Thủ Thuật 83: (Dành Cho Các Anh Chàng Thợ Săn) Không Nhìn Gái Xinh-gái Đẹp

Hỡi các anh chàng thợ săn, để giành được trái tim con mồi của bạn, đừng léng phéng khi đang ở bên cô ta. Mắt bạn phải "chay tịnh" hoàn toàn.

Trên thực tế hãy cầu nguyện để cô nàng lộng lẫy, rực rỡ đi qua bạn để bạn có thể chứng minh cho con mồi của bạn thấy bạn thờ ơ với những người phụ nữ khác như thế nào. Mắt bạn chỉ nhìn thấy một người phụ nữ mà thôi.

Hỡi các cô nàng thợ săn, đây là mẹo dành cho bạn để có thể chiếm được trái tim con mồi giống đực của bạn khi điều không thể tránh được xảy ra. Hãy để tôi thể hiện nó dưới dạng một cuộc tranh luận pháp lý.

XÉT RẰNG: Tất cả đàn ông đều thích nhìn phụ nữ khác dù họ có cố gắng thế nào để giả vờ là họ không nhìn,

XÉT RẰNG: Đàn ông thích khi phụ nữ "cho phép họ" được làm điều gì đó mà họ thực sự muốn làm... nhưng biết là họ không nên làm,

DO ĐÓ: Để chiếm được trái tim con mồi của bạn, hãy giúp anh ta làm điều anh ta vẫn ao ước được làm. Hãy "miễn xá" tội lỗi cho anh ta. Hãy chỉ cho anh ta miếng bánh ngon mắt. Hãy để anh ta được ngắm nhìn người phụ nữ khác.

Hãy chỉ cho họ thấy trên đường, trong bữa tiệc, trên tivi. Hãy tìm kiếm trong đám đông và đảm bảo con mồi của bạn không bỏ lỡ cô nàng xinh đẹp nào. Dick sẽ cảm kích Jane biết bao nếu cô ấy chỉ vào cô nàng nóng bỏng đang tiến dần về phía họ và nói: "Oa, Dick, anh sẽ thích điều sắp nhìn thấy đấy".

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện