Chương 73: Hách Tư Mai Khắc. (Hạ)

Tôi vừa mới nói xong, đột nhiên cảm thấy tâm trạng dễ chịu hơn rất nhiều. Tôi len lén nhìn Y Tư Mạc, lúc này hắn cũng nhìn tôi, đôi mắt sâu nhìn không thấy đáy. Và, đột nhiên tôi cảm thấy có một cỗ tức giận ngập tràn giội lên người tôi, lúc tôi ngẩng đầu lên, chủ nhân của cỗ tức giận đó chính là công chúa.

"Qủa nhiên... cô không hổ danh sứ giả của thần linh!" Nữ vương cười khẽ "Thầy cả tế ti, ông thấy sao?"

Y Tư Mạc tiến lên từng bước: "Thưa nữ vương, kế sách của sứ thần, quả thật là đó là kế sách tốt nhất!"

Khi tôi nghe được câu nói của hắn, tôi hơi giật mình một chút, bởi vì lời hắn nói lúc ở nhà của hai vợ chồng kia với lời của công chúa khi nãy, giống nhau như đúc!

"Ta cũng hiểu, đó chính là một thượng sách, nhưng mà, ta nên chọn ai đi đây nhỉ?" Nữ vương có chút do dự.

"Thưa mẹ, con thấy có một người rất thích hợp, đó chính là thầy cả tế ti của chúng ta!"

Lời của công chúa khiến tôi ngạc nhiên hết sức, tiếp theo cô ấy lại nói thêm: "Thầy cả tế ti của chúng ta có thân phận vô cùng cao quý, thân phận lại đặc thù, cho dù bọn họ không muốn ký kết hiệp ước, thì ít ra, chắc chắn họ cũng không làm hại đến ngài ấy, hơn nữa, nếu như theo lời nói của Thầy cả, thì ắt hẳn sẽ có sức thuyết phục hơn với họ, thưa mẹ!"

"Nhưng mà...." Nữ vương còn đang do dự, nhưng hình như bà ấy cũng biết thầy cả tế ti chính là người thích hợp nhất để đi.

"Tôi nguyện ý đi!" Bên môi Y Tư Mạc nhếch lên một tia cười lạnh lẽo.

"Vậy được rồi, hai mươi ngày sau, ông hãy sắp xếp mọi chuyện đi..." Nữ vương nhìn hắn. "Nếu như ông không muốn đi, ta cũng không..."

"Tôi nguyện ý." Mặt hắn không thay đổi một chút nào, đột nhiên lại quay đầu lại nhìn công chúa. "Chỉ cần là ý kiến của công chúa, tôi nguyện ý đi làm."

Ánh mắt của công chúa vô cùng phức tạp, có chút muốn cười, lại có phần muốn khóc, nhưng mà sắc mặt nữ vương bỗng nhiên chùng xuống, đứng lên, lạnh lùng nói: "Ô Nhã à, con cũng đâu còn nhỏ nữa, chờ thêm chút thời gian nữa, tướng quân Dâng Khang sẽ trở về từ bên nước láng giềng, mẹ cũng muốn nhân cơ hội này định hôn cho con!"

Chuyển ngữ bởi Linh Mộc Yên Vũ aka Hựu Cơ

Nguồn convert / bản gốc: truyenv1.com / kanunu8.com​

Toàn thân Ô Nhã run lên lẩy bẩy: "Không được, thưa mẹ, căn bản con không yêu anh ta!"

"Chuyện này, ta đã đưa ra quyết định rồi!" Nữ vương nhìn Y Tư Mạc một lúc lâu, rồi mới xoay người rời đi.

Tôi bất đắc dĩ thở dài một hơi, một con mèo a một con mèo, chỉ giỏi đem hai mẹ con ra vui đùa quanh thôi. Chuyện này... tốt lắm đó, hôn sự này của công chúa có khi lửa sém lông mày a, tôi sợ rằng, sắp tới sẽ có rất nhiều chuyện sắp phát sinh đây...

Tuy nhiên, công chúa yêu Y Tư Mạc như vậy, tại sao cô ta lại đề nghị muốn cho hắn đi làm sứ giả nhỉ? Chẳng lẽ là chỉ là lời cáu giận nhất thời? Nhưng mà, cô ta nói cũng có lý, đúng là, bất kể là người ở đất nước nào cũng không dám làm hại đến thầy cả tế ti.

Tựa hồ như công chúa coi tôi như là không khí, hai mắt mơ hồ đẫm lệ nhìn về phía Y Tư Mạc, giọng nói run run: "Làm sao bây giờ?"

"Thưa công chúa, đó chính là quyết định của mẹ người, tôi cũng không thể làm gì được, tất cả chúng ta, không ai có thể phản lại ngài, ngài ấy chính là người thống trị tại đây!" Hắn nói không kiêng kị chút nào, rõ ràng biết tôi đang đứng trước mặt hắn, vậy mà... Nhưng dù sao thì, tôi cũng biết rõ dã tâm của hắn, đương nhiên là tôi cũng sẽ không vạch trần hắn.

"Sẽ không, sẽ không, tuyệt đối, tuyệt đối em không đồng ý, em sẽ không đồng ý lấy hắn, anh giúp em đi, giống như lần trước đó..."

"Công chúa!" Y Mạc thấp giọng mắng cô ta: "Người đang nói bậy gì vậy đó?"

"Y Tư Mạc, anh, anh yêu em sao?" Căn bản cô ấy vẫn coi tôi như... không khí.

"Đương nhiên rồi." Trả lời cô ấy là một câu nói vô cùng nhẹ nhàng.

"Em muốn anh nói, nói anh yêu em!" Công chúa nhìn hắn chằm chằm.

Chuyển ngữ bởi Linh Mộc Yên Vũ aka Hựu Cơ

Nguồn convert / bản gốc: truyenv1.com / kanunu8.com​

"Chuyện này, không phải giống nhau sao?"

"Em muốn lời này nói từ chính miệng anh cơ!"

"Người đừng lộn xộn nữa." Tựa hồ Y Tư Mạc thiếu kiên nhẫn.

Đột nhiên công chúa hung dữ liếc mắt nhìn tôi một cái, chỉ vào tôi, nói: "Anh yêu ả ta, phải không?" Y Tư Mạc đi đến trước mặt tôi, mỉm cười: "Ô Nhã, chỉ cần em có thể để cho mẹ của em đồng ý cho chúng ta gặp nhau, thì tôi sẽ đáp ứng tất cả thỉnh cầu của em!"

"Thật sao?" Mắt công chúa sáng lên, trên mặt tránh hiện lên một tia âm u: "Bất kể em dùng phương pháp gì?"

"Bất kể tôi dùng phương pháp gì?" Nụ cười của hắn, phảng phất mây đen âm u phía chân trời, vĩnh viễn khiến cho người ta không nắm bắt được.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện