Chương 175: Tạp Nhĩ lĩnh chủ (thượng 2)

Oanh!

Cả cánh cổng vòm cung nổ tung ra, một cổ cự lãng vô hình chấn Phong Vân Vô Kị bay xa về phía sau. Ở chổ của cánh cổng vòm cung đó bốc lên một vầng sáng chói lóa, sau đó thì hóa thành một điểm quang mang mà biến mất vô tung.

Trong không trung, Phong Vân Vô Kị thối lui cả mấy trăm thước, cuối cùng thì cũng can ngăn được cổ lực trùng kích cự đại kia, y giơ bàn tay phải lên thì thấy ở trên đầu nắm đấm rỉ máu.

“Đó chính là sức mạnh của thiên sứ bốn cánh hay sao?” Phong Vân Vô Kị thầm nói trong lòng, sau đó thì phất ống tay áo một cái, rồi từ trên không trung hạ xuống.

Đang định bước tới chỗ của Uy Nhĩ Tư Đốn, hỏi hắn ta vài câu thì bất thình lình một loạt những tiếng nổ ầm ầm liên tục truyền lại.

Phanh phanh phanh phanh! ~~

Chiếp nắp của chiếc quan tài đang lơ lửng trên không trung tiếp đó thì bị chấn bay tít lên trên cao, từ trong thiết quan liền có một hấp huyết quỷ sắc mặt trắng bệch búng thẳng người dậy.

Một, hai, ba … mười, hai mươi, hai mươi ba gã Huyết tộc đứng ở trong lòng quan tài, những chiếc áo choàng ở sau lưng phất phơ phần phật trong gió.

“Dát dát dát … hoan nghênh các người, huynh đệ của ta!” Uy Nhĩ Tư Đốn cười lên ha hả, sau đó thì giang hai tay ra mà nhảy tới.

“Không ổn!” Phong Vân Vô Kị cảm giác thấy những gã Huyết tộc này có chút cổ quái, tử tế nhìn kĩ hơn thì rốt cuộc cũng phát hiện những gã Huyết tộc này trông có vẻ như đã khôi phục chân thân, nhưng con mắt của bọn chúng lại lồi ra ngoài, tựa hồ như muốn bay ra ngoài, sắc mặt trắng xanh, yết hầu hoạt động lên xuống, ẩn ước truyền ra những tiếng ừng ực.

Uy Nhĩ Tư Đốn bước đi về phía quan mộc ngoài cùng bên trái, bất thình lình gã Huyết tộc trung niên anh tuấn đó đột nhiên dung hai tay chộp lấy cổ của tự thân, tiếp đó thì miệng phát ra một tiếng gầm. Từ miệng của hắn ta phát ra một luồng thánh quang cao mấy trượng, tiếp đó là hai mắt, vô tận thánh quang từ trong hai mắt của hắn ta bắn ra ngoài, cả hai mắt hóa thành huyết thủy trong một loạt những thanh âm ba ba, sau đó thì lại hóa thành thánh quang.

Thánh quang nóng bỏng từ trong thể nội của gã Huyết tộc đó bắn ra ngoài, thấu qua lớp da thì ẩn ước có thể nhìn thấy màn thánh quang dày đặc đang lưu chuyển trong nội thể của hắn ta.

Xuy xuy xuy!!!

Đạo đạo thánh quang từ các bộ vị trên thân thể của gã ta bùng phát ra ngoài, sau đó thì gã ta gào lên một tiếng thảm thiết như sắp chết, thân thể đột nhiên bùng cháy một ngọn lửa lớn, rồi ngã nhào xuông mặt đất và lăn lộn vài vài, sau đó thì hai chân duỗi thẳng ra và triệt để bất động, thân thể cũng theo đó mà hóa thành than. Thân thể hắn ta dần dừ sụp xuống, biến thành một đám tro tàn, tiếp đó thì theo gió biến mất.

A!

Lại một tiếng gào thảm! Hết kẻ hấp huyết quỷ này đến kẻ hấp huyết quỷ khác từ trên quan tài ngã xuống, từ trong các khiếu huyệt trên thân thể bùng xạ ra các đạo tháng quang, tiếp đó là thân thể bùng cháy một ngọn lửa lớn, sau đó thì kẻ nào kẻ nấy đều ngã nhào xuống mặt đất ….

“Không! ….” Uy Nhĩ Tư Đốn đau khổ gào lên, hai tay không tự chủ giang ra, tuyệt vọng nhìn những tộc nhân bùng cháy hỏa diễm, ngã xuống đất và hóa thành tro rồi theo gió bay đi!

Uy Nhĩ Tư Đốn dùng hai tay che mặt, quỳ thân người xuống dưới mặt đất tựa hồ như không dám tin, hai vai run rẩy không ngừng. Giữa những Huyết tộc với nhau, khi đồng loại bị thánh quang của Thiên Đường tiêu diệt, thì những Huyết tộc ở phụ cận đều có cảm giác chẳng khác gì như chính thân thể bọn họ phải ghánh chịu vậy, cách chết đi này đối với Huyết tộc mà nói thì còn đau đớn hơn cả việc mất máu mà chết!

Ô ô ~~

Uy Nhĩ Tư Đốn quỳ phục xuống dưới đất mà gào khóc, chỉ có tiếng khóc chứ không hề có nước mắt, những người này chính là những đồng bạn cùng hắn ta đào thoán đến cái vị diện này, cùng bị trấn áp dưới giáo đường thánh Bỉ Đắc vô số năm, nên giữa bọn họ với nhau còn có một tia liên hệ huyết mạch, làm sao mà không có cảm tình cho được.

Một bàn tay cháy đen bất thình lình đặt lên trên người của Uy Nhĩ Tư Đốn, cánh tay đó cơ hồ như toái liệt, hiện giờ trông chẳng khác gì như được ráp lại từ nhiều mảnh, từ trong những khe nứt vẫn còn có thể nhìn thấy được ánh lửa, màn khói dày đặc từ trong bàn tay của hắn ta bốc ra, Uy Nhĩ Tư Đốn có thể cảm giác thấy nhiệt độ từ trong bàn tay đó phát ra cao đến đâu.

“Uy Nhĩ Tư Đốn, huynh đệ của ta, ta, không sao!” Một thanh âm khàn khàn từ trên đỉnh đầu Uy Nhĩ Tư Đốn vang lên.

Uy Nhĩ Tư Đốn ngẩng đầu lên thì nhìn thấy một cái đầu lâu bốc khói đang nhìn vào hắn ta, trong mắt phát tan ra hồng quang chẳng khác gì hai ngọn đèn đang cháy, ẩn ước có ánh lửa nhàn nhạt từ trong hốc mắt tán phát ra ngoài.

“Tạp Nhĩ lĩnh chủ!” Uy Nhĩ Tư Đốn vừa ngẩng đầu lên thì liền hiện xuất thần sắc kinh hỉ, nhưng thần sắc đó rất mau chóng thu liễm lại, Uy Nhĩ Tư Đốn nghiêm túc sắc mặt, cung kính quỳ một gối xuống, cất giọng nói cung kính: “Uy Nhĩ Tư Đốn phó lĩnh chủ, tham kiến lĩnh chủ đại nhân!”

“Ừm!” Tạp Nhĩ gật đầu, những mảnh than đen trên đầu mau chóng rút đi, từ trên chiếc đầu lâu tấn tốc được bao phủ bởi một lớp da mới, trên đỉnh đầu cũng theo đó mà mọc ra những sợi tóc dài, chúng tự mọc dài ra phía sau một cách tán loạn, sau đó thì lại có một sợi dây buộc chúng lại với nhau.

Trên thân thể của Tạp Nhĩ lĩnh chủ dần dần thành hình một bộ y phong màu đen tuyền, nắm lấy một góc của bộ y phong, Tạp Nhĩ phất những ngón tay một cái, những đốm thánh diễm đang cháy trên y phục liền bị hất bay ra bên ngoài.

Tạp Nhĩ đưa chân đạp lên đốm lửa đó, chúng liền lụi tắt.

“Ngươi là ai?” Tạp Nhĩ vén những sợi tóc phất phơ ở trước mặt ra một bên, khuôn mặt anh tuấn ngẩng lên nhìn vào Phong Vân Vô Kị, trong con mắt hắc sắc lóe lên một luồng sát cơ.

“Lĩnh chủ đại nhân tôn kính, vị này là Ma tộc … là Ma tộc ….” Uy Nhĩ Tư Đốn đang nói tới đó thì đột nhiên ngừng lại, ngẩng đầu nhìn vào Phong Vân Vô Kị, vừa rồi hắn ta quên hỏi tên của Phong Vân Vô Kị.

Phong Vân Vô Kị không hồi đáp, mà đột nhiên bước tới một bước, bất thình lình một tiếng nổ vang lên, phong lôi nổi dậy, những đám mây đen đang tản ra trên thiên không liền hội tụ lại ….

Sẹt oành!!!

Một đạo lôi đình lướt qua, Uy Nhĩ Tư Đốn kinh sợ nhìn lên trên thiên không, ngay trong những tiếng ầm ầm của sấm chớp thì một loạt những thanh âm rắc rắc vang lên, hai chiếc cánh ác ma cự đại từ sau lưng mọc ra, Phong Vân Vô Kị liền hóa thành một ác cao cao lớn, khí thế cuồng bạo ồ ạt ập tới hai gã Huyết tộc như cuồng phong bạo vũ.

Uy Nhĩ Tư Đốn liên tục thối lui, nhưng Tạp Nhĩ lại chẳng hề động đậy, trên mặt vẫn là một phiến lạnh lùng, sau đó thì bất thình lình gầm lên một tiếng, tấm áo choàng ở sau lưng đột nhiên tung bay lên trên rồi một tiếng xoạt vang lên, thân thể của Tạp Nhĩ liền cao to lên rồi lại cao to hơn, áo choàng giang ra tạo thành một cặp cánh dơi to lớn và mờ mờ, trên cặp cánh đó có biến bố đầu dẫy những phù văn kim sắc thần bí.

Hống!

Cả khuôn mặt của Tạp Nhĩ biến hóa thành hình dạng ác ma, hai cái tai kéo dài lên bên trên, cái miệng nhe ra khiến cho hai hàng răng sắc nhọn hiện ra, cơ thịt bành trướng ra vô hạn, cặp mắt biến nên đen thăm thẳm mà thâm trầm.

Ở sau lưng, một chiếc đuôi ác ma dài mấy thước đang khua qua khua lại, cặp cánh ác ma vẫy vẫy mấy cái thì thân thể cự đại của Tạp Nhĩ liền biến mất ở trên mặt đất, sau đó thì hiện thân ở trên mấy trăm thước trong không trung, Tạp Nhĩ phất nhẹ cặp cánh dơi, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào phía dưới ….

Phong Vân Vô Kị đạp ra một chân, cả phương viên mấy trăm trượng liền hóa thành tro bụi, dưới chân của Phong Vân Vô Kị bốc lên cao những đạo ma khí cuồng bạo, mượn lấy lực đạo có từ một cái đạp này, Phong Vân Vô Kị bay thửng lên trên cao, cặp cánh ác ma cự đại vừa mới vẫy một cái thì đã xuất hiện ở ngay trước mặt Tạp Nhĩ lĩnh chủ.

Hai người đồng thời vẫy cặp cánh, khí thế điên cuồng ập về phía đối phương, ở giữa hai người không ngừng có luông luồng khí đen xuyên qua xuyên lại.

Ầm ầm!

Trên thiên không lướt qua một đạo kinh lôi, thiên địa tức thì tối sầm lại, Uy Nhĩ Tư Đốn chớp mắt một cái theo phản xa, bên tai liền lại những tiếng va chạm kịch liệt, chẳng khác gì như có hai tòa cự sơn mang theo khí thế vạn quân mà đâm sầm vào nhau, cả không gian đều bị chấn động kịch liệt.

Khi Uy Nhĩ Tư Đốn ngẩng đầu lên thì phát hiện hai người đã hoán đổi vị trí, Huyết tộc lĩnh chủ đưa ra một cánh tay, ưu nhã nói: “Huyết tộc A Cổ Tư Thông Tạp Nhĩ lĩnh chủ, phi thường vinh hạnh được gặp các hạ, hy vọng chúng ta có thể trở thành bằng hữu của nhau.”

Cặp cánh dơi cự đại của Tạp Nhĩ dần dần rút đi, sau đó thì hợp lại với nhau ở sau lưng và hóa lại thành chiếc áo choàng, thân thể bàng đại cũng co rút tở lại, chỉ trong chớp mắt thì hình tượng ác ma hung tợn biến mất, thay vào đó là một gã thân sĩ ưu nhã ….

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện