Q.15 - Chương 27: Dục Vọng Thâm Trầm, Mưu Kế Lòng Người

Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, bữa tiệc này kết cục là tan rã trong không vui rồi.

Thẳng thắn mà nói, Nguyên Huyết Tầm cũng không ngờ tới, người duy nhất ủng hộ nàng lại là người suýt chết trên tay nàng, Lệnh Hồ Nguyệt Quang, một chuyện tình điên cuồng như thế thật khiến người ta phải bất ngờ. Đây tự nhiên không thể nào là Nguyệt Quang tâng bốc, đắc tội với thế tử Nguyên gia để ủng hộ một nữ tử tư sinh như nàng không phải một chuyện tiểu nhân có thể làm được. Một điểm này là không cần nghi ngờ.

Ngay tại lúc này, Huyết sát vệ bỗng nhiên đi vào bẩm báo.

"Công chúa điện hạ, Khương tiểu thư trở về rồi!"

Nghe thấy ba chữ này, Nguyên Huyết Tầm vốn đang có chút mệt mỏi, nhất thời tinh thần phấn chấn trở lại!

"Thư Nghiên, nàng trở về rồi sao?"

Đối với Nguyên Huyết Tầm mà nói, trong rạp chiếu phim Bỉ Ngạn Hoa, trừ mẫu thân Vân Bích U, những người khác đối với nàng chỉ là thuộc hạ, thậm chí có thể gọi là quân cờ, cho dù là Điền Tin Chí thân phận thủ địch đệ tử của thánh thụ đạo môn cũng giống vậy. Nhưng chỉ có Khương Thư Nghiên là một ngoại lệ! Bên trong rạp chiếu phim Bỉ Ngạn Hoa, trừ mẫu thân Vân Bích U ra, chính là diễn viên duy nhất nàng có thể tín nhiệm, đối với nàng chính là bạn khuê mật tâm giao.

Thẳng thắn mà nói, áp lực đến từ Nguyên Huyết Vu, ngoài mặt nàng mặc dù kiên quyết, nhưng không phải không có nửa điểm bị đả kích. Dù sao, Nguyên gia chính là hậu thuẫn lớn nhất của cụm rạp Vong Xuyên, nếu vì vậy bị phụ thân chỉ trích, chắc chắn sẽ liên lụy tới mẫu thân. Chẳng qua chuyện này thực sự không thể thỏa hiệp, thỏa hiệp với người Nhật Bản, một lần này là nàng, ai biết tiếp theo có thể là mẫu thân bị liên lụy vào hay không? Nàng căn bản không dám khẳng định nội bộ cụm rạp Vong Xuyên có bao nhiêu gián điệp, chỉ bất quá khẳng định chắc chắn không chỉ có một! Nàng muốn giết người Nhật Bản, chỉ sợ không phải hành động dễ dàng!

Nhưng chỉ cần vì mẫu thân, không có cái gì nàng không thể làm, không người nào nàng không thể giết!

Vị trí không gian truyền tống trận kia lúc này đang có một cô gái trước sau lồi lõm mặc một thân áo dài màu đen đứng đó. Trong không khí đột nhiên xuất hiện một đạo huyết ảnh di động, chính là thân ảnh của Nguyên Huyết Tầm!

Chỉ một đoạn đường ngắn này, Nguyên Huyết Tầm cũng không muốn đợi, lại sử dụng Huyết Ảnh Độn!

"Huyết Tầm!"

Khương Thư Nghiên không nói hai lời, ôm lấy Nguyên Huyết Tầm!

"Ta đã nghe nói chuyện của ngươi! Thật xin lỗi. Ta lại không ở bên cạnh ngươi!"

"Được rồi, không phải là ta cũng không sao sao?"

"Sau khi ta nghe nói liền nhanh chóng hoàn thành công việc trở về, ngươi thực không có chuyện gì chứ? "

"May mắn, cũng không bị mất mảnh da nào.”

Khương Thư Nghiên, quốc tịch Hàn Quốc, trong thế giới hiện thực cũng là một diễn viên, bất quá không phải là diễn phim kinh dị! Không giống với Đổng Ỷ Lam, Khương Thư Nghiên ở Hàn Quốc chỉ là diễn viên hạng hai ba, so với Phác Tin Huệ, Doãn Ân Huệ, Hà Trí Uyển, Tống Tuệ Kiều…, vân vân những diễn viên hàn quốc nổi tiếng, thật sự là ít ai biết tới. Coi như là người thỉnh thoảng coi phim hàn, hơn phân nửa cũng chưa nghe nói tới tên nàng. Nhưng diễn kỹ của nàng là không cần nghi ngờ. Không nổi tiếng cũng là vì chưa có cơ hội biểu diễn một tác phẩm tiêu biểu.

Sau này, nàng tiến vào cụm rạp cỡ trung Hải Báo, coi như là chính thức đặt chân vào thế giới địa ngục. Vốn là một diễn viên, nàng biểu hiện ra diễn kỹ kinh người, thuộc về trường phái diễn kỹ. Không nên xem thường diễn kỹ, đôi khi so với tu luyện, diễn kỹ còn khó học tập hơn nhiều. Diễn viên có diễn kỹ tốt cũng rất được hoan nghênh. Rất nhiều người cũng sẽ hướng bọn họ học tập diễn kỹ. Hơn nữa trong phim kinh dị, có thể giữ lòng bình tĩnh thể hiện tốt nhân vật không hề dễ dàng.

So sánh với người Nhật Bản, số lượng người Hàn Quốc còn muốn ít hơn. Trong thế giới hiện thực, nhân khẩu người Hàn Quốc cũng chỉ có mấy ngàn vạn mà thôi. Hơn nữa không giống người Nhật Bản có được một Abe Hằng Nhất ... trong số những diễn viên Hàn Quốc còn không có nổi một đại năng tam trọng môn. "Cái gì mà quốc gia dân tộc mạnh nhất Vũ Trụ” thật là không xứng chút nào. Cụm rạp Cao Ly tổng số được mười cụm rạp, trong đó chỉ có ba cụm rạp cỡ trung, diễn viên Hàn Quốc mạnh mẽ nhất cũng mới chỉ là đại năng nhị trọng môn… so sánh với người Trung Quốc, người Nhật Bản, cụm rạp của người Cao Ly thật sự chỉ có thể dùng hai từ thảm đạm để hình dung. Bất quá vì thực lực thấp kém, cụm rạp Cao Ly hoàn toàn dựa vào cụm rạp Hoa Hạ, không có dã tâm giống như cụm rạp Đông Doanh.

Cái gì? Ngươi hỏi vì cái gì lại không thuận theo cụm rạp Đông Doanh? Đó tuyệt đối là chuyện cười! Đừng thấy chỉ người Trung Quốc phẫn nộ gào thét muốn chém giết lũ người Nhật Bản, trình độ thống hận của bọn họ đối với người Nhật Bản cũng không kém người Trung Quốc. Bọn họ có thể lựa chọn dựa vào Trung Quốc, nhưng tuyệt đối chết cũng không hợp tác với người Nhật Bản! Hàn Quốc trên thực tế chỉ là một tiểu quốc, trong lịch sử vẫn luôn coi như một quốc gia phụ thuộc, sau khi bị Nhật Bản coi như thuộc địa, sau chiến tranh thế giới thứ hai, Nhật Bản đầu hàng đồng minh, Triều tiên bị chia cắt làm hai miền cho đến ngày nay!

Khương Thư Nghiên vào vài năm trước được nguyên Huyết Tầm nhìn trúng, từ một cụm rạp Cao Ly tiến vào cụm rạp Hoa Bỉ Ngạn. Cái nàng nhìn trúng chính là diễn kỹ của Khương Thư Nghiên cùng với quyết tâm của nàng ấy. Vì được Nguyên Huyết Tầm tài bồi, thực lực của Khương Thư Nghiên càng nâng lên tới một trình độ rất cao. Hôm nay, ai cũng biết, Khương Thư Nghiên là khuê mật tâm phúc của Nguyên Huyết Tầm. Nguyên Huyết Tầm thà tin tưởng ngày mai thế giới này sẽ hủy diệt chứ không tin tưởng Khương Thư Nghiên sẽ phản bội nàng. Lấy tính cách của Nguyên Huyết Tầm, có thể đối với một người tin cậy như thế, có thể thấy được mị lực nhân cách của Khương Thư Nghiên.

"Ngươi trở về vừa lúc. Ta có một chuyện lớn muốn bàn. Ngày gần đây ta tính toán tiến hành công bố danh sách diễn viên tham gia « Tử chú đảo », tuy còn không ít chỗ trống, nhưng ngươi yên tâm, bất kể thế nào, ngươi cũng là nữ chính."

Còn mấy nhân vật quan trọng trong « Tử chú đảo » chưa tuyển được, nhưng nàng quyết định muốn để Khương Thư Nghiên đảm nhận vai nữ chính trong « Tử chú đảo »! Độ nổi tiếng của Khương Thư Nghiên sẽ khiến nhiều người chú ý, từ đó doanh số bán vé cũng sẽ nước lên thuyền lên.

"Cái ngươi muốn nói với ta chính là chuyện này sao?" Sau đó Khương Thư Nghiên truyền âm mật với nàng: "Với tính cách của ngươi, ta nghĩ ngươi muốn..."

"Ta muốn làm gì, ngươi không cần biết, cứ an tâm hoàn thành vai diễn của ngươi đi."

Nguyên Huyết Tầm là con gái của Nguyên Thanh, nhưng Khương Thư Nghiên ngoại trừ Nguyên Huyết Tầm ra, không còn chút bối cảnh nào. Tương lai nếu như Nguyên Thanh truy cứu trách nhiệm, nàng dù sao cũng là con gái ruột thịt, xử phạt không đến nỗi quá nặng, nhưng nếu là Thư Nghiên thì...

"Bất kể nói thế nào, đoạn thời gian này ta cũng đang loay hoay với vài công chuyện, có một số chuyện muốn ngươi giúp. "

Một nhà Diệp Tưởng đang trong tâm mê cung, hết thảy những chuyện xảy ra lúc này đều nằm trong tầm mắt của mấy người Nguyên Huyết Tầm, Khương Thư Nghiên, Điền Tin Chí.

"Ba người này chính là diễn viên mới sao?"

Khương Thư Nghiên cũng được, Điền Tin Chí cũng tốt, đối với chuyện tình về địa ngục vương đương nhiên không biết. Cho nên, chẳng qua cho ba người là diễn viên mới lọt vào mắt Huyết Tầm mà thôi.

"Tư chất... Xác thực còn không tệ, nhưng dường như cũng không tốt tới trình độ khiến ngươi coi trọng như thế." Khương Thư Nghiên hôm nay ở rạp chiếu phim Bỉ Ngạn Hoa, nhãn giới so với trước kia đã cao hơn không ít, tự nhiên cũng đoán ra tư chất đám người Diệp Tưởng mặc dù tốt nhưng tuyệt không đạt tới trình độ để tiến thẳng vào cụm rạp Vong Xuyên này.

Song câu nói tiếp theo của Nguyên Huyết Tầm khiến Khương Thư Nghiên cùng Điền Tin Chí phải sợ hãi.

"Nam nhân tên gọi Diệp Tưởng này, ta muốn để hắn đảm nhận vai nam chính trong « Tử chú đảo », Hứa Duẫn!"

Lời nói này khiến Khương Thư Nghiên cùng Điền Tin Chí hoài nghi có phải Nguyên Huyết Tầm điên rồi hay không!

"Ngươi đang nói giỡn sao? « Tử chú đảo » đã chuẩn bị bao nhiêu năm? Nguyên thị gia tộc đưa tới bao nhiêu nam diễn viên hạng A để thử cho vai nam chính! Ta thấy thích hợp nhất chính là Khắc Lý Tư của rạp chiếu phim nhân gian đạo của cụm rạp Phong Đô. Hắn bởi vì diễn phim cấm « vụ (sương mù) » cho nên không thể tham gia , cho dù còn sống trở về cũng phải chờ nửa năm dưỡng thương, nếu không hắn mới là người thích hợp nhất diễn vai Hứa Duẫn!"

Bất kỳ diễn viên nào, chỉ cần biểu diễn một bộ phim cấm có thể được rạp chiếu phim cho phép không cần tham gia bất kỳ bộ phim nào trong hai năm. Trong haì năm này không tham diễn cũng không bị bất cứ hình phạt gì. Mà có thể sống qua phim cấm, hơn phân nửa cũng là nguyên khí đại thương, các diễn viên sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất một năm thời gian, đây đã là tục lệ.

"Một diễn viên mới tấn cấp từ một cụm rạp cỡ nhỏ, ngươi đã để cho hắn biểu diễn bộ phim này… chẳng lẽ hắn cũng là… con rơi của diễn viên nào đó? Hay ngươi vừa mắt hắn?"

Dám nói với Nguyên Huyết Tầm những lời này, cả Bỉ Ngạn Hoa cũng chỉ có Khương Thư Nghiên.

"Thư Nghiên?"

"Được rồi, cái sau là ta nói giỡn... Rốt cuộc là vì cái gì?"

Vì cái gì?

Nguyên Huyết Tầm bây giờ đã đem Diệp Tịch Kính hoàn toàn nắm trong tay, đại khái có thể dùng nàng uy hiếp địa ngục Vương, thậm chí có thể dùng nàng giao dịch lấy tru tiên kiếm. Bất quá... là con cờ có thể kiềm chế địa ngục vương, chỉ dùng để đổi lấy tru tiên, coi bộ không phải quá mức lãng phí rồi sao? Còn không bằng, đem giá trị Tịch Kính, thậm chí cả Diệp Tưởng cùng Bạch Vũ Sóc triệt để ép khô!

Cho nên, nàng cố ý an bài như vậy, thậm chí để Điền Tin Chí huấn luyện Diệp Tưởng, để hắn trở nên mạnh mẽ hơn. Cái này đương nhiên là để chuẩn bị cho bộ phim « Tử chú đảo » này. Dante hẳn có thể nhìn thấy bộ điện ảnh này đi. Như vậy, hắn sẽ nghĩ như thế nào?

Ý tứ Nguyên Huyết Tầm muốn biểu đạt rất đơn giản.

Nàng có thể đem một nhà Diệp Tưởng đánh vào địa ngục, cũng có thể đưa họ tới Thiên đường! Mà tất cả, đương nhiên phải xem hành động của địa ngục vương Dante làm sao rồi. Mà nàng, tuyệt đối sẽ không chủ động nói ra yêu cầu gì với hắn. Điều này sẽ làm Dante không cách nào đoán được đến tột cùng nàng muốn thế nào mới không làm hại đến Tịch Kính. Đồng thời cũng tỏ vẻ, nàng có thể nâng Diệp Tưởng lên, cũng có thể nâng Tịch Kính lên, một khi như vậy, Dante sẽ không có cách nào trực tiếp làm cái gì với nàng. Dù sao trừ nàng ra, cả trận doanh Thiên quốc sẽ có ai để ý tới sống chết một nhà ba người Diệp Tưởng.

Uy hiếp âm thầm không tỏ vẻ, so với trực tiếp đánh tiếng còn đáng sợ hơn nhiều. Một khi như thế, Dante sợ rằng không chỉ trực tiếp dâng lên tru tiên, thậm chí còn âm thầm diệt trừ một vài thế lực Nguyên thị gia tộc mang tính uy hiếp, cũng tỷ như bọn quỷ tử nhật bổn kia, hắn sẽ toàn lực ngăn chặn Abe Hằng Nhất kết minh với địa ngục vương! Mà bởi vì nàng không trực tiếp chủ động đưa ra yêu cầu gì, cho nên Dante sẽ không đoán được hạn mức cao nhất mà nàng muốn là gì!

So về ác độc, so về dục vọng... Nguyên Huyết Tầm nàng tự hỏi, không thua bất cứ kẻ nào!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện