Q4 - Giới thiệu

TÓM TẮT TẬP 3

Sau một tháng bị phạt cấm túc ở nhà sau cái chết của Addison, Kaylee đã hy vọng có thể quay trở lại với cuộc sống bình yên bên bạn bè và người yêu. Cô cùng Nash tới dự tiệc tại nhà một người bạn của anh. Mọi chuyện đang vui vẻ thì đột nhiên thần chết Tod, anh trai của Nash, hiện ra báo với Kaylee rằng Emma và bạn trai, Doug đang chuẩn bị lên ô tô trong tình trạng cả hai đã say mèm. Sau khi thuyết phục được Emma không lên xe cùng với Doug, Kaylee phát hiện ra một sự thật động trời: Doug không phải say rượu, mà là say Hơi thở của Quỷ, một thứ chất gây nghiện cực mạnh và vô cùng nguy hiểm, chúng được đựng trong những quả bóng bay màu đen và đang được truyền tay giữa những người bạn của Nash.

Mặc dù không muốn phải thừa nhận nhưng Kaylee cảm nhận được mọi thứ đang thay đổi. Nash trở nên cáu kỉnh và nhạy cảm hơn. Nhiều lúc anh có những hành động không hề giống với anh bình thường, và đặc biệt là không dưới một lần, Nash đã cố dùng sức Ảnh hưởng để điều khiển cảm xúc của cô. Còn Tod, sau cái chết của cô bạn gái cũ Addison, thì không còn thường xuyên xuất hiện quanh Kaylee nữa.

Chứng kiến Scott và Doug, hai người bạn thân nhất của Nash, người thì hóa điên, người thì chết bởi Hơi thở của Quỷ, Kaylee quyết tâm tìm cho ra và ngăn chặn kẻ đã mang hơi thở vào thế giới loài người, trước khi thứ hơi độc chết người này lan rộng ra khắp toàn trường.

Trong một lần ngủ lại nhà Emma, Kaylee phát hiện ra cô bạn của mình đã bị một người đang bị mắc kẹt bên Cõi Âm, tên là Alec, nhập vào người và báo với cô rằng cả bố cô và Nash đã bị lão Avari bắt cóc đưa sang Cõi Âm. Anh ta hứa sẽ giúp Kaylee cứu hai người đó ra, với điều kiện cô phải đưa cả anh ta trở về thế giới loài người.

Kaylee bị đẩy tới giới hạn của sự thử thách khi cô phải vượt qua cú sốc và nỗi đau đớn - rằng chính Nash cũng là một trong những con nghiện của Hơi thở của Quỷ - để đi qua Cõi Âm cứu Nash và bố mình. Cùng với sự giúp đỡ của Alec, Addison và Tod....

GIỚI THIỆU TẬP 4

CHỊ MUỐN CÓ CẢ LINH HỒN CỦA TÔI VÀ BẠN TRAI CỦA TÔI?

Riêng việc phải cố gắng để cải thiện mối quan hệ với Nash - người có thể gọi là bạn trai của cô – đã quá đủ với Kaylee Cavanaugh rồi. Cô không thể vờ như chưa có gì xảy ra. Nhưng mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi cô bạn gái cũ của Nash chuyển đến trường của họ, và quyết tâm giành lại Nash từ tay Kaylee.

Có điều, Sabine không phải là một cô gái bình thường. Cô ta thuộc loài quỷ mara, hiện thân sống của cơn ác mộng. Cô ta có thể đọc được nỗi sợ hãi của con người, biến chúng thành những cơn ác mộng rồi đem reo rắc vào giấc ngủ của từng nạn nhân. Nỗi sợ hãi của loài người chính là nguồn sống của cô ta. Và Sabine không chỉ dừng lại ở việc doạ cho Kaylee và mọi người trong trường sợ chết khiếp để đạt được bất cứ điều gì – và bất cứ ai – mà cô ta muốn.

TÔI KHÔNG NGHĨ NHƯ VẬY.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện