Chương 453: Chương 453

“Xoẹt!”

Thân thể Gia Bách Liệt đột nhiên trở nên trong suốt, một luồng thánh quang to lớn bao trùm lấy hắn, chiếu về phía đám người Phong Vân Vô Kỵ. Uy lực khổng lồ của nó khiến cho Phong Vân Vô Kỵ cũng kinh hãi không thôi, trong lòng thầm giận Gia Bách Liệt lại đưa cả mình vào phạm vi công kích, lập tức dựa vào tốc độ tung hoành thiên hạ ung dung chạy ra từ bên dưới thánh quang. Bảy tên Thiên Ma Thần kia không kịp né tránh, kể cả lĩnh vực đang mở ra, toàn bộ đều bị thánh quang như nước lũ chôn vùi…

“Ầm ầm!”

Thập tự thánh quang to lớn xuyên qua hư không, từ bầu trời nghiêng nghiêng bắn về phía mặt đất. Nơi thánh quang chiếu xuống, mặt đất tan thành mảnh nhỏ. Dùng nó làm trung tâm, từng vòng thánh quang màu trắng sữa mang theo vô số phù văn nổi lên, lan rộng về bốn phương tám hướng.

Thánh quang cường liệt lướt qua, toàn bộ ma tộc đều bị nuốt chửng, thi thể không xong, không có cả một chút khói xanh bốc lên. Không có thi thể, không có xương vỡ, Vong Linh lĩnh vực căn bản không cách nào phát huy tác dụng. Toàn bộ ma tộc trong một khu vực lớn đều bị bốc hơi, chỉ còn lại một khoảng đất trống trải.

Gần như ngay sau khi Gia Bách Liệt thi triển một chiêu ánh sáng thẩm phán giết chết đối thủ, lập tức quay sang ngăn cản Ám Cát Cổ Đức. Điểu Liệt Nhĩ được tự do, lập tức lui về phía sau mấy trăm trượng, đông đảo thiên sứ vờn quanh thân. Trong ánh mắt lo lắng và kinh hãi của Ám Cát Cổ Đức, Điểu Liệt Nhĩ cũng quỳ một gối xuống.

Ám Cát Cổ Đức muốn ngăn cản Điểu Liệt Nhĩ, nhưng nhược điểm của Tuyệt Đối lĩnh vực lúc này liền lộ ra. Dựa vào công lực của hắn, căn bản không phải là đối thủ Sí thiên sứ. Tuyệt Đối lĩnh vực cũng chỉ chủ yếu phòng thủ chứ không phải công kích, căn bản không cách nào ngăn cản được đối phương.

- Dùng danh nghĩa Sí thiên sứ Điểu Liệt Nhĩ, thỉnh cầu chư thần ánh sáng lắng nghe, ban cho ta quyền hành… Ánh sáng cứu rỗi!

Vẻ mặt Điểu Liệt Nhĩ nghiêm nghị, quỳ giữa hư không, một ngón tay chỉ xuống phía dưới. Trên bầu trời, từng luồng thập tự thánh quang xuyên qua hư không bắn xuống…

“Ầm ầm ầm!”

Thánh thuật mà Sí thiên sứ thi triển, những thiên sứ bình thường không thể nào so sánh được. Dưới thánh quang dày đặc, đông đảo ma tộc kêu lên thảm thiết, thân thể hóa thành tro bụi. Tại hậu phương của chiến trường, Hắc Ám Quân Chủ vừa sợ vừa giận, lo lắng nhìn lên bầu trời.

Gia Bách Liệt và Điểu Liệt Nhĩ liên tiếp thi triển thánh thuật uy lực lớn, sau đó đồng loạt đánh về phía Đọa Lạc chi vương Lộ Tây Pháp mười hai cánh. Lộ Tây Pháp biến sắc, vội vàng lui về phía sau, Mễ Già Lặc lập tức được tự do.

Vẻ mặt thánh khiết, mái tóc màu nâu của đại thiên sứ trưởng Mễ Già Lặc cuộn lên. Trước ngực của hắn, một đoàn thập tự thánh quang rực rỡ hiện lên giữa hư không, chung quanh được một cánh cổng ánh sáng hình vòm cỡ nhỏ bao bọc. Mới vừa nhìn thấy thập tự thánh quang và cánh cổng ánh sáng cỡ nhỏ kia, con ngươi của Đọa Lạc chi vương Lộ Tây Pháp mười hai cánh bỗng nhiên co rút lại.

- Chủ nói, thế giới này phải có ánh sáng, vì vậy liền có ánh sáng.

Mễ Già Lặc cầu khẩn rất ngắn gọn, chỉ có mười lăm chữ. Mỗi một chữ phát ra, thánh quang tại vùng đất hỗn độn lại mạnh hơn một phần, mặt đất cũng rung lên một chút.

Gần như ngay khi Mễ Già Lặc phát ra lời cầu khẩn, phía đối diện, một giọng nói không êm dịu bỗng truyền vào trong tai mọi người:

- Chủ nói, thế giới này phải là bóng tối, vì vậy liền trở thành hắc ám.

Hàng hàng cánh của Lộ Tây Pháp mở ra. Trước ngực hắn, tương tự cũng có một thập tự thánh quang màu đen và một cánh cổng hình vòm xuất hiện. Lấy nó làm trung tậm, từng làn sóng hắc ám lan rộng về bốn phía.

Nhìn thấy thập tự thánh quang màu đen kia, sắc mặt của Điểu Liệt Nhĩ và Gia Bách Liệt đều trở nên cực kỳ khó coi.

- Lộ Tây Pháp, không ngờ ngươi lại ở sau lưng chư thần ánh sáng thông đồng với những kẻ dối trá, ngươi còn có một chút tôn nghiêm của Sí thiên sứ trước đây không?

Điểu Liệt Nhĩ giận không thể kìm được.

Bất kể là Mễ Già Lặc hay Lộ Tây Pháp, một khi mượn dùng thần lực, thi triển thánh thuậtuy lực lớn, ngay cả bản thân cũng không thể nghịch chuyển được. Thần lực của Chủ Thần, căn bản không phải sinh vật phàm tục có thể đối kháng.

“Xoẹt!”

Hai hàng cánh sáng nửa trong suốt mở ra trong hư không phía sau Mễ Già Lặc đích, một bóng sáng to lớn hình thập tự phát ra thánh quang vô tận khảm vào bên trong, làm cho người ta có cảm giác thánh khiết và uy nghiêm.

Ở đối diện, phía dưới Mễ Già Lặc một chút, trên mặt Lộ Tây Pháp bỗng xuất hiện một vẻ thánh khiết hiếm có, chỉ là lúc này hắn thi triển không phải thánh quang mà là lực lượng hắc ám.

“Bách!”

Mười hai chiếc sáng phía sau đồng thời mở ra, trên đầu Lộ Tây Pháp cũng xuất hiện mười hai chiếc cánh mờ ảo, bên trong tương tự hiện lên một thập tự thánh quang to lớn. Chỉ có điều thập tự thánh quang phát ra lực lượng hắc ám vô tận này lại có màu đen…

Lấy Lộ Tây Pháp làm trung tâm, từng đoàn lực lượng hắc ám lan về bốn phía. Ở bên kia, lấy Mễ Già Lặc làm trung tâm, thánh quang vô tận cũng khuếch tán ra. Ngoài dự liệu của mọi người, không hề có tiếng nổ kịch liệt như trong tưởng tượng. Hai loại thánh quang đen trắng va chạm vào nhau, liền biến mất vô thanh vô tức. Trên bầu trời, chiếc bóng cánh chim to lớn rung lên, hóa thành vô số điểm sáng tiêu tán, kể cả hai thập tự thánh quang đen trắng cũng từ từ biến mất…

Khi Lộ Tây Pháp và Mễ Già Lặc đồng thời mượn dùng thần lực của Chủ Thần, sử dụng thánh thuật uy lực lớn, Phong Vân Vô Kỵ cũng không quay đầu lại, lập tức hóa thành một tia chớp lao vào trong trận doanh của cường giả Thái Cổ, dùng một kiếm dễ dàng đích bức lui đông đảo ma tộc, xuất hiện bên cạnh Tây Môn Y Bắc .

- Tây Môn, đem tất cả kiếm nguyên trong cơ thể huynh cho ta!

Phong Vân Vô Kỵ vẻ mặt nghiêm túc nói.

Tây Môn Y Bắc không hề do dự, hai tay lập tức đặt tại đan điền Phong Vân Vô Kỵ, kiếm nguyên cuồn cuộn truyền vào.

- Cẩn thận một chút!

Phong Vân Vô Kỵ hấp thu xong kiếm nguyên trong cơ thể Tây Môn Y Bắc, vẫn cảm thấy chưa đủ, liền đẩy Tây Môn Y Bắc ra khỏi chiến trường, thân thể nhoáng lên, lại đến bên cạnh Độc Cô Vô Thương:

- Ta cần kiếm nguyên của ngài!

- Ừm.

Độc Cô mặc dù không rõ Phong Vân Vô Kỵ muốn làm gì, nhưng vẫn rất phối hợp, từng đợt kiếm nguyên truyền vào trong cơ thể Phong Vân Vô Kỵ. Sau đó Phong Vân Vô Kỵ cũng đẩy Độc Cô Vô Thương ra khỏi chiến trường.

“Ông!”

Tiếng kiếm ngân vang lên giữa, những cường giả Thái Cổ tu kiếm toàn thân không tự chủ được run lên, một luồng lực lượng khổng lồ hút bọn họ ra khỏi chiến trường. Bọn họ còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, dưới tác dụng của một lực lượng không thể ngăn cản, tất cả kiếm nguyên trong cơ thể đều rời khỏi thân, kết thành từng hình người trong suốt bay về phía sau, nhập vào trong cơ thể Phong Vân Vô Kỵ.

- A!

Phong Vân Vô Kỵ đột nhiên vọt lên không, xuyên qua không gian xuất hiện trước mặt Hắc Ám Quân Chủ Áo Lan Cổ Tư Đô.

Một cảm từ nguy cơ mãnh liệt dâng lên trong lòng Hắc Ám Quân Chủ. Hắn còn chưa kịp phản ứng, liền thấy trên mặt tên nam tử nhân loại hiên lên sát cơ dày đặc, một bàn tay mở ra, chậm rãi duỗi về phía mình.

- Đi chết đi!

Phong Vân Vô Kỵ lạnh lùng nói, năm ngón tay bỗng nhiên xoè ra. Kiếm chi lĩnh vực rực rỡ chói mắt hóa thành hình cầu tỏa ra, ép về phía Hắc Ám Quân Chủ.

“Gào!”

Áo Lan Cổ Tư Đô dùng sức cắm ma trượng màu đen trong tay xuống. Mặt đất nứt ra, đất đá bay tán loạn. Khí tức hắc ám nồng đậm tỏa lên không, kết thành một hình cầu to lớn, nghênh đón hình cầu do Kiếm chi lĩnh vực của Phong Vân Vô Kỵ hình thành.

Hai hình cầu to lớn một đen một trắng va chạm vào nhau. Nơi lĩnh vực giao tiếp, từng vết nứt không gian không ngừng sinh diệt.

Con ngươi của Phong Vân Vô Kỵ bỗng nhiên co rút lại, chân khí trong cơ thể vận chuyển một vòng, tất cả chân nguyên hấp thu được đều chuyển hóa thành kiếm nguyên của mình. Năm ngón tay của hắn mở ra, lực lượng hắc ám của Hắc Ám Quân Chủ lập tức chống đỡ không được. Kiếm chi lĩnh vực một đường như bẻ cành khô trực tiếp đánh về phía Hắc Ám Quân Chủ, trong nháy mắt đã bao trùm không gian gần trăm trượng chugn quanh Hắc Ám Quân Chủ.

“Ầm!”

Một tiếng nổ kịch liệt vang lên. Theo một tiếng thét chói tai, thân thể khổng lồ của Hắc Ám Quân Chủ Áo Lan Cổ Tư Đô liền như diều đứt dây bay ra ngoài. Đang ở không trung, trên áo bào đen rộng thùng thình liền xuất hiện từng vết kiếm, sau đó tan thành mảnh nhỏ, lộ ra bên dưới một bộ xương khổng lồ đen sẫm.

“Ầm ầm!”

Hắc Ám Quân Chủ nặng nề rơi xuống mặt đất, những khúc xương to lớn văng ra bên ngoài. Chiếc đầu xấu xí lăn lông lốc trên mặt đất vài vòng, sau đó liền bất động.

“Bình!”

Cùng lúc này, ở một phía khác, một bòng người từ dưới chân trời bay lên, vẽ nên một đường cong hoàn mĩ tại không trung, đáp xuống trên mặt đất. Thần thức của Phong Vân Vô Kỵ phát giác được khí tức quen thuộc kia, sắc mặt liền biến đổi:

- Chiến Đế!

- Vô Kỵ, đừng quan tâm đến những chuyện khác, hãy nhanh đoạt Thời Gian chi kiếm! Khục khục…

Giọng nói hơi suy yếu của Chiến Đế vang lên bên tai Phong Vân Vô Kỵ, nói xong liền ho khan một trận.

“Kéc!”

Một tiếng rít kinh thiên động địa từ dưới chân trời vang lên. Tất cả mọi người chỉ cảm thấy như có một mũi dùi sắc đâm vào trong đầu, không khỏi loạng choạng lui về phía sau.

“Rắc rắc!”

Sự thống khổ đến từ linh hồn còn chưa biến mất, một khe nứt màu đen to lớn liền từ dưới chân trời kéo dài đến như tia chớp. Trên khe nứt màu đen kia lại sinh ra xuất từng khe nứt màu đen kinh khủng như những chiếc miệng rộng mở ra.

Khí tức màu đen dày đặc kết thành dạng sương mù, từ dưới chân trời lan ra, dọc theo bầu trời bao trùm tất cả mặt đất. Nơi chân trời, một điểm đen từ từ nhô lên, chính là một tên Hắc Ám Quân Chủ khác đã chiến đấu kịch liệt với Chiến Đế hồi lâu. Từng thanh âm khó hiểu từ trong miệng hắn phát ra, mỗi một âm tiết phát ra, trời đất lại trở nên tối hơn một phần, ngay cả khí tức trên người Sí thiên sứ cũng trở nên ảm đạm hơn không ít, giống như tùy thời sẽ tắt.

Dưới chân trời, bóng tối dày đặc đã chôn vùi tất cả nguồn sáng, thân hình của Hắc Ám Quân Chủ đã gần như không thể phân biệt được. Bên dưới thân của hắn, hắc ám dày đặc khiến cho mặt đất như hóa thành một phiến vực sâu, bên trong nổi lên từng vòng sóng gợn.

- Ngăn hắn lại, hắn đang triệu hồi phân thân của thần!

Giọng nói của Gia Bách Liệt vang lên trên bầu trời, lần này ngay cả sắc mặt của Ám Cát Cổ Đứ cũng biến đổi.

Trong tất cả ma tộc tại nơi này, trên thực tế thân phận của Hắc Ám Quân Chủ là cao quý nhất, cũng là người có quyền hành lớn nhất. Ám Cát Cổ Đức vẫn luôn cho rằng tất cả đều nằm trong lòng bàn tay của mình, nhưng không nghĩ tới, Chiến Đế địa liên tục đóng băng đã chọc giận Hắc Ám Quân Chủ Thản Đặc Tư Đồ Vương, khiến cho hắn bất chấp tất cả triệu hồi phân thân của Hắc Ám Chủ Thần ở dưới vực sâu.

Tình thế đã hoàn toàn vượt khỏi tầm kiểm soát của Ám Cát Cổ Đức. Với địa vị của hắn, căn bản không cách nào ra lệnh hoặc khống chế Hắc Ám Quân Chủ, trái lại, hắn còn phải nghe Hắc Ám Quân Chủ sai khiến.

“Không ổn!” - Ám Cát Cổ Đức đã không có tâm tình quan tâm đến Sí thiên sứ, lập tức như tia chớp từ bầu trời lướt xuống, lao về phía Thời Gian chi kiếm lơ lửng trong hư không.

Tại Ma Giới, Chủ Thần có vinh diệu và quyền hành chí cao vô thượng, là tồn tại vượt trên tất cả sinh linh. Ma tộc sùng kính cường giả, vì vậy tín ngưỡng Chủ Thần.

Nhưng Ám Cát Cổ Đức hiểu rất rõ, Chủ Thần không có bất cứ cảm tình gì, chỉ còn lại lý trí. Bất cứ sinh mệnh nào kể cả mình, trong mắt của Chủ Thần đều giống như những con kiến hôi.

Mà phân thân của thần mặc dù là một bộ phận của Chủ Thần, nhưng lại khác biệt với Chủ Thần. Mỗi khi Chủ Thần phân thân hàng lâm, chỉ có một công việc đó giết chóc, giết chóc không phân biệt.

Một cảm giác nguy cơ mãnh liệt dâng lên trong lòng mọi người, ngay cả Lộ Tây Pháp vẻ mặt cũng trở nên ngưng trọng, giận dữ nguyền rủa một tiếng:

- Những tên ngu xuẩn chết tiệt này!

Mười hai phiến cánh sáng đột nhiên tản ra, hóa thành từng điểm dáng màu đen tiêu tán. Chung quanh Lộ Tây Pháp cũng hiện lên một phiến hắc ám, thân thể trong bóng tối nhanh chóng hóa thành một bóng đen nhàn nhạt, tan vào bên trong, biến mất không thấy. Hắn dự cảm được Chủ Thần phân thân hàng lâm, lập tức thu hồi hình chiếu vị diện trở về.

Trước mặt Chủ Thần phân thân, hình chiếu bị thương cũng không khác gì so với bản thể bị thương.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện