Thủ Thuật 77: (Dành Cho Các Cô Nàng Thợ Săn) Điều Gì Khiến Anh Thấy Hứng Thú?

Hỡi các cô nàng thợ săn, hãy kể bạn thích tình dục tưởng tượng như thế nào với giọng đầy bí ẩn. Hãy kể cho anh ta nghe một câu chuyện thú vị. Sau đó, với nụ cười tinh quái trên gương mặt, hãy hỏi anh ta "Điều gì khiến anh thấy hứng thú?"

Câu trả lời của anh ta có thể là quả trứng vàng đảm bảo cho việc nắm bắt được anh ta... và khiến anh ta phải đem lòng yêu bạn.

Phản ứng sau đó

Thưa các cô nàng thợ săn, lúc này, việc của bạn chưa phải đã hoàn thành đâu ạ. Vẫn còn xa lắm mới hoàn thành. Bất kể câu trả lời của anh ta là gì, bạn cũng phải giả vờ phấn khích. Mắt bạn phải sáng rực lên khi hỏi: "Ồ, thật ạ?" Sau đó có thể cắn cắn môi, cố gắng lấp liếm sự hồi hộp của bạn và thỏ thẻ: "Kể cho em nghe nữa đi anh".

Hãy ngắt quãng cuộc độc thoại của anh ta với những từ "ô" và "a" hợp lý, cùng với nụ cười quyến rũ. Mục tiêu của bạn là để anh ta tiếp tục nói về bất cứ điều gì kích thích anh ta.

Một số cảnh báo: Khi anh ta chia sẻ những bí mật riêng tư này với bạn, quan trọng là bạn không được thể hiện bất cứ cái nhíu mày đánh giá nào, dù chỉ là rất nhỏ. Hầu hết phụ nữ đều đủ thông minh để biết không nên nhăn nhó hoặc cười khúc khích khi lần đầu tiên nhìn thấy những nơi nhạy cảm của bạn trai.

Khi đàn ông chia sẻ những điều tưởng tượng của họ với bạn, anh ta đã để lộ những phần riêng tư thuộc về tinh thần của anh ta. Anh ta sẽ rất nhạy cảm với tất cả những biểu hiện của bạn. Chỉ cần một ánh mắt không ủng hộ, anh ta có thể kéo phéc-mơ-tuya mồm về chủ đề này, có thể là mãi mãi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện