Chương 432: Ngư Hóa Long lựa chọn

- Đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, mặc kệ ngươi tin hay không, Ngư Hóa Long ta có thể có hôm nay, Khương sư đệ cư công chí vĩ, cũng đa tạ lão nhân gia ngài coi trọng, nhưng mà ta tu vi yếu ớt, không có phúc phận trở thành đệ tử của ngài, mong ngài rộng lòng tha thứ!

Ngư Hóa Long nói, như long trời lở đất, mọi người cả kinh đến tròng mắt sắp rơi ra.

- Ngư sư huynh hắn... Nói cái gì? Hắn nói hắn không muốn trở thành đệ tử của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão? Chẳng lẽ là ta nghe lầm?

Có người nói lắp bắp, trong ánh mắt mang theo thần sắc không dám tin.

Nếu nói hôm nay ở Đại La Thiên Tông, người có quyền thế nhất là ai, không phải chưởng giáo Chí Tôn, mà là đệ nhất Thái Thượng trưởng lão!

Bao nhiêu người muốn bái môn hạ của hắn, nhưng mà nghe nói môn hạ của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão chỉ có Đế Nhất, hôm nay hắn mở miệng thu đồ đệ, vậy mà bị người cự tuyệt.

Hẳn là Ngư Hóa Long này ngốc hay sao?

Đệ Nhất Thánh nghe được Ngư Hóa Long nói, trong con ngươi lóe lên hào quang, hiển nhiên đối với kết quả này hắn cũng nghĩ không đến, nhưng mà hắn dù sao cũng là Đại La Thiên Tông đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, không có tức giận, mà không mang theo một tia cảm tình nói:

- Ta nói ngươi có phúc phận này, ngươi liền có phúc phận này, ta nói muốn thu ngươi làm đồ đệ, như vậy ngoại trừ ta, những người khác không dám thu ngươi làm đồ đệ!

Thanh âm của hắn trầm thấp, chậm chạp, nhưng mà rơi vào bên tai Ngư Hóa Long, lại giống như thiên cổ chùy rơi, tinh thần tan vỡ, tản ra một loại bá khí không dung ngỗ nghịch.

Sắc mặt Ngư Hóa Long trắng bệch, ẩn ẩn không chịu nổi loại khí tức khổng lồ này, thân hình cũng bắt đầu run rẩy.

- Ha ha ha ha...

Trong ánh mắt Ngư Hóa Long hiện lên một tia trào phúng, ở trong uy áp giống như cuồng phong bạo vũ, thân hình càng cao ngất, khí chất phóng đãng không bị trói buộc trên người thoáng hiện, cười lớn một tiếng nói:

- Như thế nào? Chẳng lẽ Ngư Hóa Long ta ngay cả quyền lợi lựa chọn cũng không có sao? Nếu đệ nhất Thái Thượng trưởng lão không có nghe minh bạch, ta liền lập lại lần nữa, ta, Ngư Hóa Long, không muốn bái ngươi làm thầy! Cái này rõ ràng chưa?

Ngư Hóa Long thanh âm to rõ, vang vọng hư không, mang theo một loại quả quyết cùng điên cuồng để cho người khiếp sợ.

Tất cả mọi người giờ phút này cơ hồ đều kinh trụ, như xem kẻ đần nhìn Ngư Hóa Long.

Hắn vậy mà nói không muốn bái vào môn hạ của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão?

Không nói đến đây là cơ hội tốt cỡ nào, một Đại Cơ Duyên thông thiên, trọng yếu hơn là, Ngư Hóa Long nói như vậy, quả thực là đánh mặt đệ nhất Thái Thượng trưởng lão a!

Ngươi là thiên tài không sai, ngươi có ngạo khí của thiên tài cũng không sai, nhưng mà nếu ngươi dám không để cho đệ nhất Thái Thượng trưởng lão mặt mũi, chọc giận hắn, tương lai ngươi ở Đại La Thiên Tông còn lăn lộn thế nào? Nói không chừng bị đệ nhất Thái Thượng trưởng lão tức giận một chưởng đánh chết cũng có thể!

Trên mặt Đệ Nhất Thánh nhìn không ra hỉ nộ, bình tĩnh mà lạnh lùng, nhưng mà trong con ngươi ánh sáng lạnh càng ngày càng thịnh, trong tản thân hình mát ra một cỗ khí tức vô tận, thần hồn uy áp khổng lồ mang tất cả bốn phương thiên địa, phảng phất như tạo thành một hồi phong bạo, vốn là vạn dặm trời quang lập tức gió nổi mây phun, Cuồng Lôi lập loè.

Tất cả mọi người cảm giác được một cỗ khí tức tim đập nhanh, thần hồn lạnh run, ngay cả Thiên Hình Đại trưởng lão cùng Tru Ma Đại trưởng lão cũng sắc mặt trắng bệch.

Mà Ngư Hóa Long ở vào nơi trọng yếu nhất, giờ phút này đã lung lay sắp đổ, sắc mặt tái nhợt, nhưng mà trong ánh mắt hắn điên cuồng cùng kiên quyết, lại để cho tất cả mọi người động dung.

- Đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, Ngư sư huynh có quyền lợi lựa chọn của mình, hắn không muốn bái vào môn hạ của người, hẳn là ngươi còn muốn bắt buộc sao?

Một thanh âm lạnh nhạt vang lên, Khương Tư Nam cất bước đi tới, đi tới trước mặt Ngư Hóa Long, đối diện lấy Đệ Nhất Thánh, sắc mặt bình tĩnh, ánh mắt sáng ngời, uy áp vô cùng khổng lồ của Đệ Nhất Thánh ở trước mặt hắn phảng phất như một chút tác dụng cũng không có.

Mà khi Khương Tư Nam đứng ở trước mặt Ngư Hóa Long, phảng phất như Xuân Phong Hóa Vũ, Ngư Hóa Long cảm giác được uy áp để cho người hít thở không thông kia, vậy mà lập tức biến mất vô tung vô ảnh, hắn nhìn Khương Tư Nam, trong ánh mắt lòe ra một tia chấn kinh.

Đồng thời lại có chút cảm động, lúc này đây, Khương Tư Nam lại giúp hắn!

Tuy Đệ Nhất Thánh mặt không đổi sắc, nhưng mà trong lòng vô cùng khiếp sợ, như thế nào cũng không thể tưởng được Khương Tư Nam lại nhẹ nhàng thoải mái như thế.

Hắn hừ lạnh một tiếng nói:

- Ngươi lại là cái thứ gì? Dám cùng bổn tọa nói chuyện như thế?

Đệ Nhất Thánh chứng kiến Khương Tư Nam, trong nội tâm giống như ăn phải con ruồi, vô cùng khó chịu, là tiểu tử này lúc trước cự tuyệt mình, hiện tại mình muốn thu Ngư Hóa Long làm đồ đệ, cũng là vì tiểu tử này mà cự tuyệt mình.

Khương Tư Nam nhàn nhạt nói:

- Đệ nhất sư bá, vãn bối Khương Tư Nam chính là Chân Truyền Đệ Tử, của Thiên Đạo Phong cũng không phải cái gì đó trong miệng ngươi, kính xin lão nhân gia ngài xem cẩn thận, Ngư sư huynh là đệ tử Đại La Thiên Tông ta, hắn không muốn bái môn hạ của ngài, vì sao lão nhân gia ngài bắt buộc hắn?

- Ngươi là giáo huấn ta sao?

Ánh mắt Đệ Nhất Thánh lạnh lẽo, khí tức toàn thân như núi lửa mãnh liệt, Thiên Địa run rẩy, Vương giả giận dữ, long trời lở đất!

- Vãn bối không dám, nhưng mà vãn bối biết rõ thiên hạ này cái gì cũng không hơn được một chữ lý, Ngư sư huynh muốn bái ai làm sư, là tự do của hắn, ai cũng không thể bắt buộc, chẳng lẽ đệ nhất sư bá không biết dưa hái xanh không ngọt sao? Kính xin sư bá nghĩ lại!

Khương Tư Nam nhàn nhạt nói, không kiêu ngạo không tự ti.

Ngư Hóa Long liếc nhìn Đệ Nhất Thánh, trong ánh mắt hào quang sáng chói, đối với lần này gặp khuất nhục tràn đầy lửa giận, tất cả đều thật sâu khắc vào đáy lòng.

Hắn cũng mặc kệ Đệ Nhất Thánh sắc mặt như thế nào, trực tiếp ở trên Sơn Hà Đài lớn tiếng nói:

- Ta, Ngư Hóa Long, cuộc đời này sẽ không bái môn hạ của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, cái mệnh này của ta có thể nói là Khương sư đệ nhặt về, cơ duyên Tạo Hóa của ta cũng là Khương sư đệ cho, cho nên ta quyết định, ta muốn gia nhập Thiên Đạo Phong!

Nói xong, Ngư Hóa Long nhìn Khương Tư Nam, khẽ cười nói:

- Khương sư đệ, ta muốn gia nhập Thiên Đạo Phong, không biết Dịch Thái Thượng trưởng lão có đáp ứng hay không?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện