Q.15 - Chương 31: Đêm Trước Quay Chụp, Diệp Tưởng Quyết Tâm

Trong ánh mắt, bóng tối dần thay thế ánh sáng.

Đối với Dante, đây thật sự là một giấc mộng dài.

Mà đầu giường của hắn có một thanh niên dung mạo thanh tú đang ngồi.

"Rốt cuộc... Lại thấy ngươi, Ni Đường."

Thanh niên thanh tú lộ ra một tia mỉm cười, nụ cười kia đối với Dante cực kỳ quen thuộc.

"Là ngươi a... Niết linh..."

Một căn phòng xa hoa, đầy đủ mọi thiết bị, có thể so sánh với phòng tổng thống trong nhà trắng. Mà lúc này đây, căn phòng được bố trí cảnh vệ mức độ cao nhất. Chỉ xung quanh giường lớn này, cứ cách mỗi ba mét sẽ có một cấm chế đủ để giết chết đệ nhất trọng môn trong giây lát. Cho dù là tam trọng môn cũng có thể bị khốn trụ, không cách nào di động. Chỉ có đại năng tứ trọng môn mới có thể trong nháy mắt phá hủy tất cả cấm chế nơi này.

Thanh niên thanh tú này, nhìn từ bên ngoài tuyệt đối không phải thập bát vương Niết linh. Bất quá... Niết linh tinh thông đạo linh hồn đã sớm đạt tới đăng phong tạo cực, giống như giáo sư X trong «Chiến Cảnh X », bây giờ linh hồn hắn thông qua thanh niên thanh tú Nghê Linh Miểu này nói chuyện với Dante.

"Nghe nói ngươi một giờ trước đã tỉnh một lần."

"Cha mẹ ta làm sao rồi?"

"Đã an bài thích đáng, ngươi không cần lo lắng. Nếu là cha mẹ chuyển sinh của ngươi, ta sẽ đối xử với bọn hắn tử tế. Chờ khi ngươi khôi phục thực lực sẽ trở về cụm rạp địa ngục Thiên Đường, trở lại mười chín tầng địa ngục..."

Mười chín tầng... Địa ngục...

"Mà ngươi trở lại cũng rất đúng lúc, đệ tứ trọng mở cửa… nhưng là một lần này, vực thẳm tại tầng địa ngục thứ mười chín so với ta dự đoán, càng thêm..."

"Ta đại khái hiểu được, chính là đang không ngừng tiến sâu vào địa ngục... Vả lại, chúng ta vẫn chưa tìm được diễn viên thích hợp cho nhân vật 'Đáng Ẩn'. Dù sao linh hồn có thể thích hợp với đại nhân 'Đáng Ẩn' quá khó tìm."

Nói đến đây, Dante cũng không chút nào do dự bày tỏ một câu hắn đã cân nhắc thật lâu.

"Ta có một người thích hợp, hi vọng để hắn biểu diễn đại nhân 'Đáng Ẩn'.”

Lời nói này nói ra, liên kết linh hồn giữa Niết Linh và Nghê Linh Miểu nhanh chóng tăng thêm một tằng kết giới cách âm! Kết giới do lực lượng địa ngục vương bố trí, khả năng bị nghe lén sẽ giảm xuống mức thấp nhất!

"Ni Đường... những lời này không nên nói giỡn!"

Đối với cụm rạp Địa Ngục Thiên Đường mà nói, diễn viên cho vai diễn Đáng Ẩn, cho dù chỉ là ứng tuyển cũng được bảo mật như mật mã đầu đạn hạch nhân!

"Ngươi... Tự mình tìm được sao? Là ai?" Niết linh nói đến đây, vẫn không quá yên tâm, nói: "Không được, bây giờ ngươi không cần nói cho ta biết. Dù sao ta cũng là dựa vào thân thể người khác nói chuyện với ngươi. Vậy đi, ta sẽ an bài ngươi, không lâu sau đó đến cụm rạp địa ngục Thiên Đường một lần, ngươi chính miệng nói cho ta biết. Nếu thân thể này nghe được từ miệng của ngươi, vạn nhất sau này bị sưu hồn, hậu quả không thể nào tưởng nổi. "

"Ngươi ngược lại vẫn cẩn thận như trước đây, Niết Linh."

"Nếu như ngươi đã từng bị bạn bè phản bội mà mất đi tấy cả, ngươi cũng sẽ giống như ta, Dante."

Niết linh nói tới đây, trong đầu không khỏi nhớ lại quá khứ, đối với hắn đó là một ký ức địa ngục.

Nhất thời, trong phòng biến thành một mảnh yên tĩnh.

"Ngươi vẫn giống như trước đây… còn căm hận Nguyên Thanh sao? Kẻ đoạt đi tất cả, danh dự, vinh dự, ái tình, thậm chí... sinh mệnh của muội muội ngươi."

Dante hiểu rất rõ Niết linh. Niết linh và hắn không phải một loại người. Dante có thể vì đạt được mục đích mà không từ mọi thủ đoạn, đối với cảm giác vinh dự căn bản không hề có khái niệm. Hắn không ngại bị người ta thóa mạ, hắn chỉ chú ý tới kết quả. Nhưng Niết linh lại khác. Hắn là người có thể vì danh dự đánh đổi mạng sống, người như hắn căn bản chỉ có thể tử vong, tuyệt đối không thể trở thành ác ma, nhưng sự thực, hắn chẳng những biến thành ác ma mà còn trở thành địa ngục vương.

Tất cả điều này đều là vì Nguyên Thanh! Nhiều năm trôi qua như vậy, hắn vẫn luôn sống trong cừu hận, cừu hận đã trở thành động lực sinh tồn của hắn. Nhưng Nguyên Thanh tu luyện huyết ma công pháp đại thành thu được bất tử chi thân, coi như hắn có mạnh hơn Nguyên Thanh cũng chỉ có thể đánh bại Nguyên Thanh chứ không cách nào giết chết! Cho dù hắn tinh thông một đạo linh hồn cũng không thể làm được! Hắn một mực lôi kéo Minh Vương Hades chính là hy vọng có thể thông qua nghiên cứu Tử linh pháp sư để tìm biện pháp giết chết bất tử thân Huyết ma của Nguyên Thanh.

"Ta nhất định phải giết Nguyên Thanh! Không... Không chỉ là giết, mà ta còn muốn rút hồn luyện phách, để linh hồn hắn không thể tiến vào luân hồi, muốn làm quỷ hồn cũng không được, để sau khi hắn chết vẫn phải tiếp tục thống khổ!"

"Ngươi đi trước đi... Niết linh... Ta mau chóng dưỡng thương tốt, sau đó sẽ tới gặp ngươi."

"Được, vậy ta đi trước..."

Niết linh nói xong liền trả lại thân thể cho Nghê Linh Miểu. Ánh mắt Nghê Linh Miểu thay đổi, lập tức khom người quỳ gối nói: "Dante đại nhân..."

"Ngươi lui xuống đi, ta muốn yên lặng."

"Vâng... nếu có gì cần, xin cứ sai bảo."

Ngay tại lúc Nghê Linh Miểu chuẩn bị rời đi, Dante bỗng nhiên hỏi: "Tên của ngươi là... Nghê Linh Miểu sao?"

"Vâng... Đại nhân!"

" Ta nhớ kỹ, bộ phim kinh dị « Thời Không Nghịch Xoáy » là tác phẩm thứ nhất ngươi sắm vai chính, cũng là lần đầu tiên tham gia tác phẩm kinh dị chân chính đi."

Nghê Linh Miểu lộ ra thần sắc được quan tâm mà lo sợ: "Là tác phẩm đầu tiên, diễn kỹ còn thấp kém, khiến đại nhân chê cười."

"Ta thích bộ điện ảnh kia, ý tưởng rất tốt..." Dante lộ ra thần sắc hồi tưởng: "Đáng tiếc, doanh số bán vé không được tốt, cho nên không được khởi quay phần hai."

"Phải, rất đáng tiếc... Bất quá cũng không có biện pháp, doanh thu không tốt, rất khó để tiếp tục."

"Nếu có người nguyện ý đầu tư, vẫn có thể tiếp tục phần tiếp theo đi?"

“Nói là như vậy, thế nhưng có ai lại chịu..."

Lời nói đến đây, Nghê Linh Miểu bỗng nhiên hiểu ra điều gì!

"Cái này… cũng khó nói..."

Dante đem ánh mắt chuyển hướng Nghê Linh Miểu, nói: "Để báo đáp ơn ngươi đã cứu cha mẹ ta, ta muốn… tiếp tục quay phần hai bộ điện ảnh này, ý của ngươi như thế nào? "

Một giờ trước, hắn biết được một việc.

« Tử Chú Đảo » được truyền bá, mà trên poster, nhân vật nam chính lại chính là Diệp Tưởng!

Diệp Tưởng còn sống, như vậy... Không cần nghi ngờ, Tịch Kính cũng còn sống!

Thời gian trôi qua, đại khái hai tuần lễ sau, một ngày trước khi khởi quay « Tử Chú Đảo ».

Diệp Tưởng đọc đi đọc lại vô số lần kịch bản « Tử Chú Đảo », tiến vào ngày huấn luyện cuối cùng.

Bên trong tâm mê cung.

Điền Tin Chí hài lòng nhìn hành lang phía trước, đi về phía Diệp Tưởng!

"Tiến bộ của ngươi không tệ."

Diệp Tưởng hít sâu, mở miệng nói: "Ta... Rốt cuộc cũng thông qua tầng thứ nhất sao?"

"Chỉ mới chút trình độ này mà thôi… quả nhiên tầm mắt ngươi vẫn giới hạn tại cụm rạp cỡ nhỏ ngày trước, thấy việc đời quá ít." Điền Tin Chí thở dài: "Được rồi... Ngày mai điện ảnh chính thức khởi quay. Lời nói thật, tư chất của ngươi còn xa mới đạt tới cấp độ có thể tiến vào thánh thụ đường môn, cho nên ngươi vẫn chưa phải là đệ tử của ta, hiểu chưa?"

"Ta hiểu, tiền bối."

"Hiểu thì tốt." Điền Tin Chí một mực tự hào với thân phận người truyền thừa của thánh thụ đường môn, tự nhiên hy vọng có thể tìm thấy người có tư chất tốt hơn trở thành đệ tử của mình.

"Như vậy, ta phân tích một chút... Ngươi tại cụm rạp cỡ nhỏ thu được huyết mạch Diêm Vương a? Nhưng lực lượng Diêm Vương này bên trong điện ảnh khác tất nhiên sẽ bị chuyển hóa và áp chế, quan trọng vẫn là tu luyện đường môn cơ sở. Nếu ngươi đi theo con đường luyện khí thì cần phải nắm chắc cơ sở. Đường luyện khí so sánh với nhục thân thành thánh mà nói, yêu cầu thấp hơn, tốc độ tu luyện cũng nhanh hơn một chút. Ngươi phải nhớ lại lấy, vận khí của ngươi so với người bình thường tốt hơn, kiếm được tư nguyên tu luyện tốt hơn. Ngươi phải biết... Rất nhiều diễn viên không có tư cách thu được tư nguyên tu luyện này, thậm chí không được ta tự mình chỉ đạo."

Diệp Tưởng sao không nghĩ tới một điểm này?

Nói ngọn nguồn, hắn tính là gì? Đối với Nguyên Huyết Tầm, bất quá chỉ là một con kiến hôi mà thôi. Sở dĩ được nàng coi trọng chỉ có một nguyên nhân, nguyên nhân đó chính là Dante thích con gái của hắn! Mà hắn lại vì nguyên nhân này thu được sự tài bồi của Nguyên Huyết Tầm! Điểm này không thể nói là không sỉ nhục, nhưng bây giờ mệnh một nhà ba người bọn hắn hoàn toàn nằm trong tay Nguyên Huyết Tầm, hắn càng nhận thức đầy đủ được… bản thân còn thật sự quá yếu.

Đã như vậy, hắn phải trở nên mạnh mẽ hơn!

Dựa vào bộ điện ảnh « Tử Chú Đảo » này, phải càng trở nên mạnh mẽ hơn nữa!

Hắn nghiên cứu kịch bản, tự nhiên hiểu bộ phim này hung hiểm dị phần, nhưng lại càng có nhiều cơ hội hơn nữa! Chính cái gọi là cầu phú quý trong nguy hiểm!

Ngày mai... Hết thảy, phải nhìn vào ngày mai!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện