Chương 93: Thu phục Quỷ Y [4]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

Hận chứ, nàng sao có thể không hận? Đôi cẩu nam nữ kia một người từng có lời thề son sắt với mình, một người ỷ lại mình là tiểu sư muội.Cuối cùng liên hợp lại phản bội nàng, lại vì một cái y học bảo điển, khiến nàng rốt cuộc không cách nào trở về Y Môn.

Cười cười, nước mắt của Quỷ Y chảy xuống.

Nhiều năm như vậy nàng chỉ lo thân mình, chưa từng gia nhập bất luận môn phái nào. Thứ nhất là nàng hướng tới tự do, hai là nàng gốc ở Y Môn, ngại dung mạo đã bị hủy, đệ tử Y Môn không có khả năng nhận ra nàng là người thừa kế y thuật đắc ý nhất của sư phụ năm đó.

Huống chi, hiện giờ Y Môn là thiên hạ của đôi cẩu nam nữ kia, nàng trở về chính là tìm chết!

"Nha đầu, ta hết lòng tuân thủ hứa hẹn," Quỷ Y lau nước mắt trên mặt, trên khuôn mặt quyến rũ động lòng người mang theo tia sáng kiên định, "Chỉ là, ta nguyện ý vì ngươi làm việc, nhưng không muốn gia nhập thế lực của ngươi. Lúc trước sư phụ giao môn phái lại cho ta, ta lại không thay người bảo quản tốt. Cho nên ngày sau có cơ hội ta phải trở về sư môn, đến cùng thì đó cũng là sư phụ hy vọng tha thiết đối ta, ta không muốn lão nhân gia ngài chết không nhắm mắt!"

Cố Nhược Vân cười cười, nàng không nghĩ rằng Quỷ Y là người trọng tình trọng nghĩa như vậy, mà người như vậy, mới là người nàng cần.

"Cô đã nguyện ý ở bên cạnh ta, cũng không tính vi phạm lời thề."

Trong lòng Quỷ Y có chút cảm kích, nếu Cố Nhược Vân mạnh mẽ bắt nàng gia nhập thế lực, nàng cũng không có cách nào. Dù ngày sau vi phạm lời thề, cũng cần phải về về sư môn! Nhưng nàng không làm như vậy......

Điều này cũng làm bất mãn trong lòng của Quỷ Y đối với Cố Nhược Vân tiêu tán.

"Nha đầu, Mỹ Dung Hoán Phu Đan kia là ngươi luyện chế sao?"

Quỷ Y vẻ mặt chờ mong nhìn Cố Nhược Vân.

"Cái này......" Cố Nhược Vân sờ sờ mũi, cuối cùng vẫn gật gật đầu.

Mỹ Dung Hoán Phu Đan là một trong ba đan phương ở tầng thứ nhất Thượng Cổ Thần tháp, nàng nghĩ đến lời đồn trên đại lục về Quỷ Y, đã sớm chuẩn bị tốt cái đan dược này.

Cũng may, Quỷ Y cuối cùng vẫn gia nhập dưới trướng của nàng.

"Nha đầu, thật là ngươi luyện chế?" Ánh mắt Quỷ Y sáng lên, "Nếu ta đoán không sai, đó là đan dược trong truyền thuyết? Tuy đan dược này đối tu luyện giả không có tác dụng gì, nhưng nữ tử trên đời vẫn là hâm mộ sắc đẹp. Nếu có thể đem đan dược kia mang đi bán đấu giá, khẳng định lợi nhuận kiếm được không ít."

Bán đấu giá?

Trong lòng Cố Nhược Vân chợt lay động, Sao nàng lại không nghĩ tới điểm này chứ? Đặc biệt là, gần đây hình như nàng có chút thiếu tiền......

Đừng nhìn Bách Thảo Đường lợi nhuận không ít, nhưng bồi dưỡng nhân tài cần phải tiêu phí rất nhiều, cho nên nàng có thật nhiều tiền.

"Đáng tiếc," Quỷ Y lắc lắc đầu, tiếc hận nói, "Thứ đan dược thần kì như thế này, có thể luyện chế ra một viên đã xem như may mắn, suy cho cùng thì trăm triệu năm qua, không có ai có thể luyện chế ra thứ này."

Nhìn khuôn mặt thở dài của Quỷ Y, Cố Nhược Vân không nói gì, ánh mắt suy nghĩ sâu xa.

Nhưng mà tựa như nhớ đến cái gì, quay đầu nhìn về phía Liễu tiên sinh ở một bên đang đứng dại ra, lạnh lùng nói: "Nhớ kỹ, sự việc hôm nay không cho phép truyền ra ngoài. Nếu không tính mạng phu nhân ngươi khó giữ được! Ta có thể cứu nàng, thì cũng có thể bất tri bất giác giết nàng! Nếu ngươi tiết lộ một chữ, dù các ngươi chạy trốn tới chân trời góc biển, cũng trốn không thoát sự đuổi giết của ta!"

Liễu tiên sinh không nhịn được rùng mình, vội vàng nói: "Quỷ Y đại nhân ngài yên tâm, ta nhất định một chữ cũng không nói, tuyệt đối sẽ không có người biết mọi chuyện đã phát sinh ra trong hôm nay!”

Lúc này Quỷ Y mới vừa lòng gật gật đầu: "Hy vọng ngươi có thể nhớ kỹ hứa hẹn của mình, nếu không, ta sẽ làm Liễu gia một nhà gà chó không yên! Hôm nay ta còn có việc, ngày mai ta lại đến giúp ngươi trị liệu cho phu nhân của ngươi."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện