Q.15 - Chương 30: An Bội Hằng Nhất, Hiện Thân

Diệp Tưởng hiện tại đứng trước vô số người, cùng đại nhân vật như Nguyên Huyết Tầm ngồi chung một chỗ, tham gia giới thiệu điện ảnh…

Mặc dù hắn đã làm "diễn viên" rất lâu, nhưng cho tới bây giờ chưa bao giờ đem bản thân thật sự coi là một diễn viên. Nhưng dáng vẻ bây giờ, thật giống như người nổi tiếng được mọi người chú ý.

Phía sau hắn là một bức tranh to lớn, phía trên là dòng chữ « tử chú đảo » bên dưới là hình ảnh của Diệp Tưởng, Khương Thư Nghiên, Lệnh Hồ Nguyệt Quang.

"Như vậy, bây giờ mời diễn viên đóng vai nam chính Hứa Duẫn, Diệp Tưởng tiên sinh đến nói vài lời."

Sau đó, Nguyên Huyết Tầm đưa cho Diệp Tưởng micro.

Tiếp lấy micro, Diệp Tưởng hắng giọng một cái, đè ép nội tâm bất an, khẩn trương trong đầu nói: "Chư vị, ta là người biểu diễn nhân vật nam chính Hứa Duẫn, Diệp Tưởng..."

Người dưới đài ánh mắt hồ nghi, quái dị nhìn hắn. Diệp Tưởng? Đây là ai? Diễn viên mới sao? Thế nhưng « tử chú đảo » là một bộ phim được tuyên truyền hai năm lại sử dụng người mới? Mà người này trước đó còn chưa từng nghe tên qua. Không phải là con riêng của một vị đại nhân vật nào đó chứ? Thậm chí có người còn ác hơn, suy đoán hắn có phải là trai lơ của Nguyên Huyết Tầm hay không?

"« Tử Chú Đảo » là một bộ phim kinh dị, toàn bộ quá trình đều quay trên một hòn đảo. Là một bộ phim kinh dị truyền thống, mà đồng thời..."

Những lời Diệp Tưởng nói hoàn toàn do Nguyên Huyết Tầm tự mình soạn thảo, dùng tin nhắn phát cho hắn. Diệp Tưởng tổng kết lời cuối cùng, nói: "Tóm lại, ta rất có lòng tin đối với bộ phim « Tử Chú Đảo », hy vọng chư vị có thể tới rạp chiếu phim thưởng thức."

Người tiếp theo lên có đôi lời phát biểu là Khương Thư Nghiên.

Nguyên Huyết Tầm nhẹ thở ra, Diệp Tưởng phát biểu coi như thuận lợi, cũng không có vấn đề quá lớn. Lần giới thiệu này nàng đã an bài rất nhiều việc, huyết sát vệ ở một bên nhìn chòng chọc, nếu ai tùy tiện nghi vấn thân phận diễn viên mới của Diệp Tưởng, nàng Nguyên Huyết Tầm, danh hiệu "Huyết công chúa" cũng không phải để gọi không! Đương nhiên dưới đài xì xầm to nhỏ là không thể tránh khỏi, hiển nhiên không ít người đang dự đoán rốt cuộc Diệp Tưởng là nhân vật nào. Còn về phần Khương Thư Nghiên, mặc dù là bạn khuê phòng với Nguyên Huyết Tầm nhưng độ nổi tiếng không thể so với nàng. Diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng ( đương nhiên không đơn giản chỉ là diễn kỹ mà còn là thực lực ) quá ít. Cho nên đối với một nữ chính là diễn viên Hàn Quốc khiến không ít người nhíu mày.

Tiếp theo, đến lượt mọi người dưới đài đặt ra câu hỏi cho các diễn viên, các diễn viên sẽ trả lời, bất quá những vấn đề quá mẫn cảm bọn hắn cũng không dám nói lung tung. Chỗ này không giống thế giới thực tự do tin tức, không ai ở đây dám đắc tội với Nguyên gia.

"Xin hỏi Nguyên tiểu thư đối với danh số bán vé của « Tử Chú Đảo » kỳ vọng bao nhiêu?"

"Xin hỏi nam chính Diệp Tưởng tiên sinh trước kia từng diễn qua tác phẩm gì?"

"Nếu doanh số tốt, phải chăng sẽ có phần tiếp theo?"

"Nguyên Thanh đại nhân có phải đã đầu tư không ít vào tác phẩm này?"

"Nguyên tiểu thư... Xin hỏi đoạn thời gian trước, ngươi từng bị nội gián của cụm rạp Đông Doanh ám sát là có thực hay không?"

Người hỏi vấn đề cuối lập tức hấp dẫn ánh mắt của vô số người!

Nguyên Huyết Tầm cấp tốc truyền âm cho đội trưởng Huyết sát vệ Thành Tú Kinh: "Người kia là ai? Cụm rạp nào?"

Mặt ngoài, nàng mỉm cười trả lời: "Ta chỉ tiếp nhận câu hỏi có liên quan đến bộ phim, những câu hỏi khác xin miễn trả lời."

Người đưa ra vấn đề này rõ ràng là một nam tử da trắng, hiển nhiên thuộc cụm rạp Âu Mỹ, nếu đổi lại là một người Trung Quốc nói như vậy, ngược lại sẽ dẫn tới tình huống khác. Quan hệ giữa cụm rạp Âu Mỹ cùng Hoa Hạ rất vi diệu, thế lực của Nguyên Thanh tại cụm rạp Âu Mỹ tự khiên không lớn. Cũng khó trách đối phương dám đưa ra câu hỏi như vậy. Trong mắt cụm rạp Âu Mỹ, xem ra cũng không coi trọng rạp chiếu phim Bỉ Ngạn Hoa này.

"Công chúa." Thành Tú Kinh truyền âm trả lời: "Người này thuộc cụm rạp cỡ lớn của Âu Mỹ, cụm rạp Gothic, rạp chiếu phim Cáp Mỹ Ân! Tên là Tái Tu..."

"Tại hạ Tái Tu. Đỗ lai Ân Tư, " người da trắng kia báo ra tên họ: "Đương nhiên, đối với Nguyên Huyết Tầm tiểu thư mà nói. Ta bất quá chỉ là vô danh tiểu tốt mà thôi."

Tên của Tái Tu xác thực không hề ấn tượng. Bất quá trong rạp chiếu phim Cáp Mỹ Ân vẫn là có chút danh tiếng. Bên trong mấy chục cụm rạp cỡ lớn của Âu Mỹ, cụm rạp Gothic cũng thuộc top phía trên. Rạp chiếu phim Cáp Mỹ Ân càng là tài năng xuất chúng trong đó. Bất quá quan trọng nhất chính là... cụm rạp Gothic lệ thuộc vào một trong ba đại cụm rạp lớn của Âu Mỹ, cụm rạp hắc ám! Người trấn giữ cụm rạp Hắc ám đương nhiên là một trong ba minh vương, Âu Đế Phỉ Tư!

" Minh Vương Thâm uyên " Áo Tái Duy Đặc, " Minh Vương Hắc ám " Âu Đế Phỉ Tư, cùng " Minh Vương Minh giới " Hades! Ba đại Minh Vương chính là ba cự đầu của cụm rạp Âu Mỹ! Nam tử gọi là Tái Tu này bất quá bị đại nhân vật điều khiển trong tay, là binh sĩ dùng để tìm hiểu tin tức. Đương nhiên, Nguyên Huyết Tầm nàng còn không đến mức được hắc ám Minh Vương thấy vừa mắt. Bất quá thủ hạ của Hắc ám Minh Vương Âu Đế Phỉ Tư cũng có không ít người giúp hắn quản lý thông tin. Cụm rạp Đông Doanh công nhiên phái người ám sát thứ nữ Nguyên gia, tuyệt đối không phải chuyện nhỏ, bọn hắn tự nhiên hy vọng nắm được thông tin trực tiếp.

"Nếu thông tin kia là thật, ta hy vọng Nguyên tiểu thư có thể thông cáo rõ ràng." Phía sau Tái Tu, tốt xấu gì cũng là một minh vương, huống chi dưới ánh mắt trừng trừng của mọi người, Nguyên Huyết Tầm cũng không dám làm gì hắn. Hắn tiếp tục truy hỏi: "Cụm rạp Âu Mỹ của chúng tôi bên này cũng rất quan tâm tới việc này… "

Nguyên Huyết Tầm dự đoán, hắn sau khi tới nơi này đã dò hỏi được một số tình huống. Hắn cũng không phải diễn viên nổi danh, Huyết sát vệ không có khả năng chuyên môn chú ý động hướng của hắn. Bất quá, tình huống tỉ mỉ rất ít người biết được, sau đó nàng đã cấp tốc phong tỏa tin tức, bởi vậy hắn chỉ có thể tự mình mở miệng chất vấn.

Nguyên Huyết Tầm mỉm cười, nói: "Ta đã nói rồi... Hôm nay là ngày tuyên truyền điện ảnh, ta chỉ tiếp nhận những vấn đề có liên quan tới « Tử Chú Đảo »."

Hàm dưỡng của nàng khá tốt, nửa điểm cũng không nổi giận, nhưng thủy chung chưa từng phủ nhận đã bị ám sát.

Vì sao phải phủ nhận?

Lộ việc gián điệp của Đông Doanh lẫn vào cụm rạp ám sát là chuyện xấu, bất quá việc này ngược lại sẽ làm bại lộ dã tâm của đám quỷ nhật bản, kích phát cảm xúc đấu tranh dân tộc của diễn viên. Mà cũng là nguyên do chính đáng để nàng ra tay trả thù cụm rạp Đông Doanh.

Ngay lúc này...

Bao gồm cụm rạp Phùng Ma, mười mấy rạp chiếu phim của Đông Doanh đều diễn ra những tràng ám sát...

Máu chảy thành sông!

Sau khi kích phát huyết chủng, những thích khách kia đều nhận được lực lượng kinh khủng cùng bất thử thân, nhưng sau khi huyết chủng tiêu hao hết, bọn họ sẽ hoàn toàn chết đi! Cho nên thức tỉnh là ngay lập tức phải kích sát!

Nguyên Huyết Tầm cũng biết, làm như thế, tình cảnh của những người Trung Quốc tại cụm rạp Đông Doanh sẽ càng thêm thê thảm, những nếu bọn họ vì sợ hãi địch nhân mà không dám phản kích, cả đời chỉ có thể bị bắt nạt.

Một màn ám sát này, trải qua thống kê, diễn viên Nhật Bản chết đi, số lượng vượt qua 132 người! Đại đa số đều là những diễn viên tinh anh được coi trọng! Tổn thất một nhóm lớn lực lượng vốn sắp chuẩn bị quay những bộ điện ảnh kinh dị, sự kiện này là một đả kích nghiêm trọng đối với cụm rạp Đông Doanh! Có thể so sánh với sự kiện 11/9 của Mĩ.

Sau khi chuyện này phát sinh không lâu, thông tin đã được truyền vào trong cụm rạp Hoàng Tuyền!

Một mặt, nhật bản kéo cao lá cờ Húc Nhật Đế Quốc.

Một phòng hội nghị lớn chừng một sân bóng đá, lúc này trên bàn làm việc cao nhất, một nam nhân đeo mặt nạ ngồi lắng nghe người trước mắt báo cáo tình huống tổn thất.

"Điện hạ! Ở trên là thương vong sau sự kiện lần này!" vị chuyên thu thập tin tình báo của cụm rạp Hoàng Tuyền sau khi hoàn tất báo cáo, khẩn trương nhìn nam tử đeo mặt nạ ngồi sau bàn nghị sự.

Bên trong phòng nghị sự to lớn, vài trăm diễn viên Nhật Bản, không ai dám lên tiếng!

Nam tử ngồi trên chính là trụ cột của cụm rạp Đông Doanh, đại năng tứ trọng môn viên mãn nắm giữ thời không (thời gian + không gian) pháp tắc!

An Bội Hằng Nhất!

"Điện hạ!"

Vô số người đứng lên, hướng nam tử cúi đầu: "Lần này rõ ràng chính là phản kích của Nguyên Thị gia tộc! Ngài tất nên hướng cụm rạp Phong Đô..."

An Bội Hằng Nhất ngồi ở kia, không vui không giận.

"Điện hạ!" cận thần của An Bội Hằng Nhất, Cát Nguyên Hạnh Tam Lang nói: "Hôm nay, đúng lúc cụm rạp Vong Xuyên có Nguyên Huyết Tầm tham dự tuyên truyền phim mới! Lựa chọn thời cơ này ám sát căn bản là không đem Đại Hòa dân tộc ta để vào mắt! Chúng ta phải trả món nợ máu này!"

An Bội Hằng Nhất rốt cuộc thong thả giơ tay lên.

Thuận theo bàn tay hắn giơ lên, khuôn mặt bị che khuất, đợi tới lúc cánh tay kia hạ xuống, mặt nạ kia thế nhưng lại biến thành mặt nạ Bàn Nhược!

Chỉ là một chút nha...

Đưa tay nâng lên một chút...

Trước mắt màn hình lớn trong phòng nghị sự, đột nhiên hiện ta một chữ lớn!

Chữ đó rõ ràng là...

"Giết" !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện