Chương 527: Chương 527

An Đức Liệt thưởng thức chén rượu trong tay, trên mặt lộ ra vẻ tươi cười nhưng đôi môi thì lại khép chặt. Nhẹ nhàng dời chén rượu đi, ánh mắt lạnh lẽo của An Đức Liệt quét một vòng trên mặt biển, cuối cùng lại dừng ở thiếu niên sắc mặt trắng bệch ngất đi ở dưới người.

- Minh Ngục Chi Vương, ngươi cứ việc suy nghĩ đi! Dù sao ta cũng không vội, hà hà!

Ánh mắt tàn nhẫn của An Đức Liệt nhìn chằm chằm vào thiếu niên dưới chân:

- Ta rất muốn biết bá chủ của biển Minh Ngục này rốt cuộc có thể kiên trì được bao lâu. Nghe nói hỗn độn ma kình có sức sống rất mạnh, ngay cả đám vương triều đại đế của Ma Giới dùng một kích toàn lực cũng đừng mong có thể lập tức đánh chết hỗn độn ma kình. Có điều hỗn độn ma kình lại là có một khuyết điểm, đó chính là xương sống của bọn chúng… chậc chậc, đúng là mỹ vị!

- Tên khốn khiếp ngươi!

Trong bóng tối, nhân vật cường đại vẫn nhìn chằm chằm vào Nhị hoàng tử trên mặt biển. Khi trông thấy đối phương vừa cười nói vừa uống tủy lấy từ trong xương cột sống của con trai mình, liền tức giận đến run lên:

- Ngươi cũng đã trở thành Hắc Ám Quân Chủ, vì sao còn dẫn người đến biển Minh Ngục ta trắng trợn giết chóc, bắt con ta đi, còn muốn cướp đoạt đồ của ta? Các Chủ Thần ban cho ngươi thần lực là để đối phó với nhân tộc, ngươi lại dùng thần lực để đối phó với yêu ma trong biển chúng ta, chẳng lẽ ngươi không để ý đến thân phận của mình sao?

An Đức Liệt giống như không nghe thấy, vẫn ung dung uống “rượu”, từ từ thốt ra một chữ:

- Một.

- Ngươi!

- Hai.

- Ngươi chỉ còn lại tám giây.

An Đức Liệt lạnh lùng nói:

- Bốn… ngươi chỉ còn lại sáu giây.

- Chờ đã!

- Bảy!

Giọng nói lạnh lẽo của An Đức Liệt không hề dừng lại.

- Ngươi không nên ép ta!

Dưới biển sâu, nhân vật cường đại kia gần như tuyệt vọng nói.

An Đức Liệt nhắm mắt không nói gì, trên khuôn mặt tuấn tú nhanh chóng hiện lên vẻ quyết đoán và lãnh khốc.

Trong hư không đột nhiên vang lên tiếng ngâm xướng trầm bổng. Sau lưng An Đức Liệt nhanh chóng tỏa ra khói đen cuồn cuộn, khí tức hắc ám nhất tụ thành một hình cầu trên tay phải của hắn, bao bọc lấy bàn tay. Quả cầu ánh sáng màu đen kia không ngừng lấp lóe, toàn bộ biển Minh Ngục liền cũng theo đó hơi lóe lên, dường như tất cả hắc ám đều bị hút vào đoàn năng lượng hắc ám thuần túy trong tay An Đức Liệt.

“Vù!”

Mặt biển bình tĩnh bắt đầu sôi trào. Khí lưu chuyển động phát ra tiếng “vù vù”. Tiếng gió này đã thức tỉnh thiếu niên hôn mê bên dưới bảo tọa. Thiếu niên kia ngẩng đầu lên, trông thấy nơi bàn tay An Đức Liệt đã loáng thoáng hiện lên một quả cầu ánh sáng màu đen, sắc mặt càng trắng bệch hơn. Hắn nhớ được rõ ràng, mỗi lần ánh sáng này bừng lên đều có vô số hải tộc bị bắn tung lên trời, chết ngay lập tức.

- Chờ đã!

Theo tiếng bọt nước “rào rào”, một tên yêu ma cường đại cầm trong tay trường kích ba chĩa từ bên dưới biển Minh Ngục đen kịt trồi lên, đứng trên mặt biển:

- Đồ ta cho ngươi, thả con của ta ra!

Nam tử kia nhanh chóng đưa tay trái vào trong ngực, móc ra một tấm giấy da dê, huơ vài cái trên không, sau đó lại nhét vào trong ngực:

- Thả nó ra, ngươi sẽ có được thứ mà ngươi muốn!

An Đức Liệt nhướng mày, bên người liền có một tên yêu ma cả người toát ra khí tức cực kỳ tà ác đi lên phía trước, dùng một tay nhấc tên thiếu niên mền nhũn kia lên, sau đó đi về phía vị bá chủ trong biển khí tức cường đại.

“Bình!”

Bọt nước bằn tung toé, tên yêu ma kia vung tay ném thiếu niên đến dưới chân nam tử, đồng thời vươn một tay ra:

- Đồ!

Minh Ngục Chi Vương do dự một chút, cuối cùng vẫn giao nộp tấm giấy da dê ra:

- Hi vọng Nhị hoàng tử có thể tuân thủ…

“Bùng!”

An Đức Liệt mở bàn tay lớn ra, tấm giấy da dê kia liền như tên bắn chui vào trong tay hắn. Ánh mắt đảo qua một lượt, Nhị hoàng tử cuối cùng nở nụ cười:

- Rất tốt, ngươi có thể đi rồi!

- Đa tạ Nhị hoàng tử!

Minh Ngục Chi Vương oán giận nói, sau đó nhấc thiếu niên dưới chân lên, lập tức nhìm vào trong biển sâu. Tại khoảnh khắc hắn xoay người, nụ cười của An Đức Liệt chợt tắt đi, chỉ còn lại vẻ dữ tợn.

- Ta nói là để cho ngươi đi, nhưng không nói là để cho ngươi còn sống rồi đi. Nếu để cho ngươi còn sống, bản tọa làm sao có thể giữ bí mật được.

An Đức Liệt cười dữ tợn, quả cầu ánh sáng màu đen trong tay bỗng bắn ra.

Thần lực mênh mông thông qua quốc độ Chủ Thần điên cuồng tràn vào trong quả cầu đn. Toàn bộ bầu trời biển Minh Ngục giống như có thêm một vầng mặt trời màu đen to lớn, biển rộng sôi trào. Trong không gian tràn ngập khí tức hủy diệt cường đại.

Mặt trời to lớn màu đen dừng lại một chút trên không trung, sau đó hóa thành một vệt sao băng bắn ra, đuổi theo Minh Ngục Chi Vương đang chạy trốn.

Cảm nhận được khí tức hủy diệt cường đại sau người, Minh Ngục Chi Vương lập tức gia tăng tốc độ, đồng thời điên cuồng hét lớn:

- An Đức Liệt, ta sẽ không bỏ qua ngươi…

“Ầm!”

Một tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên, kéo theo sóng lớn tận trời từ dưới biển tràn lên.

Ma thức cường đại của An Đức Liệt quét qua dưới biển, lại không tìm được sự khí tức của Minh Ngục Chi Vương, lúc này mới mỉm cười, vịn vào bảo tọa đứng lên, phủi phủi tay nhìn mặt biển nói:

- Vậy ngươi cũng phải còn mạng mới được…

Áo choàng sau người phất lên, An Đức Liệt liền xoay người đi về phía sau đại quân.

“Còn hai mảnh nữa. Mảnh thứ ba ta đã cảm ứng được rồi.” - Giọng nói của linh hồn tà ác vang lên trong đầu An Đức Liệt.

“Không cần quá gấp, ta sẽ thay ngươi tìm được!” - An Đức Liệt lạnh nhạt nói, đồng thời ra lệnh cho đại quân:

- Hủy diệt toàn bộ những thi thể này, không được để lại bất kỳ thứ gì có thể tiết lộ bí mật của chúng ta!

Đại quân lập tức tản ra, bắt đầu thiêu hủy thi thể trên mặt biển.

- Nhị hoàng tử An Đức Liệt nghe lệnh!

Một giọng nói khí tức cường đại đột nhiên xuyên qua hư không, vang lên phía trên biển Minh Ngục. Sắc mặt An Đức Liệt biến đổi, liền nhìn chằm chằm vào một nơi nào đó trong hư không, đồng thời kéo áo khoác trên đầu xuống che phủ khuôn mặt.

Một thông đạo không gian nhanh chóng mở ra. Một tên cường giả thuộc về không gian Ma Đế Hoàng xuất hiện ở trên bầu trời biển Minh Ngục. Từng luồng sát khí từ bốn phương lập tức phong tỏa vị khách không mời mà đến này.

Tên cường giả Thiên Ma Thần kia biến sắc, một vòng lĩnh vực lập tức bao phủ thân thể.

- Bệ hạ có lệnh, bảo Nhị hoàng tử An Đức Liệt lập tức trở về không gian Ma Đế Hoàng!

An Đức Liệt và linh hồn tà ác trong biển ý thức kia đều giật mình. Ma Đế Hoàng phái ra tên Thiên Ma Thần này hoàn toàn nằm ngoài khỏi dự liệu của bọn họ, khiến tâm thần của bọn họ rối loạn.

Cho dù hoàn toàn có thể phát động toàn lực một chiêu đánh chết tên Thiên Ma Thần này, nhưng tin tức do tên Thiên Ma Thần truyền đạt lại khiến cho An Đức Liệt không lạnh mà run. Hắn tự cho rằng hành động của mình rất bí ẩn, nhưng vẫn không có tránh được ánh mắt của lão già.

“Lão rốt cuộc đã biết được bao nhiêu bí mật của ta?” - An Đức Liệt toàn thân phát lạnh, sự sảng khoái vì thực lực cường đại nhanh chóng biến mất. Cho đến bây giờ An Đức Liệt vẫn không biết vị phụ thân này của mình rốt cuộc thực lực đạt đến mức nào.

Biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng. Trước khi hiểu rõ thực lực của lão già kia, An Đức Liệt căn bản không dám nghĩ đến việc phản bội vị phụ thân đại đế này.

- Nơi này không có An Đức Liệt.

- Bệ hạ cũng sớm được.

Thiên Ma Thần kia dường như cũng không bất ngờ:

- Ta chỉ truyền tin tức. Bệ hạ đã nói, chỉ cần truyền những lời này là được, không cần phải nhắn lại.

Nói xong, tên Thiên Ma Thần kia cũng không dám ở lại thêm phút nào, lập tức rời đi.

Còn lại Nhị hoàng tử An Đức Liệt và linh hồn tà ác trong biển ý thức đứng yên lặng trên biển Minh Ngục. Bên dưới mặt biển, đám yêu ma Minh Ngục may mắn sống sót từ xa ngóng nhìn, không ai dám đến gần.

oOo

Gần như cùng lúc đó, một tờ công văn đến từ Ma Giới xuất hiện trong tay chưởng khống giả Thánh điện. Trên công văn biểu thị sự tức giận đối với việc đại quân Thái Cổ xuất hiện ở Ma Giới. Ở phần cuối Ma Đế Hoàng còn đại biểu cho Ma Giới lên tiếng uy hiếp: “Muốn chiến tranh hay là hòa bình?”

Mấy vị cao tầng Thánh điện sau khi xem qua tờ công văn này, chỉ biết hai mặt nhìn nhau.

- Đưa tờ công văn này đến cho Kiếm Thần của Kiếm các xem qua!

Sau khi mấy vị chưởng khống giả Thánh điện thương nghị hồi lâu, liền phái ra một tên sứ giả đưa toàn bộ công văn của Ma Giới này đến Kiếm các.

Tại Kiếm các.

Bốn người Thánh Giả, Cổ Vu, Huỳnh Hoặc và Phong Vân Vô Kỵ ngồi đối diện trước bàn vuông của Kiếm các, trên bàn vuông có bốn ly trà hương, dưới ly trà là công văn của Ma Giới do Thánh điện đưa tới.

- Vô Kỵ! Ta biết ngươi luôn luôn có thủ đoạn, nhưng lần này chúng ta trực tiếp dẫn quân tiến vào Ma Giới, giết chết đông đảo chiến sĩ vương triều, liệu có quá ngông cuồng hay không?

Cổ Vu nhìn Phong Vân Vô Kỵ đang ngồi xếp bằng nói.

- Cổ Vu đại nhân không cần lo lắng! Ta tự có tính toán.

Phong Vân Vô Kỵ nhẹ nhàng nếm một hớp trà hương, thần thái nhàn nhã nói.

- Bên phía Ma Giới có lẽ dễ đối phó, nhưng về phần Thánh điện thì không dễ giải thích.

Thánh Giả như có suy nghĩ nói. Dứt lời ba người đều nhìn tờ giấy mỏng bên dưới ly trà bằng sứ trắng.

- Lần này Thánh điện đưa toàn bộ công văn của Ma Giới đến cho ngươi, về mặt nào đó đã ngầm thừa nhận thực lực và địa vị của ngươi hôm nay.

Huỳnh Hoặc trong tay cầm ly sứ trắng, trên mặt lộ ra vẻ suy tư nói:

- Nhưng đồng dạng, điều này cũng biểu thị Thánh điện đã chuyển cái gánh nặng này cho ngươi, để ngươi ứng phó với phát ngôn đến từ Ma Giới.

Thần thái Phong Vân Vô Kỵ vẫn nhàn nhã, tâm tư không hề dao động:

- Phát ngôn của Ma Giới không thể không để ý, nhưng cũng không cần quá quan tâm. Chuyện này rất dễ ứng phó. Huỳnh Hoặc, ngài hãy chuyển lời với Thánh điện, bảo các chưởng khống giả chuyển cáo với Ma Giới. Thái Cổ không thừa nhận tố cáo của Ma Giới, Thánh điện cũng không thừa nhận sự vu khống này, trừ khi là Ma Giới giao ra những nhân loại Thái Cổ bắt được trong trận chiến đó.

Dứt lời hắn liền xoay đầu lại nói với Trì Thương ngồi bên cạnh:

- Hành động lần này, chúng ta hẳn là không còn ai ở lại Ma Giới chứ

- Bẩm sư tôn, không có.

Trì Thương tự tin nói:

- Trước khi rời khỏi, chúng ta đã mang hết số thi thể tộc nhân chết trận ra khỏi Ma Giới, không hề có sơ hở nào.

- Ý chính là như bậy, về phần gọt giũa câu văn như thế nào, ta nghĩ Thánh điện chắc là rất am hiểu.

Phong Vân Vô Kỵ lạnh nhạt nói.

- Ma Giới chỉ sợ không dễ bỏ qua như vậy.

Cổ Vu lo lắng nói. Lần hành động mấy ngày trước, mặc dù mọi người đều cảm thấy có hơi lỗ mãng, nhưng nhìn vẻ mặt Phong Vân Vô Kỵ lại giống như tất cả đều nằm trong kế hoạch, vì vậy mọi người không thể làm gì khác hơn là chôn giấu suy nghĩ vào lòng, cũng không dám trực tiếp hỏi thẳng mặt.

- Nếu là như vậy…

Phong Vân Vô Kỵ quay đầu nhìn về phía Huỳnh Hoặc:

- Kế hoạch mà chúng ta đã bàn cần phải bắt đầu rồi.

Bàn tay cầm ly trà hương của Huỳnh Hoặc run lên một chút:

- Ngươi nói là…

- Thái Cổ chỉ có một tiếng nói cũng không phải là chuyện tốt. Nhân vật xấu xa này cứ để cho ta làm!

Phong Vân Vô Kỵ ngẩng đầu nhìn phía trên, lẩm bẩm nói.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện