Chương 427: Long Linh chi khí

Ngư Hóa Long ở Chân Thiên Cảnh viên mãn đã dừng lại nhiều năm, hoàn toàn chỉ vì kém một đường, liền có thể đột phá đến Pháp Thiên Cảnh, chỉ là hắn vì hoàn thiện thần thông bí pháp, mới đau khổ áp chế, hôm nay hắn hoàn toàn buông ra, lập tức liền cảm nhận được khí cơ đột phá.

Oanh!

Sơn Hà Đài chấn động, Thiên Địa ầm ầm, trên người Ngư Hóa Long thần quang lập loè, tràn ngập Long uy càng ngày càng mãnh liệt, hắn bảo tướng trang nghiêm, Linh khí vô cùng vô tận phún dũng, đều bị hắn hấp thu tiến vào trong cơ thể.

Trong nháy mắt phong vân biến sắc, trên hư không phảng phất như có điện mang lập loè, hơn nữa thần quang xích sắc lưu động, như hỏa diễm, ở trong đó vậy mà sinh ra nhiều đóa hoa sen kim sắc, quang vũ bay tán loạn, có tiếng long ngâm vang lên, dị tượng kinh người mà hùng vĩ!

Ngư Hóa Long chậm rãi phiêu phù lên không, ngồi xếp bằng ở trong hư không, cả người bị một mảnh hào quang rừng rực bao phủ, thương thế trên người hoàn toàn chuyển biến tốt đẹp, tinh khí thần đều đạt đến trạng thái đỉnh phong.

Một viên thần dương sáng chói, phát ra hàng tỉ thần mang, chậm rãi hiển hiện ở sau đầu hắn!

Từ Chân Thiên Cảnh đột phá đến Pháp Thiên Cảnh, có thể nói là một chất biến hóa, là chân chính đạp vào con đường cường giả!

Pháp lực trong cơ thể ngưng tụ thành Kim Đan, lĩnh ngộ thần thông đạo pháp đạt đến một cấp độ hoàn toàn mới, đến cuối cùng tinh khí thần tương hòa, trên đỉnh tam hoa hội tụ, ở sau ót bay lên một viên thần thông Kim Đan sáng chói, mượn cái này cảm ngộ Thiên Địa, khống chế lực lượng thiên địa!

Thần thông Kim Đan chung phân cửu phẩm, người bình thường có thể đan thành Tam phẩm Tứ phẩm, mà thiên tài nội tình thâm hậu thậm chí có thể ngưng tụ thành Kim Đan Lục phẩm Thất phẩm.

Nhưng mà Kim Đan Bát phẩm cùng Kim Đan Cửu phẩm, thì đặc thù nhất, chẳng những phải có được tích lũy vô cùng thâm hậu, sinh mệnh Bản Nguyên cường đại, hơn nữa đều là yêu nghiệt có được Linh thể Thánh Thể, mới có thể chạm đến.

Giống như Vân Thông cùng Vân Hi, trong cơ thể ẩn chứa một loại huyết mạch cường đại mà thần bí, ngay cả Long Hoàng cũng sợ hãi thán phục, cuối cùng ngưng tụ thành Kim Đan Bát phẩm.

Mà ở trong Đại La Thiên Tông, nghe nói chỉ có Đế Nhất cùng Dịch Phi, ở thời điểm đột phá đến Pháp Thiên Cảnh, mới ngưng tụ thành Kim Đan Cửu phẩm, coi như là Long Ngưng Tuyết cùng Long Thu Nguyệt, cũng chỉ ngưng tụ Kim Đan Bát phẩm.

Ngư Hóa Long lựa chọn ở trên Sơn Hà Đài đột phá, tuy khí tượng hùng vĩ, hết sức kinh người, nhưng mà mọi người lại không coi trọng hắn.

- Ngư sư huynh nội tình cường đại, ở Chân Thiên Cảnh viên mãn dừng lại nhiều năm, nhưng dù sao chỉ là một phàm thể, chỉ sợ chỉ có thể ngưng tụ thành Kim Đan Ngũ Lục phẩm, tối đa cũng sẽ không vượt qua Thất phẩm!

- Đúng vậy, Kim Đan Bát phẩm thậm chí Kim Đan Cửu phẩm, đây chính là người có huyết mạch cường đại cùng thể chất tuyệt thế mới có thể chạm đến, đáng tiếc Ngư sư huynh chỉ là phàm thể, nếu là Linh thể Thánh Thể, coi như ngưng tụ thành Kim Đan Cửu phẩm, ta cũng không nghi ngờ!

Mọi người nghị luận nhao nhao, trên mặt đều mang theo thần sắc đáng tiếc.

Ngư Hóa Long ở trên Sơn Hà Đài, được vô số người chú mục, hấp dẫn vô số ánh mắt trong Đại La Thiên Tông.

Khương Tư Nam nhìn chấn động trên người Ngư Hóa Long càng ngày càng mạnh, cảm thụ được khí tức của hắn dần dần viên mãn, trái tim cũng thời gian dần qua để xuống.

Oanh!

Thần quang mênh mông, rừng rực như biển lửa thiêu đốt, đống Linh Thạch kia đến cuối cùng trực tiếp nổ tung, hóa thành Linh khí phong bạo, bị một cỗ khí tức thần bí liên hệ lấy, bắt đầu rừng rực bốc cháy lên, Linh Hỏa hoá sinh, thiêu đốt thân hình hắn.

Hắn khoanh chân mà ngồi, bảo tướng trang nghiêm, cả người khí huyết thao thiên, như một Chân Long sắp thức tỉnh, tản mát ra khí tức vô cùng cuồng bạo.

Vòng thần dương kim sắc sau đầu Ngư Hóa Long kia, lớn cỡ Ma Bàn, thoạt nhìn ở trong hư không ẩn ẩn thoáng hiện, cũng từ từ ngưng thực, mờ mịt lấy đạo đạo tiên quang, cả người hắn thoạt nhìn càng thêm thần bí, có một loại ý vị vũ hóa phi tiên.

Ông!

Linh khí phong bạo càng ngày càng mãnh liệt, trên hư không thần quang tung hoành, phong vân biến sắc, đạo đạo tiên âm tràn ngập, hoa sen kim sắc từ trong biển lửa sinh ra, đến cuối cùng ở trên đỉnh đầu Ngư Hóa Long, sinh ra ba đóa hoa sáng chói, như Đại Đạo chi hoa, phiêu đãng mà lập loè, phảng phất như cách thời không vô tận, ẩn chứa vô số huyền ảo.

Đây là tinh khí thần ngưng tụ đến cực hạn, tam hoa tụ đỉnh.

Mấy canh giờ đi qua, tất cả mọi người không chuyển mắt nhìn chằm chằm vào Ngư Hóa Long, muốn xem xem hắn đột phá, đến tột cùng sẽ đạt tới loại thành tựu gì.

Thần dương kim sắc sau đầu Ngư Hóa Long càng ngày càng sáng chói, phóng thích hàng tỉ thần quang, đến cuối cùng phảng phất như muốn từ trong hư không hiển hóa ra, hóa thành một viên Kim Đan sáng chói chói mắt!

- Tiểu tử, Ngư Hóa Long này sắp hoàn thành một bước cuối cùng rồi, hắn không giống huynh muội Vân gia, huynh muội Vân gia là vì huyết mạch thần bí trong cơ thể, thời gian dài như vậy mới đột phá, mà Ngư Hóa Long chỉ thiếu một cước cuối cùng, hôm nay một khi toàn lực bạo phát, thần thông Kim Đan ngưng tụ ngay ở trong khoảng khắc, chỉ là...

Long Hoàng cũng có hứng thú giải thích nói, nhưng mà nói đến phần sau có chút trầm ngâm.

- Chỉ là cái gì?

- Chỉ là tiểu tử này mới vừa vặn tiếp xúc Vạn Linh Hóa Long Quyết, cùng Cửu Long đại thần thông phối hợp khó tránh khỏi sẽ có chút ít vấn đề, ta xem hắn ngưng tụ thần thông Kim Đan, Bát phẩm đã là cực hạn!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, cũng biết muốn ngưng tụ ra Kim Đan Cửu phẩm thật sự là quá khó khăn, dù sao chín là cực hạn, muốn đạt đến mức tận cùng thăng hoa, trên cơ bản không có khả năng, coi như là thời đại Thượng Cổ thậm chí thời kì Viễn Cổ, có thể ngưng tụ ra Kim Đan Cửu phẩm, không có chỗ nào mà không phải tuyệt thế thiên tài.

Nhưng mà Ngư Hóa Long này tuy ngộ tính kinh người, lại tu luyện Cửu Long đại thần thông cùng Vạn Linh Hóa Long Quyết, nhưng mà nội tình vẫn kém một chút.

- Long Hoàng, ngươi đã nói như vậy, khẳng định có biện pháp a?

Long Hoàng gật đầu nói:

- Biện pháp ngược lại là có, vậy thì nhìn ngươi cam lòng bỏ ra hay không!

- A? Biện pháp gì?

Khương Tư Nam nghi ngờ nói, nghe ý tứ của Long Hoàng, Ngư Hóa Long này có thể cuối cùng hoàn thành thăng hoa hay không, còn phải dựa vào bảo vật trên người mình.

Nhưng mà trên người mình, giống như không có bảo vật gì, có thể trợ giúp Ngư Hóa Long đột phá a?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện