Chương 20: Thái tử điện hạ lạnh lùng [3]

Edit: Mặc Tử Liên

Mọi người đều biết, người của La gia cùng Cố gia bên phải làm tướng, bên kia cũng làm tướng, hai người từ trước đến nay đều bất hòa. Thế nhưng Đại tiểu thư La gia La Âm lại rấp hợp duyên cùng với phế vật Cố Nhược Vân kia, thậm chí còn nhiều lần xuất đầu vì nàng.

Nhưng mà, âm thanh của La Âm đã thành công khi khiến cho mọi người đều đưa mắt sang nhìn Cố Nhược Vân.

“Cố gia Cố Nhược Vân? Không phải là phế vật danh chấn toàn bộ Thanh Long Quốc sao? Cho dù người của Thanh Long quốc có không biết Cố Sênh Tiêu là ai, nhưng cũng nhất định đã nghe nói qua Cố Nhược Vân. Hơn nữa ta nghe nói nàng còn rất to gan, dám khiêu chiến với tiểu thiếu gia Lăng gia!”

“ Chậc chậc, tốt xấu gì thì tiểu thiếu gia Lăng gia cũng đã là tụ khí cấp năm, ta nghe nói hình như Cố Nhược Vân này đã nhiều năm mới chỉ dừng ở tụ khí cấp hai.”

“ Tuy lần này Bệ hạ yêu cầu tất cả các quan lại đều phải mang nữ nhi tới tham gia, nhưng phế vật Cố Nhược Vân này không có tư cách a.”

Nghe âm thanh giễu cợt của mọi người, sắc mặt Cố lão tướng quân lúc đỏ lúc trắng, chỉ hận không thể dùng một cái tát đập chết phế vật Cố Nhược Vân này, còn tốt hơn là ở chỗ này làm mất mặt hắn!”

La Âm chuẩn bị tức giận liền bị một bàn tay nhẹ nhàng cầm lên.

La Âm sững sờ, quay đầu nhìn thiếu nữ lãnh đạm bên cạnh.

“ Quên đi, cứ kệ bọn họ nói, dù sao mình cũng không mất miếng thịt nào!” Cố Nhược Vân lắc lắc đầu, bất dĩ vi nhiên nói.

Ví dụ như, một con voi sẽ đi để ý tới con kiến nghị luận sao?

Cố Nhược Vân đã từng chính là con voi kia!!

"Thái tử điện hạ giá lâm! Quý phi nương nương giá lâm!"

Đúng lúc này, giọng nói của một thái giám vang lên, trong nháy mắt ánh mắt của mọi người đều quay lại.

Mọi người nhìn kỹ ở giữa, một bóng người màu vàng rõ ràng đập thẳng vào mắt từ xa tiến lại…

Đó là một nam tử vô cùng anh tuấn, ngũ quan lạnh lùng nghiêm nghị mà thâm thúy, tròng mắt màu đen như vẩy mực đặc biệt sâu không thấy đáy khiến cho người khác không thể nào phỏng đoán tâm tư của hắn.

Mà nhìn sang hoàng y thiếu nữ bên cạnh nam nhân, mọi người mới biết như thế nào là mi mục như họa, khuynh quốc khuynh thành. Nhưng mà mặc dù dung nhan của nàng tuyệt mỹ, trên gương mặt lại mang theo tái nhợt không bình thường, có tô son như thế nào cũng không che giấu được vẻ bệnh tật.

Bởi vì nàng xuất hiện cùng Thái tử khiến người ta chưa phát hiện ra mà nổi lên suy đoán thân phận của nàng.

Đầu tiên, thân là Lăng quý phi nương nương mà đi ở phía sau hai người, điều này làm cho trong lòng mọi người hoài nghi…

"Tham kiến Thái tử điện hạ, Quý phi nương nương."

Sau khi mọi người phục hồi tinh thần liền đồng loạt quỳ trên mặt đất, cung kính bày tỏ.

Nhưng mà, việc Cố Nhược Vân đột ngột đứng ở trong đám người rơi vào trong mắt của tất cả mọi người.

“ Cố Nhược Vân, nhìn thấy Thái tử cùng Quý phi nương nương lập tức quỳ xuống cho ta!"Lão tướng quân nhướng mày, giọng nói có chút tức giận nói.

"Xin lỗi" Cố Nhược Vân nhún vai: “ Ta quỳ xuống là bị bệnh trĩ, có chút không tiện quỳ xuống, nếu có lần sau, tất nhiên ta sẽ bù cho Thái tử điện hạ cùng Quý phi nương nương.”

Bệnh trĩ?

Cố lão tướng quân suýt nữa không nhịn được mà đánh cho Cố Nhược Vân một trận tơi bời, quỳ xuống là bị bệnh trĩ? Hắn sống sáu mươi năm trên đời lần đầu tiên nghe có người cứ quỳ là bị bệnh trĩ, quả thật là thêm kiến thức!

“ Ha ha” Lăng quý phi che miệng cười, ánh mắt sắc bén quét về phía Cố Nhược Vân: “ Vị này chính là Cố gia Cố Nhược Vân? Thật là nghe danh không bằng gặp mặt, ta còn nghe nói Cố Nhược Vân muốn ước chiến cùng cháu của ta có phải không?”

Chuyện này ở Thanh Long quốc không phải là một bí mật, bây giờ từ Lăng quý phi trong miệng nói ra lại có một phen hàm súc.

“Đúng vậy!” Cố Nhược Vân ngẩng đầu nhìn Lăng quý phi: “Ta chính là chuẩn bị đánh bại tên Lăng Hi kia!”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện