Chương 419: Tuyệt thế thiên tài va chạm

Hôm nay Khương Tư Nam không đến mười sáu tuổi, thoạt nhìn còn có một tia non nớt, bạch y thắng tuyết, khóe môi nhếch lên nụ cười ôn hòa, ánh mắt sáng ngời, thoạt nhìn cực kỳ sáng lạn.

Nhưng mà trên người của hắn, kim quang sáng chói, huy hoàng như Đại Nhật, khí tức mênh mông, như một vị thiếu niên Chí Tôn, đều có một loại phong thái tuyệt thế.

Oanh!

Khí tức trên thân hai người chạm vào nhau, uyển như núi lửa bộc phát, hơn nữa nương theo thanh âm long ngâm hổ khiếu, thần quang hóa thành quang vũ sáng chói, khí cơ lăng lệ ác liệt tràn ngập, lại để cho Ngoại Môn Đệ Tử chung quanh Sơn Hà đài đều cảm giác được một hồi tim đập nhanh, không khỏi lui về phía sau.

Loong coong!

Thần quang rừng rực, Ngư Hóa Long như một Chân Long, trên người hào quang như Thiên Đao chém rụng, mà Khương Tư Nam bất động như núi, kiếm quang kim sắc xông lên trời, hai hai chạm vào nhau, thanh âm kim thiết giao kích vang vọng thương khung, âm vang rung động.

- Ngư sư huynh là Sơn Hà Bảng thứ nhất, có uy thế như thế chúng ta cũng biết, nhưng mà Khương Tư Nam kia tuổi còn nhỏ vậy mà ở trên khí thế, độc kháng Ngư sư huynh mà không rơi vào thế hạ phong, thật sự là lợi hại!

Có người sợ hãi thán phục, trong ánh mắt tràn đầy khiếp sợ.

- Đúng vậy, hai người này đều là tuyệt thế thiên tài trong vạn không một, riêng loại khí thế mênh mông này, cường giả Chân Thiên Cảnh căn bản cũng chịu không được, lập tức sẽ bị chiếm tâm trí, xem ra lúc này đây ước chiến, là một hồi long tranh hổ đấu!

Vốn những Ngoại Môn Đệ Tử có chút khinh thị Khương Tư Nam kia, ở dưới sơ bộ va chạm, đều vô cùng khiếp sợ, lập tức liền bỏ đi tâm khinh thị trong lòng.

- Khương sư đệ, kỳ thật hôm nay trận ước chiến này cũng không phải bản ý của ta, ta khiêu chiến ngươi, chỉ là trả một nhân tình!

Ngư Hóa Long nói, thanh âm to rõ, mang theo một loại lực lượng giống như Chân Long bát âm thần thông, tăng thêm vài phần uy nghiêm.

- Nhưng mà hôm nay vừa thấy, không thể không nói, ngươi có thực lực để cho ta toàn lực chiến một trận!

Ngư Hóa Long nhếch miệng cười cười, trong mắt hào quang càng tăng, có một loại chiến ý xông lên trời bành trướng.

Khương Tư Nam cũng cười nhạt một tiếng.

- Ngư sư huynh không hổ là nhân trung chi long, lường trước cũng không phải những tiểu nhân hèn hạ kia có khả năng đắn đo được, hôm nay trận chiến này, ta cũng sẽ không lưu thủ, nguyện ý biết một chút về tuyệt thế thần thông của Ngư sư huynh!

Oanh!

Trên người Khương Tư Nam thần quang càng thêm rừng rực, kim quang ngập trời, như một mảnh pháp lực hải dương, hơn nữa có dị tượng thần kỳ xuất hiện, Thần Ma cuồng bạo, tinh thần tiêu tan, cuối cùng ở trong hải dương kim sắc, một Thần Long kim sắc cùng một Mãnh Hổ màu trắng xông ra.

- Giáng Long Phục Hổ Quyền!

Dưới chân Khương Tư Nam đạp mạnh, Sơn Hà đài long long run rẩy, hắn dẫn đầu xuất kích, tay trái Hàng Long Ấn, tay phải Phục Hổ Ấn, cùng Thần Long kim sắc, Mãnh Hổ màu trắng tương hợp, quyền cương uy áp Thiên Địa, ầm ầm trấn áp đến.

Khương Tư Nam biết rõ, Ngư Hóa Long là không thể chủ động ra tay, vậy hãy để cho mình dẫn đầu đến đánh vỡ cục diện bế tắc.

Huyết dịch sôi trào, thiêu đốt, toàn thân mười vạn tám ngàn lỗ chân lông đều giãn ra, tinh khí thần ngưng tụ tới đỉnh phong, Khương Tư Nam tung hoành xê dịch tầm đó, thần lực Chí Dương chí cương dâng lên, Hổ khiếu Long ngâm gào thét, đều có một cỗ ý vị vô địch.

Đạp đạp đạp!

Mười Ngoại Môn Đệ Tử đứng ở trước Sơn Hà đài nhất bị khí thế to lớn áp bách, lui về phía sau hơn mười trượng mới đứng vững thân hình, sắc mặt tái nhợt.

Này làm người kinh hãi, bọn hắn đứng ở bên ngoài chiến trường, chỉ là cảm nhận được quyền pháp thần thông chấn động, thì không chịu nổi, phảng phất như thần hồn cũng bị đoạt đi, bao phủ ở trong hải dương thần quang sáng chói.

Trong tràng, quay mắt về phía một quyền kinh thế này, trong mắt Ngư Hóa Long chiến ý càng ngày càng thịnh, đến cuối cùng lập tức động.

Ầm ầm!

Hắn như một Chân Long, thân hình tung lên, như đất bằng dậy Kinh Lôi, nổ tung vô số thần mang sáng chói, hắn đón một quyền Chí Dương chí cương kia mà đi, không có một tia chần chờ, trên người dâng lên hào quang như núi lửa.

Một quyền mang cuồng bạo ngập trời, phảng phất như từ trong hư không mà đến, trực tiếp cùng Khương Tư Nam đối chiến chung một chỗ.

Ầm ầm!

Thần quang phun ra ngàn vạn trượng, quang vũ vô tận ở bên cạnh hai người bay múa, từ trong chính giữa hai nắm đấm, một làn sóng xung kích nổ tung, hư không giống như đang run rẩy, thân hình Khương Tư Nam cùng Ngư Hóa Long đều đột nhiên rung mạnh, đồng thời lui về phía sau vài chục trượng.

Một quyền này, dĩ nhiên là cân sức ngang tài.

- Ha ha ha, thống khoái, lại đến!

Ngư Hóa Long ngửa mặt lên trời cười dài, tóc dài màu đen tung bay, cả người cuồng bạo, như một đạo thần quang, sau một khắc liền xuất hiện ở bên người Khương Tư Nam.

- Bát Hoang Chân Long Quyền!

Ngư Hóa Long dựa vào thần thông thành danh, ở trong nháy mắt liền bạo phát.

Tuy hắn thoạt nhìn khôi ngô mà hùng tráng, nhưng mà tốc độ cực nhanh, hơn nữa có một loại khí phách làm cho không người nào có thể ngăn cản, hai đấm giương động tầm đó, khí nuốt bát hoang, thần lực vô tận, huyết khí xông lên trời, tựa như Chân Long xuất thế, mang theo long ngâm hổ khiếu chi âm.

Oanh!

Huyết dịch của Khương Tư Nam cũng bỗng nhiên kịch liệt thiêu đốt, ánh mắt bắt đầu khởi động lấy chiến ý vô tận, thi triển áo nghĩa của Giáng Long Phục Hổ Quyền đến cực hạn, hai cánh tay đến cuối cùng hiển hóa, phảng phất như hóa thành Thần Long kim sắc cùng Mãnh Hổ màu trắng.

Ầm ầm!

Hai người không ngừng ở trong hư không đối chiến, từng quyền đến thịt, nương theo thần lực vô tận đại chiến, một con Chân Long tang thương, cuồng bạo rít gào động bát hoang, cùng Thần Long Bạch Hổ Chí Dương chí âm chống lại, vô cùng kịch liệt.

Trong lòng Ngư Hóa Long cũng rất khiếp sợ, Bát Hoang Chân Long Quyền của hắn, đã sớm tu luyện đến viên mãn, hơn nữa hắn đã từng đạt được qua Đại Cơ Duyên, nhìn thấy hình tượng một Chân Long hư ảnh, mới có thể suy diễn Bát Hoang Chân Long Quyền đến cực hạn, một quyền một thức tầm đó đều mang theo Chân Long uy nghiêm.

Nhưng mà, Khương Tư Nam này sử dụng Giáng Long Phục Hổ Quyền, tuy cũng là tiểu thần thông, nhưng cũng lĩnh ngộ đến cực hạn, thậm chí đi về một con đường khác, Hàng Long Ấn diễn biến Thái Âm chi lực, Phục Hổ Ấn giương động Chí Dương thần thông, Âm Dương tương hợp, Long Hổ tương tế, bộc phát ra thần uy vô tận.

Ầm ầm!

Hai người đều dựa vào thần thông, lực lượng thân thể đối kháng, Khương Tư Nam cùng Ngư Hóa Long đều có được thần lực vô tận, mỗi một quyền oanh ra đều như Thiên Lôi nổ tung, trong hư không điện mang lập loè, như biến ảo một phương thiên địa.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện