, hiển nhiên quên mất lời dặn dò ban đầu của Thi Vân.

“Không tốt!”

Vẻ mặt của Thi Vân hơi đổi. Nếu như Cố Nhược Vân bị hư hại đầu óc, tinh thần lực cũng sẽ mất. TênLăng Hi ngu ngốc này! Quả thật là chuyện xấu!

Nhưng mà cho dù nàng có nóng này cũng vô ích.

“Dừng tay, ngươi dừng tay lại ngay cho lão tử!”

Dư lão vừa chạy tới liền thấy một màn nguy hiểm này, trái tim lão vì sợ mà run rẩy mấy cái.

Xong rồi, lần này xong rồi, nếu Thiếu chủ trở lại biết Đại tiểu thư xảy ra chuyện, toàn bộ Thanh Long quốc sẽ đưa tới một trận chấn động, càng là sẽ máu chảy thành sông.

Phải biết, lúc ấy nghe nói người tỷ tỷ mình yêu thương nhất xảy ra chuyện, Thiếu chủ thiếu chút nữa tới Thanh Long quốc gây chuyện, cuối cùng nửa đường bị gia chủ bắt trở về, phạt hắn bế quan mấy năm!

Thật ra thì thiếu chủ không phải là không tuân thủ điều ước, điều kiện tiên quyết là, hắn quan tâm người chưa chết. Cho nên nếu Đại tiểu thư chết ở trong tay tiểu súc sinh Lăng gia, có thể tưởng tượng được thiếu chủ sẽ giận dữ biết bao. Thống khổ mất đi thân nhân một lần nữa, cho dù gia chủ đi ra ngăn cản cũng chẳng có ích gì.

Nhưng tiểu tạp chủng Lăng Hi đáng chết này! ! !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện