Thủ Thuật 71: (Dành Cho Các Cô Nàng Thợ Săn) Hãy Hỏi "Sẽ" Thay Cho "Có Thể"

Hỡi các cô nàng thợ săn, tinh tế thật sự tạo khác biệt. Hãy nói "sẽ" thay cho "có thể" khi bạn nhờ con mồi của mình giúp đỡ. Khi anh ta nghe thấy từ "có thể", con "quái thú" có tính cạnh tranh của anh ta sẽ hiểu thành một thách thức đối với hiểu biết của anh ta, chứ không phải một lời yêu cầu nằm trong khả năng có thể của anh ta.

Hỡi các anh chàng thợ săn, có ba từ giúp bạn chiếm được trái tim cô ấy và thuyết phục con mồi của bạn rằng bạn thực sự là một người đàn ông hiếm có. Hãy bảo cô ấy ngồi xuống trước khi bạn nói ra ba từ này, vì phụ nữ thường không quen nghe thấy đàn ông nói ba từ này, cô ấy có thể ngã nhào. (Và có lẽ... sẽ ngã vào đúng vòng tay của bạn.)

Nếu có gì không ổn trong mối quan hệ của bạn, hoặc bằng cách nào đó bạn đã khiến nó trở nên rối tung, chỉ cần nói đơn giản: "Anh xin lỗi".

Phụ nữ thường hay nói câu đó, thực tế là nói quá nhiều. Đàn ông không bao giờ nói câu đó. Người đàn ông cuối cùng được ghi nhận là đã nói câu "Anh xin lỗi" là ở Atlanta Georgia năm 1907. Tuy nhiên, điều tra thêm, họ phát hiện ra đó chỉ là câu nói của một người có tên là "Rory" khi anh ta cố gắng giới thiệu bản thân dù bài nói chuyện của anh ta còn nhiều khiếm khuyết.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện