Chương 131: Thân ảnh điểm sáng Tinh Không

Chương 131: Thân ảnh điểm sáng Tinh Không

Tần Vấn Thiên như trước lưu ở trên chiến đài không hề rời đi, chỉ thấy tòa chiến đài đối diện hắn, Tư Không Minh Nguyệt đứng ở đó, ánh mắt nhìn qua bên này.

Tư Không Minh Nguyệt không nói gì, sát lục chi khí nhàn nhạt kia lan tràn ra, ý nghĩa không cần nói cũng biết.

- Tần Thương cùng Tần Chí ở đâu?

Tần Vấn Thiên nhìn Tư Không Minh Nguyệt hỏi, Tư Không Minh Nguyệt sẽ bởi vì một câu nói của Tiêu Luật mà ghim hắn, như vậy quan hệ giữa Tư Không Minh Nguyệt cùng Tiêu Luật hẳn cực kỳ tốt, hắn hẳn sẽ biết Tần Thương cùng Tần Chí.

- Tần Thương, Tần Chí.

Tư Không Minh Nguyệt tựa hồ lộ ra vẻ suy tư, lập tức nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Biết được tin tức phụ thân bọn họ bị vây nhốt, bây giờ hẳn tới tiền tuyến a, dù sao bọn họ cũng là thân nhân của Tuyết Vân quốc Thái tử phi dự bị, Tuyết Vân quốc sẽ không khó xử hai tiểu nhân vật.

Tư Không Minh Nguyệt vẫn không để Tần Thương cùng Tần Chí ở trong lòng, hai người như vậy, đối với Tuyết Vân quốc bọn họ không có bất kỳ giá trị.

- Có lẽ ta phải sửa chữa một chút, Tần Dao tỷ, cùng Tuyết Vân quốc Thái tử, không có bất kỳ quan hệ gì, nàng cũng sẽ không về Tuyết Vân quốc.

Tần Vấn Thiên nhìn Tư Không Minh Nguyệt, hai người đối thoại, tựa hồ cũng là giao phong.

- Trên dưới Tuyết Vân quốc đã biết nàng là một trong những người được lựa chọn làm Thái tử phi, như vậy vô luận nàng ở đâu, đều phải trở về, bằng không mặt mũi của Tuyết Vân quốc Thái tử đặt ở nơi nào.

Tư Không Minh Nguyệt nói, sau đó chậm rãi xoay người sang chỗ khác, đưa lưng về phía Tần Vấn Thiên, đi đến xa xa.

- Ngươi vẫn là lo lắng bản thân đi, ngày mai chiến đấu, nếu như Tần Dao tiểu thư đồng ý nói xin lỗi thái tử điện hạ, có lẽ ta sẽ thủ hạ lưu tình.

Tư Không Minh Nguyệt đưa lưng về phía Tần Vấn Thiên nói, cái gọi là xin lỗi của hắn, dĩ nhiên là chỉ Tần Dao tự ý lưu lại Sở quốc, không có về Tuyết Vân quốc.

- Thật cuồng vọng a.

Tần Vấn Thiên nhìn bóng lưng Tư Không Minh Nguyệt rời đi, lúc trước, Tuyết Vân quốc Thái tử Tiêu Luật rất có khả năng lợi dụng Tần Dao, cùng Sở Thiên Kiêu đạt thành giao dịch gì, bây giờ lại vẫn trách tội Tần Dao không có về Tuyết Vân quốc.

Chỉ là bởi vì Tần Dao lưu ở Sở quốc, mặt mũi của Tuyết Vân quốc Thái tử Tiêu Luật khó coi, dù sao Tần Dao không cho ra bất kỳ một lý do gì.

Nhưng nếu như lúc trước Tần Dao trở thành vật hi sinh để Sở Thiên Kiêu dụ dỗ Tần Xuyên bị Hoàng thất khống chế, như vậy Tuyết Vân quốc sẽ có cách làm khác.

- Đối thủ này, hơi khó đối phó a, nếu không được, cũng không cần tranh tam giáp.

Nhược Hoan đứng ở bên cạnh Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, nàng và Tư Không Minh Nguyệt giao thủ qua, biết Tư Không Minh Nguyệt công kích bá đạo cường đại cỡ nào.

- Không tranh sao?

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn viễn phương, đã đứng ở trên sân khấu Quân Lâm yến, hắn sao có thể bỏ qua.

Ngẩng đầu nhìn khán đài, Tần Vấn Thiên thấy được không ít khuôn mặt quen thuộc.

Phương hướng Mạc gia có Mạc Khuynh Thành, trên mặt vui vẻ xán lạn, nhìn hắn cầm quả đấm nhỏ, tựa hồ là đang khích lệ hắn.

Phương hướng Thần Binh Các, An Lưu Yên, Dương Trầm còn có Phong Bình đều đến, nhìn hắn gật đầu ra hiệu.

Phương hướng Đế Tinh học viện, Mạc Thương lão sư ở đó, mặt ngậm mỉm cười, nhìn qua bên hắn, hơn nữa Tần Vấn Thiên ở sau lưng Mạc Thương, thấy được một thân ảnh đội đấu lạp, hắn vô thanh vô tức ngồi ở đó, nhưng Tần Vấn Thiên nhận ra hắn tới, Nhậm Thiên Hành.

Đôi mắt kia nhìn hắn, đều mang kỳ vọng, ngóng nhìn hắn ở Quân Lâm yến nở rộ quang huy thuộc về mình.

Tuy Lạc Thiên Thu là người của Đế Tinh học viện, nhưng kỳ thực Lạc Thiên Thu không có đại biểu Đế Tinh học viện, thậm chí có thể nói là đối tượng Đế Tinh học viện muốn ngăn trở, hắn đại biểu lập trường là Cửu Huyền Cung.

Âu Thần, mặc dù hắn cũng là học viên của Đế Tinh học viện, nhưng bởi vì hắn là người Âu gia, nên so sánh với Đế Tinh học viện, hắn càng nhiều hơn chính là đại biểu cho Âu gia.

Chỉ có Tần Vấn Thiên cùng Nhược Hoan, mới là học viên thuần túy nhất của Đế Tinh học viện, Đế Tinh học viện hy vọng thấy nhất, chính là Tần Vấn Thiên cùng Nhược Hoan có thể có biểu hiện chói mắt.

Tần Vấn Thiên thấy người của Đế Tinh học viện còn chưa rời đi, hắn bước ra, đi tới khán đài của Đế Tinh học viện.

- Làm sao vậy?

Mạc Thương thấy Tần Vấn Thiên qua đây, mỉm cười hỏi.

- Lão sư, ta muốn đi Thiên Hà điện, nhưng ta không có quyền hạn bước vào.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói.

- Ta dẫn ngươi đi.

Phía sau Mạc Thương, Nhậm Thiên Hành bình tĩnh nói, trực tiếp thay Tần Vấn Thiên thương lượng cửa sau.

- Vâng.

Tần Vấn Thiên gật đầu nở nụ cười, lập tức theo Nhậm Thiên Hành ly khai, đi Đế Tinh học viện.

Hôm nay các đại sòng bạc đều triệt để điên cuồng, kín người hết chỗ, nhất là Túy Diệu lâu tới gần Sở Vương đài càng như vậy, muốn chen cũng không chen vào được.

Vòng thứ ba lần đầu tiên phân tổ đã ra, tổng cộng chín trận chiến đấu, tỉ lệ bồi cũng đã xuất hiện.

Tổ thứ nhất Lạc Thiên Thu, Kiếm Nhị, Nhược Hoan, người được xem trọng nhất là Lạc Thiên Thu, thứ hai là Kiếm Nhị, cuối cùng là Nhược Hoan.

Tổ thứ hai Tư Không Minh Nguyệt, Tần Vấn Thiên, Sở Trần, người được xem trọng nhất là Tư Không Minh Nguyệt, còn Tần Vấn Thiên cùng Sở Trần, hai người bọn họ chiếm một nửa, nói cách khác, cuộc chiến của Tần Vấn Thiên cùng Sở Trần, vô luận là ai thắng, tỉ lệ bồi đều là một bồi hai, chỉ xem ngươi càng tin tưởng người nào.

Tổ thứ ba Âu Thần, Cô Tinh, Hầu Thiết, người được xem trọng nhất là Âu Thần, thứ hai Cô Tinh, sau cùng mới là Hầu Thiết.

Trong ba tổ, người được xem trọng nhất là Lạc Thiên Thu, Tư Không Minh Nguyệt, Âu Thần, ba người bọn họ thu được tam giáp tỉ lệ bồi cũng thấp nhất.

Tần Vấn Thiên thu được quán quân tỉ lệ bồi như trước bất biến, vẫn là một bồi 400.

Nhưng tỉ lệ bồi hắn thu được tam giáp hơi có chút ba động, một bồi 80, này giống như không thay đổi gì, bởi vì như trước cực ít có người tin tưởng Tần Vấn Thiên.

Hắn muốn giết vào tam giáp quá khó khăn, đầu tiên, bởi vì nhất định sẽ thua Tư Không Minh Nguyệt, hắn phải sát nhập tam giáp chỉ có một biện pháp, lấy được vị trí thứ tư hoặc thứ bảy, sau đó một đường giết tới, cùng một người khác trừ Lạc Thiên Thu cùng Tư Không Minh Nguyệt giao phong, oanh đối phương ra khỏi cục.

Nhưng khó khăn như vậy, to lớn biết bao, ít có khả năng.

Còn Lạc Thiên Thu cùng Tư Không Minh Nguyệt, đều bị cho rằng là không thể chiến thắng.

...

Đế Tinh học viện, như trước không có người nào, học viên của Đế Tinh học viện quan tâm Quân Lâm yến hơn xa vũ phủ học viện khác, chỉ vì Học viên của Đế Tinh học viện chính là khách quen của Quân Lâm yến.

Bọn họ đều mong đợi có một ngày, chính bọn hắn cũng có thể đứng ở nơi đó, danh chấn Sở quốc.

Thiên Hà điện, tầng thứ năm.

Tần Vấn Thiên ngồi xếp bằng, lần này hắn không có như lần trước chậm rãi đi, mà một hơi đi lên nơi này.

Ngẩng đầu, chính là một phiến Tinh Không Tinh Hà.

Từng vòng từng vòng văn lộ hội tụ, sau đó hóa thành quyền mang đáng sợ, từ trên xuống dưới, quyền ảnh đầy trời thoáng hiện, thẳng vào Não Hải.

- Đùng!

Ý chí của Tần Vấn Thiên không ngừng thừa nhận loại chấn động này, đầu đang không ngừng phát ra âm thanh tùng tùng, nhưng hắn vẫn vững như bàn thạch.

Đến tầng thứ năm, hắn như trước có thể thấy rõ Tinh Hà văn lộ cùng với chấn động kia là cực kỳ khó khăn, nếu đổi thành những người khác, căn bản không cảm giác được, đây là lực cảm giác mạnh mẽ biết giao.

Ở tầng thứ năm thừa nhận chấn động thật lâu, Tần Vấn Thiên rốt cục dần dần quen loại công kích trình độ này, từ từ có thể chịu đựng được, nhưng hắn vẫn không có mạo muội đi lên, lần trước bước vào tầng thứ sáu, hắn cảm nhận được công kích nơi đó khủng bố đến mức nào.

Sắc trời dần dần tối, trong Thiên Hà điện, tầng thứ năm có một phiến Tinh Không, nhưng ngoại trừ lão nhân thủ điện, căn bản không có người ở phụ cận Thiên Hà điện, bởi vậy không phát hiện tia sáng trong Thiên Hà điện.

Đêm dần khuya.

Học viện lộ vẻ cô tịch, thời khắc này, một vị nữ sinh trở lại Đế Tinh học viện nằm trên mặt đất, ngẩng đầu nhìn Tinh Thần đầy trời, khóe miệng mang theo nụ cười nhạt.

Nghe nói Quân Lâm yến có bốn vị Học viên của Đế Tinh học viện, bọn họ đều chói mắt như vậy, lúc nào nàng cũng có thể giống như bọn họ đây.

Vào thời khắc này, một ánh hào quang lóng lánh bay đến, làm cho nữ sinh kia sửng sốt một chút, trên vòm trời, dường như xuất hiện một bầu trời đêm, điểm sáng đêm tối trong Đế Tinh học viện.

Nữ sinh chợt đứng lên, ánh mắt nhìn xa xa, chỉ thấy chỗ đó, đang bộc phát ra một trận quang mang chói mắt, giống như Tinh Không.

- Là Thiên Hà điện, quang mang lần trước lóe lên một cái rồi biến mất, lại sáng lên.

Cơ thể nữ sinh hơi run rẩy, sau đó nàng bước nhanh về phía Thiên Hà điện, thời điểm tới bên ngoài Thiên Hà điện, nàng nhìn thấy tầng thứ sáu quang mang lóng lánh, nội tâm tràn đầy chấn động.

Tầng thứ sáu, có người bước vào Thiên Hà điện tầng thứ sáu, đây là vị tiền bối nào của Đế Tinh học viện?

Nàng nghe qua truyền thuyết của Thiên Hà điện, bước vào tầng thứ sáu, ý nghĩa có cơ hội câu thông đến Võ Mệnh Tinh Thần trên Lục Trọng Thiên, thông thường mà nói, mặc dù là nhân vật Thiên Cương cảnh, cũng chỉ có thể câu thông Võ Mệnh Tinh Thần trên Tứ Trọng Thiên, tầng thứ sáu, cần lực cảm ứng Tinh Thần rất mạnh?

Hơn nữa, lực cảm ứng Tinh Thần đáng sợ chỉ có thể để ý thức của ngươi đến tầng Tinh Hà thứ sáu, nhưng áp lực tới từ nơi đó, cũng đủ để ép vỡ ý chí rồi.

Bầu trời đêm của Đế Tinh học viện bị điểm phát sáng, thật lâu không tắt, những người còn lưu ở Đế Tinh học viện kia đều đang cảm thán phỏng đoán, Đế Tinh học viện lại có tiền bối mạnh như vậy sao, lực cảm nhận của hắn quá đáng sợ.

Đêm càng ngày càng sâu, quang mang kia như trước, nữ sinh ngồi ở bên ngoài Thiên Hà điện, đôi mắt hơi nhắm, tựa hồ đang buồn ngủ.

Nhưng vào lúc này, có động tĩnh truyền đến, ánh mắt nữ sinh bỗng nhiên mở ra, sau đó nàng thấy một thiếu niên chậm rãi từ trong Thiên Hà điện đi ra, tựa hồ cảm nhận được ánh mắt của nàng, thiếu niên nhìn thoáng qua, sau đó xoay người rời đi.

Nhưng trái tim của thiếu nữ lại hung hăng run rẩy, nhịn không được phát ra một tiếng thét kinh hãi, vội dùng tay che miệng, lộ ra vẻ khiếp sợ cực độ.

Nàng nhìn thấy người nào?

Đó là Tần Vấn Thiên!

Ngẩng đầu, Thiên Hà điện đã không có tia sáng, Tinh Không đã không còn, nhưng lòng của thiếu nữ, lại thật lâu không thể dẹp loạn!



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện