Chương 434: Hết thảy đều kết thúc (1)

Người tới, đúng là Chưởng giáo Chí Tôn của Đại La Thiên Tông, Phong Thiên Quân!

Tất cả mọi người vừa nhìn thấy Phong Thiên Quân, trong ánh mắt đều lộ ra vẻ sùng bái vô cùng cuồng nhiệt, thi lễ một cái, miệng hô:

- Bái kiến chưởng giáo Chí Tôn!

Đệ Nhất Thánh chứng kiến mình ra tay bị Phong Thiên Quân ngăn, sắc mặt cũng có chút lúng túng, thanh âm lạnh lùng nói:

- Chưởng giáo Chân Nhân, hai tiểu tử này bất tuân trưởng bối, dĩ hạ phạm thượng, ta ra tay giáo huấn thoáng một phát, chẳng lẽ cũng sai sao?

Phong Thiên Quân cười nhạt một tiếng nói:

- Đệ nhất sư thúc, tình huống nơi này ta đã biết rồi, Ngư Hóa Long thiên tư bất phàm, ngưng tụ ra Kim Đan Cửu phẩm thật đáng mừng, nhưng mà hắn muốn bái môn hạ ai là tự do của hắn, chúng ta không thể bắt buộc? Kính xin sư thúc cho ta cái mặt mũi, việc này coi như xong đi!

Tuy thanh âm của Phong Thiên Quân ôn hòa, nhưng lại có một cỗ kiên quyết chân thật đáng tin.

Sắc mặt của Đệ Nhất Thánh có chút khó coi, lạnh lùng nhìn Khương Tư Nam cùng Ngư Hóa Long, ánh mắt lập loè, sau một khắc trên mặt lại trở nên đạm mạc.

- Chưởng giáo Chân Nhân đã cầu tình, ta tự nhiên sẽ không so đo với bọn hắn! Bất quá Kim Đan Cửu phẩm thì như thế nào? Tiến vào Thiên Đạo Phong, một địa phương không có tiền đồ, tương lai là rất gian khó a!

Đệ Nhất Thánh phảng phất như ý hữu sở chỉ, đối với Phong Thiên Quân có chút thi lễ ý bảo, sau đó xoay người phiêu nhiên mà đi.

Phong Thiên Quân cũng không nói gì, liếc nhìn Khương Tư Nam cùng Ngư Hóa Long, khẽ gật đầu, lộ ra thần sắc thoả mãn.

- Ngư Hóa Long, ngươi đã nguyện ý bái vào Thiên Đạo Phong, từ nay về sau phải cố gắng tu luyện, cần biết Pháp Thiên Cảnh chỉ là khởi điểm của Tu Chân luyện đạo, mặc dù khởi điểm của ngươi cao, nhưng cũng cần càng thêm cố gắng, mới có thể đạp vào đỉnh phong, ngươi minh bạch chưa?

- Đệ tử minh bạch, đa tạ chưởng giáo Chân Nhân chỉ điểm!

Ngư Hóa Long đối với Phong Thiên Quân cung kính nói, vị chưởng giáo Chí Tôn Thần Long thấy đầu không thấy đuôi này, tuy thời điểm xuất hiện không nhiều, nhưng mà từng đệ tử Đại La Thiên Tông đều cực kỳ sùng bái.

Khương Tư Nam lại hơi sững sờ, hắn cảm giác Phong Thiên Quân cùng Đệ Nhất Thánh tầm đó, lại giống như không phải tranh quyền đoạt lợi đơn giản như vậy, giữa hai người giống như có một loại quan hệ rất kỳ dị.

Khí tức của Phong Thiên Quân như uyên như biển, mặc dù nhìn như bình tĩnh, nhưng lại như Chân Long ẩn núp, thâm bất khả trắc, điểm này ngay cả Đệ Nhất Thánh cũng ẩn ẩn có vẻ không bằng.

Nhưng vì sao Phong Thiên Quân còn điệu thấp như thế? Tùy ý Đệ Nhất Thánh hung hăng càn quấy bá đạo, còn biểu hiện ra một thái độ nhượng bộ, để cho các đệ tử trưởng lão đều cho rằng chưởng giáo Chân Nhân suy thoái, không bằng đệ nhất Thái Thượng trưởng lão.

Khương Tư Nam ẩn ẩn phát giác được, Phong Thiên Quân vô luận là tu vi, hay khí độ, đều hơn Đệ Nhất Thánh, hơn nữa lạnh nhạt không tranh, ở dưới bề ngoài bình thản có một loại ngạo khí trong thực chất, cũng không có để Đệ Nhất Thánh vào mắt.

Chỉ là đây hết thảy như trong mộng xem hoa, căn bản nhìn không ra nguyên cớ, trong lòng Khương Tư Nam cũng nhiều thêm vài phần cẩn thận, xem ra trong Đại La Thiên Tông này cũng là mạch nước ngầm đầy rẫy, nước rất sâu a.

Trong ánh mắt Phong Thiên Quân mang theo một tia tán thành, hơi có thâm ý nhìn Khương Tư Nam, quay người phiêu nhiên mà đi.

Thiên Hình Đại trưởng lão cùng Tru Ma Đại trưởng lão đến cuối cùng, cũng nhìn nhau cười khổ một tiếng, bước lên mây đi ra Sơn Hà Đài.

Ngư Hóa Long, một vị tuyệt thế thiên tài ngưng tụ Kim Đan Cửu phẩm, cuối cùng nhất vậy mà tiến nhập Thiên Đạo Phong, để cho tất cả người tranh đoạt đều rơi vào khoảng không, nhất là đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, thoạt nhìn càng có cảm giác rơi đầy bụi đất.

Mà Khương Tư Nam càng lấy hết danh tiếng, trong khoảng thời gian ngắn thanh danh truyền khắp toàn bộ Đại La Thiên Tông.

Khương Tư Nam chiến bại Ngư Hóa Long, hơn nữa Ngư Hóa Long cũng đột phá đến Pháp Thiên Cảnh, như vậy Khương Tư Nam cũng đã thành tân đệ nhất Sơn Hà Bảng.

Hơn nữa càng làm cho mọi người kích động chính là, Khương Tư Nam vậy mà có thể trợ giúp Ngư Hóa Long ngưng tụ Kim Đan Cửu phẩm, loại thủ đoạn nghịch thiên này, tuy không biết hắn là làm sao làm được, nhưng mà trải qua những chuyện này, rất nhiều người cũng đã tin tưởng không nghi ngờ.

- Có lẽ chúng ta cũng có thể gia nhập Thiên Đạo Phong!

Mọi người lần thứ nhất, đối với Thiên Đạo Phong vốn là tránh cũng tránh không kịp kia, nổi lên tâm tình cực kỳ hướng tới.

- Trước kia nghe nói Khương sư huynh làm phép 100 Ngoại Môn Đệ Tử, ta còn tưởng rằng nói đùa, hiện tại xem ra khẳng định là thật! Khương sư huynh thủ đoạn nghịch thiên như thế, chúng ta nhất định phải ôm chặt đùi không buông lỏng, vạn nhất ngày nào đó Khương sư huynh chỉ điểm chúng ta, chúng ta ở lúc đột phá Pháp Thiên Cảnh, rất có thể ngưng tụ ra Kim Đan rất cao cấp!

- Đi, thừa dịp hiện tại đệ tử Thiên Đạo Phong còn thiếu, chúng ta đều đi Thiên Đạo Phong, chỉ là không biết Khương sư huynh có thể vừa ý chúng ta hay không...

Có người cũng lo được lo mất, ngược lại sợ Thiên Đạo Phong chướng mắt mình.

Trên Sơn Hà Đài, Ngư Hóa Long hít sâu một hơi, đối với Khương Tư Nam khẽ cười nói:

- Khương sư đệ, khách khí ta cũng không muốn nói nhiều, về sau có chỗ cần ta, núi đao biển lửa, Ngư Hóa Long tuyệt đối con mắt không nháy đi làm!

Trong lòng hắn đối với Khương Tư Nam tự nhiên là cực kỳ cảm kích, âm thầm nhớ kỹ phần ân đức này, chờ về sau có cơ hội lại báo đáp.

- Ngư sư huynh không cần như thế, về sau ngươi cũng là đệ tử Thiên Đạo Phong, tất cả mọi người là người một nhà, ngươi hôm nay ngưng tụ Kim Đan Cửu phẩm, khiếp sợ thiên hạ, chẳng phải cho Thiên Đạo Phong chúng ta thể diện sao?

Khương Tư Nam khẽ mĩm cười nói:

- Bất quá chuyện này ta còn không có bẩm báo sư tôn, ta liền tự tiện làm chủ, lúc này đây còn phải về Thiên Đạo Phong tìm sư tôn báo cáo việc này!

- Ha ha ha, tiểu sư đệ, lão gia hỏa nhà chúng ta nhất định sẽ đáp ứng, Kim Đan Cửu phẩm tuyệt thế thiên tài cho hắn làm đồ đệ, chỉ sợ hắn nằm mơ cũng cười tỉnh a!

Dịch Phi cũng tùy tiện đi tới, vẻ mặt đắc ý.

Lúc này đây, Khương Tư Nam có thể nói là hung hăng đánh mặt lão già Đệ Nhất Thánh kia, vì Thiên Đạo Phong tăng không ít mặt mũi, coi như là Dịch Phi cũng cảm thấy hả giận, nhìn Ngư Hóa Long cũng rất hài lòng.

- Bái kiến Dịch sư huynh!

Ngư Hóa Long cười nhạt nói, đồng thời chào hỏi đám người Long Thu Nguyệt, Hồng Vũ, Diệp Thừa Phong cùng Lưu Quy Nguyên.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện