Q.15 - Chương 28: Tử Chú Đảo, Sắp Khai Phách

Diệp Tưởng tỉnh lại.

Đoạn ký úc vừa rồi của hắn bị ngắt quãng. Ở trong mê cung hắn nhìn thấy được bóng dáng An Nguyệt Hình!

Song... Hắn tại sao lại không chiến thắng được An Nguyệt Hình? Hắn so với năm ấy đã mạnh hơn rất nhiều!

"Ngươi mạnh khỏe."

Tiếp theo, hắn phát hiện bản thân đang nằm trên một cái giường, đứng trước mặt hắn là một cô gái mặc áo dài màu đen, mà câu "Ngươi mạnh khỏe" kia ...

Là tiếng Hàn Quốc!

Hắn lập tức tung mình xuống giường, phát hiện đây là một căn phòng cực kỳ xa hoa.

"Chỗ nầy là?"

Cô gái nói tiếng Hàn Quốc lộ ra nụ cười, nói: "Ân... nói như thế nào nhỉ? Cũng không biết ngươi rốt cuộc có cái gì đặc biệt được Huyết Tầm nhìn trúng, bất quá, nếu nàng nhận định ngươi có tiềm lực, vậy phải nhất định bồi dưỡng ngươi một phen rồi."

Câu nói này nàng sử dụng tiếng trung, vì Diệp Tưởng nghe không hiểu tiếng Hàn Quốc. Năng lực thông hiểu ngôn ngữ chỉ có tác dụng trong điện ảnh, một khi rời khỏi điện ảnh đương nhiên năng lực đó sẽ bị thu hồi.

"Là quyết định của Huyết công chúa điện hạ?"

"Ân, thẳng thắn mà nói, ta cảm thấy nàng không thể nào thích ngươi, người muốn kết thân với Nguyên gia tại đây có không ít, so sánh ra mạnh hơn ngươi rất nhiều, thậm chí… đẹp trai hơn cũng không phải không có, bất quá nàng ấy vẫn chưa từng đáp ứng ai."

Lời nói của Khương Thư Nghiên khiến Diệp Tưởng phải suy nghĩ.

Nguyên Huyết Tầm thích hắn?

Một ngày trước, hắn còn suýt chết trong tay nàng đấy.

"Tốt lắm tốt lắm, không nói giỡn nữa." Khương Thư Nghiên nhìn ra sắc mặt biến hóa của Diệp Tưởng vội vàng xua tay: "Tóm lại... Lời đầu tiên ta xin giới thiệu, ta tên là Khương Thư Nghiên, người Hàn Quốc. Không biết ngươi có thích phim Hàn hay không? Bộ phim« Tuyết tháng chín » trên mbc mỗi ngày, ta diễn vai nữ phụ. Đó là bộ phim có tỷ số doanh thu cao nhất mà ta tham gia… được rồi, lại là một người không thích xem phim hàn quốc..."

Khương Thư Nghiên nghiêm mặt: "Đơn giản mà nói, không có gì bất ngờ xảy ra, nam chính của bộ điện ảnh « Tử chú đảo » sẽ do ngươi tới đảm nhận, mà ta là nữ chính. Bất quá lúc trước chúng ta không quen biết nhau, nếu như diễn cặp đôi, Huyết Tầm đề nghị chúng ta tốt nhất nên sống cùng nhau một đoạn thời gian, bồi dưỡng chút cảm giác. Dù sao tới cụm rạp cỡ trụng, diễn kỹ cực kỳ quan trọng, diễn viên chưa từng hợp tác qua tốt nhất nên có chút quá trình hòa hợp.”

Diệp Tưởng nhanh chóng tiêu hóa lời nói của nàng, mặc dù cảm thấy có chút ngoài ý muốn, nhưng bề ngoài không lộ ra chút nào. Nếu hắn biểu hiện được sủng ái mà lo sợ sẽ khiến đánh giá của đối phương với hắn giảm xuống. Chỉ có biểu hiện vững vàng mới khiến bọn hắn thật nghĩ bản thân có cái gì đó hơn người, không dám dò xét hắn.

"Nha. Trên đầu giường chính là kịch bản của « Tử chú đảo ». Kỳ thật mọi người quen với việc kịch bản được tải trực tiếp vào trong đầu, bất quá bởi vì trước kia ta từng là diễn viên, cho nên tương đối quen với cảm giác cầm kịch bản trong tay. Vài ngày này ngươi trước đọc kịch bản, có chỗ nào không hiểu có thể hỏi ta, sau đó tập đọc lời kịch, chỗ nào diễn kỹ chưa được tốt ta sẽ dạy ngươi."

Nguyên Huyết Tầm sớm đã có ý nghĩ an bài Khương Thư Nghiên dạy Diệp Tưởng diễn kịch, tuy rằng lâm trận mới mài thương, nhưng cũng hơn là không làm gì. Khương Thư Nghiên là diễn viên thuộc trường phái diễn kỹ, có thực lực chân chính. Yêu cầu diễn kỹ của điện ảnh kinh dị so với dòng phim tình cảm hàn quốc thấp hơn một chút, nhưng đối với người không xuất thân từ diễn viên chính quy cũng vẫn là yêu cầu hơi cao. Diễn kỹ không tốt sẽ bị Ng.

Diệp Tưởng đứng lên, gật đầu nói: "Vậy thì quấy rầy rồi… không biết nên xưng hô thế nào?"

"Ta tên là Khương Thư Nghiên. Kỳ thật năm ấy cũng có người khuyên ta đổi nghệ danh, bất quá ta vẫn thích tên do cha mẹ đặt cho, cho nên vẫn… Được rồi, ta nghĩ ngươi đối với vấn đề này cũng không cảm thấy hứng thú. Như vậy, ngươi trước đọc kịch bản đi. Còn có, ngày mai ngươi vẫn nên tiếp tục tới tâm mê cung. Bất luận thế nào, trước khi quay chụp « Tử chú đảo », ngươi phải sấm qua tầng thứ nhất."

Diệp Tưởng lập tức đem ánh mắt di động tới cuốn kịch bản để trên đầu giường.

Hắn bước tới, đem kịch bản mở ra.

Thẳng thắn mà nói, trước khi quay chụp điện ảnh đọc kịch bản, đối với Diệp Tưởng tuyệt đối là lần đầu tiên!

Mà hắn cũng không biết, Nguyên Huyết Tầm đem hắn thổi phồng lên bảo tọa nam chính, cần phải thừa nhận áp lực bao lớn.

Mặc dù chưa xác định nam chính Hứa Duẫn sẽ do ai đảm nhận, nhưng ngoại giới căn bản luôn nghĩ sẽ do nam diễn viên của cụm rạp Cửu Hàn, Ô Đình Đến biểu diễn. Ô Đình Đến là diễn viên tiểu thịt tươi (nam thần đẹp trai đang hot) mới nổi năm gần đây, Nguyên gia lúc trước có cùng hắn hiệp đàm chuyện này, nhưng bây giờ lại tuyên bố nam chính « Tử chú đảo » không phải là hắn, tự nhiên làm hắn cực kỳ tức giận! Cụm rạp Cửu Hàn cũng thuộc một trong những cụm rạp dưới trướng cụm rạp Phong Đô, Cửu Hàn căn bản đã thần phục Nguyên thị gia tộc, bây giờ kết quả như thế này tự nhiên khiến trái tim họ lạnh lẽo.

"Ngươi có muốn giải thích một chút hay không?" Điền Tin Chí khuyên bảo: "Đại ca của ngươi bây giờ đang ở đây, nếu để hắn nghe phong thanh một chút thì làm sao?"

"Cửu Hàn sao?" Nguyên Huyết Tầm tự nhiên không thể nào không có cân nhắc chuyện này sẽ ảnh hưởng tới quan hệ giữa Vong Xuyên và Cửu Hàn "Không có biện pháp, chỉ có thể hướng bọn họ trịnh trọng tạ lỗi rồi bồi thường thôi… Ta sẽ cùng đại ca nói chuyện, để cụm rạp Phong Đô cho bọn hắn thêm danh ngạch tấn thăng."

Nguyên Huyết Tầm đã quyết định, bất luận như thế nào cũng phải để Diệp Tưởng diễn « Tử chú đảo » vì để cảnh cáo Dante! Hơn nữa, cho dù Diệp Tưởng có chết trong « Tử chú đảo » cũng không sao, ngược lại sẽ khiến Dante càng thêm bất an. Mà nơi này là cụm rạp Vong Xuyên, Nguyên thị gia tộc là hậu thuẫn của nàng, cho dù Dante có tức tối thế nào cũng không có biện pháp làm gì nàng. So sánh ra, cụm rạp Cửu Hàn có tức tối cũng không tính là gì.

Ngày thứ hai.

Ở trước mặt Nguyên Huyết Tầm là một nhà ba người Diệp Tưởng, cùng với... Lệnh Hồ Nguyệt Quang!

"Thư Nghiên đều đã nói với ngươi rồi chứ?"

Diệp Tưởng gật đầu.

"Vâng, ta đã biết."

"Cũng không hỏi ta vì sao sao?"

Diệp Tưởng đã thương lượng qua với Vũ Sóc, luận về trí tuệ, Vũ Sóc không hề thua kém Huyết Tầm. Dụng tâm hiểm ác lần này của nàng đã bị Vũ Sóc đoán được bảy tám phần. Bất quá… đoán được thì như thế nào? Cự tuyệt sao? Tuyệt đối không thể. Có vài ân điển cho dù ngươi không muốn tiếp nhận cũng phải tiếp nhận!

"Bộ điện ảnh này, ta đã quyết định... Diệp Tưởng ngươi sẽ diễn vai nam chính, mà Cát Cát sẽ diễn vai thứ chính, Hàn Linh Tỷ."

Chuyện này Khương Thư Nghiên cũng đã nói chuyện với Nguyệt Quang.

Đương nhiên, hết thảy đã quyết định tốt, sẽ không thay đổi.

"Những diễn viên khác sắp tới cũng sẽ tới Bỉ Ngạn Hoa. Một tháng sau, ta sẽ bố trí một buổi họp báo giới thiệu dàn diễn viên, tiếp theo các người cần bắt đầu đọc kịch bản, nâng cao khả năng diễn xuất… sẽ có nhiều việc phải làm. Nghe đây, lần này ta đem hai người các ngươi an bài vai nam chính và thứ chính, người bất mãn với các ngươi khẳng định không ít, các ngươi nên chuẩn bị cho tốt. Còn có... một tháng này, hai người các ngươi phải sấm qua mê cung tầng thứ nhất! Đây là yêu cầu phải thông qua, thông qua không được, đến lúc đó người mất thể diện là ta, có hiểu không?"

Một câu "người mất thể diện là ta" so sánh với trực tiếp "Trách phạt" còn đáng sợ hơn.

Diệp Tưởng cùng Nguyệt Quang gật đầu, không dám có nửa điểm thắc mắc.

"Rất tốt." Nguyên Huyết Tầm đối với thái độ của bọn họ vô cùng hài lòng, miễn cho nàng không ít công phu: "Đoạn thời gian này hai người theo Thư Nghiên học tập diễn kỹ, tu luyện của Cát Cát sẽ do ta phụ trách, Diệp Tưởng liền để Tin Chí phụ trách! Lần này ta lựa chọn các ngươi tương đương với đánh bạc, có biết không?"

Cũng là người thông minh, có chút lời không cần nói quá nhiều, hiểu ý tứ là được rồi.

"Đã biết!"

Diệp Tưởng và Nguyệt Quang lớn tiếng trả lời!

Tịch Kính nhìn vào Huyết Tầm, ánh mắt ẩn ẩn một tia cừu hận. Nàng tuyệt đối sẽ không quên, cha mẹ vì nàng mà quỳ xuống cầu xin trước mặt nàng ta!

Tuyệt sẽ không quên!

Cho nên... Thời gian, trôi qua thật nhanh chóng...

Thời gian một tháng loáng cái đã qua.

Một ngày này… cụm rạp Vong Xuyên chính thức tuyên bố công chiếu bộ điện ảnh « Tử chú đảo »! Bao gồm những cụm rạp đại hình, vô số cụm rạp khác cũng nhận được lời mời tới tham dự.

Mà cũng chính một ngày này, kế hoạch ám sát của Nguyên Huyết Tầm cũng bắt đầu triển khai!

Sự kiện ám sát diễn ra cùng ngày tổ chức họp báo chính là đòn phản kích đối với cụm rạp Đông Doanh! Đương nhiên ám sát âm thầm sao có thể đánh vào mặt bọn chúng, nàng đã tính toán… cần phải làm rầm rĩ một phen!

Ta chính là giết đám quỷ tử Nhật Bổn các ngươi đấy, ngươi cmn dám cắn ta à?

Ta muốn giết đến khi các ngươi phải sợ sệt mới thôi! Các ngươi ác, ta so với các ngươi còn ÁC HƠN!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện